Top 6 địa chỉ thưởng thức buffet ngon chất lượng tại quận Đống Đa, Hà Nội

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không gian tại các nhà hàng này cũng cực kỳ đẹp và sang trọng. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm thưởng thức buffet ngon, chất lượng tại quận Đống Đa, Hà Nội mà chưa biết nên đến địa chỉ nào thì hôm nay hãy tham khảo ngay top các nhà hàng buffet ngon nổi tiếng nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

SET Buffet

Tọa lạc tại tầng 6, tòa nhà cao cấp NHS Center, 214 Hào Nam, phường Cát Linh, quận Đống Đa, nhà hàng SET Buffet sở hữu không gian rộng lớn - sức chứa 250 khách, được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với nguồn ánh sáng tự nhiên, không chỉ mang lại sự đầy đủ, tiện nghi mà còn là sự thoải mái và thân thiện. Kiến trúc hiện đại với nhiều khu vực chung và riêng chuyên biệt có thể đáp ứng tốt các nhu cầu về liên hoan, gặp gỡ với số lượng người khác nhau. Ngoài ra, đến với SET Buffet bạn hoàn toàn yên tâm bởi bãi đỗ xe rộng rãi tại tầng hầm tòa nhà, đảm bảo an ninh 24/7 - điều được coi là “bài toán khó” của nhiều nhà hàng khu vực trung tâm thì tại đây đã được giải quyết.

Đến SET Buffet không chỉ để tận hưởng sự thư giãn từ không gian, mà điều đặc biệt là bạn được thưởng thức tiệc buffet hải sản cực kỳ hấp dẫn. Hấp dẫn bởi nguồn nguyên liệu tươi sống, đa dạng nhập từ các vựa hải sản nổi tiếng tại Việt Nam, bởi sự phong phú trong cách chế biến đầy sáng tạo của người đầu bếp. Một số cái tên tiêu biểu như: Cua bể hấp, Cua bể rang muối, Bề bề rang muối, Tôm hùm bỏ lò, Gỏi cá song, Tôm hùm hấp, Mực trứng chiên giòn… Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều món khai vị, món nóng, tráng miệng... với sự kết hợp giữa hai phong cách ẩm thực Á và Âu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của thực khách.


  • Địa chỉ: Số 214 Hào Nam, Tầng 6 tòa nhà NHS Center, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 376 68 58
  • Facebook: https://www.facebook.com/Seafoodbuffet214HaoNam/
SET Buffet - Hào Nam
SET Buffet - Hào Nam
SET Buffet
SET Buffet

Nhà Hàng Fê

Nhà Hàng Fê là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kiếm tìm địa chỉ buffet lẩu tại quận Đống Đa. Nổi tiếng với thực đơn đa dạng, tươi ngon, Nhà hàng Fê khiến bạn ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, món ăn sắp ra đĩa cẩn thận, phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng.


Món lẩu thái của địa chỉ này là món ăn được săn lùng và nhận được nhiều lời khen từ thực khách. Bắt mắt với màu nước lẩu đỏ cam, các món ăn kèm như mực tôm và thịt đều còn tươi màu, nấu sôi lên cho đồ nhúng vào thì cũng là lúc thực khách đang cố gắng “nhịn thèm để được ăn ngay”. Mực, tôm ăn vào cảm giác còn ngọt nước, dai sần sật chứ chẳng hề mềm nhũn. Nước lẩu cay vẫn ăn cùng với bún hoặc mì gói rất ngon, lại còn no bụng.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Nhà Hàng Fê thưởng thức thôi nào.

  • Địa chỉ: 306 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800 6335
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangFe.BuffetLau
Nhà Hàng Fê
Nhà Hàng Fê
Nhà Hàng Fê
Nhà Hàng Fê

Khan Buffet

Ở Hà Nội không thiếu những loại hình lẩu nướng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Thái, Hàn, Nhật,... Xuất phát từ định hướng muốn tạo nên nét đột phá trong thị trường ẩm thực, Khan Buffet - Số 56 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa đã ra đời mang theo loại hình Buffet lẩu nướng phong cách Mông Cổ đầy hoang dã và cá tính, hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

Tại Khan Buffet nếu những món nướng tái hiện lại đúng chuẩn hương vị Thành Cát Tư Hãn với guyên liệu là những loại thịt như: Ba chỉ heo, nầm heo ướp sốt cay, sườn heo rút xương đặc biệt... được tẩm ướp cùng nhiều loại gia vị: Tỏi, đường, dầu mè, nước tương… thì những món lẩu cũng không hề kém cạnh với hơn 20 loại đồ nhúng, hơn 100 lần thử nghiệm và thay đổi để cho ra đời 3 vị nước Lẩu ngon đúng kiểu: Lẩu Thái, Lẩu Sữa và Lẩu Khan đặc biệt.

