Top 10 Địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp acrylic chất lượng nhất tại Hà Nội

Không gian bếp là nơi quan trọng làm nổi bật lên vẻ đẹp của căn nhà. Với sự phát triển hiện nay những mẫu tủ bếp ngày một hiện đại và nhiều kiểu dáng tô điểm cho gian bếp của bạn trở nên đẹp hơn. Bạn ở Hà Nội và đang tìm kiếm địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp acrylic chất lượng để làm đẹp cho tổ ấm? Nếu vậy hãy cùng Toplist khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Nội thất Đức Quân

Nội thất Đức Quân với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công tủ bếp sang trọng, ấn tượng cho các hộ gia đình tại Hà Nội. Nhằm mang đến không gian sống lý tưởng, hoàn hảo nội thất Đức Quân luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng về yêu cầu thiết kế và chất lượng sản phẩm để mang đến cho khách hàng những kiểu tủ bếp có độ bền cao, thẩm mỹ tốt cùng thời gian thi công nhanh chóng nhất.


Tủ bếp Tekdoor cung cấp với đa dạng chất liệu như: PVC, acrylic, picomat,.. có độ bền cao cùng quá trình thiết kế, thi công được thực hiện một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian tối đa.


Tại sao lựa chọn làm tủ bếp acrylic của nội thất Đức Quân?

  • Thiết kế đa dạng phong phú hợp phong cách hiện đại.
  • Tủ bếp nhựa acrylic được sơn bằng công nghệ sơn ô tô lên bề mặt cánh sơn rất bóng.
  • Là đơn vị uy tín chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà thầu làm cho khách hàng.
  • Có nhà máy sản xuất để đảm bảo việc bảo hành và bảo trì sau này.
  • Độ bền sản phẩm cao bảo hành 5 năm về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cụm 4 thôn Thanh Mạc, Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội
Điện thoại: 0947 930 492 & 0705 586 789
Email: noithatdogoanhquan@gmail.com
Website: https://noithatducquan.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithatducquancom/

Nội thất Đức Quân
Nội thất Đức Quân
Nội thất Đức Quân
Nội thất Đức Quân

Nội thất Ngọc Nam

Nội thất Ngọc Nam là địa chỉ trực tiếp tư vấn thiết kế cũng như là địa chỉ làm tủ bếp acrylic Hà Nội uy tín và một số tỉnh thành khác. Với nhiều năm kinh nghiệm là xưởng chuyên sản xuất tủ bếp nhựa acrylic, Ngọc Nam tự hào đem đến các sản phẩm đẹp cho không gian phòng bếp. Ngoài ra Ngọc Namcòn có thể tư vấn cho bạn các giải pháp cho tủ bếp chịu nước, chịu mối mọt hư hỏng.


Nội thất Ngọc Nam có xưởng sản xuất được đầu tư dây truyền cũng như máy chế biến gỗ hiện đại tiên tiến nhằm tạo ra các sản phẩm đẹp chất lượng hơn bao giờ hết. Nội thất Ngọc Nam có đội ngũ nhân viên thiết kế riêng của xưởng nên có thể khảo sát, lắng nghe ý kiến khách hàng và đưa ra bản thiết kế phù hợp nhất cho mọi khách hàng. Ngoài ra bạn có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.


Nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm trực tiếp giám sát từ khâu khảo sát mặt bằn đến đưa ra phương án thiết kế tối ưu. Khi sản xuất ở xưởng và lắp đặt tại nhà khách hàng nên sản phẩm của nội thất Ngọc Nam luôn đạt được chất lượng và tiến độ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội
Điện thoại: 0967 926 663 & 0963 046 519
Email: Noithatngocnam.com@gmail.com
Website: https://goctuvan.net/
Fanpage: www.facebook.com/noithattubepngocnam/

Nội thất Ngọc Nam
Nội thất Ngọc Nam
Nội thất Ngọc Nam
Nội thất Ngọc Nam

Nội thất Nguyễn Kim

Bạn đang có nhu cầu đóng tủ bếp gỗ acrylic sang trọng, hiện đại cho phòng bếp. Vấn đề chính của mọi khách hàng là không biết tìm đâu được địa chỉ uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Thị trường có vô số đơn vị cạnh tranh, khó biết đâu là đơn vị chất lương, dịch vụ sau bán hàng tốt, theo như gợi ý của Toplist - Nội thất Nguyễn Kim địa chỉ uy tín dành cho bạn.


