Top 15 địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tại Tp HCM

Rất nhiều người phân vân trong việc chọn tìm nơi trồng răng implant ở đâu tốt Tp. HCM để tới thực hiện. Bởi đây là giải pháp phục hình mất răng tối ưu nhất so với các phương pháp truyền thống khác. Tuy nhiên, trồng răng implant kỹ thuật trồng răng khó, phức tạp, nên rất cần phải cân nhắc khi lựa chọn. Trồng răng implant là phương pháp trồng răng hiện đại nên nha khoa thực hiện phải có đầy đủ năng lực. Nếu không đáp ứng được điều này sẽ khó mà đảm bảo ca trồng răng thành công và an toàn. Sau đây toplist sẽ cung cấp giúp bạn địa chỉ nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ trồng răng implant có tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm và có đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ việc thăm khám và cấy răng implant an toàn, hiệu quả.

NHA KHOA PEACE DENTISTRY – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN HÀNG ĐẦU TP.HCM

Peace Dentistry được biết đến là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Tp.HCM hiện nay. Trong đó, cấy ghép Implant (Trồng răng Implant) tại Nha khoa này được đánh giá là rất ấn tượng với những bác sĩ Implant giỏi và trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, giá cả khá hợp lý đã giúp Peace Dentistry trở thành địa chỉ trồng răng Implant được đông đảo khách hàng ở Tp.HCM, các tỉnh lân cận và cộng đồng Việt Kiều lựa chọn.


Toplist xin tổng hợp 4 lý do giúp Peace Dentistry trở thành địa chỉ uy tín nhất Sài Gòn về trồng răng Implant:


  • Bác sĩ Implant giỏi: Đội ngũ bác sĩ có lẽ là một trong những thế mạnh đặc trưng của hệ thống nha khoa Peace Dentistry. Nha khoa này quy tụ hơn 40 bác sĩ trong đó chuyên khoa Implant (chuyên khoa chủ lực của nha khoa này) có sự góp mặt của những tên tuổi:
    • Ths.BS CKII Nguyễn Văn Khoa: Trưởng khoa Implant BV Răng Hàm Mặt Trung Ương, chuyên gia huấn luyện cấy ghép Implant thực hành cho các bệnh viện, nha khoa lớn ở Tp.HCM. Bác sĩ này được xem là một trong những chuyên gia Implant đầu ngành tại Tp.HCM và khu vực Miên Nam số lượng ca lâm sàng lớn, trong đó rất nhiều ca khó và phức tạp. Trên các diễn đàn nha khoa, bác sĩ Nguyễn Văn Khoa được đồng nghiệp và khách hàng đánh giá là cực kỳ mát tay trong phẩu thuật Implant.
    • Ths.Bs Thân Trọng Nguyên: tu nghiệp tại một số nước như Mỹ, Pháp, Úc, Hà Lan, hiện đang là chủ tịch Hội bác sĩ Implant quốc tế (ITI) tại Tp.HCM, ủy viên BCH hội Implant Tp.HCM. Theo số liệu công bố của Peace Dentistry bác sĩ này có số ca lầm sàng hơn 2.000 ca trong đó đặc biệt là rất nhiều ca Implant toàn hàm với kỹ thuật All on 4 Implant (một kỹ thuật rất hiện đại).
    • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái: Thành viên Hội bác sĩ Implant quốc tế ITI, cũng là một bác sĩ có số lượng ca lâm sàng lớn với trên 2000 ca điều trị chỉ tính riêng tại chuyên khoa Implant Peace Dentistry
  • Trang thiết cấy ghép Implant hiện đại theo đúng chuẩn phòng nha quốc tế: Peace Dentistry có một hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại, đặc biệt là trang thiết bị cấy ghép Implant: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), máy cắm Implant PS500, ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh), phòng phẫu thuật Implant vô trùng khép kín bằng cực tím....Đây là những thiết bị và công nghệ hỗ trợ tốt nhất để bác sĩ thực hiện những ca trồng răng Implant hoàn hảo.
  • Giá thành hợp lý, bảo hành trọn đời và thanh toán trả góp không lãi suất với 20 ngân hàng: Hiện tại Nha khoa hợp tác với 20 ngân hàng để áp dụng thanh toán trả góp mà khách hàng không chịu lãi suất. Ngoài ra, cấy ghép Implant tại Peace Dentitry đều được bảo hành trọn đời mang lại sự yên tâm lớn cho khách hàng.
  • Peace Dentistry chia thành các chuyên khoa điều trị và Cấy ghép Implant là chuyên khoa lớn nhất: Nha khoa Peace Dentistry được chia thành 5 chuyên khoa điều trị, trong đó, chuyên khoa cấy ghép Implant là một chuyên khoa chính, đứng đầu chuyên khoa là Ths.Bs Thân Trọng Nguyên (bác sĩ này trực tiếp cấy ghép Implant tại Peace Dentistry chi nhánh TP.HCM).

“Hãy tận tâm phục vụ khách hàng và không ai khác, chính Khách hàng sẽ đưa Peace Dentistry đến với cộng đồng. Đồng thời cam kết uy tín chính là con đường phát triển lâu dài của Peace Dentistry.”


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • CN 1: 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM - 0978 563 565
  • CN 2: 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM - 0943 563 565

Website: https://nhakhoapeace.com/
Fanpages
: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

Đội ngũ bác sĩ thuộc hàng TOP tại Tp.HCM là nhân tố chính tạo nên uy tín của Peace Dentistry
Đội ngũ bác sĩ thuộc hàng TOP tại Tp.HCM là nhân tố chính tạo nên uy tín của Peace Dentistry
Peace Dentistry Nha khoa hàng đầu TpHCM

Trung tâm cấy ghép implant thuộc Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc

Hiện nay, công nghệ cấy ghép Implant là giải pháp tối ưu nhất cho những trường hợp mất răng trên cung hàm. Giải pháp vượt trội hơn những kỹ thuật cũ trước đây và nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, không phải trung tâm cấy ghép implant nào cũng có thể thực hiện cấy ghép Implant an toàn, mang đến kết quả như mong đợi.

Nếu không chú ý trong việc lựa chọn cơ sở phục hình răng, bạn có nguy cơ gặp phải những biến chứng hết sức nguy hiểm và khó khắc phục như: Chảy máu chân răng, trụ Implant bị đặt sai vị trí gây viêm nhiễm, thậm chí nhiễm trùng, đào thải do Implant không tương thích với xương hàm,…


Trung tâm cấy ghép implant thuộc Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc hiện nay đang là đơn vị tiên phong, dẫn đầu phục hình răng, cấy ghép Implant được đông đảo khách hàng đặt niềm tin. Đến với JW, bạn sẽ rất yên tâm và hài lòng khi thực hiện cấy ghép răng, bởi:


  • Nha Khoa Bệnh Viện JW thành lập Viện cấy ghép Implant chuyên sâu về cấy ghép Implant cao cấp. Nghiên cứu, tìm tòi và cho ra đời nhiều công nghệ cấy ghép Implant hiện đại, giúp khắc phục toàn diện tình trạng mất răng cho khách hàng.
  • Phòng phục hình răng điều kiện vô trùng, vô khuẩn, phòng nha đạt chất lượng ISO 9001:2015.
  • Trước khi cấy ghép răng, khách hàng sẽ được chụp CT 3D, mô phỏng kết quả sau khi thực hiện. Nhờ máy móc hiện đại, JW đảm bảo việc cấy ghép Implant chính xác từng milimet cho bạn.
  • Vật liệu Implant, răng sứ tại JW được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Đức… đã được Bộ Y tế kiểm định và cho phép sử dụng.
  • Các trường hợp khó như thiếu xương, khiếm khuyết xương hàm, giờ đây có thể khắc phục được nhờ kỹ thuật cấy ghép xương màng tế bào PRP cao cấp.
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo theo mô hình chuyên sâu, nâng cao hiệu quả và an toàn cho khách hàng khi thực hiện phục hình răng.

