Top 6 địa chỉ thưởng thức pizza ngon hấp dẫn tại quận Ba Đình, Hà Nội

Với lịch sử hơn 1000 năm, Pizza đến nay đã là một món bánh phổ biến, ngon được coi như một nét đặc trưng của nền ẩm thực Ý và được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên Thế Giới. Có rất nhiều quán Pizza ngon mà các bạn chưa biết đến. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến các bạn một số quán Pizza ngon nhất tại Quận Ba Đình, Hà Nội để các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn nhé.

Pepperonis - Giảng Võ

Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Và phát triển rộng trên nhiều chi nhánh ở Hà Nội như là Pepperonis Hà Đông, Pepperonis Trần Đăng Ninh.... Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu và Pepperonis - Số 123K1 Giãng Võ, Phường Cát Linh, Quận Ba Đình cũng là một chi nhánh như vậy.


Hiếm có nhà hàng Á Âu nào lại phục vụ loại hình buffet độc đáo như ở đây. Bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt. Đến nhà hàng Pepperonis Giảng Võ mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên.


Với mức giá từ 130.000 - 150.000 đồng/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng thực khách Hà Thành.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 123 K1 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3512 1468
  • Website: pepperonis.com.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/pepperonisvietnam/
Pepperonis - Giảng Võ
Pepperonis - Giảng Võ
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm

Sồi Đỏ Pizza & Pasta – Phó Đức Chính

Với mong muốn được sáng tạo, kết hợp ẩm thực mang đến thực khách những món ăn tươi mới, giàu dinh dưỡng, thơm ngon và tốt cho sức khỏe cho thực khách Hà Thành những hương vị Âu theo phong cách Việt, Sồi Đỏ Pizza & Pasta trở thành điểm đến đáng tin cậy và được nhiều người yêu thích. Bên cạnh những món ăn độc đáo, đậm hương với chất lượng tuyệt hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển chắc chắn nhà hàng sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của cả những vị khách khó tính nhất.


Đến với Sồi Đỏ Pizza & Pasta Phó Đức Chính, bạn sẽ được thỏa sức khám phá thế giới Pizza phong phú, độc đáo với 4 dòng bánh gồm: 4s cheese, Sồi Đỏ, Calzone, Pizza mix 2 vị sẽ dẫn dắt bạn vào bữa tiệc giàu cảm xúc nhất. Điều làm nên sức hấp dẫn nhất của những món pizza này là sự tinh tế ở phần đế bánh được nướng vàng ruộm dưới lớp phô mai Mozzarella cao cấp thơm phức, mùi bột tươi mới cùng lớp nhân (topping) hảo hạng, đầy đặn. Bạn sẽ không bao giờ quên cảm giác cầm trên tay miếng bánh Pizza nóng hổi, vừa được đưa ra khỏi lò, đượm hương củi với đế mỏng và giòn tan, có thể dễ dàng nhìn thấy lớp phô mai béo ngậy chảy ra, chuyển động, tất thảy quyện vào thịt xông khói, màu sắc rất đẹp.


Sồi Đỏ sẽ không ngừng học hỏi, hoàn thiện và kết hợp văn hóa ẩm thực Á Âu tạo ra niềm vui và sưởi ấm chiếc bụng cùng trái tim của thực khách. Và sẽ luôn là như thế.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 144 Phó Đức Chính, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 086 9938 320 & 086 6163 908
  • Facebook: https://www.facebook.com/soido.pizza.pasta/
Sồi Đỏ Pizza & Pasta – Phó Đức Chính
Sồi Đỏ Pizza & Pasta – Phó Đức Chính
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm

Pepperonis - Nguyễn Chí Thanh

Nhà hàng Pepperonis Nguyễn Chí Thanh (chuyên buffet kết hợp gọi món Á - Âu) mà bỏ qua món Pizza – ngôi sao trên bàn ăn, thì quả là thiếu sót. Bởi chỉ cần mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng, hay phô mai thơm lừng cũng đã khiến thực khách khó có thể cưỡng lại. Một chiếc Margherita đơn giản với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn thật khó quên. Bên cạnh Pizza, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác của nhà hàng như: Mỳ Ý, Bò bít tết nhập khẩu, Sườn heo nướng,...


Đối diện hồ Ngọc Khánh, cách ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh chỉ khoảng 10m, nhà hàng Pepperonis Nguyễn Chí Thanh, dường như là nơi sinh ra dành cho phút giây thư giãn bên bạn bè và gia đình. Trong không gian hiện đại, trẻ trung, với sức chứa 120 khách, thiết kế của Pepperonis là sự kết đầy hợp thú vị giữa 2 phong cách Âu và Á. Nếu bức tường gạch mộc mạc đậm chất Á Đông, thì những ghế đệm da êm ái, những bức tranh sáng tạo... lại rất cá tính theo kiểu Âu hiện đại.


Với mức giá từ 130.000 - 150.000 đồng/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp dành những bữa ăn gia đình, họp nhóm, hẹn hò, sinh nhật...


