Top 10 Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ tại Đà Nẵng

Máy chiếu là thiết bị không thể thiếu trong công tác giảng dạy, hội họp của các tổ chức, doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy chiếu nếu không có sẵn. Dưới đây là 6 địa chỉ thuê máy chiếu chất lượng nhất tại Đà Nẵng để bạn tham khảo.

Công ty TNHH Viễn thông Truyền Sáng

Nếu bạn đang muốn kiếm tìm địa chỉ thuê máy chiếu giá rẻ chất lượng trong ngày thì Truyền Sáng chính là gợi ý số 1. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động về lĩnh vực máy chiếu nên vô cùng am hiểu các loại máy tốt, xấu cũng như cách khắc phục chúng sao cho hiệu quả. Các loại máy chiếu mà Truyền Sáng sử dụng chủ yếu có cường độ sáng hơn 3000 Lumens, có khả năng chiếu rộng và xa với diện tích phòng lên tới 250 người. Bạn có thể sử dụng những loại máy này để tổ chức sự kiện, hội họp…


Đặc điểm máy chiếu ở đây đó là nhẹ và tiện, vô cùng dễ dàng khi di chuyển. Bạn đừng lo lắng nếu không biết cách lắp đặt như thế nào. Nhân viên kĩ thuật sẽ đi cùng và hoàn thiện khâu chuẩn bị và chạy thử, khi ổn mới bàn giao thiết bị cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố trục trặc như mất hình, hình không rõ nét, nhân viên sẽ ngay lập tức hỗ trợ. Tuy nhiên trong suốt mấy năm hoạt động, công ty cũng chưa từng gặp sự cố nào như vậy.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 225 Nguyễn Tri Phương – Phường Vĩnh Trung – Quận Thanh Khê – Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905.912.369
  • Website: http://vienthongtruyensang.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/VienThongTruyenSang
Đặc điểm máy chiếu ở đây đó là nhẹ và tiện, vô cùng dễ dàng khi di chuyển.
Đặc điểm máy chiếu ở đây đó là nhẹ và tiện, vô cùng dễ dàng khi di chuyển.
Các loại máy chiếu của công ty TNHH Truyền Sáng
Các loại máy chiếu của công ty TNHH Truyền Sáng

Thera Group

Thera Group được nhiều đơn vị văn phòng, tổ chức sự kiện lựa chọn lắp đặt máy chiếu giá rẻ uy tín tại Đà Nẵng.


Công ty cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% chất lượng cao. Mức giá ở đây tốt nhất trên thị trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Máy chiếu Thera Group cung cấp sẽ được đội ngũ kỹ thuật lắp đặt hướng dẫn sử dụng tận nơi khi khách hàng có nhu cầu.


Thera Group chắc chắn là thương hiệu khiến bạn hài lòng vì đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của công ty.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 32A Phạm Nhữ Tăng – Q. Thanh Khê – Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0944.333.447
  • Email: info@thera-group.com
  • Website: http://thera-group.net/thiet-bi-van-phong/may-chieu/
Thera Group cho thuê máy chiếu hội nghị
Thera Group cho thuê máy chiếu hội nghị
Thera Group cho thuê máy chiếu chất lượng
Thera Group cho thuê máy chiếu chất lượng

Công ty Song Vũ Đà Nẵng

Song Vũ là địa chỉ chuyên cho thuê máy chiếu uy tín trên địa bàn Tp. Đà Nẵng. Công ty có nhiều loại máy phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như họp hành, học, trình bày luận văn, tổ chức sự kiện…Bạn có thể chạy thử và xem xét kích thước trọng lượng máy để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Máy chiếu được bảo hành thường xuyên nên đảm bảo không xảy ra hiện tượng hỏng hóc bất ngờ, gây ảnh hưởng tới công việc của bạn.


Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Song Vũ đã cung cấp dịch vụ máy chiếu cho cả nghìn khách hang là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và đánh giá 5 sao. Nếu bạn có nhu cầu thuê màn mới chưa qua sử dụng lần nào thì công ty cũng có sẵn để cung cấp. Tuy nhiên giá thành có cao hơn so với màn cũ.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 444 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3873 777
  • Emaill:songvudn@gmail.com
  • Website:https://songvu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/songvu.vn/
Song Vũ là địa chỉ chuyên cho thuê máy chiếu uy tín trên địa bàn Tp. Đà Nẵng
Song Vũ là địa chỉ chuyên cho thuê máy chiếu uy tín trên địa bàn Tp. Đà Nẵng
Dịch vụ cho thuê máy chiếu của Song Vũ
Dịch vụ cho thuê máy chiếu của Song Vũ

Green Tour

Công ty Cổ phần Hành Trình Xanh (Green Tour ) là doanh nghiệp đa ngành, được thành lập từ tháng 1/2008. Nhận được sự hậu thuẫn vững chắc, công ty con máy chiếu Đà Nẵng Green Tour sau nhiều năm hoạt động đã ghi dấu ấn với nhiều khách hàng và nhận được rất nhiều giải thường lớn đến từ các ban ngành thành phố. Sở hữu nguồn nhân lực mạnh cùng trang thiết bị công nghệ cao Green Tour luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.


Có trụ sở tại nhiều tỉnh thành khác nhau, công ty chuyên cho thuê máy chiếu tại Đà Nẵng - Green Tour nhanh chóng nắm bắt được mọi tiêu chí từ khách hàng và từ đó triển khai nhằm mang lại một kết quả tốt nhất cho những người có nhu cầu thuê máy chiếu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm, lấy uy tín làm mục tiêu phục vụ chính vì thế công ty máy chiếu Green Tour luôn để lại những dấu ấn tuyệt vời trong lòng khách hàng của mình.

Công ty luôn túc trực bên cạnh khách hàng trong quá trình cho thuê để giải quyết mọi tình huống có thể xảy đến tạo cho khách hàng cảm giác được an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Nhận lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí, khắc phục ngay nếu có bất kỳ mọi thiếu xót trong quá trình làm việc của mình.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 102 Trần Lựu, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 350 50 03 - 0914 800 544
  • Website: http:// tochucsukien.danang.vn
Green Tour Event and Media cho thuê máy chiếu
Green Tour Event and Media cho thuê máy chiếu
Đa dạng các kích thước máy chiếu cho thuê
Đa dạng các kích thước máy chiếu cho thuê

Trung tâm thiết bị số Đà Nẵng Chapicorp

Trung tâm thiết bị số Đà Nẵng Chapicorp là địa chỉ tin cậy nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy chiếu tại Đà Nẵng. Với thủ tục nhanh gọn, tác phong chuyên nghiệp, máy sẽ được lắp đặt sẵn trong thời gian ngắn chỉ khoảng 20 phút. Nhờ vậy, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Chất lượng máy ổn định, bạn được quyền kiểm tra và lựa chọn trước khi thuê. Số lượng máy không ngừng được bổ sung liên tục, nhờ vậy có thể đáp ứng nhu cầu thuê nhiều máy cùng lúc.


Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, sẵn sàng theo sát và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng máy. Nếu bạn có ý định thuê dài ngày thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải chịu bất kì chi phí nào nếu khi sử dụng máy gặp vấn đề do lỗi từ nhà sản xuất. Đồng thời, bạn cũng sẽ được đền bù chi phí tổn thất do sự gián đoạn máy chiếu gây ra.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Số 241 Nguyễn Tri Phương, Phường Vĩnh Trung , Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905036896 hoặc 0905016588
  • Email: Thietbisodn@gmail.com
  • Website: www.thietbisodanang.net
  • Facebook: https://www.facebook.com/chapicorpdn/
    Chất lượng máy ổn định, bạn được quyền kiểm tra và lựa chọn trước khi thuê.
    Chất lượng máy ổn định, bạn được quyền kiểm tra và lựa chọn trước khi thuê.
    Trung tâm thiết bị số Đà Nẵng Chapicorp
    Trung tâm thiết bị số Đà Nẵng Chapicorp

    Gia Tín Computer

    Gia Tín Computer là địa chỉ chuyên cho thuê máy chiếu các cỡ lớn nhỏ để tổ chức sự kiện, hội nghị…Với hon 7 năm kinh nghiệm, Gia Tín ngày càng khẳng định vị trí của mình không chỉ ở Tp. Đà Nẵng mà còn ở những khu vực lân cận. Số lượng máy lớn, có thể phục vụ nhiều nhu cầu cùng lúc. Đồng thời chất lượng máy đảm bảo, nét, rõ không chập chờn, giúp cho sự kiện của bạn được diễn ra suôn sẻ. Đa số máy chiếu đều được đi bảo dưỡng thường xuyên và máy mới cũng được mua mới liên tục, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng máy nhé.