Với quy trình cấy ghép răng implant được chuyển giao từ Hàn QUốc đảm bảo chuẩn xác và an toàn qua từng bước thực hiện:


  • Bước 1: Khám và tư vấn: Trực tiếp thăm khám cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên sâu, từ đó chỉ định phương pháp cấy ghép Implant phù hợp từng tình trạng.
  • Bước 2: Chụp X – Quang hàm mặt. Mô phỏng S Implant.
  • Bước 3: Lấy dấu răng và lập kế hoạch điều trị
  • Bước 4: Tiến hành cấy ghép Implant
  • Bước 5: Gắn Abutment và gắn răng tạm để thực hiện chức năng ăn nhai
  • Bước 6: Gắn răng sứ trên Implant cho khách hàng. Đánh giá kết quả, kiểm tra độ chịu lực của Implant
  • Bước 7: Chăm sóc và chỉ định lịch tái khám cụ thể

Thực hiện cấy ghép implant tại trung tâm cấy implant thuộc Nha khoa Bệnh viện JW, khách hàng sẽ không còn buồn rầu vì mất răng trên cung hàm. Thay vào đó, bệnh nhân mất răng sẽ tự tin hơn với hàm răng đẹp toàn diện.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Gmail:
nhakhoathammyhanquoc@gmail.com
Điện thoại:
0968692222

Website: http://nhakhoahanquoc.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaJWHanQuoc

Khách hàng thực hiện trồng răng Implant tại JW
Khách hàng thực hiện trồng răng Implant tại JW
Kết quả sau phục hình răng tại JW
Kết quả sau phục hình răng tại JW

NHA KHOA ĐÔNG NAM – TRUNG TÂM TRỒNG RĂNG IMPLANT CHẤT LƯỢNG

Trồng răng Implant được đánh giá là một kĩ thuật cao trong nha khoa, có thể nhiều bác sĩ làm được nhưng không phải ai cũng làm tốt. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa chuyên trồng răng Implant để đảm bảo an toàn, kết quả điều trị cao và chi phí hợp lý là mối bận tâm của nhiều người. Nha khoa Đông Nam với thâm niên hoạt động hơn 14 năm, luôn đặt lợi ích và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, sẽ là nơi để giải quyết mọi lo lắng cho khách hàng có nhu cầu trồng răng.

Sau đây là 6 lý do hàng ngàn khách hàng đã chọn Nha khoa Đông Nam để trồng răng Implant và giới thiệu bạn bè, người thân đến điều trị:


  • Bác sĩ trưởng khoa Đặng Quốc Dũng chuyên cấy ghép Implant, với kinh nghiệm gần 30 năm trong nghề: Là một trong những bác sĩ tiên phong trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant, phục hình răng giả, bác sĩ Dũng đã có kinh nghiệm dày dặn gần 30 năm trong nghề, thực hiện trồng răng Implant thành công cho hàng ngàn ca khác nhau từ khó đến dễ. Những trường hợp khó như dời dây thần kinh, tiêu xương hàm trầm trọng, nâng xoang, dị tật thiếu răng bẩm sinh, hở hàm ếch, hay các bệnh nhân bị mắc các bệnh lý tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, ung thư… đều được bác sĩ xử lý tốt. Với kinh nghiệm của mình, bác có thể kiểm soát được cơ chế cơn đau, hạn chế cảm giác sợ hãi cũng như lường trước và có biện pháp khắc phục tốt mọi vấn đề xảy ra, thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ tầm 10-15 phút/trụ.
  • Nha khoa Đông Nam là một trong số ít nha khoa HỖ TRỢ GHÉP XƯƠNG MIỄN PHÍ cho người mất răng lâu năm: Với những trường hợp mất răng lâu năm, xương hàm bị tiêu đi nhiều làm kích thước nhỏ lại, không đủ chiều dày và chiều cao cho trụ Implant bám vào thì bắt buộc phải tiến hành cấy ghép thêm xương trước khi đặt trụ để răng giả vững chắc, chịu được lực ăn nhai, giảm thiểu tối đa nguy cơ bị đào thải. Tại Nha khoa Đông Nam, miễn phí ghép xương là giải pháp rất kinh kế, giảm bớt chi phí điều trị cho khách hàng mất răng lâu năm. Đây là một chính sách rất ít nha khoa nào làm được để mang lại lợi ích cho khách hàng.
  • Chi phí rõ ràng, trọn gói, không phát sinh: Chi phí cho dịch vụ trồng răng Implant có thể làm bạn bối rối, bởi có quá nhiều hạng mục cần phải chi trả, từ chi phí khám, tư vấn, chụp CT 3D Scanner, nâng xoang, ghép xương đến các dịch vụ hỗ trợ khác. Thế nhưng, với bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam bạn chỉ cần tập trung vào một vấn đề duy nhất là giá thành của trụ Implant.
  • Đi kèm với chi phí trọn gói, Nha khoa Đông Nam còn hỗ trợ MIỄN PHÍ các loại dịch vụ đi kèm sau:
    • Miễn phí khám và tư vấn bởi các chuyên gia RHM hàng đầu
    • Miễn phí chụp CT 3D Cone Beam hiện đại
    • Miễn phí răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000 VNĐ/răng
    • Hỗ trợ chỗ nghỉ trong ngày cho các bệnh nhân ở xa
  • Cung cấp các loại trụ Implant chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Vì đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trồng răng Implant, chúng tôi đã hợp tác lâu dài với những đối tác lớn, uy tín. Những dòng trụ Implant được nhập chính hãng từ nơi sản xuất, không qua trung gian nên khách hàng cũng sẽ được nhiều ưu đãi hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi tự hào là nha khoa ĐỘC QUYỀN cung cấp dòng trụ Implant ETK Active với khả năng lên răng tức thì, chỉ sau 2-3 tuần, rút ngắn thời gian điều trị, phù hợp với khách hàng bận rộn hay việt kiều về nước. Đặc biệt, khách hàng của Nha khoa Đông Nam sẽ được tự mình kiểm nhận những thông tin, nguồn gốc của trụ Implant trước khi tiến hành cấy ghép.
  • Tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng: Thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng, chúng tôi luôn căn cứ vào kết quả thăm khám chụp CT 3D lúc đầu để lên phác đồ điều trị. Từ đó sẽ tư vấn một cách cụ thể, rõ ràng, giúp khách hàng thoải mái, an tâm trước khi điều trị. Toàn bộ quy trình được tuân thủ đúng bước, trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, dưới sự hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái, đạt kết quả cao và hài lòng nhất.
  • Chính sách bảo hành trụ Implant lên đến trọn đời: Để bảo vệ quyền lợi và chạm đến sự tin tưởng tuyệt đối tới khách hàng, Nha khoa Đông Nam hỗ trợ bảo hành trọn đời trụ Implant cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa. Mọi giấy tờ, hồ sơ sẽ được dán rõ ràng trên bệnh án.

Hãy liên hệ với Nha khoa Đông Nam để đặt lịch khám và nhận được sự tư vấn MIỄN PHÍ bạn nhé.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM

Tư vấn: 1900.7141

Điện thoại: (028).7307.7141

Hotline: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website:
www.nhakhoadongnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam

Nha khoa Đông Nam
Nha khoa Đông Nam
Nha khoa Đông Nam
Nha khoa Đông Nam

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Hiện nay, công nghệ cấy răng Implant đã được ứng dụng thành công tại Việt Nam, giúp cho nhiều người có cơ hội phục hình lại được hàm răng trọn vẹn khoẻ đẹp như ý. Và Răng Hàm Mặt SG là một trong những địa chỉ nha khoa đủ điều kiện tiến hành dịch vụ nha khoa theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ Nha khoa uy tín tại Tp. HCM, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn sử dụng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt. Phòng khám với đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bệnh nhân hiệu quả và sự an toàn cao. Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ nha khoa tiên tiến và đội ngũ Bác sĩ chuyên sâu cấy Implant.


Tại sao bạn nên lựa chọn Răng Hàm Mặt Sài Gòn để trồng răng Implant?