Nội thất Nguyễn Kim tự hào là đơn vị chuyên thiết kế, thi công tủ bếp với kinh nghiệm nhiều năm trên trị trường. Nguyễn Kim cam kết giá rẻ xuất xưởng, 100% khách hàng hài lòng. Khách hàng cũ giới thiệu cho anh em, bạn bè,... càng khẳng định độ uy tín, dịch vụ sau bán hàng của Nguyễn Kim.


Ưu điểm khi đóng tủ bếp acrylic tại nội thất Nguyễn Kim:

  • Bạn sẽ được tư vấn về chất liệu gỗ, màu sắc cho phù hợp với không gian, diện tích và màu sắc yêu thích của gia đinh bạn.
  • Bạn được xem bản thiết kế 3D miễn phí, được yêu cầu thiết kế theo ý thích, sở thích riêng của mình.
  • Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí vận chuyển, lắp đặt. Nếu bạn có sẵn bếp từ, máy hút mùi thì đội ngũ thợ của Nguyễn Kim lắp đặt miễn phí.
  • Khi mua tủ bếp trọn gói với đầy đủ phụ kiện, bạn sẽ được tặng một máy hút mùi kính cong từ nội thất Nguyễn Kim.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 42 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 24 Ngô Quyền, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • ...
  • https://tubepnguyenkim.com/lien-he/

Điện thoại: 0983 684 444 & 0965 799 991& 0902 138 565
Email: noithatnguyenkim68@gmail.com
Website: https://tubepnguyenkim.com/
Fanpage: www.facebook.com/Nguyenkimnoithat/

Nội thất Nguyễn Kim
Nội thất Nguyễn Kim
Nội thất Nguyễn Kim
Nội thất Nguyễn Kim

Nội thất Gia Thanh

Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế, thi công nội thất bếp. Bằng tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình và sáng tạo, đội ngũ của nội thất Gia Thanh tự tin mang đến cho khách hàng một không gian bếp đẹp và nâng tầm giá trị cho căn nhà của bạn. Đến với nội thất Gia Thanh, bạn chắc chắn sẽ hài lòng.


Nội thất Gia Thanh có nhiều năm kinh nghiệm và có hơn hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ đóng tủ bếp tại Hà Nội với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế luôn sáng tạo, cập nhật các xu hướng tủ bếp mới nhất nhằm tạo ra những mẫu thiết kể tủ bếp không chỉ đẹp mà còn tiện ngi khi sử dụng với mức giá hợp lý cho không gian căn bếp của từng khách hàng.


Nội thất Gia Thanh cung cấp các sản phẩm trực tiếp từ xưởng đến tay người tiêu dùng chứ không phải trung gian phân phối do có nhà xưởng sản xuất riêng được trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu cùng với đó là quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, khắt khe nhất trong từng khâu nên đảm bảo thời gian, tiến độ thi công cũng như chất lượng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom: Số 12 ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 711 245
  • Xưởng sản xuất: Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội - 0983 034 766

Email: noithatgiathanh.vn@gmail.com

Website: https://noithatgiathanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/noithatgiathanh.vn/

Nội thất Gia Thanh
Nội thất Gia Thanh
Nội thất Gia Thanh
Nội thất Gia Thanh

Nội thất Vũ Hưng

Tủ bếp acrylic là dòng tủ bếp đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho nội thất phòng bếp nhà mình. Bởi chúng không chỉ đẹp, hiện đại nhờ bề mặt bóng gương, sáng, mịn mà còn đẹp bởi thiết kế tinh tế, đầy đủ tiện nghi kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau sẽ khiến cho bất cứ ai khi bước vào căn bếp của bạn cũng bị chúng chinh phục.


Nội thất Vũ Hưng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công tủ bếp. Không chỉ đảm bảo về yếu tố công năng mà mỗi sản phẩm tủ bếp thi công luôn cung cấp giải pháp tổng thể không gian hợp lý nhất với điều kiện về diện tích, nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế, thi công dày dặn kinh nghiệm đem đến cho khách hàng tủ bếp bền đẹp.


