Top 9 Địa chỉ nặn mụn uy tín bậc nhất Hà Nội

Đối với nhiều bạn nữ, những nốt mụn đáng ghét là một nỗi ám ảnh thực sự, làm mất đi tự tin trong giao tiếp. Trị mụn là một công cuộc dài hơi, cần sự kiên trì kết hợp với một phương pháp đúng đắn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn, tuy nhiên, đối với một số loại mụn như mụn ẩn, thì lấy sạch nhân mụn (nặn mụn) là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số địa chỉ nặn mụn uy tín bậc nhất Hà Nội.

Shi Beauty & Spa

Shi Beauty & Spa được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo đã từng có thâm niên nhiều năm công tác, nắm giữ các vị trí quan trọng trong các Tập Đoàn Đa Quốc Gia về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với tâm huyết mang đến cho phụ nữ Việt một khái niệm chuẩn về “làm đẹp” đúng đắn và tâm niệm đặt khách hàng làm trung tâm.Shi Beauty& Spa quan niệm đẹp tự nhiên và an toàn là tốt nhất. Luôn chú trọng đến việc lựa chọn sản phẩm và các công nghệ bảo đảm tính an toàn minh bạch về nguồn gốc xuất xứ đồng thời phát huy hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.


Không gian tại Shi Beauty & Spa được trang trí với tông màu trắng và vàng làm chủ đạo, phối hợp với nhiều cây xanh tạo nên không gian rất thoáng đãng. Tại Shi Beauty & Spa, trị mụn chuyên sâu chính là dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng đầu tiên. Bởi liệu trình chuyên sâu trị mụn giúp làn da bạn được điều trị tận gốc, đào thải chất độc từ sâu bên trong, đảm bảo điều trị có tác dụng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 154 Nghi Tàm, Yên Phụ, Hà Nội
  • 57 Vạn Bảo, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai (cửa mặt đường Mạc Thị Bưởi)
  • 28B,Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 09444 7 3333 – (0243) 710 1188

Facebook: https://www.facebook.com/ShiSpa.vn/

Website: ShiSpa.vn

Shi Beauty & Spa
Shi Beauty & Spa
Shi Beauty & Spa
Shi Beauty & Spa

Ẩm Clinic & Spa

Ẩm Clinic & Spa là một địa chỉ nặn mụn được rất nhiều các chị em ở Hà Nội truyền tai nhau. Một buổi lấy nhân mụn - điều trị mụn bao gồm các bước: Tẩy trang làm sạch - Sữa rửa mặt - Xông hơi - Tiến hành lấy nhân mụn - Chiếu đèn mục đích diệt khuẩn và làm dịu vết thương - đắp mặt nạ. Thời gian trị mụn sẽ kéo dài trong khoảng từ 2 giờ - 2 giờ 30 phút.

Quá trình lấy nhân mụn tại Ẩm Clinic & Spa cũng khá giống với các spa khác. Điểm khiến Ẩm Clinic & Spa hot đến như vậy chính là nhờ tay nghề nặn mụn rất chuẩn của nhân viên và đặc biệt là chị chủ. Các sản phẩm được sử dụng đa phần đến từ Paula's Choice - một hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng.

Đối với các bạn không chỉ muốn lấy nhân mụn mà còn muốn sử dụng các phương pháp, liệu trình điều trị mụn tại Ẩm thì phương pháp Ẩm lựa chọn là lấy nhân mụn đúng kĩ thuật, kết hợp với skincare (Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da) để da hồi phục sau khi lấy nhân mụn. Đối với 1 số trường hợp nhiều mụn viêm, sưng tấy sẽ kết hợp với uống 1 số loại kháng viêm và vitamin để hỗ trợ quá trình trị mụn diễn ra nhanh hơn.

Ngoài dịch vụ trị mụn, Ẩm Clinic & Spa còn có các dịch vụ như lăn kim, vi kim, phi kim, điêu khắc lông mày...

