Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội

Chụp ảnh cưới là việc quan trọng trước khi kết hôn. Ai cũng muốn mình có một album ảnh cưới thật đẹp, thật lãng mạng, để lưu giữ phút giây hạnh phúc của cuộc đời. Vậy chụp ảnh cưới ở đâu đẹp? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội:

Phim trường Cherry Land

Địa chỉ: ngõ 300 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội


Đúng như tên gọi của nó, Phim trường Cherry Land hiện thân là một khu vườn cổ tích với những khóm hoa tươi đầy mầu sắc, với những hàng cây xanh rợp bóng mát và những bãi cỏ mềm mượt. Giữa bức tranh hoàn hảo với hai gam màu chủ đạo không quá nổi bật là trắng của mây trời,xanh mướt của cây cỏ thì mầu áo trắng tinh khôi của cô dâu và màu vest đen của chú rể sẽ không bị chìm nghỉm với khung cảnh mà còn được đẩy lên mạnh mẽ, thoát thần…


Mời các bạn chiêm ngưỡng ảnh chụp đẹp tại Phim trường Cherry Land.

Ảnh chụp tại Phim trường Cherry Land- yeumedia.vn
Ảnh chụp tại Phim trường Cherry Land- yeumedia.vn

Cầu Long Biên

Cây cầu xuyên thế kỷ, để lại bao dấu ấn thời gian nối tương lai vào quá khứ sẽ cho các bạn 1 trải nghiệm tuyệt vời. Bộ ảnh cưới sẽ thật sự tuyệt vời với cầu Long Biên đấy bạn ạ!

Ảnh chụp rại Cầu Long Biên -yeumedia.vn
Ảnh chụp rại Cầu Long Biên -yeumedia.vn

Các con phố nổi tiếng của Hà Nội: Hoàng Diệu, Tạ Hiện, Phan Đình Phùng…

Đường Hoàng Diệu nằm ở quận Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội. Là con đường nằm trong top những con đường đẹp nhất ở Hà Nội. Đến với con đường thơ mộng và trữ tình này, các bạn có thể cảm giác nao lòng đến khó tả bởi vẻ đẹp lãng mạn như trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc.


Những góc chụp đẹp dần dần hiện ra trước mắt các bạn khi các bạn đặt chân tới đây. Đó là bên những hàng cây cổ thụ thẳng tắp, xanh mướt, trông chẳng khác nào những người bảo vệ mặc bộ đồ màu nâu xám và đội chiếc mũ xanh đang đứng dọc 2 bên đường. Đó là góc chụp bên dưới những hàng cây, dưới những thảm lá vàng trải dài miên man tạo nên một bối cảnh cực kì độc đáo và đẹp mắt.

Các con phố nổi tiếng của Hà Nội: Hoàng Diệu, Tạ Hiện, Phan Đình Phùng…- yeumedia.vn
Các con phố nổi tiếng của Hà Nội: Hoàng Diệu, Tạ Hiện, Phan Đình Phùng…- yeumedia.vn

Làng cổ Đường Lâm

Nếu bạn thích phong cách làng quê cổ kính, hướng về văn hóa xưa, hãy nắm tay nhau đến với làng cổ Đường Lâm.

Ảnh chụp tại Làng cổ Đường Lâm -yeumedia.vn
Ảnh chụp tại Làng cổ Đường Lâm -yeumedia.vn

Chụp ảnh cưới tại công viên Yên Sở

Địa chỉ: Km1.5 Pháp Vân, nút giao cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Hoàng Mai, Hà Nội


Công viên Yên Sở là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn toàn mới mẻ mà nhiều đôi uyên ương tìm đến trong thời gian gần đây. Không gian rộng rãi, nhiều bãi cỏ trải dài, rừng tre dày và hồ nước thơ mộng, một lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi muốn ghi dấu tình yêu nơi đây.

