Top 6 địa chỉ thuê áo dài cho mẹ cô dâu đẹp nhất tại Hà Nội

Trong ngày cưới, không chỉ cô dâu và chú rể cần phải chăm chút đến trang phục cưới mà các mẹ cũng cần biết cách chọn lựa trang phục phù hợp. Mẹ chú rể hay mẹ cô dâu trong ngày lễ thành hôn theo phong tục truyền thống của người Việt Nam đều lựa chọn áo dài làm bộ lễ phục. Nàng có thể thuê áo dài cho mẹ cùng với chỗ thuê áo cưới của mình hoặc cũng có thể tìm đến những địa chỉ chuyên cho thuê áo dài. Và hôm nay trong bài viết này toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các địa chỉ thuê áo dài cho mẹ cô dâu đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây bạn nhé.

The Jovial Studio

The Jovial Studio chuyên cho thuê áo dài giá rẻ tại Hà Nội với những kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp từ cổ điển cho đến hiện đại bởi những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khi khách hàng khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.


Bên cạnh đó, những chiếc áo dài ở đây được thuê với giá rất rẻ. Khách hàng đến với The Jovial Studio sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hợp với túi tiền. The Jovial Studio luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bởi vậy một dịch vụ cho thuê áo dài cho mẹ cô dâu với giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng khách hàng.


Điểm thu hút khách hàng:


  • Nhiều kiểu dáng
  • Phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình.
  • Được thuê kèm phụ kiện
  • Giá phải chăng: 60.000 - 300.000 đồng (tùy từng kiểu dáng).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 88, Ngõ 31 Hoàng Cầu, Hà Nội
Điện thoại: 098.384.5709 & 093.229.2988
Email: thejovialstudio@gmail.com
Website: http://thejovialstudio.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/thejovialstudio

The Jovial Studio
The Jovial Studio
The Jovial Studio
The Jovial Studio

Áo Dài Thu Liễu

Nằm trong top những địa chỉ may áo dài đẹp nhất Hà Nội, cửa hàng áo dài Thu Liễu chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Khi đến may đo hoặc tìm mua, thuê áo dài tại đây, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng nghìn mẫu áo dài được cửa hàng cập nhật thường xuyên. Vì thế, bạn sẽ tìm được một mẫu áo dài phù hợp với phong cách cũng như sở thích của các mẹ.


Thu Liễu thương hiệu áo dài được thành lập từ năm 1999. Sau gần 20 năm phát triển: Thu Liễu đã tạo dựng được lòng tin- sự uy tín trong lòng khách hàng khi sử dụng những mẫu áo dài truyền thống cao cấp về cưới hỏi (áo dài cô dâu - áo dài mẹ lên chức), áo dài dự tiệc và cả những mẫu áo dài ứng dụng hằng ngày.


Thu Liễu Chuyên Thiết Kế - May Đo - Bán Sẵn và Cho Thuê Áo Dài Cao Cấp:

  • Áo dài mẹ
  • Áo dài cặp đôi
  • Áo dài cao cấp
  • Áo dài hằng thuận
  • Áo dài cô dâu
  • Áo dài cưới

Với chất liệu ren lưới thoáng mát, những nỗi lo về sự nóng nực của mùa hè đã không còn. Với kiểu đính kết pha lê cao cấp sẽ giúp các mẹ nổi bật trên sân khấu lễ đường sánh bước cùng đại gia đình. Với phương châm "Mỗi khách hàng là một thông điệp truyền tải thương hiệu” Thu Liễu trong suốt 20 năm qua đã phục vụ và chăm sóc hàng triệu khách hàng, đó là lời khẳng định nhất về chất lượng thương hiệu của Thu Liễu cho đến ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Showroom 1: 270 Cầu Giấy, Hà Nội - 02437672799
  • Showroom 2: 158 Kim Mã, Hà Nội- 0981950809

Facebook: https://www.facebook.com/ao.dai.thu.lieu

Áo Dài Thu Liễu
Áo Dài Thu Liễu
Áo Dài Thu Liễu
Áo Dài Thu Liễu

SOFIA BRIDAL

Ngày lễ cưới của các con chính là dịp để các bà mẹ được “nở mày nở mặt” với bạn bè, và khách khứa. Đây cũng được coi là dịp vui hiếm có trong đời, nên một chiếc áo dài kết hợp với họa tiết cầu kì một chút sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp. Cũng giống như áo dài cưới của cô dâu, áo dài mẹ cô dâu cũng cần chọn vải cẩn thận. Sofia Bridal hiểu được điều đó nên những mẫu áo dài của mẹ cô dâu đều được thiết kế bằng loại vải trang nhã, rất phù hợp với những người đã lớn tuổi như chất vải nhu, vải thêu, hay vải lụa sang trọng.


Gam màu chủ đạo cho những mẫu thiết kế áo dài dành cho mẹ cô dâu đều là những màu tối, không những tạo nên phong thái quý phái sang trọng, mà còn cực kì tôn lên vẻ đẹp quyền quý cho mẹ cô dâu. Phải thực sự tâm huyết và hiểu tâm lý khách hàng, thì Sofia Bridal mới có những mẫu thiết kế độc đáo đến như vậy.


Ngoài ra, các mẹ có thể đặc biệt yên tâm về chất liệu vải của áo dài sofia. Bởi Sofia Bridal không chỉ dừng ở việc chọn những chất liệu vải phù hợp với khách hàng đã lớn tuổi, mà còn phải chọn lựa chất vải có chất lượng tốt nhất. Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của Sofia Bridal, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, không còn phải băn khoăn về chất lượng áo dài có tốt không, có thoải mái hay không khi mặc nữa.