Giá: 200-500k/ buổi lẻ (tùy vào điều kiện da).
Địa chỉ:


  • Hà Nội: B8/94 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội - ‭096 9012186‬
  • Hải Phòng: 17B/326 Hai Bà Trưng, Lê Chân , Hải Phòng - 01698839909

Fanpage: https://www.facebook.com/amspatrimuntangoc/


Một ca mụn khá nặng đã được Ẩm xử lý.
Một ca mụn khá nặng đã được Ẩm xử lý.
Kết quả trị mụn tại Ẩm spa & clinic

Spa Hải Anh

Cũng giống như Ẩm Clinic & Spa, Spa Hải Anh cũng là một địa chỉ lấy nhân mụn rất uy tín, được nhiều chị em lựa chọn tại Hà Nội. Một ưu điểm của Spa Hải Anh chính là spa đã đưa ra 2 loai gói trị mụn cho khách hàng lựa chọn, bao gồm trị mụn cơ bảntrị mụn chuyên sâu. Cùng với đó là ba mức giá khác nhau tùy theo tình trạng mụn.

Gói trị mụn chuyên sâu của Spa Hải Anh bao gồm các bước:


  1. Tẩy trang , làm sạch cặn bẩn với dòng sản phẩm Vital C Hydrating Facial Cleanser hoặc Bioderma.
  2. Rửa sạch mặt bằng sản phẩm chuyên dụng Ormedic Balancing Facial Cleanser hoặc Ageless Total Facial Cleanser cho tùy loại da.
  3. Tẩy da chết Illuma by image skincare chuyên sâu của hãng .
  4. Đắp mặt nạ CLEAN CELL Medicated Acne Masque Hoặc Hageless Total Resurfacing Masque vào vùng da có mụn để hút mụn lên bề mặt da
  5. Xông hơi giúp thông thoáng lỗ chân lông , hút dầu thừa, sợi bã nhờn
  6. Sát khuẩn bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng Ipeel Degreasing Prep Solution
  7. Nặn Mụn - loại bỏ chân mụn và mủ viêm.
  8. Phun Oxy làm dịu da
  9. Đắp mặt nạ giảm sưng cao cấp The Max Stem Cell Masque kết hợp chiếu đèn ánh sáng hồng ngoại
  10. Sát khuẩn mụn bằng tia điện tím .
  11. Bôi Serum trị mụn Lotion Acnes Clean Cell
  12. Bôi Kem dưỡng ẩm sau khi trị mụn xong.
  13. Bôi Kem chống nắng Prevention Daily Matte Moisturizer oil-free SPF 32+

Ngoài dịch vụ trị mụn, Spa Hải Anh còn có nhiều dịch vụ khác như: Tiêm/Cấy Hyaluronic Acid, Tiêm/Cấy tinh chất cá hồi, Điện di Meso, Điện di Vitamin C, Bắn than hoạt tính, Aqua Solution,... Ngoài ra, vì lượt khách khá đông. bạn nên đặt lịch trước từ 2-3 ngày.


Giá:
Liệu trình trị mụn chuyên sâu IMAGE:


  • Mức độ nhẹ : 500.000đ/buổi, 2.250.000đ/5 buổi, 4.200.000đ/10 buổi
  • Mức độ Trung Bình :550.000đ/buổi, 2.500.000đ/ 5 buổi, 4.700.000đ/ 10 buổi
  • Mức độ nặng : 600.000đ/ buổi, 2.700.000đ/ 5 buổi, 5.100.000đ/ 10 buổi

Liệu trình trị mụn cơ bản:



  • Mức độ nhẹ: 200.000đ/ buổi, 850.000đ/ 5 buổi, 1.500.000đ/ 10 buổi
  • Mức độ trung bình:250.000đ/ buổi, 1.050.000đ/ buổi, 1.900.000 đ/ buổi.
  • Mức độ nặng: 300.000đ/buổi,1.250.000đ/ 5 buổi, 2.300.000đ/ 10 buổi

Địa chỉ: 25A- ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội (cách ngã tư sở 500m)
Fanpage: https://www.facebook.com/spahaianhtrimun/


Khách hàng của Hải Anh Spa.
Khách hàng của Hải Anh Spa.