  • Cấy ghép Implant nha khoa là một phương pháp trồng răng mang lại hiệu quả cao. Tại Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, kỹ thuật trồng răng Implant được tiến hành một cách chính xác và nhanh chóng dựa theo đúng phác đồ điều trị quốc tế. Đặc biệt, mỗi ca trồng răng Implant đều được tiến hành dưới sự cố vấn và giám sát của Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – Nguyên Bác sĩ ĐH Y Dược Tp HCM, tu nghiệp Implant ĐH UCLA, Implant cao cấp ĐH New York, Thạc sĩ ĐH Y khoa Quốc tế Munster, CHLB Đức trực tiếp khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị Implant cho bạn. Các bạn có thể tra cứu trên trang Web Medinet của Sở Y Tế Tp. HCM để chứng thực danh sách các Bác sĩ Nha khoa được cấp phép hành nghề cấy ghép Implant.
  • Công nghệ cấy hiện đại. Với kỹ thuật cấy Implant chịu lực tức thì bệnh nhân sẽ được tư vấn trồng răng ngay trong ngày. Sự cải tiến mang tính đột phá này mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh như: Giảm thời gian điều trị, Tiết kiệm chi phí, Ít đau đớn, Phục hồi nhanh chóng.
  • Nếu như trước đây, để thực hiện cắm ghép Implant tại Việt Nam (VN), du khách phải đến VN ít nhất 2 lần để thực hiện gắn Implant, gắn trụ atbutment và phục hình răng sứ. Thêm vào đó, cần có thời gian ở lại lâu để đáp ứng thời gian thực hiện các giai đoạn trong phục hình răng Implant. Điều này gây khó khăn không nhỏ cho du khách muốn thực hiện cắm ghép Implant. Do đó việc liên kết thực hiện cắm ghép Implant California giúp khách hàng không phải quay trở lại VN nhiều lần để thực hiện trồng răng Implant nha khoa. Với chương trình này, khách hàng chỉ đến các chi nhánh Implant California đặt tại Răng Hàm Mặt SG (Việt Nam) để cấy trụ implant, quá trình gắn Atbutment và phục hình răng sau đó sẽ được chuyển tiếp thực hiện tại Mỹ với chi phí ngang bằng với giá phục hình răng Implant tại Việt Nam.


Quy trình cấy ghép răng implant tiêu chuẩn quốc tế tại Răng hàm mặt Sài Gòn:


  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn:Việc thăm khám giúp Bác sĩ đánh giá tổng quát tình trạng răng miệng và điều kiện sức khỏe, kết hợp điều trị các bệnh lý như nha chu, trám răng sâu và cạo vôi răng để làm sạch khoang miệng trước khi tiến hành cấy ghép Implant. Điều này giúp quá trình cấy ghép implant được thuận lợi, tránh tình trạng bị nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật Implant.
  • Bước 2: Chụp X – Quang xương hàm kỹ thuật Cone Beam CT 3D: Dựa trên các thông số trên phim sẽ giúp Bác sĩ đánh giá được cấu trúc và mật độ xương hàm của bệnh nhân xem có đủ điều kiện để cấy ghép không? Từ đó, Bác sĩ sẽ tư vấn cho từng bệnh nhân chi tiết các vị trí, số lượng Implant sẽ cấy ghép và kế hoạch cấy ghép Implant.
  • Bước 3: Đặt hẹn cấy ghép Implant: Sau khi được tư vấn cụ thể và bệnh nhân đã đồng ý với kế hoạch điều trị, Bác sĩ sẽ lên lịch hẹn cấy ghép implant dựa trên thời gian phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Bước 4: Thực hiện cấy ghép Implant tại phòng phẫu thuật vô trùng: Tại phòng phẫu thuật được trang bị hệ thống vô trùng và trang thiết bị chuyên dùng hiện đại, Bác sĩ sẽ gây tê vùng cấy ghép trước khi tiến hành phẫu thuật. Sau đó, Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên nướu tại vị trí mất răng và cắm vào đó một trụ implant. Thời gian để cấy ghép 1 trụ Implant vào xương hàm thường kéo dài trong khoảng 20 phút, tương đượng với thời gian nhổ răng thông thường. Trong một số trường hợp cần tiến hành thêm các thủ thuật hỗ trợ cho cấy ghép implant như ghép xương, nâng xoang.
  • Bước 5: Phục hình tạm trong thời gian lành thương: Răng tạm thường được chuẩn bị sẵn cho bạn sau khi cấy ghép Implant, thường là hàm tháo lắp. Sau một thời gian để trụ Implant tích hợp trong xương hàm, Bác sĩ sẽ phục hình răng sứ trên Implant.
  • Bước 6: Tái khám sau khi cấy ghép Implant: Sau khoảng 1 tuần sau khi cấy ghép, các mô nướu xung quanh trụ Implant sẽ bắt đầu lành lại. Tại thời điểm này bạn nên quay lại gặp Bác sĩ để được cắt chỉ và chụp phim kiểm tra sự tích hợp của trụ Implant vào xương hàm.

Cấy ghép răng implant tiêu chuẩn quốc tế tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn do Bác sỹ tốt nghiệp chuyên sâu về trồng răng Implant quốc tế thực hiện, đảm bảo mang lại cho bệnh nhân những chiếc răng mới chắc chắn và thẩm mỹ như răng thật.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM
  • 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
  • 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 02873017103 – 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Website: http://benhvienranghammatsg.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/

Trồng răng phục hình toàn hàm dưới tại Răng hàm mặt Sài Gòn
Trồng răng phục hình toàn hàm dưới tại Răng hàm mặt Sài Gòn
Khách hàng trước và sau trồng răng implant tại Răng hàm mặt Sài Gòn
Khách hàng trước và sau trồng răng implant tại Răng hàm mặt Sài Gòn

HỆ THỐNG NHA KHOA ANNA

Với sự dẫn dắt của Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Việt - Giám đốc chuyên môn Nha Khoa Anna - Trưởng khoa kỹ thuật cao Bệnh Viện Răng Hàm Mặt, người đã có hơn 20 kinh nghiệm và là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Hệ thống Nha Khoa Anna đã và đang là một trong những địa chỉ cấy ghép Implant uy tín hàng đầu tại TP.HCM cũng như tại Việt Nam.


Là trung tâm cấy ghép Implant đáng tin cậy và được ủng hộ bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, Nha khoa Anna không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Cùng Top List điểm qua những ưu điểm nổi trội của Nha Khoa Anna:

  1. Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao


Đội ngũ Bác sĩ tại Nha Khoa Anna được đào tạo bài bản, chuyên sâu về cấy ghép Implant, nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên tu nghiệp, cập nhập các kiến thức về cấy ghép Implant tại các khóa học, hội thảo trong và ngoài nước.

2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại


Nha Khoa Anna trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị hiện đại cần thiết như: máy CT Cone Beam, máy Oral Scan, máy cắm Implant, phòng phẫu thuật, hệ thống vô trùng đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, …


3. Hệ thống Labo riêng


Nha khoa Anna là một trong số ít những nha khoa có labo chế tạo răng sứ riêng, đảm bảo chất lượng và độ bền như cam kết, rút ngắn thời gian gắn răng tạm, xử lý nhanh chóng mọi trường hợp.


4. Trụ Implant nhập khẩu chính hãng - Bảo hành trọn đời

Nha Khoa Anna cũng là đối tác của những thương hiệu Implant nổi tiếng trên thế giới như: Nobel Biocare (Mỹ), Hahn (Mỹ), C-tech (Ý), Kontact (Pháp), Snucone (Hàn Quốc).

Nha Khoa Anna cam kết trụ Implant được nhập khẩu chính hãng, được kiểm duyệt bởi FDA Hoa Kỳ.


5. Bảo hành trọn đời


Nha khoa Anna áp dụng chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành trọn đời cho Trụ Implant và Răng sứ trên Implant

Bên cạnh đó, Nha khoa còn có các chính sách trả góp với lãi suất 0% - liên kết với 20 ngân hàng, chia sẻ nỗi lo chi phí cùng khách hàng.


Ngoài ra Nha Khoa Anna còn hỗ trợ khách hàng với các chính sách:

  • Miễn phí đưa đón
  • Miễn phí phòng lưu trú chuẩn 3 sao
  • Miễn phí chụp CT Cone Beam, quét dấu kỹ thuật số, xét nghiệm, ...

          Với hệ thống 8 chi nhánh phân bổ tại các quận ở TP.HCM - hệ thống Nha Khoa Anna đang là địa chỉ Nha Khoa nằm trong top 5 Nha Khoa uy tín nhất tại TP.HCM.


          Liên hệ ngay với Nha Khoa Anna để được thăm khám và tư vấn miễn phí!

          Hệ thống chi nhánh nha khoa Anna

          Chi nhánh 1: 51 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

          Chi nhánh 2: 30 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM

          Chi nhánh 3: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, HCM

          Chi nhánh 4: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM

          Chi nhánh 5: 372 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, HCM

          Chi nhánh 6: 15-17 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, HCM

          Chi nhánh 7: 352 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, HCM

          Chi nhánh 8: 528 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, HCM

          Hotline Tư Vấn: 1800 2072 - 0932 670 222

          Website: https://nhakhoaanna.com/implant/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaannavietnam/

          HỆ THỐNG NHA KHOA ANNA
          HỆ THỐNG NHA KHOA ANNA
          HỆ THỐNG NHA KHOA ANNA

          Nha khoa Kim

          Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam. Nha Khoa KIM đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị. Là trung tâm nha khoa lớn, uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm, Nha khoa KIM đã giúp hàng ngàn khách hàng trồng răng implant thành công, cải thiện ăn nhai hiệu quả và thẩm mỹ như răng thật. Nếu bạn đang đắn đo tìm nơi trồng răng implant ở đâu tốt Tp HCM thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.


