Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Buôn Ma Thuột

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chất lượng. Và sau đây, trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu về những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Buôn Ma Thuột để giúp bạn có được những sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tóc Ngắn xỏ khuyên

Quả thật là một sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Buôn Ma Thuột mà lại bỏ qua tay thợ xỏ khuyên với nick name Tóc Ngắn. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, tại Tóc Ngắn, yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu nhằm mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


Với cam kết có thể xỏ khuyên ở mọi vị trí trên cơ thể, KHÔNG đau, KHÔNG chảy máu, KHÔNG sưng tấy, KHÔNG nhiễm trùng (khi làm theo hướng dẫn), Tóc Ngắn tự tin khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực làm đẹp này.


Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian qua khi tìm đến Tóc Ngắn đã nói lên tất cả. Vậy bạn đã sẵn sàng đến với nơi này và trải nghiệm cùng dịch vụ làm đẹp đầy tính nghệ thuật này chưa nào?


Bên cạnh xỏ khuyên, thì make up cũng là một thế mạnh nổi trội của Tóc Ngắn. Với tài năng của mình, Tóc Ngắn đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì Tóc Ngắn hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với phần biến hóa đầy ấn tượng, " vẫn là bạn - nhưng đẹp hơn nhiều lần'.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0916 134 747

Facebook: https://www.facebook.com/zee.miu

Tóc Ngắn xỏ khuyên
Tóc Ngắn xỏ khuyên
Tóc Ngắn xỏ khuyên
Tóc Ngắn xỏ khuyên

Na Piercing (Nameow)

Như đã nói ở trên, nghệ thuật xỏ khuyên ngày nay vốn không còn xa lạ với giới trẻ nữa nhưng để được chấp nhận hoàn toàn, rộng rãi thì cũng vẫn chỉ là bề nổi trong xã hội. Tuy nhiên, việc đeo khuyên lại là hình thức nghệ thuật trên cơ thể cổ xưa nhất của loài người từ 5.300 năm trước. Do vậy có hay chăng việc chúng ta chấp nhận cách làm đẹp của mỗi người âu cũng là lẽ tất nhiên? Xỏ khuyên, thật không chỉ là thú vui, còn là một nghệ thuật, một cách khẳng định con người bản thân chúng ta rõ ràng nhất. Và một khi tìm đến Na Piercing, bạn sẽ tìm được nét nghệ thuật ấy thông qua những tác phẩm xỏ khuyên có thể nói là "đẹp đẳng cấp", "chất như nước cất".


Tại Buôn Ma Thuột, Na Piercing được biết đến là cửa hàng chuyên sâu về xỏ khuyên cơ thể (BODY PIERCING ), cung cấp sản phẩm khuyên cơ thể cao cấp. Với tay thợ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong từng thao tác, Na Piercing luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình An toàn - Nhanh gọn trên mọi vị trí cơ thể.



  • Cửa hàng xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất
  • Không đau - Không chảy máu
  • Không bị dập da như khi BẤM bằng súng.
  • Sử dụng kim xỏ khuyên y tế tiệt trùng, mỗi bạn 1 kim mới nên hoàn toàn yên tâm
  • Cửa hàng có rất nhiều mẫu khuyên thiết kế, không lo bị đụng hàng

Đó chính là những lý do vì sao Na Piercing lại được cộng đồng giới trẻ tại Buôn Ma Thuột, nhất là đối với những ai yêu thích sự phá cách, bụi bặm, ưa chuộng phong cách theo hơi hướng hiphop, underground,... bình chọn để trở thành một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất.


Khẳng định cá tính, phong cách của bản thân với nghệ thuật xỏ khuyên, tại sao không các bạn nhỉ? Nếu là người thích bức phá, thích tìm hiểu những điều mới lạ và đặc biệt muốn thử thách bản thân thì Na Piercing - Thế giới những kẻ lập dị, chính là nơi bạn nên tìm đến.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
22 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột ( tầng 2 quán trà sữa Yum tea)
Điện thoại:
01269526556
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100011555319984

Na Piercing (Nameow)
Na Piercing (Nameow)
Na Piercing (Nameow)
Na Piercing (Nameow)

Rose Tattoo

Bạn là một cô nàng/một chàng trai cá tính? Bạn muốn thể hiện phong cách đậm chất riêng của mình qua một hình thức làm đẹp hit hot nhất? Phải hiện đại, phải ấn tượng và phải thật sự thu hút? Một khi đến với Rose Tattoo, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất Buôn Ma Thuột.


Trong rất nhiều các kiểu xỏ khuyên hiện nay như xỏ khuyên tai, khuyên mũi, xỏ dưới da,... thì xỏ khuyên rốn đang là một trào lưu khá phổ biến của giới trẻ. Điểm nhấn đặc biệt này mang lại sự cá tính, ấn tượng, thu hút khiến người khác không thể rời mắt khỏi vòng eo của nàng được. Người xưa có câu: Tốt khoe xấu che. Vì vậy nàng nào có vòng eo đẹp ngại gì không có 1 cái khuyên đá lấp lánh ở rốn, mặc áo crop-top để thấy mình sexy, quyến rũ hơn, và đừng ngần ngại lựa chọn Rose Tattoo giúp bạn thực hiện điều đó.


