Top 12 địa chỉ thưởng thức buffet ngon chất lượng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày nay, khi nhắc đến buffet, chắc bạn sẽ không còn thấy lạ lẫm với phong cách ẩm thực thú vị này nữa nhỉ. Giữa vô số nhà hàng, địa điểm buffet khắp Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, không phải nhà hàng nào cũng mang cho bạn sự hài lòng. Vậy nên hãy cùng Toplist tham khảo một số nhà hàng buffet hấp dẫn bên dưới để có thể chọn những nhà hàng lí tưởng nhé.

Sunrise – BBQ & Hotpot

Sunrise – “Mặt trời mọc” là cách gọi khác để nói tới đất nước Nhật Bản. Đơn giản, rõ ràng nhưng cũng rất hình tượng và ý nghĩa, cái tên “Sunrise” đã được lựa chọn để đặt cho một nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội, đó là SunriseBBQ & Hotpot tại số 716 đường Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng.

Đặc trưng với loại hình Nướng Lẩu Nhật Bản, phục vụ theo cả 2 hình thức là: gọi món và buffet, Sunrise – BBQ & Hotpot mang tới cho thực khách cơ hội khám phá và trải nghiệm rất nhiều hương vị Nhật Bản hấp dẫn. Từ các món nướng thơm ngon như: Dẻ sườn bò, Bò cuộn nấm, Ba chỉ bò, Gầu bò, Nạc vai heo, Mực nướng, Bạch tuộc,…; các món lẩu đặc trưng: Lẩu Shabu, Lẩu Sunrise,… cho đến rất nhiều món Nhật thú vị khác như: Bánh xèo Nhật, Bánh xèo kim chi, Cơm bimbimbap thố đá, Cơm bimbimbap kim chi thịt heo… Tất cả sẽ tạo nên một bữa ăn trọn vẹn và chuẩn Nhật cho bạn và những người thân yêu!

Trên diện tích một mặt bằng rộng lớn, Sunrise – BBQ & Hotpot sở hữu không gian hiện đại cùng sức chứa lên tới 110 khách. Nổi bật với nội thất trang nhã và lịch sự của: bàn đá nướng, ghế gỗ đệm da, sàn lát đá - gam màu trung tính, cùng những vách ngăn cách điệu, khéo léo chia không gian mở thành từng khu vực dùng bữa thân mật… Bên cạnh đó, Sunrise BBQ còn dành 2 phòng riêng (8-10 khách/phòng) cho các cuộc gặp quan trọng, cuộc trò chuyện cần sự riêng tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 716 Đường Bạch Đằng, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0945 369 979
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sunrisebbq/
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 13;00 & 17:00 - 21:30
  • Mức giá: 150.000 đồng – 300.000 đồng
Sunrise – BBQ & Hotpot – Bạch Đằng
Sunrise – BBQ & Hotpot – Bạch Đằng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Kochi BBQ

Đến với Kochi BBQ - Số 319 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, thực khách sẽ được khám phá một bữa tiệc buffet lẩu nướng Nhật Bản với gần 100 món ăn phong phú, đa dạng bao gồm: Sushi, Sashimi, Salad, những món ăn truyền thống và các món nướng sốt BBQ, lẩu tại bàn được chế biến, làm mới liên tục bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp Kobayashi có hơn 15 năm kinh nghiệm làm bếp trưởng trong chuỗi nhà hàng Nhật.

Không chỉ mê hoặc thực khách ở những món ăn ngon mang hương vị xứ hoa anh đào chính thống, Kochi BBQ Trần Đại Nghĩa còn gây ấn tượng bởi không gian mang phong cách Nhật Bản. Không gian với sức chứa 150 khách không đề cao quá nhiều đến sự cầu kỳ, cũng không quá nổi bật trên khu ẩm thực Bách – Kinh - Xây nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách.