          Nha khoa KIM được xây dựng và hoạt động theo phương châm mang đến những giá trị lợi ích tối ưu cho khách hàng, bệnh nhân. Để có đạt được những kết quả trồng răng implant tốt, Nha khoa KIM không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng kể cả về nguồn nhân lực lẫn cơ sở vật chất.


          Tại sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Kim để trồng răng Implant?


          • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Nha khoa KIM đang có hơn 10 chi nhánh rộng khắp nhiều quận huyện tại Tp. HCM đáp ứng số lượng lớn khách hàng tới thăm khám và trồng răng implant. Hệ thống phòng nha, ghế nha lớn, khu chức năng, phòng công nghệ cao riêng biệt, không gian sang trọng, thiết kế hiện đại.
          • Bác sỹ có trình độ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Sở hữu đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, lành nghề là thế mạnh của Nha khoa KIM. Đặc biệt, các bác sỹ trồng răng implant đều là những người có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, từng trồng răng implant thành công cho rất nhiều bệnh nhân, hiệu quả tốt, răng bền chắc lâu dài, ăn nhai tốt mà không biến chứng
          • Trang thiết bị tân tiến, ứng dụng công nghệ cao: Nhiều thiết bị tân tiến, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số 3D tiên tiến như máy X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm cấy ghép Simplant 3D, công nghệ Scan 3D và nhiều máy móc hiện đại khác được đưa vào phục vụ trồng răng implant tại Nha khoa KIM.
          • Đa dạng nhiều vật liệu răng giả, chất lượng tốt: Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại răng implant với chất lượng tốt, xuất xứ từ các hãng uy tín. Đặc biệt, với công nghệ trồng răng Fast 3D mới nhất sử dụng 2 loại trụ implant của Mỹ giúp việc trồng răng implant nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn mà chi phí điều trị rất hợp lý.
          • Đặc biệt, Nha khoa KIM luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu nên tất cả dụng cụ và thiết bị sử dụng đều được xử lý vô trùng bằng máy hấp tiệt trùng công nghệ cao, mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan cùng 1 bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Ngoài ra, quy trình cấy ghép implant ở đây tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, mọi công đoạn đều được tiến hành một cách cẩn thận.
          • Đến với Nha khoa KIM bạn sẽ được thăm khám miễn phí, các bác sĩ và tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình mọi vấn đề liên quan về phương pháp cấy ghép implant. Hơn nữa, tại đây còn cung cấp chế độ bảo hành răng đảm bảo cho khách hàng, giúp mọi người yên tâm cải thiện tình trạng mất răng mà không phải băn khoăn quá nhiều.

          Tại Nha Khoa KIM, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. Mặc dù trồng răng implant là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ giỏi trực tiếp đảm trách nhưng chi phí dịch vụ hoàn toàn tương xứng với chất lượng khách hàng nhận được. Răng implant được cấy ghép tại Nha khoa KIM có thể tồn tại vĩnh viễn cùng cơ thể. Với nhưng ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, cùng chi phí hợp lý, Nha Khoa KIM chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn. Với những thế mạnh của mình, Nha khoa KIM sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có được kết quả trồng răng an toàn, hiệu quả.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ:

          • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
          • 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
          • 345 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP.HCM
          • 43 - 45 An Dương Vương, P.8, Quận 5, TP.HCM
          • ....
          Hotline: 1900 6899
          Email:
          info@kimdental.vn

          Website: https://nhakhoakim.com

          Facebook: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

          Nha khoa Kim, nha khoa chất lượng cao tại Tp HCM
          Nha khoa Kim, nha khoa chất lượng cao tại Tp HCM
          Khách hàng trồng răng implant tại nha khoa Kim
          Khách hàng trồng răng implant tại nha khoa Kim

          Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide

          Một trong những địa chỉ uy tín mang đến cho bạn dịch vụ trồng răng implant chất lượng nhất phải kể đến là Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng sự, nay đã được đầu tư, nâng cấp và phát triển thành Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide.


          Đứng đầu trong lĩnh vực Implant, Ts. Bs Đỗ Đình Hùng – người sáng lập của TT Nha Khoa Dr. Hùng & CS - Là chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong cấy ghép Implant cùng với các cộng sự của mình đã thực hiện hàng ngàn ca cấy ghép Implant đạt tỷ lệ thành công lên đến 99% với hệ thống Nobel Biocare, Straumann,… đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.


          Bệnh viện PTTM - RHM Worldwide tự hào là bệnh viện chuyên khoa RHM tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp tất cả các giải pháp điều trị phục hồi răng mất bằng implant cho khách hàng. Với tiêu chí: Cung cấp dịch vụ Implant nha khoa chất lượng quốc tế - Giá Việt Nam - Điều trị 1 lần cho chất lượng trọn đời. Bệnh viện Worldwide đã đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc kỹ thuật số theo công nghệ hiện đại nhất cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, để thực hiện được tất cả các điều trị Implant:


          • Cấy ghép implant thường quy (Có răng trong ngày)
          • Cấy ghép implant tức thì sau nhổ răng (tiết kiệm thời gian điều trị cho bệnh nhân)
          • Cấy implant toàn hàm (chỉ dùng 4-6 trụ / 1 hàm) + gắn hàm tạm cố định trong vòng 48h.
          • Đặt Implant và làm phục hình tức thì trong vòng 24h.

          Bệnh viện Worldwide ứng dụng những công nghệ hàng đầu trong chẩn đoán và phẫu thuật, để việc cấy ghép implant diễn ra chính xác nhất, thoải mái nhất và hiệu quả nhất:


          • Hệ thống chẩn đoán hình ảnh Conebeam CT 3D.
          • Phần mềm thiết kế & đặt implant “ảo” giúp Bs xác định vị trí đặt Implant, chọn size Implant chính xác để đãm bảo tính thẩm mỹ tối ưu cho phục hình.
          • Máy in 3D sản xuất máng hướng dẫn phẫu thuật theo đúng thiết kế, giúp Bs thực hiện phẫu thuật chính xác, nhanh, hạn chế sưng đau.
          • Phòng mổ tiêu chuẩn bệnh viện với hệ thống vô trùng tiêu chuẩn FDA và hệ thống máy gây mê hồi sức giúp bệnh nhân thư giãn trong suốt quá trình phẫu thuật.
          • Máy Scan trong miệng lấy dấu răng kỹ thuật số trong vòng 15’ và gởi trực tiếp dữ liệu tới lab để chế tạo răng sứ.
          • Labo răng giả tại chỗ (Lab in house) với kỹ thuật CAD-CAM, có răng trong ngày.

          Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cấy ghép Implant tại bệnh viện Worldwide:

          • Kế hoạch điều trị rõ ràng, chi tiết
          • Các trụ răng Implant được làm từ vật liệu Titanium vững chắc
          • Cam kết phẫu thuật tỷ lệ thành công cao
          • Thời gian sử dụng răng Implant có thể suốt đời.
          • Trụ Implant ngăn chặn tình trạng tiêu xương.
          • Mất răng nào trồng răng đó, không xâm lấn răng kế cận.
          • Hoàn toàn ăn nhai thoải mái.
          • Tính thẩm mỹ rất tự nhiên, ngay cả vùng răng cửa

          Chính sách bảo hành: Bệnh viện WorldWide sử dụng các hệ thống implant nổi tiếng trên thế giới, với chính sách bảo hành từ 15 năm đến trọn đời cho implant, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả điều trị.


          Tỷ lệ thành công: Tỷ lệ thành công của điều trị mất răng bằng implant nha khoa tại bệnh viện WorldWide là 97.5 %.