Cam kết của Vũ Hưng:

  • Vũ Hưng cam kết cung cấp các sản phẩm theo phong cách và kiểu dáng riêng của từng khách hàng.
  • Kiểm soát chi phí từ giai đoạn đầu thiết kế đến khi bàn giao thành phẩm cuối cùng.
  • Cam kết 100% gỗ chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Miễn phí 100% thiết kế 2D và 3D.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội
Điện thoại: 0822 388 282 & 0382 366 995
Email: noithatvuhung97@gmail.com
Website: https://noithatvuhung.vn/
Fanpage: www.facebook.com/noithatvuhung/

Nội thất Vũ Hưng
Nội thất Vũ Hưng
Nội thất Vũ Hưng
Nội thất Vũ Hưng

Vinakit

Vinakit là một thương hiệu thiết kế - sản xuất - thi công tủ bếp chất lượng cao tại Việt Nam. Vinakit trải qua nhiều năm phát triển không ngừng với hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao với tầm nhìn và sứ mệnh đặc biệt, được đầu tư về cơ sở vật chất, kỹ thuật, con người… kỳ vọng là đơn vị chuyên sâu, dẫn đầu trong ngành nội thất Việt Nam với những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, tư duy khác biệt, chất lượng kiểm soát vượt trội được kiểm soát nghiêm ngặt cùng mức chi phí cạnh tranh nhất.


Vinakit là nơi hội tụ của những kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế tài năng, nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm cũng như trách nghiệm với công việc, luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm ấn tượng, làm ngạc nhiên và hài lòng cả những vị khách kĩ tính nhất.


Cùng với đó, Vinakit luôn đưa ra thị trường những sản phẩm tủ bếp acrylic được nghiên cứu kỹ lưỡng, tư duy khác biệt, chất lượng kiểm soát vượt trội được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo quá trình thi công lắp đặt sản phẩm một cách chính xác và hoàn hảo cùng mức chi phí cạnh tranh nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom: Tòa nhà Vinaki số 5 ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Nhà máy SX: KCN Nam Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0977 097 588 & 0978 566 535 & 024 6254 1731

Email: lienhe@vinakit.vn
Website: http://www.vinakit.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tubepnoithatvinakit

Vinakit
Vinakit
Vinakit
Vinakit

Nội thất Hpro

Nội thất Hpro chuyên cung cấp nội thất tủ bếp chất lượng, đa dạng hình thức mẫu mã sản phẩm, luôn chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu Hpro trở thành nhà cung cấp tủ bếp với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

Lý do nên lựa chọn đóng tủ bếp acrylic đẹp tại nội thất Hpro?

  • Hpro có quy trình làm việc chuyên nghiệp, hoàn hảo từ khâu tư vấn, khảo sát và đo đạc đến thi công lắp đặt hoàn thiện.
  • Tất cả nhân viên đều rất nhiệt tình, tận tâm và chu đáo với khách hàng.
  • Miễn phí lên bản thiết kế 3D, 2D tủ bếp theo yêu cầu, kích thước đo chuẩn của gia đình.
  • Nên giá thành cực rẻ, tại xưởng và cạnh tranh với giá trên thị trường.
  • Miễn phí vận chuyển, thi công lắp đặt tại nhà.
  • Bảo hành sản phẩm tủ bếp trong 2 năm và bảo trì vĩnh viễn.

Nội thất Hpro cam kết 100% không pha gỗ tạp vào trong sản phẩm, từ khâu nhập nguyên liệu được tẩm sấy kỹ càng đến đội ngũ sản phẩm với những thợ thi công lành nghề nên khi khách hàng phát hiện pha gỗ đền tiền gấp 10 lần.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom 1: Số 17 ngõ 40 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom 2: 509 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Xưởng sx: Đội 5 Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội

Điện thoại: 0967 898 688 & 0917 346 883 & 024 3236 3456

Email: noithathpro@gmail.com
Website: https://noithathpro.com/
Fanpage: www.facebook.com/NoiThatHpro
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Nội thất Hpro
Nội thất Hpro
Nội thất Hpro
Nội thất Hpro

Tủ bếp Trường Sơn

Tủ bếp Trường Sơn là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất trong đó gồm dịch vụ đóng tủ bếp uy tín và chất lượng khi có công năng sử dụng cũng như giá trị kỹ, mỹ thuật cao với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu khoa học và phong thủy chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


Những lợi ích khi bạn làm tủ bếp acrylic tại tủ bếp Trường Sơn?

