Top 10 Địa chỉ nội soi dạ dày tốt và uy tín nhất tại TP. HCM

Xã hội hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Các bệnh viện đang ngày càng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp nhất nhằm phục vụ tốt cho bệnh nhân. Hãy cùng Toplist điểm qua các địa chỉ nội soi dạ dày tốt và uy tín nhất tại TP HCM để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân nhé!

Bệnh viện Bình Dân

Các dịch vụ của Bệnh viện Bình Dân:

Bệnh viện thực hiện thăm khám với các chuyên khoa chính:

  • Khoa Cấp cứu-Hồi sức
  • Khoa Ngoại tổng hợp
  • Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản
  • Khoa Nội tổng hợp
  • Khoa Nhi
  • Khoa Truyền Nhiễm
  • Khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng
  • Khoa Khám bệnh
  • Khoa xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh

Bệnh cạnh đó bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ:

  • Khám sức khỏe lao động
  • Khám dịch vụ theo yêu cầu
  • Siêu âm, xét nghiệm

Được vận hành bởi đội ngũ chuyên môn vững vàng, bệnh viện ngày càng phát triển. Đạt nhiều thành tích trong quá trình chữa trị. Thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ tại Bv Bình Dân không ngừng học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đội ngũ vững vàng kỹ năng, tận tâm, nhiệt huyết, là nơi gửi gắm niềm tin của bà con tại địa phương.


Bệnh viện Bình Dân có chất lượng thăm khám tốt, đội ngũ tay nghề cao. Bên cạnh chuyên môn, các y bác sĩ đều được đánh giá cao về thái độ tận tình. Với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đáp ứng kịp thời trong tình trạng khẩn cấp. Ngoài ra, bệnh viện có hệ thống thông tin trang web đầy đủ, rất thuận tiện cho bệnh nhân tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 7123 & 028 3839 4747
Email: cskhbvbd@gmail.com
Website: http://www.bvbinhdan.com.vn/

Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Quân y 175

Chính thức vận hành kể từ năm 1975, cho tới nay, Bệnh viện Quân Y 175 đã có hàng chục năm bề dày lịch sử với các chuyên khoa đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân. Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh.


Hiện tại, Phòng khám Đa khoa tại Bệnh viện 175 bao gồm các khối Nội, Ngoại và Cận Lâm sàng với các y bác sĩ luôn tận tình thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với các bệnh nhân. Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với hàng trăm giường bệnh chất lượng cao cùng vị thế địa lý thoáng mát mang lại không gian yên tĩnh cho người bệnh yên tâm điều trị.


Để khám dạ dày được hiệu quả, Bệnh viện Quân y 175 có trang bị hệ thống nội soi dạ dày với quy trình nội soi khép kín an toàn, hệ thống nội soi hiện đại với ống mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh chính xác từng milimet. Bệnh viện còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại như: xét nghiệm máu, hệ thống phòng Lab sinh học phân tử định lượng virus, hệ thống máy siêu âm hiện đại… giúp chẩn đoán bệnh dạ dày được chính xác hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0969 831 010
Email: banbientap@benhvien175.vn
Website: https://benhvien175.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BVQY175
Bệnh viện Quân y 175
Bệnh viện Quân y 175
Bệnh viện Quân y 175
Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Việt Pháp FV

Bệnh viện FV được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Tọa lạc tại khu đô thị mới Q7 TP.HCM, FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.


Với hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, FV cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại hơn 30 chuyên khoa, có quy mô 220 giường bệnh. Bên cạnh đó, FV có một phòng khám đa khoa tại quận 1 – trung tâm thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam, FV cũng tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân từ các nước láng giềng như Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.