          Rất nhiều khách hàng đến từ Mỹ, Úc, Canada... đã tin tưởng lựa chọn điều trị Implant tại bệnh viện Worldwide (Nha khoa Dr hùng & Cs) và dành những đánh giá tích cực sau khi nhận được kết quả điều trị tốt nhất và có những trải nghiệm nhẹ nhàng và tuyệt vời tại đây.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh Quận 1, TPHCM
          Giờ làm việc:
          T2- T7: 08:30 - 18:30 | CN: 8:30 - 12:30
          Hotline:
          (028) 39257526 - 0914 900 016
          Email:
          info@nhakhoadrhung.com
          Website bệnh viện:
          https://benhvienworldwide.vn/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide/

          Giờ làm việc: T2- T7: 08:30 - 18:30 | CN: 8:30 - 12:30

          Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
          Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
          Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
          Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide

          Nha khoa Elite Dental

          Trồng răng Implant được đánh giá là phương pháp phục hình răng ưu việt nhất hiện nay, khắc phụ được mọi nhược điểm của kỹ thuật truyền thông như cầu răng sứ. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tương đối phức tạp và không phải trung tâm nha khoa nào cũng thực hiện được. Elite Dental là địa chỉ nha khoa thành công trong thực hiện kỹ thuật này. Elite Dental là một phòng khám nha khoa quốc tế cung cấp dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp khác biệt, sự tự tin cho nụ cười của khách hàng. Elite Dental hướng đến việc trở thành một thương hiệu nha khoa quốc tế uy tín trong khu vực Việt Nam cũng như Đông Nam Á.


          Tại sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Elite Dental để trồng răng Implant?


          • Nha khoa Elite hiểu rằng, để có thể điều trị thành công và mang đến nụ cười rạng rỡ cho các khách hàng thì tay nghề của bác sĩ phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, tại Elite, các bác sĩ thường xuyên tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục trong và ngoài nước. Qua đó, mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất với những chuẩn mực điều trị quốc tế. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ luôn năng động, giàu kinh nghiệm và đã qua đào tạo, nghiên cứu tại Pháp, Mỹ, có uy tín và giữ cương vị tại các tổ chức quốc tế về nha khoa tại Việt Nam như: Chủ tịch ITI Việt Nam (International Team of Implantology), Tổng thư ký Hội cấy ghép nha khoa Tp Hồ Chí Minh (HSDI).Tại nha khoa Elite, Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Hùng Lâm - chuyên gia Implant tu nghiệp nhiều năm tại Pháp đã thực hiện hàng ngàn ca implant thành công. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết tốt nhất.
          • Với định hướng phát triển bền vững, hướng đến những điều trị nha khoa uy tín, cao cấp và chuyên sâu như chỉnh hình răng, phục hình, Implant, tẩy trắng răng, Elite Dental được xây dựng dựa trên ý tưởng một phòng khám sang trọng, riêng biệt, nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm áp cho tất cả mọi người, để mỗi lần đến khám, các bạn luôn cảm giác như đang trở về nhà và được những người thân yêu chăm sóc.
          • Bên cạnh đó, Elite Dental cũng tự hào là một trong những trung tâm nha khoa uy tín đạt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một phòng khám quốc tế về cơ sở vật chất, qui trình kiểm soát vô khuẩn, qui trình điều trị… Nỗ lực này nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cũng như đảm bảo một kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với Elite Dental.
          • Khi thực hiện điều trị tại Elite, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình chi tiết và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm và hướng dẫn thường xuyên, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ cứ khi nào cần.

          Quy trình cấy ghép răng Implant tại nha khoa Elite theo các bước khoa học, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn y khoa an toàn, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giúp mang đến hiệu quả tối ưu, xứng đáng với tự tin tưởng của bệnh nhân:


          • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng, chụp phim CT để kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm và làm các xét nghiệm máu cần thiết. Dựa trên kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ nói rõ tư vấn kỹ càng, đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất, bàn về kế hoạch điều trị, chi phí và thời gian thực hiện cụ thể.
          • Bước 2: Bắt đầu cấy ghép Implant: Trước khi cấy ghép, bạn cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt cũng như tinh thần thoải mái nhất. Sau khi vệ sinh răng miệng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ. Điều này giúp bạn dễ chịu hơn, giảm cảm giác đau đớn. Bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì trong quá trình thực hiện. Bác sĩ tiến hành cấy ghép trụ Implant trực tiếp vào xương hàm. Ngay sau khi cấy trụ, bác sỹ gắn răng tạm trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai bình thường trong thời gian lành thương.
          • Bước 3: Lắp răng sứ: Sau khoảng thời gian từ 6-14 tuần, khi xương và Implant đã kết hợp, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng sao cho vừa khít với viền nướu.
          • Bước 4: Kiểm tra và đặt lịch tái khám: Trong 1 tháng đầu, bạn cần tái khám để được bác sĩ kiểm tra kỹ càng để đảm bảo “chiếc răng mới” không làm bạn khó chịu, cộm cấn trong ăn uống cũng như sinh hoạt hàng ngày.

          Sau khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng tại đây, nha khoa Elite cam kết lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng của bạn, giúp bạn thu hút tự tin với nụ cười tỏa sáng, rạng ngời hơn, Thời gian lành thương và tích hợp xương nhanh chóng, bền chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật, rút ngắn thời gian điều trị, giảm bớt số lần tái khám, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ:

          • Elite Trần Quốc Thảo (Trung tâm Chỉnh nha & Tổng quát): 57A Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, Tp.HCM
          • Elite Tú Xương (Trung tâm Implant và Phục hình): 51A Tú Xương, P.7, Q.3, Tp.HCM

          Phone: (+84) 28 7306 3838
          Hotline:
          0902661100 - 0902 559 888

          Email: info@elitedental.com.vn | inquiry@elitedental.com.vn

          Website: http://elitedental.com.vn

          Facebook: https://www.facebook.com/EliteDentalVietnam/

          Phòng khám đầy đủ tiện nghi, hiện đại của Elite Dental
          Phòng khám đầy đủ tiện nghi, hiện đại của Elite Dental
          Bác sĩ khám răng cho bệnh nhân tại Elite
          Bác sĩ khám răng cho bệnh nhân tại Elite

          Viva Clinic

          Với đội ngũ bác sĩ đúng chuyên khoa, giỏi nghề, dày dạn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất, tại Viva Clinic, Viva Clinic có đầy đủ các phương pháp điều trị thích hợp cho bạn.


          Tại sao chọn Viva Clinic để cắm ghép Implant?


          • Như mọi thủ thuật khác, KHÔNG GÂY ĐAU là ưu điểm lớn nhất của các Bác Sỹ của Viva Clinic.
          • Chuyên nghiệp và chuyên gia: Tại Viva Clinic Bác sỹ chuyên khoa cắm ghép răng và tu nghiệp Đại Hoc Miami của Mỹ sẽ thực hiện.
          • Qui trình hiện đại nhất: mỗi trường hợp đều được PHÂN TÍCH, TÍNH TOÁN MẬT ĐỘ XƯƠNG, KÍCH THƯỚC XƯƠNG bằng phần mềm kỹ thuật số HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY để đưa ra giải pháp lắp đặt Implants phù hợp. Qui trình vô trùng tuyệt đối không chỉ áp dụng cho các trường hợp phẫu thuật mà áp dụng cho cả những trường hợp điều trị bình thường.
          • An toàn và tiết kiệm: các Bác sỹ luôn chỉ định đúng và vì vậy an toàn và tiết kiệm cho bạn. Chúng tôi quan điểm “ không phải mắc tiền là tốt mà phù hợp với bạn là tốt nhất”
          • Bác sỹ Viva Clinic sẵn sàng từ chối: chúng tôi luôn từ chối thực hiện nếu việc bạn yêu cầu không tốt cho bạn. Nhiệm vụ của Bác sỹ Viva Clinic luôn làm đúng chỉ định và tốt nhất cho bạn.
          • Bảo hành 10 năm cho implant.
          • Thưởng thức sự chăm sóc chứ không phải điều tr: Bác sỹ nhẹ nhàng hướng dẫn và tập luyện cho bạn cách gìn giữ sức khỏe răng miệng. Biến bạn thành chuyên gia về răng miệng.


