Top 4 Địa chỉ mua trà thảo mộc uy tín tại Đà Nẵng

Trà thảo mộc là loại trà rất tốt cho sức khỏe, không có caffein nên phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả người già và phụ nữ mang thai. Hương vị mạnh từ những loại thảo mộc tự nhiên kích thích các giác quan, giúp thư giãn. Đồng thời các dược tính trong trà thảo mộc giúp hỗ trợ phòng tránh nhiều loại bệnh. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và muốn mua trà thảo mộc thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

ĐẠI LÝ TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN VY & TEA TẠI ĐÀ NẴNG

TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN VY & TEA - sản phẩm giảm cân an toàn đến từ thiên nhiên. Được nghiên cứu và bào chế theo công thức độc quyền. Giúp giảm cân, giảm mỡ độc hại, hạ mỡ máu. Được xem là phương pháp giảm cần hiệu quả và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Từ những người béo phì lâu năm cho đến người mang cơ dịa khó giảm cân. Đều có thể cảm nhận được sự thay đổi về cân nặng của mình ngay sau một liệu trình. Và bạn đang ở Đà Nẵng và có nhu cầu mua sản phẩm này hãy ghé ngay đến với TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN VY & TEA tại 126/10 Dũng Sĩ, Thanh Khê, Đà Nẵng.


Trà thảo mộc tại TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN VY & TEA TẠI ĐÀ NẴNG với thành phần 100% từ thiên nhiên như: linh chi vàng, lá sen, chè vằng, tinh cam bưởi, trà xanh, sâm đất, khổ qua, ích mẫu, thảo quyết minh, bạch hoa...


Với công thức chế biến rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa một gói trà với 100ml nước sôi, sau đó bạn lắc nhẹ chờ trà tan đều và uống trước bữa sáng 30 đến 40 phút. Đối với người huyết áp thấp nên uống sau bữa sáng 30 phút để có được hiệu quả tốt nhất.


  • Địa chỉ: 126/10 Dũng Sĩ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 097 567 74 08
  • Facebook: https://www.facebook.com/trathaomocgiamcanvyandteacndanang/
ĐẠI LÝ TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN VY & TEA TẠI ĐÀ NẴNG
ĐẠI LÝ TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN VY & TEA TẠI ĐÀ NẴNG
ĐẠI LÝ TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN VY & TEA TẠI ĐÀ NẴNG
ĐẠI LÝ TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN VY & TEA TẠI ĐÀ NẴNG

The’s Na Tea House Đà Nẵng

Đây là một quán trà nhỏ xinh nằm ngay tại trung tâm của thành phố. The’s Na có không gian được decor theo phong cách vintage, nhẹ nhàng, xinh xắn, rất ấm áp. Không gian tại quán rất thích hợp để thưởng thức trà.Menu của The’s Na rất phong phú với nhiều loại trà và các loại thức uống khác.


Đặc biệt tại đây có combo set trà và nước ngâm chân thảo mộc thư giãn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Mặc dù nằm trên con đường sầm uất của thành phố, nhưng giá cả tại The’s Na khá hợp lý. Vì thế quán chiếm được tình yêu của rất nhiều khách hàng.


  • Địa chỉ: 266 Đường Trần Phú, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0397391796
  • Facebook: https://www.facebook.com/thena.teahouse
The’s Na Tea House Đà Nẵng
The’s Na Tea House Đà Nẵng
The’s Na Tea House Đà Nẵng
The’s Na Tea House Đà Nẵng

Pisces Tea & Coffee

Nếu bạn chỉ muốn đến và thưởng thức những ly trà thảo mộc thơm ngon, và muốn có một không gian tĩnh lặng để thư giãn thì Pisces Tea & Coffee là nơi dành cho bạn. Trà tại quán thì có nhiều loại, nhiều vị, ngập cái menu của quán với những cái tên thật “hoa mỹ”. Có thể kể đến như trà Anh Quốc Hoàng Gia.


Đúng như tên gọi, trà này thơm nhẹ, vị trà thanh đạm, không tạo vị chát đắng như trà thông thường. Uống loại trà này, thay vì cảm giác kích thích tỉnh táo mạnh. Thì nó lại khiến mình thấy “khoan khoái” và “thư giãn” vô cùng. Bạn có thể dùng kèm với mật ong “hoàn toàn tự nhiên”. Hay đường viên Thái Lan để tăng thêm mùi vị cho tách trà của mình.


Ngoài ra, bạn có thể chọn bất kỳ một loại trà nào trong menu của quán mà không lo về loại nào tốt cho sức khỏe. Từ trà Hoa Cúc, trà Hibicus, trà Hoa Nhài, trà Đậu Biếc. Đến trà Chanh Vàng, trà Trái cây, trà Quế. Với mỗi loại trà đi kèm với công dụng khác nhau giúp giải tỏa stress, ngủ ngon, hạ huyết áp.


  • Địa chỉ: 33/4 Phan Kế Bính, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0931648260 & 0905991902
  • Facebook: https://www.facebook.com/Pisces-Tea-Coffee-181723499241056
Pisces Tea & Coffee
Pisces Tea & Coffee
Pisces Tea & Coffee
Pisces Tea & Coffee

Mộc Trà - Trà hoa Đà Nẵng

Chăm sóc bản thân, gia đình đúng cách là vừa đảm bảo sức khỏe thể chất, vừa làm cho đời sống tinh thần phong phú hơn, để việc lao động, học tập đạt năng suất cao nhưng vẫn luôn thoải mái, yêu đời và sống tích cực. Hãy để những tách trà hoa - trà thảo mộc thiên nhiên thơm ngon, đẹp mắt lại bổ dưỡng tại Mộc Trà - Trà hoa Đà Nẵng giúp bạn làm điều đó nhé!


Mộc Trà - Trà hoa Đà Nẵng giúp:


  • Thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng
  • Thanh nhiệt, mang đến làn da tươi sáng mịn màng.
  • Giải tỏa căng thẳng, giúp tâm hồn nhẹ nhàng, thư thái.

Và nhiều công dụng riêng khác nhau của từng loại trà. Trà hoa cho mình, cho bạn bè, người thân... Inbox ngay cho Mộc Trà để được tư vấn loại trà hoa phù hợp nhất nha!. Mùa hè đến thì em ấy luôn là lựa chọn số một cho mọi nhà, cả trẻ con và người lớn đều thích.


  • Địa chỉ: 464/4 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 077 353 9858
  • Facebook: https://www.facebook.com/moctra.trahoadanang/
Mộc Trà - Trà hoa Đà Nẵng
Mộc Trà - Trà hoa Đà Nẵng
Mộc Trà - Trà hoa Đà Nẵng
Mộc Trà - Trà hoa Đà Nẵng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?