    Trong phạm vi 10km, sẽ giao máy và lắp đặt tận nơi. Đặc biệt đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp sẽ theo sát và sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức khi có sự cố xảy ra. Giá cả cạnh tranh trên thị trường, nếu có nhu cầu lấy hóa đơn, trung tâm sẽ xuất hóa đơn đỏ cho bạn. Trường hợp khách hàng thuê dài hạn hoặc là khách quen, sẽ được trích hoa hồng. Chính vì chất lượng cũng như lợi ích trên nên Gia Tín computer nhận được rất nhiều đáh giá tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ.


    Thông tin tham khảo:


    • Địa chỉ:
      • CS1: 120 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0236 3631484 / 079 6789 888
      • CS2: 58 Trần Xuân Soạn, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0832 529 529 / 0236 3631494
    • Email: giatindn@gmail.com
    • Website: https://giatin.com.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/GiaTinComputer
    Gia Tín Computer là địa chỉ chuyên cho thuê máy chiếu các cỡ lớn nhỏ để tổ chức sự kiện, hội nghị
    Gia Tín Computer là địa chỉ chuyên cho thuê máy chiếu các cỡ lớn nhỏ để tổ chức sự kiện, hội nghị
    Khách hàng đến đặt máy chiếu tại Gia Tín Computer
    Khách hàng đến đặt máy chiếu tại Gia Tín Computer

    Dịch vụ máy chiếu Lan Anh

    Một địa chỉ khác chuyên lắp đặt máy chiếu uy tín ở Đà Nẵng là Dịch Vụ Máy Chiếu Lan Anh. Bên cạnh đó, Lan Anh còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực máy chiếu. Bao gồm: sửa chữa, cho thuê máy chiếu, thu mua các dòng máy chiếu cũ, linh kiện máy chiếu.


    Dịch Vụ Máy Chiếu Lan Anh cam kết giá thành ưu đãi và dịch vụ hậu mãi đầy đủ. Máy chiếu được nhân viên kỹ thuật lắp đặt, hướng dẫn sử dụng khi bạn có nhu cầu. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn có nhu cầu lắp đặt máy chiếu Đà Nẵng.


    Thông tin tham khảo:


    • Địa chỉ: 35 Đỗ Ngọc Du – Thanh Khê Đông – Thanh Khê – TP Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0967.330.332
    • Website: http://maychieulananh.com/
    Dịch vụ máy chiếu Lan Anh
    Dịch vụ máy chiếu Lan Anh
    Máy chiếu Lan Anh cam kết chất lượng và giá cả
    Máy chiếu Lan Anh cam kết chất lượng và giá cả

    Công ty TNHH Dịch vụ Ngọc Hiển

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy chiếu công ty TNHH Dịch vụ Ngọc Hiển là địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín tại Đà Nẵng. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng hệ thống máy chiếu có tính ổn định cao đó là những điểm mạnh của trung tâm, nhằm đáp ứng được lượng lớn nhu cầu của khách hàng.


    Dịch vụ Ngọc Hiển
    cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 với giá cả cạnh tranh. Đem đến sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng về các sự cố xảy ra khi trình chiếu. Lắp đặt nhanh chóng và đúng thời gian khách hàng yêu cầu (thông thường nhân viên sẽ đến trước 30 phút để lắp đặt, hướng dẫn sử dụng trước khi bạn vào sự kiện.


    Liên hệ Dịch vụ Ngọc Hiển ngay hôm nay để được tư vấn cũng như hưởng mức ưu đãi hấp dẫn nhất!


