Top 5 địa chỉ mua vải đẹp và giá rẻ nhất Hải Phòng

Bạn đang cần mua vải tại Hải Phòng? Bạn không biết cửa hàng nào là uy tín khi có quá nhiều cửa hàng bán loại sản phẩm này. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số tiệm vải chất lượng và đẹp nhất Hải Phòng.

Thủy Fashion

Thủy Fashion là một hiệu may thời trang chủ yếu cho chị em phụ nữ với các mẫu chính là váy, đầm ôm, vest... Để thuận tiện cho việc lựa chọn và đặt hàng của khách, Thủy Fashion cung cấp các mẫu vải cùng hình ảnh sau khi may lên đồ để mọi người dễ hình dung và tìm kiếm các mẫu vải thích hợp. Cửa hàng có bán vải thun lạnh, vải ren, kaki Nhật, vải lưới với nhiều mẫu thiết kế hiện đại và ấn tượng.


Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình. Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Hãy đến với với cửa hàng Thủy Fashion để lựa chọn được mẫu vải và kiểu may ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
28D Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại:
0984004193 (Thuỷ)
Email:
thoitrangthuy@gmail.com
Website:
thoitrangthuy.com

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangthuy2013/

Thủy Fashion
Thủy Fashion

Cửa hàng vải Ngọc Thủy

Nếu tìm mua bông vải sợi số lượng lớn và đa dạng bạn hãy ghé cửa hàng Ngọc Thủy. Đây là cơ sở chuyên phân phối sỉ và lẻ vải sợi với giá cả tương đối cạnh tranh trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán lẻ trong ngành vải, Cửa hàng vải Ngọc Thủy luôn mong muốn mang lại sản phẩm vải chất lượng nhất đến cho khách hàng.


Ngọc Thủy nhập vải từ nhiều nơi khác nhau nhưng nguồn gốc rõ ràng, một số tiểu thương tại chợ thường xuyên ghé cửa hàng để mua sỉ với giá rất rẻ. Đội ngũ nhân viên của đại lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế", Cửa hàng vải Ngọc Thủy luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất với mục tiêu là cung cấp sản phẩm cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đồng đều nhất tạo ra uy tín đã cho Cửa hàng vải Ngọc Thủy đứng vững trên thị trường trong nước trong nhiều năm qua.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 197 Quang Trung, Hải Phòng
Điện thoại: (0225) 3 839 003

Cửa hàng vải Ngọc Thủy
Cửa hàng vải Ngọc Thủy

Huyền Vải Cân Hàn Nhật

Bên cạnh những mẫu vải trong nước, bạn có thể mua thêm mẫu vải của các nước láng giềng như Nhật, Thái, Hàn tại cửa hàng Huyền. Mẫu vải ở đây khá đa dạng từ màu sắc cho đến chủng loại. Cửa hàng vải Huyền bán theo "cân", số lượng lớn để tiểu thương bán lẻ hoặc cho các hiệu may. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua lẻ tại đây nhé.


Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Hãy đến với với cửa hàng vải Huyền Vải Cân Hàn Nhật để lựa chọn được mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 324 Hai Bà Trưng, Hải Phòng
Điện thoại: 093 440 73 88

Facebook: https://www.facebook.com/huyenvaicanhanquoc

Huyền Vải Cân Hàn Nhật
Huyền Vải Cân Hàn Nhật

Vải lụa Thái Tuấn

Dành cho những khách hàng yêu thích chất liệu vải Thái Tuấn, ở Hải Phòng cũng có đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này tại 149 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng.


Vải Thái Tuấn được nhiều người nhận xét là bền, chất vải mịn, không ra màu và xơ vải sau mỗi lần giặt. Bạn có thể mua lụa, vải may án dài, vest, quần tây, áo sơ mi... tại cửa hàng của Thái Tuấn.


Sản phẩm của Thái Tuấn được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9000, 5S. Trong nhiều năm liền, Thái Tuấn được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín: Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Doanh Nghiệp Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, … đồng thời vinh dự nhận được huân chương khen thưởng của chính phủ - Huân Chương Lao Động Hạng 2. Đây luôn là động lực cho Thái Tuấn không ngừng cải tiến để giữ vững và phát triển thương hiệu THÁI TUẤN không chỉ ở thị trường nội địa mà ở cả thị trường quốc tế.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 149 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
Điện thoại:
0225 3844 287 & 093 650 59 99

Facebook: facebook.com/Vải-Thái-Tuấn-Hải-Phòng-604813616668151/

Vải lụa Thái Tuấn
Vải lụa Thái Tuấn

Áo dài Ngọc Vân

Áo dài Ngọc Vân chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải may áo dài với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn… Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình.


Cửa hàng áo dài Ngọc Vân là một trong số địa chỉ được khách hàng quan tâm lựa chọn mỗi khi cần may hay mua vải làm quà tặng cho người quen, bạn bè. Vải áo dài Ngọc Vân có đủ các loại chất liệu phù hợp cho các đối tượng khác nhau như giáo viên, học sinh, người trung tuổi, lớn tuổi...


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: số 110 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng.
Điện thoại: 0974 933 058 (Ms Vân)

Facebook: facebook.com/Áo-dài-Ngọc-Vân-Hải-Phòng-110-TÔ-HIỆU-2205012216398760/

Áo dài Ngọc Vân
Áo dài Ngọc Vân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?