3am D'spa

Cũng khá giống với Mượt Spa, 3am D'spa là một spa uy tín, có dịch vụ lấy nhân mụn tốt với mức giá bình dân, là địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn có da bị mụn. Điểm đặc biệt khiến rất nhiều khách hàng nhớ đến 3am D'spa chính là cách lấy nhân mụn của spa: Không giống như một số spa khác, 3am D'spa chỉ xử lý những nốt mụn đã có thể nặn được, không động vào những nốt mụn còn non, tránh tình trạng mụn lên nhiều hơn hoặc không lấy được hết nhân, gây sưng, viêm...

Quy trình điều trị mụn của 3am D'spa:


  1. Tẩy trang (Nếu có makeup hoặc bôi kem chống nắng).
  2. Rửa mặt.
  3. Tẩy da chết.
  4. Xông mặt bằng nước tinh khiết 100%
  5. Hút dầu thừa - chất bẩn - bã nhờn trên da
  6. Lấy Nhân Mụn Bằng Que Chuyên Dụng
  7. Đốt Tiêu Viêm - Giảm Sưng chỗ vừa nặn
  8. Đắp Mặt Nạ Tiêu Viêm Cool Modeling Power Hiệu quả tuyệt vời trong việc làm mát và dịu da tức thì nhờ chiết xuất từ lá bạc hà. Giúp iều tiết & cân bằng bã nhờn, se khít lỗ chân lông, trị mụn.
  9. Xịt khoáng Aloe - Cân bằng độ PH trên da
  10. Bôi Cấp Nước N.M.F Aquaring Hyalulon Gel - Với 90% Axit Hyaluronic. Giúp cấp nước tức thì cho da, giúp làm dịu và mát da nhanh chóng.
  11. Chấm mụn Onseameen

Ngoài dịch vụ điều trị mụn, 3am D'spa còn có các dịch vụ như làm móng, vi kim tảo biển, lăn kim tế bào gốc, cấp DNA Cá Hồi, Điện di, trị thâm sau mụn, Căng bóng da, Bổ sung Collagen, dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, triệt lông...


Giá:


  • Lấy nhân mụn: 120.000đ/ buổi.
  • Trị thâm sau mụn: 150.000đ/ buổi.
  • Điều trị mụn thâm: 200.000đ/ buổi.

Địa chỉ: Số Nhà 2A Ngõ Hàng Chuối 2, Hà Nội
Hotline: 093.740.2828
Fanpage: https://www.facebook.com/3amdspa/


3am D'spa
3am D'spa

MD Medical Clinic&Spa

MD Medical Clinic&Spa là một địa chỉ trị mụn vô cùng uy tín tại Hà Nội. Đây là một địa chỉ được nhiều bạn trẻ và các beauty blogger nổi tiếng tại Việt Nam “chọn mặt gửi vàng”, như Trinh Phạm, Phương Ly từ Pretty Much... MD Medical được tạo ra bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quang và một đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín khác.

Điểm đặc biệt của MD Medical chính là tại đây sử dụng 100% các sản phẩm đến từ Murad - một hãng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp. Các sản phẩm của Murad có chất lượng rất tốt. Có lẽ chính vì thế nên chi phí một buổi trị mụn tại đây khá cao.

Quy trình nặn mụn tại đây cũng khá giống với các spa khác, bao gồm các bước như: Làm sạch da - Xông hơi - Nặn mụn - Sát khuẩn da và đắp mặt nạ.

