Top 5 Địa điểm khám và điều trị bệnh viêm phổi trẻ nhỏ tốt nhất tại Hà Nội

Sức khỏe trẻ nhỏ luôn là mối quan tâm hàng đầu của gia đình và cả xã hội. Trẻ nhỏ thường hay gặp các vấn đề về viêm phổi như ho có đờm, khó thở, sốt. Viêm phổi thường có tỷ lệ mắc cao và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ. Do đó nếu được phát hiện sớm và điều trị viêm phổi kịp thời sẽ làm giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa điểm khám và điều trị bệnh viêm phổi ở trẻ nhỏ tốt nhất tại Hà Nội.

Bệnh viện Nhi Trung ương

Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện hàng đầu cả nước về chăm sóc và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và được đánh giá ngang tầm với nhiều bệnh viện lớn trong khu vực Đông Nam Á. Với sứ mệnh “Tận tâm – Chất lượng vì sức khỏe Trẻ em Việt Nam”, bệnh viện luôn cung cấp giải pháp khám và chữa bệnh tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước. Bệnh viện chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, các công nghệ cao phục vụ cho việc đào tạo, nghiên cứu và chăm sóc, khám chữa bệnh cho trẻ em cả nước.


Trong đó, Trung tâm Hô hấp của bệnh viện có chức năng tổ chức khám, điều trị, cấp cứu và chăm sóc toàn diện bệnh nhi mắc bệnh lý hô hấp như viêm phổi, suy hô hấp, tràn dịch, xuất huyết phổi,... Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo liên tục, ứng dụng các tiến bộ khoa học kĩ thuật, các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị cho trẻ.


Vì là bệnh viện Nhi hàng đầu cả nước, nên Bệnh viện Nhi Trung ương luôn trong tình trạng đông đúc. Giờ làm việc của bác sĩ diễn ra từ thứ 2 đến thứ 6. Tuy nhiên, Bệnh viện vẫn tổ chức khám vào thứ 7 với dịch vụ “Khám ngoài giờ”. Chính vì thế, bố mẹ có thể đưa trẻ đến khám nếu không thể đi khám vào trong tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/879 La Thành, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0865 879 879
Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bvnhitrunguong/

Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện hàng đầu cả nước về chăm sóc và điều trị bệnh cho trẻ nhỏ
Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện hàng đầu cả nước về chăm sóc và điều trị bệnh cho trẻ nhỏ
Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Khoa Nhi - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở miền Bắc nước ta do tập đoàn tư nhân sở hữu. Nơi đây hội tụ đội ngũ chuyên gia y tế người Việt Nam và người Pháp có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện hoạt động theo mô hình đa khoa với công nghệ kỹ thuật mới nhất, cơ sở vật chất hiện đại kết. Chất lượng chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp và y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, bệnh viện Việt Pháp đã trở thành địa điểm tin cậy của cộng đồng trong và ngoài nước tại.


Khoa Nhi thuộc bệnh viện Việt Pháp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ dưới vị thành niên (16 tuổi). Khoa điều trị nhiều bệnh lý ở trẻ em, trong đó có các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm phổi,... Tại khoa Nhi bệnh viện có khu Điều trị nội trú gồm 15 giường được thiết kế an toàn và đầy đủ tiện nghi dành cho trẻ. Mỗi phòng đều trang bị giường bệnh dễ dàng điều chỉnh và các thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100

Cấp cứu: 024 3574 1111

Website: https://www.hfh.com.vn/vi/trang-chu

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam
Đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao cả trong nước và ngoài nước (Ảnh minh họa)
Đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao cả trong nước và ngoài nước (Ảnh minh họa)

Phòng khám bệnh số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là đơn vị thuộc Trường Đại học Y Hà Nội. Nơi đây cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân cũng như đẩy mạnh đào tạo chuyên sâu, kỹ thuật cao, đào tạo chuyển giao công nghệ. Nhiều bác sĩ tại bệnh viện tham gia công tác giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội.