  • Bạn được mua giá gốc bởi Trường Sơn sản xuất tại xưởng không phải qua đơn vị kinh doanh khác, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
  • Tủ bếp Trường Sơn sẽ có nhận viên kĩ thuật đến tận nhà để khảo sát, tư vấn mà bạn không phải mất bất kì chi phí nào.
  • Bạn có thể về tại xưởng sản xuất để tham quan, khảo sát các quy trình sản xuất tủ bếp.
  • Bạn được xem bản vẽ 2D, 3D và được tư vấn thiết kế miễn phí. Bạn được yêu cầu thiết kế theo sở thích về màu sắc hợp mệnh, kiểu dáng tu bep acrylic mà bạn yêu thích.
  • Bạn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tủ bếp.
  • Bạn được bảo hành bộ tủ bếp lên tới 36 tháng và bảo trì trọn đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 851 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0904 671 996 & 0982 303 496
Email: noithattruongson851@gmail.com
Website: https://tubeptruongson.com/

Tủ bếp Trường Sơn
Tủ bếp Trường Sơn
Tủ bếp Trường Sơn
Tủ bếp Trường Sơn

Nhà bếp Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic là sản phẩm được nhà bếp Hoàng Gia thiết kế và phân phối trên thị trường tủ bếp hiện nay. Với chất liệu hoàn toàn từ gỗ acrylic nhập khẩu, có độ bóng và sang trọng, thân thiện với môi trường. cánh tủ bếp có khả chống nước, chống cong vênh, mối mọt. Với những ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ acrylic mà nhiều nhà nội trợ đã tim tới gỗ acrylic với mục đích mang tới cho không gian nhà bếp trở lên sang trọng và hiện đại.


Ngay từ khi mới hình thành, nhà bếp Hoàng Gia đã xác định cho mình những mục tiêu, định hướng rõ ràng để hướng tới đích cuối cùng trở thành “Thương hiệu nội thất uy tín nhất tại Việt Nam” trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất nói chung và nội thất sản xuất từ gỗ tự nhiên nói riêng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Nhà bếp Hoàng Gia
cam kết dành 100% tâm huyết, sức trẻ, sự sáng tạo để mang tới cho khách hàng không gian sống thoải mái nhất, hiện đại nhất, một không gian “mở” để bạn tha hồ nghĩ những gì mình muốn và làm những gì mình thích. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, dốc hết sức mình không ngừng sáng tạo để cho ra đời những thiết kế nội thất đẹp nhất, tiện nghi nhất và phù hợp nhất với ước muốn của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Office & Showroom: Biệt thự số 14 lô 16A7 làng Việt Kiều Châu Âu, Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: 22 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0981 325 888 & 024 3533 5688
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: https://nhabephoanggia.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhabephoanggia.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Nhà bếp Hoàng Gia
Nhà bếp Hoàng Gia
Nhà bếp Hoàng Gia
Nhà bếp Hoàng Gia

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt chuyên thiết kế đến thi công tủ bếp nhựa trong đó có tủ bếp acrylic. Công ty có đội ngũ tư vấn thiết kế giàu tính sáng tạo và chuyên môn cao, luôn cập nhật những công nghệ, phong cách mới nhất từ Italia. cùng đội ngũ thi công có tay nghề giỏi, nhiệt tình ham học hỏi. Điều này đảm bảo cho những sản phẩm tại Xuyên Việt mang tính độc đáo về kiểu dáng mẫu mã và có độ bền chắc vượt trội.


Tủ bếp nhựa Xuyên Việt với dòng sản phẩm tủ bếp từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Hà Nội mà còn trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trải qua chặng đường nhiều năm hình thành và phát triển, Xuyên Việt đã có mặt trong tổ ấm của hàng vạn gia đình Việt.


Trong nỗ lực chia sẻ bài toán chi tiêu với khách hàng, tủ bếp nhựa Xuyên Việt đã chủ trương khai thác nguyên vật liệu tận gốc, hạn chế tối đa chi phí phát sinh, đầu tư máy móc chuyên ngành hiện đại nhằm giảm chi phí nhân công. Do đó nếu so sánh về giá, Xuyên Việt khẳng định là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 176 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0905 247 666 & 0904 335 269 & 0904 471 339
Email: noithatxuyenviet@gmail.com
Website: https://www.tubepxuyenviet.net/
Fanpage: www.facebook.com/tubepnhuahanoi

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?