Top 7 Dịch vụ cho thuê Mc dẫn chương trình sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Trong bất kì một sự kiện dù có quy mô lớn hay nhỏ đều cần được dẫn dắt bởi các MC – người dẫn chương trình. Đôi khi, dù sự kiện có nhỏ nhưng được dẫn dắt bởi các MC duyên dáng và linh hoạt thì lại trở nên hấp dẫn và thu hút hơn hẳn. Chính vì vậy, MC chính là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của các sự kiện và việc thuê MC sự kiện chuyên nghiệp cũng luôn được các công ty quan tâm. Tại Hà Nội dịch vụ cho thuê MC dẫn chương trình khá phát triển nhưng không phải dịch vụ nào cũng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Cùng toplist tìm hiểu một số dịch vụ cho thuê MC dẫn chương trình sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội nhé.

Công ty người mẫu Á Châu

MC, người dẫn chương trình là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một chương trình biểu diễn, cũng như quyết định thành công cho một sự kiện trọng đại ở các đơn vị, công ty, doanh nghiệp. Vì MC đóng vai trò dẫn dắt chương trình, giới thiệu chương trình, làm cho sự kiện của doanh nghiệp trở nên trang trọng hơn, có hệ thống và chuyên nghiệp hơn. Với nhu cầu thiết yếu cần MC trong các sự kiện hiện nay, thì các dịch vụ cho thuê Mc người dẫn chương trình tại Hà Nội rất phát triển.. Nhưng bạn đang cần một dịch vụ cho thuê Mc chuyên nghiệp, để bạn có thể lựa chọn ra những Mc tài năng tạo được sự trang trọng cho sự kiện của doanh nghiệp, công ty bạn thu hút được nhân viên tham gia. Mc chính là linh hồn của các sự kiện, thu hút hàng triệu ánh mắt nhìn theo họ, đều nghe họ nói và làm theo những gì họ hướng dẫn. Chính vì vậy Mc đóng một vai trò quan trọng trong tổ chức sự kiện. Cho thuê MC người dẫn chương trình là một trong những lĩnh vực hoạt động của Công ty người mẫu Á Châu. Công ty người mẫu Á Châu có đội ngũ nhân sự Mc chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng cho những sự kiện quan trọng của các công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc.

  • Công ty Người mẫu Á Châu cung cấp dịch vụ thuê Mc tại các chương trình sự kiện như: Hội nghị, hội thảo, lễ khởi công, lễ động thổ, Mc dẫn chương trình ca nhạc, Mc games show, cho thuê mc hoạt náo, activation game show…..
  • Mc của Á Châu được đào tạo chuyên nghiệp tại lớp đào tạo Mc của công ty, ngoài ra đội ngũ Mc của Công ty người mẫu Á Châu luôn hoạt động theo 8 chữ vàng trong nghiệp vụ MC : “Chính xác – Linh hoạt – Truyền cảm – Nhiệt tình”. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê mc của công ty
  • Nếu chương trình sự kiện của bạn cần thuê những Mc nổi tiếng đã thành danh như Lại Văn Sâm, Thanh Bạch, Trường Giang, Xuân Bắc, Trấn Thành, Phan Anh, Thành Trung, Nguyên Khang, Công Tố, Đại Nghĩa, Bình Minh, Jenifer Phạm, Á Hậu MC Thụy Vân, Mc Hoàng Anh…... Hãy liên lạc với người mẫu Á Châu để trao đổi, công ty sẽ giúp bạn thuê được những MC truyền hình cũng như trong giới Giải Trí được như ý muốn.

Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không liên lạc ngay với Á Châu, để thuê được một Mc chuyên nghiệp, tài năng, phù hợp với sự kiện của mình mà lại nhận được nhiều ưu đãi về giá thành dịch vụ. Á Châu rất vui lòng được phục vụ quý khách và đưa đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng và tốt nhất. Đảm bảo quảng bá thương hiệu và hình ảnh của quý công ty. Liên hệ ngay tới sự kiện Á Châu để được tư vấn miễn phí, nhiệt tình.