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 114B2 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 02437710160
  • Website: https://pepperonis.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
Pepperonis - Nguyễn Chí Thanh
Pepperonis - Nguyễn Chí Thanh
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm

Capricciosa - Vincom Metropolis Liễu Giai

Thương hiệu Capricciosa là chuỗi nhà hàng chuyên món Ý, do một người Nhật Bản tên Massaki Honda sáng lập năm 1978, đến nay, Capricciosa đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Đến Việt Nam từ năm 2011, Capricciosa được nhân rộng thành chuỗi nhà hàng, có mặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM. Đơn vị đưa Chuỗi nhà hàng này về Việt Nam là Tập đoàn Red Sun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam.


Là một nhà hàng thuộc hệ thống, Capricciosa tại Vincom Metropolis Liễu Giai ra đời, kế thừa và tiếp tục phát huy những thế mạnh nổi bật của chuỗi trong việc phục vụ các món Ý đặc trưng. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể tới: Pizza tươi Napoli, Pizza tươi Margherita, Mỳ mực, Các món Mỳ Ý... Capricciosa là nhà hàng Ý được đánh giá là có phong cách Napoli (một tỉnh miền Nam nước Ý) “chuẩn” bậc nhất Hà Thành, đặc biệt nổi tiếng với món Pizza Margherita đặc trưng Napoli mà thực khách nhất định không nên bỏ qua.


Sở hữu sức chứa 100 khách, trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, nhà hàng Capricciosa không chỉ thu hút thực khách bằng những món ăn ngon - hương vị chuẩn Ý, mà còn tạo thiện cảm bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Nổi bật với các màu sắc: vàng, nâu, ghi; với bàn gỗ, ghế gỗ đệm da được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, với những bức tranh độc đáo, bức ảnh chân thực về lịch sử hình thành thương hiệu…không gian của Capricciosa mang đến cho thực khách cảm giác thân thiện, thoải mái nhưng nhiều sự mới lạ.


Với mức giá khoảng 200.000 đến 250.000 đồng/người, nhà hàng Capricciosa là địa chỉ rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè, sinh nhật, liên hoan…


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 1277
  • Website: capricciosa.com.vn/?
  • Facebook: www.facebook.com/CapricciosaVietnam/
Capricciosa - Vincom Metropolis Liễu Giai
Capricciosa - Vincom Metropolis Liễu Giai
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm

Al Fresco’s - Láng Hạ

Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Fresco's - Số 108 K1 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy…


Nếu bạn là một trong những tín đồ của pizza, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây bởi bạn sẽ được trải nghiệm chiếc pizza ngon đúng điệu, mang trọn hương vị Italia mà vẫn hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của mình. Có rất nhiều loại khác nhau cho bạn chọn lựa như: Pizza hải sản, pizza Hawai, hay Bbq chicken,...Những miếng pizza nóng hổi với lớp vỏ bánh giòn tan, nhiều phô mai chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 108 K1 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
    • L2-11 Tầng 2 - TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02437723555
  • Website: https://alfrescos.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
Al Fresco’s - Láng Hạ
Al Fresco’s - Láng Hạ
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm

Pizza 4P's

Pizza khởi nguồn từ nước Ý đi khắp nơi với nhiều hình thái và phong cách khác nhau để rồi nó trở thành một món ăn yêu thích trên toàn thế giới. Nó vượt qua mọi biên giới, tuổi tác và giới tính, và giờ đây phần lớn mọi người đều yêu thích.


Phục vụ những món ăn ngon cho thực khách thưởng thức là một nghĩa vụ của nhà hàng. Pizza 4P's luôn cố gắng không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, mong muốn mỗi vị khách khi bước vào nhà hàng đều cảm thấy phấn khích hơn, hạnh phúc hơn. Luôn luôn đem đến những trải nghiệm phong phú để giúp cho mỗi vị khách khi bước vào thế giới của Pizza 4P's sẽ gặt hái được những điều thú vị và tích cực.


Có rất nhiều loại pizza cho bạn lựa chọn tại Pizza 4P's như Signature, Classic Italian, Original Cheese, Original, Vegetarian, Original Dessert - mỗi loại bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời để kích hoạt vị giác, thính giác, cảm xúc trong bạn.


Không chỉ nổi tiếng với món pizza chuẩn Ý, Pizza 4P's còn là một nhà hàng với những món ăn Ý vừa truyền thống, vừa hiện đại bên cạnh không gian sang, tinh tế. Sự tinh tế trong món ăn cũng như không gian đã làm nên một Pizza 4P's rất riêng và hấp dẫn, vậy nên các bạn hãy ghé qua để thưởng thức và cảm nhận nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ:

  • F1, A14-18 Tầng 1, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • 5 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 028 3622 0500

Website: https://pizza4ps.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

Pizza Rau cải xoăn và phô mai Ricotta sốt chanh
Pizza Rau cải xoăn và phô mai Ricotta sốt chanh
Pizza 4P's
Pizza 4P's

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?