Bệnh viện Việt Pháp FV mạnh về các thủ thuật thăm dò và điều trị bằng phương pháp nội soi, phù hợp với bệnh nhân muốn kiểm tra tình trạng tiêu hóa; cắt polyp; gắp dị vật; cắt u dưới niêm mạc dạ dày – tá tràng, đại tràng; cầm máu qua nội soi; thắt giãn tĩnh mạch thực quản; thắt trĩ; sinh thiết…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 5411 3333
Email: information@fvhospital.com
Website: https://www.fvhospital.com/vi/trang-chu/
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienFV
Bệnh viện Việt Pháp FV
Bệnh viện Việt Pháp FV
Bệnh viện Việt Pháp FV
Bệnh viện Việt Pháp FV

Bệnh viện Nhân dân 115

Thuộc danh sách các bệnh viện hạng I, có nhiều dịch vụ thăm khám và chữa bệnh khác nhau. Bệnh viện Nhân dân 115 là cái tên không thể vắng bóng trong danh sách những địa chỉ khám dạ dày ở đâu tốt TPHCM. Với bề dày hơn 20 năm thành lập, đến nay đơn vị nội soi của bệnh viện đã thực hiện nội soi cho hơn 20.000 – 30.000 lượt bệnh nhân mỗi năm.

Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Nhân dân 115 với nhiệm vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh về đường tiêu hóa. Trong đó, phương pháp nội soi đang ngày càng được ứng dụng phổ biến và rộng rãi. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn, khoa được trang bị 1 phòng nội soi gây mê, 3 phòng nội soi tiêu hóa.


Các hệ thống nội soi được áp dụng tại bệnh viện gồm có:

  • 1 hệ thống nội soi tiêu hóa Pentax
  • 4 hệ thống nội soi tiêu hóa Fujinon
  • 1 hệ thống trực tràng ống cứng Wolf

Ngoài ra, khám dạ dày ở đâu tốt TPHCM nơi đây đang ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong việc khám và chữa trị cho bệnh nhân như: Nội soi dạ dày và đại tràng có gây mê; nội soi can thiệp – mở thông dạ dày và lấy dị vật ở ống tiêu hóa; nội soi can thiệp – thắt búi giãn tĩnh mạch thực quản bằng cao su…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí
Điện thoại: 028 3865 4249 & 028 3865 2368
Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115
Giờ mở cửa: 07:00–16:30

Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Hoàn Mỹ

Thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận. Bệnh viện Hoàn Mỹ thành lập năm 1997, hiện nay, đã trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy với người dân ở TP.HCM nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.


Sứ mệnh của các bác sĩ tại bệnh viện là mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, ứng dụng các công nghệ hiện đại với chi phí hợp lý. Bệnh viện đặc biệt chú trọng đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa nhằm nâng cao năng lực chuyên môn tại các khoa mũi nhọn như Khoa Tim Mạch, Tiêu Hóa, Gan Mật, Xét nghiệm, Phụ Sản, Chấn thương chỉnh hình. Đến nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã thực hiện điều trị phẫu thuật thành công không ít các bệnh phức tạp và có mức độ nguy hiểm cao.


Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ, ngoài nội soi đường miệng, bệnh nhân có thể lựa chọn nội soi dạ dày đường mũi và nội soi dạ dày gây mê. Nội soi dạ dày đường mũi không đau, không buồn nôn, ít khó chịu hơn nội soi đường miệng. Tuy nhiên, nội soi dạ dày bằng đường mũi không áp dụng với người có bệnh lý vùng mũi, hẹp khe mũi và giá cao hơn nội soi dạ dày đường miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3995 9860
Email: contactus.saigon@hoanmy.com
Website: https://www.hoanmysaigon.com
Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon/
Giờ mở cửa: 07:00–11:30 & 12:30–16:00

Bệnh viện Hoàn Mỹ
Bệnh viện Hoàn Mỹ
Bệnh viện Hoàn Mỹ
Bệnh viện Hoàn Mỹ

Doctor Check - Trung Tâm Nội Soi & Chẩn Đoán Bệnh Lý Tiêu Hoá

Trung tâm nội soi và chẩn đoán bệnh lý tiêu hoá Doctor Check là đơn vị hiếm hoi chuyên sâu về nội soi tiêu hóa.