Phòng khám bệnh số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là phòng khám chuyên khoa Nhi của bệnh viện. Cơ sở vật chất tại bệnh viện đều hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ sơ sinh đến dưới 16 tuổi. Hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu điều trị và chăm sóc cho trẻ mắc các bệnh về hô hấp như viêm phổi, suy hô hấp, tràn dịch,... và nhiều bệnh lý khác. Nơi đây được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng, giao con em cho bác sĩ chăm sóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3574 3456

Hotline: 1900 6422

Website: https://dangky.benhviendaihocyhanoi.com/
Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là đơn vị thuộc Trường Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là đơn vị thuộc Trường Đại học Y Hà Nội
Đội ngữ y bác sĩ trẻ, năng động
Đội ngữ y bác sĩ trẻ, năng động

Trung tâm Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Time City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Bệnh viện có quy mô lớn do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Nơi đây hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại Việt nam và nhiều nước có nền y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp...


Trung tâm Nhi thuộc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được đầu tư bài bản với đầy đủ các chuyên ngành gồm Nội trú Nhi và Ngoại trú Nhi. Hệ thống phòng khám và hệ thống phòng nội trú đạt tiêu chuẩn quốc tế được bố trí tại bệnh viện theo từng khu vực chuyên biệt.


Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu, các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phổi, nhiễm trùng máu, tràn dịch,... luôn được các bác sĩ quan tâm, chăm sóc tận tình.


Đặc biệt, bên cạnh hệ thống phòng khám, các giường nội trú, trung tâm còn xây dựng khu chơi cho các bé. Điều này giúp tâm lý các bé được thoải mái, làm quen với môi trường bệnh viện và hợp tác điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3556

Website: https://vinmec.com/vi/

Trung tâm Nhi thuộc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với cơ sở vật chất hiện đại
Trung tâm Nhi thuộc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với cơ sở vật chất hiện đại
Hệ thống phòng nội trú đạt tiêu chuẩn quốc tế
Hệ thống phòng nội trú đạt tiêu chuẩn quốc tế

Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai

Với gần 55 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Bạch Mai luôn tự hào nằm trong top những bệnh viện Nhi tốt nhất Hà Nội. Đây là bệnh viện được Bộ Y tế công nhận "Bệnh viện đặc biệt", là bệnh viện đầu tiên trong cả nước được nhận danh hiệu cao quý.


Khoa Nhi - bệnh viện Bạch Mai là khoa có lịch sử lâu đời, chủ yếu điều trị các nhóm bệnh như:

  • Hô hấp: Hen phế quản, viêm phế quản, viêm phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, giãn phế quản,…
  • Tiêu hóa: Tiêu chảy, táo bón, trào ngược dạ dày thực quản, nôn ói theo chu kỳ,…
  • Thận tiết niệu: đái ít, đái nhiều, đái khó, đái dắt, đái dầm, viêm đường tiết niệu, suy thận,…
  • Các bệnh về máu: thiếu máu, nhiễm trùng máu, máu khó đông, ung thư máu,…
  • Và một số nhóm bệnh khác như tai - mũi - họng, tim mạch, bệnh truyền nhiễm,...

Cơ sở vật chất luôn không ngừng được nâng cao, kỹ thuật hiện đại, các bậc phụ huynh có thể yên tâm giao con em mình cho đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chữa trị. Hơn đó, Khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai còn hợp tác với các bệnh viện và tổ chức quốc tế trong đó đặc biệt là tổ chức JICA của Nhật Bản và Trung tâm Y tế quốc tế Nhật Bản tại Tokyo trong nhiều năm về đào tạo cán bộ và nâng cấp năng lực khám và điều trị cho bệnh nhân đã đạt được nhiều thành tựu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731
Website: http://bachmai.gov.vn/

Bệnh viện Bạch Mai tự hào nằm trong top những bệnh viện Nhi tốt nhất Hà Nội
Bệnh viện Bạch Mai tự hào nằm trong top những bệnh viện Nhi tốt nhất Hà Nội
Bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
Bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?