Giá: 550.000 VNĐ/ buổi lẻ
Địa chỉ: Số 7 ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 039 924 6357

Fanpage: https://www.facebook.com/MDMedical.vn/

Bác sĩ Quang trả lời phỏng vấn trong chương trình "Bác sỹ của mọi nhà" số 07 - VTV9.
MD Medical Clinic&Spa
MD Medical Clinic&Spa

Dr Lai Medispa

Cũng tương tự như những địa chỉ ở trên, Dr Lai Medispa cũng là một địa chỉ được nhiều chị em Hà Thành thường xuyên lui tới. Dr Lai Medispa được sáng lập bởi bác sĩ Lai - một bác sĩ da liễu có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Nếu MD Medical là địa điểm trị mụn quen thuộc của Trinh Phạm và Phương Ly, thì Dr Lai Medispa lại là nơi beauty blogger Mai từ Mailovesbeauty tin tưởng. Tại đây, bác sĩ Lai sử dụng rất nhiều các sản phẩm đến từ Dermalogica.

Quy trình nặn mụn ở đây bao gồm các bước như: Tẩy trang - rửa mặt- xông hơi - hút dầu bã nhờn- đắp khăn nóng - nặn mụn - đắp mặt nạ- chiếu ánh sáng sinh học – thoa toner - kem dưỡng- chống nắng. Tuy nhiên, các bước này không cố định, tùy theo từng gói điều trị.

Giá: Tùy theo từng gói điều trị
Địa chỉ: sô 8 Thịnh Yên, Hà Nội

SĐT: 083 414 7789

Fanpage: https://www.facebook.com/drlaimedispa/

Trị liệu mụn cơ bản tại Dr Lai Medispa.
Trị liệu mụn cơ bản tại Dr Lai Medispa.
Chia sẻ của beauty blogger Mailovesbeauty.

Dung Nhi skin & spa

Chắc hẳn là với lần đầu truy cập vào page "Dung Nhi skin & spa" trên Facebook, điều đầu tiên bạn nhìn thấy chính là những feedback (phản hồi) tốt của khách hàng về quá trình trị mụn tại Dung Nhi skin & spa. Đây là một địa điểm tại Hà Nội được rất nhiều bạn nữ tin tưởng.


Dung Nhi skin & spa là một địa chỉ chuyên trị liệu và chăm sóc các vấn đề về da như mụn trứng cá, sẹo rỗ, thâm, nám, dị ứng và lão hoá da. Đặc biệt với việc lấy nhân mụn, Dung Nhi skin & spa được khách hàng đánh giá tốt, nặn kĩ, có tay nghề tốt. Các bước trị mụn tại Dung Nhi skin & spa bao gồm:

1. Làm sạch : tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết ...
2. Xử lý sạch các nhân mụn, bít tắc , bã nhờn và dầu dư thừa
3. Sử dụng các sản phẩm đặc trị cho từng vấn đề kết hợp với :

    • Đèn ánh sáng sinh học omegalight: giúp phục hồi nhanh, ổn định cấu trúc, ức chế các tác nhân gây mụn.
    • Con lăn c8: giúp tái tạo, kích thích tăng sinh colagen và elastin. Tăng khả năng đàn hồi , làm dày và khoẻ mang lại 1 làn da sáng mịn và mềm mượt.
    • Điện di với sóng siêu âm siêu nhỏ: tăng cường thẩm thấu và cải thiện nhanh các vấn đề da.
    • Điện di lạnh: giúp làm dịu các tổn thương nhanh chóng, tăng cường độ săn chắc, nâng cơ, làm se nhỏ lỗ chân lông.

4. Đắp mặt nạ phù hợp để tăng cường các dưỡng chất cần thiết , làm dịu và tạo màng bảo vệ tự nhiên cho da .
5. Xịt toner để cân bằng độ PH cho da
6. Thoa tinh chất đặc trị
7. Dưỡng ẩm và chống nắng để nuôi dưỡng, khoá ẩm và bảo vệ cấu trúc da.