Phòng khám Doctor Check chuyên khám và điều trị các bệnh lý về dạ dày:

  • Trào ngược dạ dày thực quản
  • Đau dạ dày, viêm dạ dày lâu năm
  • Đau rát vùng thượng vị
  • Ợ nóng, ợ hơi, ợ chua
  • Chướng bụng, đầy hơi
  • Ăn nhanh no
  • Nhiễm khuẩn HP (H. Pylori)

Lý do khách hàng tin tưởng và lựa chọn Doctor Check để thực hiện nội soi dạ dày không đau:

  • Máy móc, thiết bị hiện đại, tối tân nhất hiện nay, giúp hình ảnh rõ nét để Bác sĩ chẩn đoán chính xác.
  • Bác sĩ chuyên môn giỏi, uy tín đến từ các bệnh viện lớn đầu ngành tại Tp. HCM.
  • Phòng khám làm việc sớm từ 6h – 15h, nhanh chóng tiện lợi.
  • Khách hàng ở tỉnh xa được thăm khám, hoàn tất và về trong ngày.
  • Chi phí hợp lý, không còn là gánh nặng với bệnh nhân.

Nếu đang tìm một địa chỉ khám nội soi dày tót và uy tín tại TP.HCM thì Doctor Check - Trung Tâm Nội Soi & Chẩn Đoán Bệnh Lý Tiêu Hoá là một sự lựa chọn tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, P. 14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 5678 9999
Email: info@doctorcheck.vn
Website: https://www.doctorcheck.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdoctorcheck/
Giờ mở cửa: 06:00–17:30

Bệnh viện Đại học Y dược

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh được người dân biết đến là một trong những bệnh viện uy tín và chất lượng trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý về tiêu hóa. Nếu chưa biết khám dạ dày ở đâu tốt TPHCM thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Đội ngũ các bác sĩ tại bệnh viện đều là những chuyên gia y tế hàng đầu, có tay nghề cao trong việc nội soi. Điều này giúp mang đến kết quả chính xác, đồng thời bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định một phác đồ điều trị sao cho phù hợp với bệnh lý.

Thêm một lý do nữa mà các bệnh nhân nên chọn Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh là nơi nội soi dạ dày. Bởi nơi đây đã phát triển được hệ thống các máy móc, thiết bị nội soi dạ dày tiên tiến.


Khoa Tiêu hóa tại bệnh viện quy tụ những bác sĩ khám bệnh đau dạ dày giỏi:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Hữu Hoàng – Nguyên Trưởng Khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vương Thừa Đức – Phó trưởng Khoa Ngoại Tổng Quát của Bệnh viện Bình Dân
  • Giáo sư, Tiến sĩ Lê Quang Nghĩa – Nguyên Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tiêu hóa TPHCM

Ngoài phương pháp nội soi bằng đường miệng, bệnh nhân còn được y bác sĩ thực hiện nội soi dạ dày qua đường mũi. Điều này giúp làm giảm sự khó chịu, đau đớn cho người bệnh trong quá trình thăm khám. Các phòng khám nội soi tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đều trang bị 3 ống soi dạ dày, 2 ống soi, 2 hệ thống soi đại tràng và trực tràng của hãng Olympus.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 215 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
  • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận ,TP. Hồ Chí

Điện thoại: 028 3855 4269 & 028 3955 9706
Email: marketing@umc.edu.vn
Website: http://www.bvdaihoc.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
Giờ mở cửa: 03:00–16:30

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec

Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore.


Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec có nhiều chuyên khoa, trong đó Tiêu hóa rất được đầu tư và phát triển mạnh, với hệ thống nội soi hiện đại. Mọi thủ thuật Nội soi đều được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ và do trực tiếp các giáo sư tiến sĩ hàng đầu trong ngành thực hiện. Các trường hợp nội soi, đặc biệt khi cần can thiệp, sẽ được bác sĩ giải thích về lợi, hại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3622 1166
Email: info@vinmec.com
Website: http://www.vinmec.com/
Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec

Bệnh viện Thống Nhất

Bệnh viện Thống Nhất trực thuộc Bộ Y tế, có tiền thân là Bệnh viện K71 Quân giải phóng miền Nam. Bệnh viện luôn nỗ lực phấn đấu hết mình trong sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mọi người. Bệnh viện bao gồm có 29 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng, 11 phòng chức năng và hơn 1.300 cán bộ. Đội ngũ y bác có tay nghề chuyên môn cao, luôn học tập nâng cao trình độ, cập nhật kỹ thuật tiên tiến mới. Không những thế bệnh viện đầu tư trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.


Tại bệnh viện Thống Nhất có nhiều khoa khám bệnh đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu bệnh nhân. Tại đây có thể phục vụ số lượng đông đảo bệnh nhân mỗi ngày.