          Các loại implant tại Viva Clinic:


          • Nobel Biocare (Hoa Kỳ) : 1200 usd/1 đơn vị
          • Nobel Biocare Active (Hoa Kỳ): 1400 usd/1 đơn vị
          • Straumann (Thụy Sỹ) : 1200 usd/1 đơn vị
          • Straumann SLActive (Thụy Sỹ): 1400 usd/1đơn vị


          Chương trình Quà tặng Đặc biệt dành cho các khách hàng tại VivaClinic:


          • Tặng răng sứ Titanium tương hợp sinh học trị giá 2.500.000đ cho mỗi đơn vị implant.
          • Tặng 1 máy tăm nước sử dụng được cho cả gia đình trị giá 1.850.00đ
          • Tặng voucher trị giá 300.000đ
          • Bảo hành 10 năm
          • Chương trình nha khoa trả góp, lãi suất 0 đồng.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ:

          • 50 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Q.1, Tp. HCM
          • 32 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, Tp. HCM

          Hotline: 028 3 848 2299 & 0901 379 948

          Email: vivaclinic@vivagroup.com.vn

          Website: vivaclinic.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/vivaclinic.vn/

          Viva Clinic
          Viva Clinic
          Viva Clinic
          Viva Clinic

          Nha khoa Nụ Cười Duyên

          Trồng răng implant có kĩ thuật rất phức tạp và khó khăn. Do đó, chỉ những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng cao thì mới có thể thực hiện thành công ca, đảm bảo an toàn cho khách hàng và đạt được kết quả tối ưu. Chính vì thế, Nha khoa Nụ Cười Duyên đã ra đời, nhằm giúp khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm địa chỉ cấy ghép răng implant tốt nhất.


          Nha khoa Nụ Cười Duyên – một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, đã có kinh nghiệm phục hình thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng hơn 15 năm. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn nâng cao tay nghề để bắt kịp những kỹ thuật mới trong ngành nha khoa và cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho bạn ca trồng răng Implant đạt được hiệu quả toàn diện.


          Tại sao bạn nên lựa chọn nha khoa Nụ Cười Duyên để trồng răng Implant?


          • Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm: Với hàng chục năm xây dựng và phát triển, Nha khoa Nụ Cười Duyên đã quy tụ được rất nhiều bác sĩ nha khoa giỏi đứng đầu ngành, giàu kinh nghiệm thực tiễn, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp trồng răng giả….
            Chính vì thế, các bác sĩ tại trung tâm luôn đủ khả năng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về răng miệng một cách an toàn, nhanh chóng và đạt được kết quả tối ưu.
          • Sở hữu thiết bị – máy móc hiện đại và tân tiến bậc nhất hiện nay: Để hỗ trợ bác sĩ thực hiện thành công ca cấy ghép implant, trung tâm đã liên tục cập nhật rất nhiều thiết bị – máy móc hiện đại và tân tiến như máy chụp x-quang 3D, phần mềm phân tích cấu trúc hàm mặt 3D, phần mềm lập kế hoạch điều trị 3D, máy cắt xương siêu âm… Cùng với đó là vật liệu phục hình răng được nhập khẩu trực tiếp tại các tập đoàn nha khoa lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Thụy Sĩ, Hàn Quốc….Do đó, mọi ca cấy ghép răng implant tại Nha khoa Nụ Cười Duyên đều được thực hiện một cách an toàn, chính xác, nhanh chóng và đạt được kết quả tốt nhất (về cả độ bền và tính thẩm mỹ của phục hình). Đây là yếu tố quan trọng giúp chúng tôi trở thành trung tâm cấy ghép implant uy tín tại Tp.HCM.
          • Quy trình cấy ghép răng implant đạt chuẩn quốc tế: Tất cả những ca cấy ghép implant tại Nha khoa Nụ Cười Duyên đều được thực hiện theo một quy trình an toàn, rõ ràng, chi tiết và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế cũng như các tổ chức nha khoa thế giới.
          • Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, trung tâm còn đặc biệt coi trọng vấn đề kiểm soát nhiễm khuẩn và vệ sinh vô trùng dụng cụ nha khoa. Điều này thể hiện qua việc: mỗi khách hàng được thăm khám và điều trị trong 1 phòng điều trị chuyên biệt, được chuẩn bị 1 bộ dụng cụ nha khoa riêng, trực tiếp 1 bác sĩ riêng thực hiện…

          Sau quy trình phục hình răng hiện đại tại nha khoa Nụ Cười Duyên cam kết mang đến hiệu quả tối ưu nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội: Răng phục hình tự nhiên – bền chắc. Ngăn chặn tiêu xương do mất răng. Bảo tồn răng thật tối đa, không mài răng. Khắc phục nhược điểm cầu răng và hàm giả, Tồn tại suốt đời nếu chăm sóc tốt.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 141 Phan Xích Long P7. Quận Phú Nhuận, TP.HCM
          Hotline:
          0907 40 70 90 & 0965 66 99 89
          Tổng đài:
          1900 7100
          E-mail
          : nhakhoanucuoiduyen@gmail.com
          Facebook:
          https://www.facebook.com/trungtamnhakhoanucuoiduyen

          Website: https://nhakhoanucuoiduyen.com

          Khách hàng trồng răng Implant tại nha khoa Nụ Cười Duyên
          Khách hàng trồng răng Implant tại nha khoa Nụ Cười Duyên
          Hình ảnh khách hàng trước và sau trồng răng implant tại nha khoa Nụ Cười Duyên
          Hình ảnh khách hàng trước và sau trồng răng implant tại nha khoa Nụ Cười Duyên

          NHA KHOA ĐÔNG NAM – TRUNG TÂM TRỒNG RĂNG IMPLANT HÀNG ĐẦU TPHCM

          Nha khoa Đông Nam với thâm niên hoạt động hơn 15 năm, được Sở Y tế cấp giấy phép, luôn đặt lợi ích và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu.


          Là địa chỉ tiếp nhận và điều trị hơn 8000 khách hàng trong và ngoài nước mỗi năm, sẽ là nơi để giải quyết mọi lo lắng cho khách hàng có nhu cầu trồng răng.


          Trồng răng Implant là một kĩ thuật cao trong nha khoa, có thể nhiều bác sĩ làm được nhưng không phải ai cũng làm tốt. Vậy, vì sao hàng ngàn khách hàng đã chọn Nha khoa Đông Nam để trồng răng Implant và giới thiệu bạn bè, người thân đến điều trị? Dưới đây là 6 lý do cụ thể:


          • Bác sĩ trưởng khoa Đặng Quốc Dũng chuyên cấy ghép Implant, với kinh nghiệm gần 30 năm trong nghề. Là một trong những bác sĩ tiên phong trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant, bác sĩ Dũng đã có kinh nghiệm dày dặn gần 30 năm trong nghề, thực hiện trồng răng Implant thành công cho hàng ngàn ca khác nhau từ khó đến dễ.
          • HỖ TRỢ GHÉP XƯƠNG MIỄN PHÍ cho người mất răng lâu năm. Tại Nha khoa Đông Nam, miễn phí ghép xương cho bệnh nhân mất răng lâu năm bị tiêu xương hàm là giải pháp rất kinh kế, giảm bớt chi phí điều trị cho khách hàng. Đây là một chính sách rất ít nha khoa nào làm được để mang lại lợi ích cho khách hàng.
          • Chi phí rõ ràng, trọn gói, không phát sinh. Chi phí cho dịch vụ trồng răng Implant có quá nhiều hạng mục cần phải chi trả, từ chi phí khám, tư vấn, chụp phim 3D, nâng xoang, ghép xương đến các dịch vụ hỗ trợ khác. Thế nhưng, tại Nha khoa Đông Nam bạn chỉ cần tập trung vào một vấn đề duy nhất là giá thành của trụ Implant.
          • Cung cấp các loại trụ Implant chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trồng răng Implant, Nha khoa đã hợp tác lâu dài với những đối tác lớn, uy tín. Những dòng trụ Implant được nhập chính hãng từ nơi sản xuất, không qua trung gian nên khách hàng cũng sẽ được nhiều ưu đãi hơn.
            Trong đó, Implant ETK ACTIVE là loại Implant cao cấp, độc quyền tại Nha khoa Đông Nam giúp lên răng tức thì chỉ sau 2-3 tuần. Được rất nhiều khách hàng bận rộn hay Việt Kiều về nước lựa chọn.
          • Tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng. Nha khoa luôn căn cứ vào kết quả thăm khám chụp phim 3D để lên phác đồ điều trị một cách cụ thể, rõ ràng, giúp khách hàng thoải mái, an tâm trước khi thực hiện.
          • Chính sách bảo hành trụ Implant lên đến trọn đời. Để bảo vệ quyền lợi và chạm đến sự tin tưởng tuyệt đối tới khách hàng, Nha khoa Đông Nam hỗ trợ bảo hành trọn đời trụ Implant. Mọi giấy tờ, hồ sơ sẽ được dán rõ ràng trên bệnh án.