Hiện đại, lịch sự là cảm giác đầu tiên thực khách cảm nhận được khi đến với Kochi BBQ Trần Đại Nghĩa. Chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình là những gì bạn nhận được từ đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng. Hết lòng vì sự hài lòng của thực khách – đó là những gì mà Kochi luôn nhắc nhở và tâm niệm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Kochi ngay thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 319 Trần Đại Nghĩa, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sô điện thoại: 096 208 13 13
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kochi-BBQ-319-Trần-Đại-Nghĩa-1654211621287168
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
Kochi BBQ
Kochi BBQ
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

King BBQ

King BBQ là sự khám phá tuyệt vời của Nhà hàng bởi sự kết hợp của hai nền ẩm thực danh tiếng Hàn tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo. Thịt ở đây 100% đều nhập khẩu, chỉ cần nghe đến tên các loại thịt này cũng đã có thể tưởng tượng ra món thịt nướng sẽ hấp dẫn như thế nào: thịt ba chỉ Mỹ, cổ bò Mỹ, nạc vai heo giòn, sườn heo bản to…

Những miếng thịt đỏ tươi được chính các thực khách nướng trên bếp dần săn chắc lại, miếng thịt cháy bên ngoài nhưng bên trong lại mềm và ngọt không gì sánh bằng. Với hệ thống bếp nướng hiện đại, thịt được nướng chín đều, vàng óng, rồi được cắt ra thành từng miếng nhỏ, cuốn với các món rau ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc như xà lách, dưa leo, cà rốt, tỏi cùng ít kimchi và nước sốt. Kế thừa và phát huy tinh hoa nướng Hàn Quốc, King BBQ với hơn 30 món nướng, nhiều mức buffet cho thực khách lựa chọn lựa chọn. Các món nướng trong thực đơn buffet nướng được tẩm ướp các sốt nổi tiếng của Hàn Quốc, đảm bảo ngon quên lối về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Gian hàng 11B, đường số 9 - B1, Times City, 485 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 5, lô A, toà nhà Sun Grand Ancora Residence, số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 5 Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 18001277
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Thời gian mở cửa: mở cửa 10:30 - 22:30
  • Mức giá: 180.000 đồng - 450.000 đồng
  • Website: http://kingbbq.com.vn/
King BBQ
King BBQ
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Seoul Garden

Năm 1983, Seoul Garden có nguồn gốc từ Singapore, được biết đến là chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói lớn mạnh nhất châu Á. Hiện tại, thương hiệu này có trên 30 nhà hàng có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines. Có mặt tại Việt Nam, Seoul Garden cũng đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của các tín đồ ẩm thực. Trong suốt thời gian hoạt động, chất lượng của thương hiệu này vẫn chưa bao giờ mai một, luôn chiếm vị trí lớn trong lòng thực khách Hà Nội.


Đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình của Seoul Garden chắc chắn sẽ làm không khí sum vầy bên người thân và bạn bè của bạn thêm hoàn hảo và đáng nhớ. Seoul Garden chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc, gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum…. là những mosna ưn bạn không nên bỏ qua khi đã chọn dùng bữa tại Seoul Garden.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Vincom Bà Triệu, Tầng 5, Số 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 974 8455
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/
  • Website: https://seoulgarden.com.vn/
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00; 18:00 - 21:00
  • Mức giá: 250.000 đồng – 300.000 đồng
Seoul Garden
Seoul Garden
Seoul Garden
Seoul Garden

Season BBQ

Tọa lạc tại số 155 Bà Triệu, nhà hàng Season BBQ là điểm hẹn hấp dẫn để thực khách Hà Thành thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Với menu phong phú, thực khách tới với Season BBQ sẽ được thưởng thức buffet với các món ăn Hàn Quốc đặc trưng từ các món khai vị nhẹ nhàng với kim chi, salad, gimbab… Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Season BBQ vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn.


Khám phá bữa chính với những món nướng, lẩu đặc sắc từ nguyên liệu ba chỉ, sườn bò Mỹ , thịt heo, hải sản được tẩm ướp bằng sốt nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc. Mang đậm dấu ấn xứ Kim Chi từ phong cách không gian với những bức tranh mang phong cách dân gian, những gam màu nóng ấm tinh tế với nội thất hiện đại, sang trọng khiến nơi đây trở thành điểm hẹn yêu thích của nhiều buổi tiệc công ty, tiệc sinh nhật. Với sức chứa 130 khách, nhà hàng Season BBQ phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến đoàn đông như liên hoan, họp nhóm,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 155 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.38.63.93.93 - 0982.165.422
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Seasonbbq/
  • Thời gian mở cửa: 10:30-13:00 & 17:30 – 21:00
  • Mức giá: 350.000 đồng - 420.000 đồng
Season BBQ - Bà Triệu
Season BBQ - Bà Triệu
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu

Đối với những buổi tụ tập, những cuộc liên hoan gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản là những bữa ăn gia đình bình dị thì lẩu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Không những chẳng kén người ăn bởi hương vị nước dùng thơm ngon, đặc biệt phù hợp với mọi loại thời tiết, mà trong thời gian đợi lẩu chín thực khách còn có thời gian để tâm sự vài câu và nói đôi ba câu chuyện cho bữa ăn thêm phần rôm rả,… Và Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy của thực khách!


Nếu được hỏi ở đâu có lẩu vừa ngon lại rẻ, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Wang. Nhà hàng Buffet Lẩu Bò Úc và Hải Sản với menu phong phú, nguồn nguyên liệu chất lượng, phục vụ bữa trưa và bữa tối tất cả các ngày trong tuần. Thực khách sẽ không khỏi thất vọng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu nấm ngọt đậm đà, Lẩu sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Với nguyên liệu tươi sạch, được nhập khẩu 100% cùng gia vị hảo hạng, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm.


Với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, chu đáo và chuyên nghiệp. Hệ thống bàn ăn, nhà ăn được trang bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát. Lẩu Wang hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 134 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 0081
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauwang/
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:00 - 22:30
  • Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng
Lẩu Wang
Lẩu Wang
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Kichi Hotpot Bar

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


Không gian chung với hệ thống bàn ăn được bố trí lịch sự, gọn gàng chính là nơi lý tưởng cho thực khách yêu thích sự trẻ trung hiện đại. Tuy nhiên, điều thực sự khiến món lẩu ở Kichi-Kichi trở nên đặc biệt và đốn gục mọi thực khách sành ăn lại nằm ở phần nước dùng hài hòa giữa hương vị tự nhiên đặc trưng châu Á, cùng với đó là gia vị nêm nếm vừa vặn và nguyên liệu tươi mới, thơm ngon. Các món ăn của Kichi-Kichi luôn được trau chuốt kỹ lưỡng từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu, chế biến và trình bày bởi chính đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm với nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
  • 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02473007998
  • Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02473007990
  • Gian hàng TL - 46C, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02473053368
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 149.000 đồng - 308.000 đồng
  • Website: https://kichi.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
Kichi Hotpot Bar
Kichi Hotpot Bar
Kichi Hotpot Bar
Kichi Hotpot Bar

Sumo BBQ

Sumo BBQ đã, đang và sẽ là chốn dừng chân mới của những tín đồ của mê món nướng kiểu Nhật. Nahf hàng phục vụ khách hàng với nhiều gói dịch vụ, trong đó buffet nướng của Sumo BBQ đặc biệt được yêu thích. Với phương châm ăn ngon và ăn sạch, nhà hàng là nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon, những hương vị nướng độc đáo trong một không khí vui vẻ và thoải mái nhất.

Sumo BBQ
mang đến cho thực khách những hương vị nướng chất lượng. Bên cạnh đó thì nguyên liệu ăn kèm cũng rất đa dạng và phong phú, được chuẩn bị chu đáo. Với sức chứa lên tới 120 người, dù không có phòng riêng vì tính chất của những buổi tiệc nướng là vui vẻ, quây quần trong tiếng cười nói nên đến đây, thực khách luôn gạt bỏ muộn phiền một cách nhanh chóng nhất bên cạnh người thân và bạn bè đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Sumo BBQ để check in và đắm chìm trong thiên đường Nhật Bản đi nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 67 Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02473008018
  • Hotline: 1900 6622
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
  • Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Mức giá: 200.000 đồng – 450.000 đồng
Sumo BBQ
Sumo BBQ
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Gri & Gri

Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng lẩu đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, nhà hàng Gri & Gri ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến Gri & Gri, bạn đừng bỏ qua các món thịt nướng chuẩn vị như: Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi,... hay những món nướng hải sản không kém phần hấp dẫn như: Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa...