Các Khoa Lâm sàng:

  • Khoa Khám bệnh theo yêu cầu
  • Khoa Ngoại Tiêu hóa
  • Khoa Cấp cứu
  • Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc
  • Khoa Khám bệnh cán bộ – BHYT
  • Khoa Ngoại Gan Mật Tụy
  • Khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình
  • Khoa Ngoại Thận Tiết niệu
  • Khoa Ngoại Thần kinh
  • Khoa Nội Điều trị Theo Yêu Cầu
  • Khoa Nội cơ xương khớp
  • Khoa Nội tiết
  • Khoa Thận nhân tạo
  • Khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức
  • Khoa Tai Mũi Họng
  • Khoa Mắt
  • Khoa Nội Thần kinh
  • Khoa Ngoại Tim mạch – Lồng ngực – Mạch máu
  • Khoa Ngoại Điều trị theo yêu cầu
  • Khoa Nội Tiêu hóa
  • Khoa Ung bướu
  • Khoa Điều trị Cán bộ cao cấp
  • Khoa Nội hô hấp
  • Khoa Nội tim mạch
  • Khoa Tim mạch cấp cứu can thiệp
  • Khoa Nội Nhiễm
  • Khoa Y học cổ truyền

Các Khoa Cận lâm sàng:

  • Khoa Chẩn đoán hình ảnh
  • Khoa Giải phẫu bệnh
  • Khoa Hóa sinh
  • Khoa Thăm dò chức năng
  • Khoa Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng
  • Khoa Vi sinh
  • Khoa Huyết học
  • Khoa Dinh dưỡng
  • Khoa Dược
  • Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Thống Nhất:

Dưới đây là quy trình khám chữa bệnh dịch vụ tại bệnh viện để bạn đọc tham khảo:
Bước 1: Người bệnh ghi phiếu yêu cầu khám bệnh, nhận số thứ tự và sổ khám bệnh. Bệnh nhân nộp tiền và nhận số thứ tự phòng khám.

Bước 2: Nộp sổ khám bệnh và chờ gọi tên vào phòng khám theo thứ tự.
Bước 3: Bác sĩ thăm khám và chỉ định làm xét nghiệm nếu có.
Bước 4: Bệnh nhân cầm phiếu chỉ định đi nộp tiền và đến phòng xét nghiệm.
Bước 5: Đợi kết quả và nhận thông báo kết quả tại phòng khám.
Bước 6: Bệnh nhân nhận toa thuốc từ bác sĩ và đến quầy mua thuốc.
Bước 7: Trường hợp chỉ định nhập viện, bệnh nhân nộp hồ sơ nhập viện và tiền tạm ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, P. 7, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3869 0277
Email: truyenthong@bvtn.org.vn
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM
Giờ mở cửa: 07:00–16:30

Khoa Thăm dò chức năng và Nội soi
Khoa Thăm dò chức năng và Nội soi
Khoa Thăm dò chức năng và Nội soi
Khoa Thăm dò chức năng và Nội soi

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa chỉ khám bệnh được nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn bởi sự hiện diện của đội ngũ y bác sĩ tận tình cùng hàng loạt phương pháp, kỹ thuật điều trị tiên tiến. Nơi đây quy tụ các chuyên gia, giáo sư hàng đầu với kinh nghiệm y khoa phong phú luôn đáp ứng nhu cầu điều trị của những ca bệnh nan y nhất.


Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị, Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo bệnh nhân. Hiện tại đây có khá nhiều chuyên khoa khác nhau như khoa Nội, khoa Ngoại, khoa Phụ sản…


Với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ tối đa cho quy trình khám chữa bệnh, Đa khoa Chợ Rẫy luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân. Bệnh viện Chợ Rẫy trang bị nhiều dàn máy nội soi và 120 dây nội soi ống mềm các loại đảm bảo đáp ứng các nhu cầu nội soi dạ dày khác nhau cho bệnh nhân. Ngoài ra, đây còn là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam trang bị dàn máy nội soi dạ dày đời cao của Fujifilm - Nhật Bản, dòng máy nội soi hiện đại với độ phóng đại gấp 300 lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
Email: truyenthong@bvchoray.com
Website: http://choray.vn
Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?