          Hãy liên hệ với nha khoa để đặt lịch khám và tư vấn MIỄN PHÍ theo thông tin bên dưới:

          Thông tin liên hệ:
          Cơ sở 1:
          411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
          Cơ sở 2:
          614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
          Tổng đài:
          19007141
          Điện thoại:
          028 7307 7141
          Mobile:
          0972 411 411
          Email:
          nhakhoadongnam@gmail.com
          Website:
          www.nhakhoadongnam.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam
          Giờ làm việc: T2- T7: 08:00 – 20:00 | CN: 8:00 – 16:00

            Nha khoa Đông Nam
            Nha khoa Đông Nam
            Nha khoa Đông Nam
            Nha khoa Đông Nam

            Nha khoa VIET SMILE

            Trồng răng implant là 1 kỹ thuật khó trong nha khoa mà không phải bác sỹ nào cũng có thể thực hiện được. Để đạt được 1 kết quả implant thành công cần đảm bảo các tiêu chuẩn về: Bác sỹ thực hiện, tình trạng răng của khách hàng, vật liệu sử dụng, công nghệ trồng răng implant được áp dụng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Nha khoa VIET SMILE luôn là một lời giải đáp hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tại Tp HCM.


            Công nghệ cấy ghép răng Implant tại Nha khoa VIET SMILE mang đến trải nghiệm phục hình tiên tiến nhất dành cho người mất răng với những ưu điểm vượt trội:


            • Tăng độ vững chắc giữa xương hàm và implant, răng chắc khỏe, ăn nhai tự nhiên như răng thật.
            • Trồng răng implant ngăn ngừa tiêu xương, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.
            • Sức bám bền bỉ - khả năng chịu lực - thẩm mỹ như răng thật chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm.

            Hằng năm các Bác sĩ của Nha khoa VIET SMILE thực hiện thành công hàng trăm case cấy Implant từ đơn giản đến phức tạp với các kỹ thuật cao cấp nhất. Ngoài đội ngũ Bác sĩ chuyên sâu về Implant, hàng chục năm kinh nghiệm; Nha khoa VIET SMILE có đầy đủ máy móc hiện đại hỗ trợ tạo nên quy trình cấy implant chuẩn quốc tế, đem lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


            Tại sao bạn nên chọn trồng răng tại Nha khoa VIET SMILE?

            • Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.
            • Đội ngũ bác sĩ có bằng cấp, chuyên môn cao lâu năm kinh nghiệm
            • Cơ sở vật chất hiện đại, quy trình thực hiện bài bản theo quy chuẩn hiệp hội nha khoa Quốc tế.
            • Chi phí hợp lý, luôn đi đôi với chất lượng.
            • Chế độ chăm sóc, bảo hành sau sử dụng dịch vụ tốt cho khách hàng.

            Với sự hỗ trợ tận tâm của các nhân viên tư vấn cùng việc ứng dụng các công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, đã được kiểm định chất lượng vào quá trình điều trị, Nha khoa VIET SMILE luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Cơ sở TP.HCM: Số 7 đường 6 KĐT Hà Đô, 118 đường 3/2, Phường 12, Quận 10

            Cơ sở Hà Nội: 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

            Cơ sở Lào Cai: 005 Cốc Lếu, TP. Lào Cai

            Hotline miền Bắc: 0839 637 383 & 0343 637 383
            Hotline miền Nam:
            0329 637 383 & 0336 637 383

            Website: nhakhoavietsmile.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/

            Nha khoa VIET SMILE
            Nha khoa VIET SMILE
            Nha khoa VIET SMILE
            Nha khoa VIET SMILE

            Nha Khoa I-Dent - Chuyên Sâu Cấy Ghép Implant

            Nha khoa Implant Nha khoa I-DENT đơn vị chuyên sâu về cấy ghép Implant tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với cơ sở vật chất hiện đại, được Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh thẩm định và cấp phép phẫu thuật răng Implant. Chính vì thế trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


            Tự hào là nha khoa uy tín, chuyên sâu về Implant tại TP HCM, Nha khoa I-DENT với đội ngũ TS – BS tay nghề cao sẽ luôn đảm bảo cho quá trình cấy ghép Implant diễn ra an toàn, cũng như đảm bảo kết quả sau điều trị theo đúng mong muốn của bệnh nhân.

            Đặc biệt, tại I-DENT đang ứng dụng phương án IMPLANT TOÀN HÀM CƯỜNG LỰC BẮT VÍT - HOÀN THIỆN MỌI QUY TRÌNH TRONG 3 NGÀY, phù hợp với những khách hàng ở xa, không có nhiều thời gian ở lại Thành phố Hồ Chí Minh.



            Nha khoa I-DENT
            luôn cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất – với mức chi phí hợp lý, rõ ràng và minh bạch. Chính vì vậy, I-DENT đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách trong nước, kiều bào và người nước ngoài.


            Bên cạnh đó, một trong những “điểm cộng” khiến khách hàng tin tưởng Nha khoa I-DENT trong suốt thời gian vừa qua là chính là sự đầu tư của I-DENT vào cơ sở vật chất hiện đại


            • Máy CT Cone Beam 3D - Chẩn đoán hình ảnh trên không gian 3 chiều
            • Các trang thiết bị hiện đại khác nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu như: Máy phẫu thuật Implant; Công nghệ CAD/CAM; Máy siêu âm Piezotome; Máy cạo vôi siêu âm,...
            • Phòng điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân, có hệ thống thanh trùng không khí và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus…
            • Phòng phẫu thuật được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
            • Phòng vô trùng dụng cụ độc lập, riêng biệt, đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp theo đúng tiêu chuẩn FDA
            • Phòng Labo riêng ngay tại Nha khoa.

            Nha khoa I-Dent hoạt động với tiêu chí đặt chữ “Tâm” và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Điều này đã giúp I-Dent trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước, khi muốn chăm sóc và thẩm mỹ răng.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • CS1: 193A - 195 Hùng Vương, P.9, Quận 5
            • CS2: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh

            Điện thoại: 094.1818.616

            Website: https://nhakhoaident.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent/

            Nha Khoa I-Dent - Chuyên Sâu Cấy Ghép Implant
            Nha Khoa I-Dent - Chuyên Sâu Cấy Ghép Implant
            Nha Khoa I-Dent - Chuyên Sâu Cấy Ghép Implant

            NHA KHOA CHUYÊN TRỒNG RĂNG IMPLANT: DR. CARE IMPLANT CLINIC

            Chi phí, chất lượng điều trị, thời gian và sợ đau là 4 lo lắng lớn nhất mà bất cứ ai khi đi trồng răng Implant cũng phải đối mặt. Với mong muốn giúp người mất răng tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa, Nha khoa Dr. Care ra đời để giải quyết mọi nỗi lo của Khách hàng mất răng.


            Sau đây là 6 Lý do Khách hàng tin tưởng lựa chọn trồng răng Implant tại Nha khoa Dr. Care:


            1. Dr. Care là nha khoa trồng răng đầu tiên dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam.

            Hiện nay, số lượng nha khoa chỉ chuyên về dịch vụ trồng răng Implant không nhiều. Do đó, việc lựa chọn một nha khoa chuyên tâm điều trị trồng răng Implant sẽ giúp Khách hàng tin tưởng và an tâm tuyệt đối về chất lượng điều trị. Những nha khoa chuyên về dịch vụ trồng răng Implant sẽ trang bị các máy móc chuyên dụng hiện đại nhất, giúp tiến trình trồng răng thuận lợi và nhanh chóng hơn.


            2. Dr. Care mang lại dịch vụ trồng răng chất lượng quốc tế với mức giá tiết kiệm nhất cho người Việt Nam.

            Dr. Care đã không ngừng nỗ lực cân đối chi phí ở mức phù hợp và tiết kiệm nhất. Điều này được thể hiện ở 4 yếu tố:

            • Với các hệ trụ nổi tiếng trên thế giới như Nobel BioCare (Mỹ), Straumann (Thụy Sĩ), Tekka (Pháp), Dentinum (Hàn Quốc)…, Dr. Care tự hào là nha khoa sử dụng hệ trụ Implant uy tín với mức giá ưu đãi nhất Việt Nam.
            • Ngoài đối tác trụ Implant, Dr. Care còn liên kết với 17 hệ thống ngân hàng để cung cấp dịch vụ trồng răng Implant trả chậm lãi suất 0%, nhằm giảm gánh nặng về chi phí cho Khách hàng.
            • Dr. Care còn đầu tư những trang thiết bị chuyên trồng răng Implant ngay tại phòng khám như máy chụp X- Quang CT Cone Beam, máy đo độ ổn định Implant, máy scan lấy dấu mẫu hàm kỹ thuật số 3Shape….
            • Với mong muốn 100% Khách hàng am hiểu tường tận trước khi ra quyết định trồng răng, Dr. Care dành tặng ưu đãi gói MIỄN PHÍ chi phí khám và tư vấn trồng răng Implant chuyên sâu trị giá. Bao gồm: chụp phim X-Quang 3D toàn hàm, lập phác đồ trồng răng với phần mềm Implant Studio/ Nobel Clinician.