Nếu món ăn mang trong mình những nét ẩm thực đặc trưng của vùng đất Mông Cổ thì không gian tại Khan Buffet cũng phần nào hỗ trợ vào việc làm rõ nét hơn cuộc sống của người dân nơi đây. Trong sức chứa 125 khách, nhà hàng vẫn sử dụng những bộ bàn ghế bọc da và hệ thống hút mùi hiện đại như phần đa các nhà hàng lẩu nướng khác nhưng nơi đây lại không hề chật chội bởi sự bố trí một cách khoa học dựa trên phong cách phóng khoáng của vùng thảo nguyên.


  • Địa chỉ: 56 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.3523.1111 - 090.172.6111
  • Facebook: https://www.facebook.com/khanbuffet/
Khan Buffet - Khâm Thiên
Khan Buffet - Khâm Thiên
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà Hàng Chef Dzung

Ngay từ lần đầu ghé qua buffet Chef Dzung, bạn đã bị choáng ngợp bởi vẻ trang nhã và tinh tế nhưng không kém phần hiện đại tại đây. Sắc vàng rực rỡ chủ đạo của nền tường, của những món đồ nội thất như làm không gian bừng sáng hơn, toát lên vẻ tươi vui, đầy hào hứng. Ánh sáng êm dịu tỏa ra từ những chiếc đèn trần càng làm nổi bật thêm sự sang trọng của nhà hàng Chef Dzung.


Một trong những điểm nhấn, tạo nên thiện cảm lớn đối với thực khách đó chính là hệ thống hút khói hiện đại cũng như thay vì sử dụng các loại bếp thông thường, Lẩu nướng Chef Dzung đã dùng chảo gang được nhập khẩu từ Hàn Quốc để chế biến món ăn. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi thưởng thức các món lẩu, nướng sẽ bị ám khói, mùi của thức ăn vào quần áo. Bữa ăn cũng vì thế mà ngon lành hơn rất nhiều.


Đến với nhà hàng Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh, bạn sẽ dễ dàng ấn tượng bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon luôn được sử dụng để làm nên những món ăn hảo hạng tại đây. Thực khách hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống trong các bể kính lớn để đầu bếp chế biến thành những món ngon tuyệt vời cho bữa ăn.


Với ưu thế về nguồn nguyên liệu hảo hạng, các món lẩu, nướng tại nhà hàng Chef Dzung thực sự ấn tượng và dễ dàng mê lòng thực khách. Thưởng thức những món nướng của Chef Dzung, vị giác của bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục. Cách tẩm ướp các nguyên liệu theo công thức đặc chế chỉ có tại Buffet Chef Dzung đã làm món ăn trở nên thơm ngon vô cùng.


  • Địa chỉ: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 268 99 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/
Nhà Hàng Chef Dzung - Nguyễn Chí Thanh
Nhà Hàng Chef Dzung - Nguyễn Chí Thanh
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

One Piece - Buffet BBQ & Hotpot

Nếu thực khách đã quá quen với hình thức buffet nướng kiểu Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua One Piece. Đến với nhà hàng One Piece thực khách có thể thỏa thích thưởng thức không giới hạn các loại thịt nướng và cảm nhận tiệc buffet tuyệt vời với sự hội tụ đầy đủ tất cả các món nướng hấp dẫn như: thịt bò nướng, thịt lợn nướng, Xúc xích tươi nướng,… Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, thịt được tẩm ướp gia vị theo công thức hoàn hảo, được găm khéo léo vào xiên và được nướng trên lò than củi để giữ nguyên mùi vị.


Bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon mà còn có đa dạng các món ăn hấp dẫn khác khiến cho bữa ăn thêm phần trọn vẹn….Không chỉ có những món ăn ngon, One Piece còn mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Với sức chứa lên đến hàng trăm khách, nhà hàng thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau từ những cặp đôi hẹn hò, đến những bữa tiệc sum họp gia đình, liên hoan hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè.


  • Địa chỉ:
  • 35 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • 198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901 514 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/OnePieceBuffet/
One Piece - Buffet BBQ & Hotpot
One Piece - Buffet BBQ & Hotpot
One Piece - Buffet BBQ & Hotpot
One Piece - Buffet BBQ & Hotpot

Buffet Chay Hương Thiền

Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay không những để tâm thanh tịnh mà còn như một phương pháp dưỡng sinh, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu đó, Buffet Chay Hương Thiền - Số 261 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa đã ra đời.

Với thực đơn gần 70 món chay được chế biến bởi những đầu bếp trên 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và thành phố Sài Gòn, các món ăn tại Buffet Chay Hương Thiền từ phong cách truyền thống cho đến phương Tây, đều sử dụng các nguyên liệu tươi mới 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn như: cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm, súp lơ xào, sủi cảo chiên, măng xào, khoai môn lệ phố, súp nấm,…

Sở hữu diện tích trên 300 mét vuông, sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng, Buffet Chay Hương Thiền Xã Đàn mang đến cho thực khách cơ hội được hòa mình vào không gian yên bình, không khí thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời trên nền nhạc Thiền thanh tịnh. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây.

  • Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 157 77 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/huongthienbuffetchay/
Buffet Chay Hương Thiền
Buffet Chay Hương Thiền
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?