Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại khu vực này thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Kim Su Nail & Eyelash

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng mà lại bỏ qua Kim Su Nai & Eyelash. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại quận Hai Bà Trưng về lĩnh vực nối mi cũng như làm nail, chăm sóc móng. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Kim Su Nai & Eyelash đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Kim Su Nai & Eyelash luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại đây thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 726 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091.501.8828

Facebook: https://www.facebook.com/su.nie.90

Hình ảnh của khách hàng tại Kim Su Nail & Eyelash
Hình ảnh của khách hàng tại Kim Su Nail & Eyelash
Hình ảnh của khách hàng tại Kim Su Nail & Eyelash
Hình ảnh của khách hàng tại Kim Su Nail & Eyelash

Thùy Anh Mi

Nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn bao giờ cũng là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Chính bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Song với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Dù cho bạn có hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thùy Anh Mi.


Với dịch vụ nối mi hiện đại tại đây, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Thùy Anh Mi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 17 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0333.333.893

Facebook: https://www.facebook.com/thuyanh.bebie

Hình ảnh của khách hàng tại Thùy Anh Mi
Hình ảnh của khách hàng tại Thùy Anh Mi
Hình ảnh của khách hàng tại Thùy Anh Mi
Hình ảnh của khách hàng tại Thùy Anh Mi

Thảo Mi

Hiện nay, có nhiều phong cách nối mi đang được ưa chuộng và đang làm mưa làm gió khiến phái đẹp điên đảo, cũng đồng nghĩa với việc các cơ sở, các dịch vụ nối mi được ra đời một cách không kiểm soát. Thế nên, nếu muốn ''tút tát'' lại hàng mi còn quá nhiều nhược điểm thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất luôn được quan tâm hàng đầu. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thảo Mi chính là nơi mà bạn nên tìm đến tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Và cũng có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến đây và tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Thế nhưng một khi lựa chọn nơi này thì mọi vấn đề ấy đều không cần lo lắng, bởi lẽ Thảo Mi áp dụng một quy trình nối mi vô cùng bài bản. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, đây chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 159 Trương Định, Hai Bà Trưng , Hà Nội

Điện thoại: 0374.296.860

Facebook: https://www.facebook.com/thaoxinhgai1999

Hình ảnh của khách hàng tại Thảo Mi
Hình ảnh của khách hàng tại Thảo Mi
Hình ảnh của khách hàng tại Thảo Mi
Hình ảnh của khách hàng tại Thảo Mi

Bảo Khuyên Beauty

Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Bảo Khuyên Beauty - cô chuyên viên đầy tài năng trong lĩnh vực nối mi tại quận Hai Bà Trưng đã cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất cho những ai có mong muốn sở hữu làn mi thật quyến rũ. Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn.


Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của Bảo Khuyên Beauty cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Cam kết không cộm, không ngứa, không hề bết keo, không dùng keo đểu, không hề hại mi thật và độ bền của mi duy trì từ 2 - 4 tuần.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102k10b Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
0332 758 294
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100007273770838

Bảo Khuyên Beauty
Bảo Khuyên Beauty
Bảo Khuyên Beauty
Bảo Khuyên Beauty

Lermi Beauty Eyelash

Được biết đến là địa chỉ nối mi nổi tiếng tại Hà Nội, Lermi Beauty Eyelash là lựa chọn hàng đầu của các nàng khi muốn có hàng mi dài cong vút. Với nguồn nhân lực dồi dào, được đào tạo bài bản, dịch vụ chuyên nghiệp, không gian & trang thiết bị mới mẻ đi kèm kỹ thuật hiện đại, Lermi Beauty Eyelash mong muốn chị em yêu thích vẻ đẹp của những sợi mi đến trải nghiệm dù chỉ một lần để thấy sự khác biệt giữa viện với những địa chỉ khác.


Vì sao nên lựa chọn Lermi Beauty Eyelash:


  • Cam kết không ảnh hưởng mi thật
  • Tư vấn hàng mi phù hợp cho khách hàng
  • Bền vững mi thật dù nối nhiều lần trong 1 tháng
  • Không đau, ngứa khi nối và sau khi nối, không cộm, trơ mi
  • Keo đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng
  • Mat-xa và hướng dẫn khách chăm sóc mi nhanh gọn hiệu quả
  • Chế độ CSKH tận tình, coi khách hàng như người thân

Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Lermi Beauty Eyelash chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những bộ mi đẹp gợi cảm mang đậm phong cách cá nhân và phù hợp với sở thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0789 02 6789

Fanpage: https://www.facebook.com/lermibeauty

Lermi Beauty Eyelash
Lermi Beauty Eyelash
Lermi Beauty Eyelash
Lermi Beauty Eyelash

Wonnie Beauty

Đã từ lâu, Wonnie Beauty đã trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều chị em khi có nhu cầu nối mi, chăm sóc mi tại quận Hai Bà Trưng. Không chỉ sở hữu kỹ thuật, tay nghề của một chuyên viên hàng đầu, Wonnie Beauty còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.


Bên cạnh nối mi, Wonnie Beauty còn tạo nên cơn sốt cho rất nhiều các cô nàng với dịch vụ kéo dài mi cấy - công nghệ kéo dài mi độc quyền tại. Đảm bảo sau khi thực hiện mi không hề bị khô xơ gãy rụng vì nhờ có lớp dưỡng bao phủ, mi khoẻ không cháy sau uốn, giúp mi dưỡng sâu mọc nhiều hơn sau uốn dưỡng. Trong thời gian vừa qua, Wonnie Beauty đã không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì thế, hội chị em tại quận Hai Bà Trưng đừng bỏ qua nơi này mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ và thật cuốn hút nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 112 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091 146 49 68

Facebook: https://www.facebook.com/WonnieBeauty/

Hình ảnh của khách hàng tại Wonnie Beauty
Hình ảnh của khách hàng tại Wonnie Beauty
Hình ảnh của khách hàng tại Wonnie Beauty
Hình ảnh của khách hàng tại Wonnie Beauty

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?