            3. Tại Dr. Care, 100% Khách hàng được trải nghiệm liệu pháp trồng răng không đau được thiết kế dựa trên 12 tiêu chuẩn khắt khe.
            Tại Dr. Care, điều tự hào nhất là phương pháp trồng răng không đau dựa trên 12 tiêu chuẩn được đảm bảo tuân thủ tuyệt đối. Trong đó, có máng chỉ dẫn phẫu thuật giúp lành thương nhanh và rút ngắn thời gian điều trị hơn cho Khách hàng.


            4. Dr. Care lựa chọn những hệ trụ Implant phù hợp nhất cho người mất răng trên thế giới, giúp lành thương nhanh và rút ngắn thời gian điều trị.

            Đến với Dr. Care, Khách hàng sẽ được Đội ngũ Bác sĩ khám và tư vấn kỹ càng từ 45 – 60 phút:

            • Bác sĩ chuyên về Implant của Dr. Care sẽ tư vấn dòng trụ phù hợp cho từng tình trạng mất răng của Quý
              Khách.
            • Từng bước trong việc lập kế hoạch điều trị của Khách hàng đều tập trung vào 2 tiêu chí: Giúp Khách hàng
              lành thương nhanh để sớm ăn nhai ngon miệng và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

            5. Dr. Care luôn trung thực trong tư vấn và điều trị nhằm bảo đảm hiệu quả trồng răng cao nhất, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho Khách hàng.

            Dr. Care bảo đảm minh bạch và trung thực trong hiệu quả điều trị qua 4 cam kết sau:

            • 100% Bác sĩ tại Dr. Care có kinh nghiệm trồng răng ít nhất 5 năm với sự khéo tay tỉ mỉ. Ngoài ra, 100% Bác sĩ tại Dr. Care đều có Chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant.
            • Trước giờ đặt trụ Implant, 100% Khách hàng trồng răng đều được trực tiếp kiểm tra niêm phong của loại trụ mình sử dụng bao gồm: Trụ Implant, khớp nối Abutment, thẻ bảo hành, ký kết Hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị,…
            • Kế hoạch điều trị của Khách hàng cũng được công khai minh bạch trong Hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị để Khách hàng có thể theo dõi bất cứ khi nào cần.
            • Khách hàng đều có thể kiểm tra các giấy tờ chứng nhận về phòng khám đạt tiêu chuẩn của Sở Y Tế.

            6. 100% Khách hàng trồng răng tại Dr. Care đều được bảo hành và chăm sóc trọn đời. Ngoài ra, Khách hàng còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho Khách hàng thân thiết sau giai đoạn điều trị.


            Thông tin liên hệ:
            Dr. Care – Nha khoa trồng răng đầu tiên dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam

            Địa chỉ:
            Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
            Email:
            cskh@drcareimplant.com
            Facebook:
            facebook.com/DrCareImplant
            Website:
            drcareimplant.com
            Hotline đặt lịch tư vấn MIỄN PHÍ:
            090 94 78910
            Giờ làm việc:
            Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 AM - 9:00 PM. Chủ Nhật: 8:00 AM – 5:00 PM


            NHA KHOA CHUYÊN TRỒNG RĂNG IMPLANT: DR. CARE IMPLANT CLINIC
            NHA KHOA CHUYÊN TRỒNG RĂNG IMPLANT: DR. CARE IMPLANT CLINIC
            NHA KHOA CHUYÊN TRỒNG RĂNG IMPLANT: DR. CARE IMPLANT CLINIC
            NHA KHOA CHUYÊN TRỒNG RĂNG IMPLANT: DR. CARE IMPLANT CLINIC

            Nha Khoa Flora (Flora Clinic)

            Trồng răng Implants là dịch vụ chính và rất nổi bật tại Nha Khoa Flora – nơi được mệnh danh “Nha Khoa Êm Ái”. Cộng đồng người Việt và Kiều Bào đều biết đến uy tín của Flora, bởi chất lượng Cấy Ghép Implants công nghệ 3D Sophis cán mức 5* tại nha khoa này.Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Flora cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ bọc răng sứ đẹp và an toàn nhất tại Tp HCM mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

              Cấy răng implants là một kỹ thuật tương đối phức tạp do có sự can thiệp đến xương hàm, do đó đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, công nghệ hiện đại, thương hiệu uy tín để tránh gây viêm nhiễm, đào thải về sau. Và Flora là nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này, bởi:


              • Áp dụng công nghệ 3D Sophis độc quyền, rút ngắn thời gian thực hiện: Phẫu thuật trong 10 phút, lành thương trong 3 ngày, tích hợp xương và hoàn tất gắn mão răng sứ trong 3 tuần. Phục hình giả định 3D, tính toán chuẩn xác vị trí đặt implant, dự kiến trước kết quả đúng với mong muốn của khách hàng.
              • Được thực hiện bởi chuyên gia trồng răng implants, từng thành công hơn 1000 ca cấy ghép implants không đào thải.
              • Bác sỹ Nguyễn Đắc Minh, là thành viên của Hiệp hội Implant Thế giới ICOI, Hiệp hội Implant Thụy Sĩ ITI, Hiệp hội Nha sỹ Mỹ ADA.
              • Khách hàng bước ra khỏi Flora, đều nhắc về Bác sỹ Minh với biệt tài “phẫu thuật siêu mát tay”, chuẩn xác và không gây đau đớn sau làm.
              • Trụ implants tại Flora đều từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Straumann Thụy Sĩ, Tekka Pháp, Dentium USA, Dentium Thụy Sĩ. Trụ implant được làm từ titan có độ tinh khiết cực cao, an toàn sinh học 100% trong môi trường miệng.
              • Thời gian bảo hành đến trọn đời: Với tỷ lệ thành công cán mốc 100% và sự tự hào về các vật liệu implants đang sử dụng, Flora không ngần ngại bảo hành vĩnh viễn cho những chiếc răng implants mới của khách hàng.
              • Ăn nhai cực chắn chắn, không khác gì răng thật.

              Ngoài ra, Flora còn rất ưu tiên các khách hàng là Việt Kiều, sắp xếp lịch trình điều trị linh hoạt theo lịch của Kiều Bào. Các phương thức thanh toán đều rất thuận tiện, kèm theo đó là chính sách trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ qua hơn 23 ngân hàng tại Việt Nam.
              Đặc biệt, mọi kiểm tra, thăm khám chuyên sâu bằng phim chụp X-quang tại Nha Khoa Flora hoàn toàn MIỄN PHÍ.

              Một số nhân tố khác góp phần tạo nên chất lượng 5* dịch vụ Trồng răng implants tại Flora có thể kể đến như: không gian sang trọng, thiết kế tinh tế, ghế bệnh nhân nằm ở khu vực riêng biệt, rộng rãi và tạo sự riêng tư cho từng khách hàng. Hơn nữa, Flora còn đáp ứng đủ các tiện ích khác như: giữ xe miễn phí, wifi tốc độ cao, điều hòa lắp đặt riêng từng phòng khám, khu vực tiếp đón khách khang trang, khu vực chờ rộng rãi, ghế sofa êm dịu, âm nhạc thư giãn.

              “Phục hồi răng mất – tốt như răng thật” – Tiêu chí này đã được chứng minh bởi rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước sau khi phục hình răng implant ở Flora.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 326 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM

              Hotline: 028 7305 8999

              Website: Nhakhoaflora.com

              Fanpage: Facebook.com/nhakhoaflora



              Nha Khoa Flora (Flora Clinic)
              Nha Khoa Flora (Flora Clinic)
              Bác sỹ chuyên cấy ghép Implants tại Nha Khoa Flora

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?