Bạn biết không? Xỏ khuyên không hề xấu, mà còn đem lại vẻ đẹp về ngoại hình cũng như giá trị tinh thần của người sở hữu nó. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị thẩm mỹ và tinh thần của xỏ khuyên thì còn có rất nhiều nguy cơ phải đối mặt. Chính vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn một địa chỉ thật sự an toàn và Rose Tattoo chính là lời gợi ý mà Toplist muốn dành cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 219 yjut, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0943207806 - 01262604789

Fanpage: https://www.facebook.com/rosetattoobmt/

Rose Tattoo
Rose Tattoo
Rose Tattoo
Rose Tattoo

Vnstyle Tatoo Tuyet Mai

Những chiếc khuyên tai, khuyên lông mày, khuyên mũi cho tới khuyên rốn, khuyên môi... đã khiến không chỉ nữ giới mà cả cánh mày râu mê mẩn. Thế mới nói, sức hút của nghệ thuật xỏ khuyên hiện nay càng ngày càng mạnh mẽ và vẫn đang tiếp tục khuấy động cộng đồng giới trẻ với cái mốt thời trang "sành điệu'' mà nhiều người vẫn hay gọi là kỳ quặc này. Bạn đang sinh sống tại Buôn Ma Thuột? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn? Và nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một câu trả lời thật sự ưng ý thì Vnstyle Tatoo Tuyet Mai chính là gợi ý tuyệt vời nhất mà Toplist muốn dành cho bạn.


Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như ngày trước mà càng được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau, đó có thể là thùy tai, vành tai giữa, vành tai trên, rốn, mũi, miệng,... Và ở bất cứ vị trí nào, tay thợ xỏ khuyên của Vnstyle Tatoo Tuyet Mai đều có thể giúp bạn thực hiện với một quy trình đạt tiêu chuẩn, bao gồm đầy đủ các bước:


  • Trước tiên, khu vực xỏ khuyên sẽ được bôi dung dịch khử trùng.
  • Sau đó người thợ sẽ dùng bút đánh dấu vị trí của khuyên và cho bạn kiểm tra trước gương xem vị trí đó đã chính xác chưa
  • Trong lúc bạn ổn định tâm lý, người thợ sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ.
  • Và tất nhiên các dụng cụ này đều đã được khử trùng, kim xỏ là loại kim có thân rỗng và nhiều kích cỡ khác nhau (kim chỉ được sử dụng một lần)
  • Kèm theo đó là những lời tư vấn chân tình nhất về cách chăm sóc lỗ khuyên sau khi xỏ thật đúng cách, nhằm hạn chế tình trạng nhiễm trùng,...


Những chiếc khuyên lấp lánh có khả năng cộng điểm cá tính cho vẻ ngoài của bạn. Chính vì thế, nếu là một tín đồ làm đẹp và cảm thấy phát cuồng trước trào lưu “Bod-Mod”, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay và luôn Vnstyle Tatoo Tuyet Mai để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, thú vị nhất từ nghệ thuật xỏ khuyên bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 06 Hà Huy Tập, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0988793914

Facebook: https://www.facebook.com/tuyetmai.pham.92123

Vnstyle Tatoo Tuyet Mai
Vnstyle Tatoo Tuyet Mai
Vnstyle Tatoo Tuyet Mai
Vnstyle Tatoo Tuyet Mai

Tattoo 337

Xỏ khuyên ở những vị trí nhạy cảm như lưỡi, mũi, rốn không còn là điều lạ lùng đối với giới trẻ hiện đại và nó được xem là một trong những trào lưu cực hot, rất được ưa chuộng. Không cần phải bàn cãi gì nữa, độ "chất", nét đẹp nghệ thuật của những tác phẩm xỏ khuyên đỉnh cao luôn khiến con người ta chẳng thể rời mắt, thậm chí là hãi hùng. Bạn yêu thích xỏ khuyên? Bạn muốn khẳng định phong cách, cá tính đầy riêng biệt của mình với xỏ khuyên? Hay đơn giản bạn muốn hòa nhập cùng xu hướng xỏ khuyên của giới trẻ, bức phá bản thân? Và bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín tại Buôn Ma Thuột? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ không khiến bạn phải thất vọng, đó chính là: Tattoo 337.


Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ của Tattoo 337 được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận như thùy tai, vành tai, mũi, lưỡi, rốn... như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó. Và đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của những tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Tattoo 337, họ hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí xỏ khuyên tai thời thượng nhất như: xỏ lỗ đơn, xỏ lỗ đúp, xỏ lỗ đúp ngược, xỏ lỗ dây chuyền, xỏ lỗ phía trong vành tai, xỏ lỗ Helix, bấm lỗ Daith,... cùng với đó là những lưu ý về chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại điều gì.

Chính vì thế, nếu bạn đang có mong muốn thể hiện phong cách của bản thân thông qua các kiểu xỏ khuyên cá tính, độc đáo hay những hình xăm đầy tính nghệ thuật thì đừng ngần ngại tìm đến Tattoo 337. Với những thế mạnh sẵn có, cái tên này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 337 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0932555542

Fanpage: https://www.facebook.com/xamhinhnghethuat337/

Tattoo 337
Tattoo 337
Tattoo 337
Tattoo 337

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?