    Thông tin tham khảo:


    • Địa chỉ: 44 Hà Thị Thân, Quận Sơn Trà
    • Điện thoại: 0905 80 67 80
    • Website: http://amthanhanhsangdanang.net/
    Công ty TNHH dịch vụ Ngọc Hiển địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín
    Công ty TNHH dịch vụ Ngọc Hiển địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín
    Công ty TNHH Ngọc Hiển chuyên cho thuê máy chiếu chất lượng cao
    Công ty TNHH Ngọc Hiển chuyên cho thuê máy chiếu chất lượng cao

    Máy chiếu Bảo Minh

    Máy chiếu Bảo Minh là cái tên không còn xa lạ trong giới công nghệ ở Đà Nẵng. Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Bảo Minh đã phục vụ cho hàng nghìn khách hàng ở dọc khắp các tỉnh miền Trung. Chất lượng máy là yếu tố quan trọng hàng đầu mà trung tâm hướng tới. Toàn bộ đều là máy mới, được bảo dưỡng thường xuyên để phát hiện hỏng hóc và kịp thời sửa chữa. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 30 đến 45 phút tùy kích thước và trọng lượng máy.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ đến trước khoảng 30 phút để chuẩn bị và dựng máy. Sau khi hoàn thiện sẽ bàn giao lại thiết bị cho khách. Phục vụ 24/24, bất kì thời điểm nào trong ngày đều có đội ngũ hỗ trợ. Chính vì những ưu điểm này mà khách hàng tới thuê máy chiếu tại Bảo Minh ngày một đông.


    Thông tin tham khảo:


    • Địa chỉ: K1/31 Phạm Như Xương, quận Liêu Chiểu, Đà Nẵng
    • Điện Thoại: 0935.208.158 ( Mr Trường) or 0935407458 ( Mr Minh)
    • Website: http://maychieubaominh.com/cho-thue-may-chieu-tai-da-nang-5/
    Chất lượng máy là yếu tố quan trọng hàng đầu mà trung tâm hướng tới.
    Chất lượng máy là yếu tố quan trọng hàng đầu mà trung tâm hướng tới.
    Toàn bộ đều là máy mới, được bảo dưỡng thường xuyên để phát hiện hỏng hóc và kịp thời sửa chữa.
    Toàn bộ đều là máy mới, được bảo dưỡng thường xuyên để phát hiện hỏng hóc và kịp thời sửa chữa.

    Công ty máy chiếu Đà Nẵng

    Với kinh nghiệm phát triển hơn 5 năm Công Ty Máy Chiếu Đà Nẵng đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong đó bao gồm nhiều dịch vụ như cho thuê, mua bán và sửa chữa máy chiếu. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, thực hiện đúng các tiêu chí khách hàng đề ra đã giúp công ty để lại được nhiều ấn tượng tuyệt vời trước khách hàng.


    Đặc biệt dịch vụ cho thuê máy chiếu Đà Nẵng của công ty hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo kỹ lưỡng chính vì thế quy trình cho thuê luôn mang lại hiệu quả cao.

    Với phương châm học hỏi và luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để bản thân ngày một hoàn thiện hơn, mang nhiều giá trị đến với mọi khách hàng của mình xứng đáng với sự mong đợi của tất cả mọi người. Máy chiếu Đà Nẵng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Minh chứng là phạm vi hoạt động của công ti đã phủ sóng hầu khắp thành phố Đà Nẵng từ quận Thanh Khê, Liên Chiểu, Hải Châu, Cẩm Lệ, Sơn Trà đến Ngũ Hành Sơn và nhiều khu vực lân cận.


    Thông tin tham khảo:


    • Địa chỉ: 35 Mẹ Suốt – Liên Chiểu – Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0935 208 158
    • Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyMayChieuDaNang/
    • Website: https://congtymaychieudanang.com
    Dịch vụ cho thuê máy chiếu của công ti máy chiếu Đà Nẵng
    Dịch vụ cho thuê máy chiếu của công ti máy chiếu Đà Nẵng
    Máy chiếu đa năng
    Máy chiếu đa năng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?