Ảnh chụp tại công viên Yên Sở - yeumedia.vn
Ảnh chụp tại công viên Yên Sở - yeumedia.vn

Chụp ảnh cưới tại Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long Hà Nội. Công trình kiến trức đồ sộ này được các triều vua xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam.


Ngày nay cùng với việc phát lộ khai quật Hoàng thành thì ban quản lý cũng cho phép nhân dân cả nước vào thăm quan và chụp ảnh lưu niệm. Cùng với đó, những đôi bạn trẻ ngày nay cũng thường xuyên tới đây để lưu giữ những kỷ niệm đẹp ngày cưới cùng với dáng vẻ cổ kính nghiêm trang của Hoàng Thành Thăng Long.

Ảnh chụp tại Hoàng Thành Thăng Long - yeumedia.vn
Ảnh chụp tại Hoàng Thành Thăng Long - yeumedia.vn

Vườn Nhãn Gia Lâm

Dù nằm cách xa trung tâm thủ đô, thế nhưng đường đi cũng rất thuận tiện. Nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, bạn đi qua cầu Chương Dương, về hướng đê Bát Tràng, đi chừng 2 km, bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba rẽ khá to, cùng biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai, rẽ phải vào con đường này, đi hết theo đường chính, bạn sẽ đi đến được khu vườn nhãn.


Vườn nhãn Gia Lâm với những cây nhãn lâu năm tán to rộng mọc thành hàng dài đẹp như một khu vườn cổ tích. Với một không gian rộng rãi, thoáng đãng bạn sẽ có rất nhiều góc chụp mà không lo bị đụng hàng.

Ảnh chụp tại Vườn Nhãn Gia Lâm -yeumedia.vn
Ảnh chụp tại Vườn Nhãn Gia Lâm -yeumedia.vn

Chụp ảnh cưới tại Vườn hoa – bãi đá sông Hồng

Địa chỉ: Vườn hoa – bãi đá sông Hồng: ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội


Những vườn hoa nơi đây với đủ loài hoa : đào, bách nhật, hướng dương, cải vàng, cúc,… đủ để khiến cho bất kì bức ảnh nào cũng lung linh, rực rỡ. Bên cạnh đó là những khung cảnh như những ngôi nhà mộc mạc, dòng suối nhỏ, cây cầu gỗ uốn quanh hồ,… tất cả sẽ khiến bạn có những bức ảnh đẹp và đáng nhớ nhất

Ảnh cưới chụp tại Bãi Đá Sông Hồng- yeumedia.vn
Ảnh cưới chụp tại Bãi Đá Sông Hồng- yeumedia.vn

Khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm và phố cổ

Nếu muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội thì khu vực phố cổ là điểm đến thích hợp nhất với bạn. Khung cảnh cây xanh ven hồ Hồ Kiếm, với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hộ sẽ tôn lên vẻ đẹp những chiếc váy dài thướt tha của cô dâu và bộ vest lịch lãm của chú rể.


Còn khu bàn cờ với phố Hàng Mã luôn rực rỡ đèn lồng, Hàng Vải với những thanh tre, nứa tạo nên hình dáng độc đáo hay những khu phố nghề cũ cũng sẽ là phông nền đẹp mắt khi lên ảnh cưới.

Ảnh chụp Khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm và phố cổ -yeumedia.vn
Ảnh chụp Khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm và phố cổ -yeumedia.vn

Nhà hát lớn Hà Nội

Đây là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích nét kiến trúc, không gian cổ phương Tây. Sang trọng, cổ kính, lung linh, nơi đây mang nhiều màu sắc, đường nét kiến trúc của các nhà hát ở miền Nam nước Pháp, có cách tổ chức mặt bằng, không gian biểu diễn, cầu thang, lối vào sảnh… giống với các nhà hát ở châu Âu đầu thế kỷ 20.

Ảnh chụp tại Nhà hát lớn Hà Nội -yeumedia.vn
Ảnh chụp tại Nhà hát lớn Hà Nội -yeumedia.vn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?