Bên cạnh đó, các mẹ cũng có thể xem qua một số mẫu thiết kế độc đáo trên trang web của Sofia Bridal của tại đây có nhiều bài viết cũng như hình ảnh về áo dài để các mẹ có thể tham khảo. Với Sofia Bridal, mọi sản phẩm đều giống y hệt trong ảnh, bởi những hình ảnh trên web đều là do Sofia Bridal tự chụp 100%.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 5, Liền kề 6, KĐT Xa La, Hà Đông, HN
CSKH: 0936343596
Email: aodaisofia@gmail.com
Website: https://sofiabridal.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Aodaisofia/

SOFIA BRIDAL
SOFIA BRIDAL
SOFIA BRIDAL
SOFIA BRIDAL

ÁO DÀI QUỲNH ANH

Với Quỳnh Anh, Áo dài là tâm hồn since 1989. Với lịch sử thành lập từ những năm 1989, Quỳnh Anh là một trong những thương hiệu áo dài đầu tiên của làng thời trang Hà Thành.


Áo dài Quỳnh Anh là thương hiệu áo dài thiết kế độc quyền với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Áo dài Quỳnh Anh luôn tự hào với sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khai phá những xu hướng áo dài mới.


Quỳnh Anh là địa chỉ uy tín dành cho những khách hàng cần tìm cho mình một tà áo dài. Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng,… chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.


ÁO DÀI QUỲNH ANH có cung cấp các sản phẩm thuộc dòng áo dài như:


  • Áo dài mẹ
  • Áo dài cô dâu/áo dài cưới
  • Áo dài kỷ yếu
  • Áo dài trình diễn
  • Áo dài đính kết/thêu tay/vẽ tay thủ công…

Áo dài Quỳnh Anh hiện có các cơ sở tại địa chỉ 104 và 106 Phố Huế. Hân hạnh được phục vụ quý khách!. Với những mẫu áo dài được thiết kế độc quyền cùng đội ngũ nhân viên tự vấn nhiệt tình, Áo dài Quỳnh Anh luôn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê áo dài cho mẹ cô dâu tại cửa hàng Áo dài Quỳnh Anh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 104 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024.39447834
  • 106 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024.66832027

Email: cskh@juliettewedding.vn

Website: https://aodaiquynhanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/aodaiquynhanh/

ÁO DÀI QUỲNH ANH
ÁO DÀI QUỲNH ANH
ÁO DÀI QUỲNH ANH
ÁO DÀI QUỲNH ANH

Áo Dài Hà Thành

Áo dài Hà Thành chuyên cho thuê, bán buôn, bán lẻ, trực tiếp sản xuất tại xưởng may do đồng phục áo dài trong đó có dịch vụ cho thuê áo dài mẹ cô dâu. Cửa hàng áo dài Hà Thành cho thuê áo dài mẹ cô dâu với mẫu mã áo dài từ cổ điển được trang trí bởi họa tiết cho đến những mẫu áo dài cách tân ở cổ, tay hay tà áo mang lại sự tươi trẻ nhưng vẫn giữ lại được nét dịu dàng, mềm mại của người mặc. Không dừng lại ở đó, dịch vụ cho thuê áo dài mẹ cô dâu của Hà Thành luôn cập nhật những mẫu áo dài mới nhất và liên tục trong thời gian sớm nhất với giá cả vô cùng phải chăng và dịch vụ cho thuê áo dài của Hà Thành luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng nếu cần tư vấn, giúp đỡ để có thể chọn được mẫu áo dài cho mẹ vừa đẹp vừa hợp với kinh phí.


Điểm thu hút khách hàng:


  • Đa dạng mẫu mã lựa chọn.
  • Được phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  • Được sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc.
  • Giá cả phải chăng: 50.000 - 150.000 đồng (tùy từng kiểu dáng).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 127 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 15 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0977 409 588 & 0912 550 531
Email: aodaihathanh205@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/aodaihathanh/

Áo Dài Hà Thành
Áo Dài Hà Thành
Áo Dài Hà Thành
Áo Dài Hà Thành

Áo Dài Khánh Ngọc

Áo Dài Khánh Ngọc chuyên may đo, bán, cho thuê áo dài cho mọi đối tượng, từ bình dân cho đến cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là nơi Thủ Đô Hà Nội. Áo Dài Khánh Ngọc là địa chỉ đáng tin cậy để thuê áo dài cho mẹ cô dâu.


Áo dài Khánh Ngọc chuyên bán và cho thuê:


  • Áo dài quý bà
  • Áo dài cưới hỏi
  • Áo dài cách tân
  • Áo dài thêu
  • Áo dài sinh viên
  • Áo dài trẻ em
  • Áo dài nam

Áo dài Khánh Ngọc cùng với việc ra đời nhiều mẫu mốt thời trang hợp thời, hợp xu hướng, chiếc áo dài truyền thống cũng dần dần được cải biến cho phù hợp với thời hiện đại. Tuy nhiên, kết cấu áo dài hiện đại phần đa chỉ cách điệu ống tay, cổ và họa tiết hoặc "kéo ngắn" phần tà áo. Dáng áo về cơ bản vẫn đảm bảo 2 tà áo trước, sau. Vì vậy đây là địa chỉ thuê áo dài mẹ cô dâu được khách hàng đánh giá cao tại Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 507 A Building Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0989091921

Website: www.aodaihanoi.vn

Facebook: https://www.facebook.com/aodaikhanhngoc/

    Áo Dài Khánh Ngọc
    Áo Dài Khánh Ngọc
    Áo Dài Khánh Ngọc
    Áo Dài Khánh Ngọc

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?