Giá: 390.000đ/ buổi.
Địa chỉ: Nhà số 8 ngõ 124/1 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 098 942 05 93

Fanpage: https://www.facebook.com/dungnhihomespa.vn/

Dung Nhi skin & spa
Dung Nhi skin & spa

Hillsbeauty

Từ một cửa hàng mỹ phẩm xách tay nhỏ nằm giữa lòng Hà Nội, trải qua 4 năm với sự tin tưởng của khách hàng, HillsBeauty đã phát triển và đi vào hoạt động 2 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Hillsbeauty đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chú trọng chăm sóc vẻ đẹp cơ thể cũng như đang kiếm tìm không gian thư giãn kết hợp chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.


Các dịch vụ tiêu biểu tại Hillsbeauty như điều trị mụn và các vấn đề về da bằng phương pháp Peel da chuẩn y khoa 11 bước, chăm sóc da cơ bản tới chuyên sâu, chăm sóc cơ thể, massage body thư giãn, waxing, triệt lông công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ..


Đến với Hillsbeauty, các bạn sẽ được sử dụng, điều trị da với các loại mỹ phẫm xách tay đến từ Anh, Pháp, Mỹ an toàn và chất lượng cho nên ban hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Số 4A Ngõ Lê Văn Hưu. Hai Bà Trưng. Hà Nội
    • Số 8C11 Ngõ 140 Giảng Võ. Ba Đình. Hà Nội
    • Số 37 Nguyễn Văn Huyên. Cầu Giấy. Hà Nội
  • Hotline: 0916603399
  • Facebook: https://www.facebook.com/hillsbeauty/
  • Website: www.hillsbeauty.vn
Hillsbeauty
Hillsbeauty
Hillsbeauty
Hillsbeauty

Mượt Spa

Khi lần đầu tiên đến Mượt Spa, chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn bất ngờ vì spa được thiết kế rất dễ thương, giống như một quán cafe nhỏ xinh xắn. Mượt Spa có hai tầng. Tại tầng 1, nếu muốn, bạn sẽ được trải nghệm dịch vụ làm móng chuyên nghiệp của Mượt. Còn đối với các dịch vụ làm mặt như lấy nhân mụn, trị thâm, bạn sẽ được nhân viên đưa lên tầng 2.

Quy trình lấy nhân mụn tại Mượt khá giống với quy trình tại Ẩm Clinic Spa, với các bước như: Làm sạch da, tẩy trang - xông hơi - tiến hành lấy nhân mụn - thoa thuốc chống viêm - chiếu đèn mục đích diệt khuẩn và làm dịu vết thương. Hầu hết các khách hàng đến với Mượt spa đều hài lòng với dịch vụ tại đây. Nhân viên rất tận tình, nhẹ nhàng, tư vấn chi tiết cho khách hàng, lấy nhân mụn rất kĩ và sạch.

So với mức giá của Ẩm Clinic & SpaHải Anh Spa ở bên trên, thì Mượt Spa có mức giá phải chăng hơn rất nhiều, Hiện tại, Mượt đang có ưu đãi cực hấp dẫn, lên tới 40% cho những ai đặt lịch qua app Tada box. Ngoài dịch vụ lấy nhân mụn, Mượt còn có một số dịch vụ khác như: Sơn sửa vé móng, Nối mi, Massage nâng cơ, Trị thâm mụn...


Giá:

  • 150.000đ/ buổi lẻ. Giảm 5% và tặng 1 buổi khi mua combo 5 buổi.
  • Khi đặt lịch trên Tada Box: 96.000 đ/ buổi.

Địa chỉ:
Số 24 ngõ 139 phố Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (có thể đi ngõ 10 Tôn Thất Tùng cạnh bún ốc gia truyền cô Lan)
Fanpage: https://www.facebook.com/MuotSpa/


Rất nhiều khách hàng đã khỏi mụn khi đến với Mượt Spa
Rất nhiều khách hàng đã khỏi mụn khi đến với Mượt Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?