Top 3 địa chỉ sửa chữa máy ảnh uy tín nhất tại Đà Nẵng

Máy ảnh chắc chắn là không thể thiếu để bạn có thể cho ra những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. Hiện nay máy ảnh số đang trở nên rất phổ biến với người dùng vì tác dụng của nó mang lại. Rất nhiều siêu thị điện máy, cửa hàng thiết bị ngành ảnh, showroom mọc ra và ta dễ dàng mua được máy ảnh ở đó. Tuy nhiên, khi máy không may bị trục trặc, không ít người đã lúng túng không biết sửa máy ở đâu đáng tin cậy. Bạn đang ở Đà Nẵng và bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ sửa máy ảnh uy tín và chất lượng nhất tại đây mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hôm nay hãy cùng toplist khám phá ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Giang Duy Đạt Camera

Cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này đó là Giang Duy Đạt Camera, nơi đây chuyên sửa chữa, bảo dưỡng máy ảnh và ống kính uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Giang Duy Đạt Camera hợp tác phân phối linh kiện máy ảnh với nhiều thương hiệu uy tín trên toàn thế giới nhằm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và an tâm về chất lượng hơn.


Một số dịch vụ cơ bản sửa chữa, thay thế tại Giang Duy Đạt:


  • Thay màn hình máy ảnh các loại
  • Lau mốc, rễ tre, vệ sinh các loại ống kính máy ảnh
  • Khắc phục lỗi đứt dây khẩu ống kính
  • Khắc phục lỗi chân cắm thẻ CF của máy ảnh DSLR
  • Khắc phục lỗi ống kính, lỗi main, lỗi đèn flash
  • Thay cáp màn hình máy ảnh các loại
  • Thay sensor, gương lật máy ảnh DSLR
  • Dán lại Da tất cả các hãng
  • Khắc phục các lỗi máy ảnh DSLR (Nikon, Canon, Sony, Fujifilm, Pentax, SamSung...)

Một điểm cộng của Giang Duy Đạt đó chính là hẹn sửa chữa trả khách thường sẽ là 02 đến 04 ngày, với những máy xử lí đơn giản hay nhu cầu đặc biệt sẽ lấy trong ngày. Với một số trường hợp hiếm phụ kiện thay thế sẽ thỏa thuận riêng, nếu quá 1 tháng khách hàng có thể nhận máy về và gửi lại máy khi có linh kiện. Với những máy, thiết bị có xuất xứ từ Giang Duy Đạt đặc biệt trong diện bảo hành sẽ được ưu tiên. Với những đồ còn bảo hành, nếu thời gian khắc phục quá 07 ngày hoặc trường hợp đặc biệt sẽ được mượn đồ thay thế gần bằng. Bên cạnh đó, sửa chữa hay thay thế linh kiện máy ảnh tại Giang Duy Đạt đều được hưởng ưu đãi giá cả thấp hơn hoặc tối đa, có giá dịch vụ tốt nhất tại Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Đà Nẵng

Tel: 0966 275 848 & 098 782 4910

Email: giangduydathn@gmail.com

Website: http://www.giangduydat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/giangduydat.vn/

Giang Duy Đạt Camera
Giang Duy Đạt Camera

Trung tâm vệ sinh và sửa chữa máy ảnh zShop.vn

Ngày nay, Máy ảnh là một sản phẩm công nghệ rất gần gũi với mọi người. Chúng ta đều mong muốn sở hữu chiếc máy ảnh "đẳng cấp" và tính ổn định cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ rất khó tránh khỏi những trường hợp hỏng hóc do va chạm, bảo quản không đúng cách, vệ sinh không đúng phương pháp. Với đội ngũ kỹ thuật viện được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, zShop.vn tự hào có thể sửa chữa mọi hư hỏng cho chiếc Máy ảnh của bạn.


Đến với zShop.vn, bạn có thể an tâm gửi chiếc Máy ảnh của mình vào sửa vì zShop cam kết tất cả các linh kiện, phụ kiện trên chiếc máy ảnh của bạn sẽ được xác nhận chữ ký (tránh bị đổi đồ, bị "luộc"), được bảo vệ cẩn thận, lựa chọn phương pháp sửa chữa, thay thế phù hợp nhất.


zShop.vn cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng đảm bảo chất lượng tốt. Tất cả những máy ảnh được sửa chữa ra đều được qua khâu kiểm tra, thẩm định chất lượng, do đó, những Máy ảnh sau khi sửa chữa có độ ổn định cao. Vì vậy, quí khách hàng sẽ không phải bận tâm và lo lắng về vấn đề máy không ổn định, hay sẽ gặp trục trặc sau khi sửa chữa máy ảnh của mình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 157 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 263 4444 & 0979 717 515

Website: https://zshop.vn

Facebook: https://www.facebook.com/zshopvietnam2018/

zShop.vn
zShop.vn

Sửa chữa & mua bán Máy ảnh Nam Hoa

Những năm gần đây, máy ảnh là một trong những sản phẩm công nghệ rất gần gũi. Chúng ta đều mong muốn sở hữu chiếc máy ảnh "đẳng cấp" và tính ổn định cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ rất khó tránh khỏi những trường hợp hỏng hóc do va chạm, bảo quản không đúng cách, vệ sinh không đúng phương pháp. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Sửa chữa & mua bán Máy ảnh Nam Hoa tự hào có thể sửa chữa mọi hư hỏng cho chiếc máy ảnh kỹ thuật số của bạn.


Đến với trung tâm sửa chữa máy ảnh Hoa Nam, bạn có thể an tâm gửi chiếc máy ảnh của mình vào sửa chữa vì Hoa Nam có quy trình nhận và sửa máy chuyên nghiệp, khoa học. Thông tin của khách sẽ được lưu giữ trên hệ thống nhằm hỗ trợ tốt hơn sau sửa chữa & sau bán hàng. Đồng thời, Sửa chữa & mua bán Máy ảnh Nam Hoa cam kết tất cả các linh kiện, phụ kiện trên chiếc máy ảnh của bạn sẽ được xác nhận chữ ký (tránh bị đổi đồ, bị "luộc" đồ), được bảo vệ cẩn thận, lựa chọn phương pháp sửa chữa, thay thế phù hợp nhất.


Hoa Nam cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng đảm bảo chất lượng tốt. Tất cả những máy ảnh được sửa chữa ra đều được qua khâu kiểm tra, thẩm định chất lượng. Do đó, những máy ảnh sau khi sửa chữa có độ ổn định cao. Vì vậy, Quý khách hàng sẽ không phải bận tâm, lo lắng về vấn đề máy không ổn định, hay sẽ gặp trục trặc sau khi sửa chữa máy ảnh của mình.


Một số dịch vụ cơ bản sửa chữa, thay thế:


  • Thay màn hình máy ảnh các loại
  • Lau mốc, rễ tre, vệ sinh các loại ống kính máy ảnh
  • Khắc phục lỗi đứt dây khẩu ống kính
  • Khắc phục lỗi chân cắm thẻ CF của máy ảnh DSLR
  • Khắc phục lỗi ống kính, lỗi main, lỗi đèn flash
  • Thay cáp màn hình máy ảnh các loại
  • Thay sensor, gương lật máy ảnh DSLR
  • Khắc phục các lỗi máy ảnh DSLR (Nikon, Canon...)


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 733/2 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905288235
Facebook: https://m.facebook.com/SuamayanhNamHoa/

Sửa chữa & mua bán Máy ảnh Nam Hoa
Sửa chữa & mua bán Máy ảnh Nam Hoa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?