Sở hữu sức chứa 110 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại TTTM Times City, nhà hàng Gri & Gri không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, cửa hàng rào vách ngăn; gam xanh lá nổi bật trên tường; gam nâu sáng của bàn ghế gỗ kiểu hiện đại; hay sắc vàng ấm áp từ những đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, Gri & Gri luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Times City, Số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 200 0390
  • Fanpage: https://www.facebook.com/grigribuffet/
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Mức giá: 230.000 đồng - 300.000 đồng
Gri & Gri - Times City
Gri & Gri - Times City
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Hotpot Story

Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu . Bên cạnh 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

Nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa 80 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Với mức giá từ 200.000 đến 350.000 vnđ/người, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
  • Tầng 5, lô A, tòa nhà Sun Grand Ancora Residence, số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3201 2175
  • Gian TN55, Hầm B1, TTTM Vincom Mega Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội - 024.7106.9828
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
  • Website: http://hotpotstory.vn/
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Mức giá: 128.000 đồng - 400.000 đồng
Hotpot Story
Hotpot Story
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet hấp dẫn tại nhà hàng

Hutong – Hot Pot Paradise

Hutong – Hot Pot Paradise hiện có hai chi nhánh tại quận Hai Bà Trưng, giúp thực khách dễ dàng tìm kiếm địa chỉ thuận tiện nhất. Thiên đường với hơn 99 vị nhúng lẩu từ thịt bào, hải sản tới rau củ, đặc biệt là các loại viên thả lẩu tươi như cá, bò, tôm, há cảo,… chỉ được làm khi khách bắt đầu gọi món. Chẳng cần phải đi xa tới gần 1000km, Thiên đường lẩu Hutong – Hot Pot Paradise với 99 vị nhúng lẩu sẽ cùng bạn trải nghiệm trong những hương vị nồng nhiệt và hấp dẫn nhất thế giới này.


Tinh hoa lẩu Hồng Kông được Hutong mang đến với bất tận món nhúng thượng hạng: Bắp lõi bò Wagyu ngọt mềm, Combo nguyệt cát, Tôm Cân Đẩu Vân độc nhất vô nhị, Paste tôm tươi, Cá Tầm mềm thơm... Hoà quyện cùng nước lẩu thơm nồng, chắc chắn Hutong sẽ mang tới cho thực khách trải nghiệm tuyệt đỉnh phong vị và không thể chối từ. Hutong luôn trân trọng những giây phút hội ngộ, sum vầy của bạn cùng gia đình và người thân. Luôn lắng nghe và cải thiện để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
  • Đường số 9, B1 ,TTTM Times City ,458 Minh Khai , Q, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02473033389
  • 72 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02473007377
  • Hotline: 1900 6622
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 350.000 đồng
  • Website: https://hutong.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise
Hutong – Hot Pot Paradise
Hutong – Hot Pot Paradise
Hutong – Hot Pot Paradise
Hutong – Hot Pot Paradise

K-Pub

Đến Buffet K-Pub, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng kiểu Hàn với 5 loại sốt đặc biệt: sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt K-Pub. Đặc biệt, buffet nướng tại K-Pub phục vụ bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín rất ngon đấy. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đường phố quen thuộc của xứ sở kim chi tại quán nướng ngon như canh kim chi, cơm thố đá Hàn Quốc… Mỗi món ăn một hương vị khác nhau, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn thực đơn phong phú cùng mức giá hợp lý.


Thực đơn dễ gọi với các combo được đặt tên theo size như thùng phuy lớn dành cho 4-6 người, thùng phuy nhỏ dành cho 2-4 người hoặc các suất buffet, gọi món tùy theo nhu cầu sử dụng. Các món thịt được đặt trên những chiếc ván gỗ thông dài tới 1m trông rất độc đáo. Bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, thịt bò, hải sản với những cái tên ấn tượng như Ba chỉ bò Mỹ cuộn tươi; Bạch tuộc baby sốt cay; Gầu bò sốt K-Pub; Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Gian hàng số 5, đường số 9, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02473053369
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 200.000 đồng
  • Website: https://kpub.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
K-Pub
K-Pub
K-Pub
K-Pub

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?