Thông tin liên hệ:

VP giao dịch Hà Nội: Phòng 10 Tầng 11 Tòa Nhà T7 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thuê nhân sự – thiết bị: 093 961 9998

Tổ chức sự kiện trọn gói: 093 885 9998

Website: https://nguoimauachau.com/

Đêm nhạc hội xuân nghệ sĩ, với hai mc dẫn chương trình chuyên nghiệp đến từ Á Châu.
Đêm nhạc hội xuân nghệ sĩ, với hai mc dẫn chương trình chuyên nghiệp đến từ Á Châu.

lamphim.vn

Bạn đang cần tổ chức một buổi hội thảo, một buổi giới thiệu sản phẩm hay một buổi tiệc sinh nhật công ty chẳng hạn, trong các sự kiện như thế không thể thiếu một MC duyên dáng và chuyên nghiệp. Hoặc bạn có những sự kiện đặc biệt như đám cưới, sinh nhật, ngày kỷ niệm,… sắp diễn ra thì một MC đa tài và vui tính sẽ khiến ngày vui của bạn thêm đáng nhớ. Để được như vậy, việc bạn cần làm là chọn cho mình một dịch vụ cho thuê MC chuyên nghiệp đáng đồng tiền bát gạo. MC hay còn gọi là người dẫn chương trình được hiểu là người hướng dẫn khán giả trong buổi trình diễn. Ngày nay, dẫn chương trình được xem là một ngành nghề, một lĩnh vực nghệ thuật bởi vì người dẫn chương trình phải là một người cực kỳ nhanh nhạy và có duyên. Như vậy, nói MC là “bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp” cũng không quá chút nào. Tại lamphim.vn, đặt uy tín lên làm đầu trong tất cả các dịch vụ. MC tại lamphim.vn đảm bảo 3 yếu tố:


  • Ngoại hình sáng sân khấu: MC nam/nữ tuổi đời từ 18 đến 35. Chiều cao trung bình trên 1m60. Ngoại hình sáng. Trang điểm chuyên nghiệp.
  • Giọng đọc truyền cảm: Chuẩn giọng phổ thông, tiết chế tối đa yếu tố vùng miền. Có thể đọc nhiều giọng với mức độ truyền cảm đa dạng
  • Kinh nghiệm: MC đã qua đào tạo chuyên nghiệp. MC có kinh nghiệm thực tế đa dạng từ 6 tháng đến 5 năm.

Các dịch vụ cho thuê MC tại lamphim.vn

  1. Cho thuê MC hội nghị hội thảo
  2. Cho thuê MC nghi lễ khởi công, động thổ
  3. Cho thuê MC dẫn chương trình ca nhạc
  4. Cho thuê MC dẫn gameshow
  5. Cho thuê MC hoạt náo, activation
  6. Cho thuê MC event, sự kiện
  7. Cho thuê MC đám cưới
  8. Cho thuê MC giới thiệu sản phẩm.

Quy trình thuê MC tại Lamphim.vn


  1. Bước 1: Lamphim.vn tiếp nhận yêu cầu của Quý khách, tư vấn và báo giá chi tiết.
  2. Bước 2: Quý khách chọn gói dịch vụ phù hợp, ký kết hợp đồng và đặt cọc 30% chi phí.
  3. Bước 3: MC tiến hành làm việc, lên kịch bản.
  4. Bước 4: MC tiến hành sửa đổi theo yêu cầu của Quý khách (sửa tối đa 2 lần).
  5. Bước 5: Quý khách duyệt kịch bản của MC. MC thực hiện nhiệm vụ.
  6. Bước 6: Bàn giao và tiến hành thanh toán nốt những chi phí còn lại.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: P.2411, Tòa nhà Thống nhất Complex, 82 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại : 0919 789 889 ( Phone,Zalo )

Email: tuvan@lamphim.vn
Website
: https://lamphim.vn
MC tại lamphim.vn đảm bảo 3 yếu tố: giọng đọc truyền cảm, ngoài hình sáng sân khấu, kinh nghiệm dẫn chương trình.
MC tại lamphim.vn đảm bảo 3 yếu tố: giọng đọc truyền cảm, ngoài hình sáng sân khấu, kinh nghiệm dẫn chương trình.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TUẤN VIỆT

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Tuấn Việt được thành lập năm 2009. Đến nay Tuấn Việt là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phục vụ Tổ Chức Sự Kiện & Cung Cấp Thiết Bị Sự Kiện.

Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau, TUANVIET EVENT hiểu rất rõ suy nghĩ và lo lắng của khách hàng, vì vậy Công ty Tổ Chức Sự Kiện Tuấn Việt đã tiến hành đào tạo và có một đội ngũ MC chuyên nghiệp dành cho các sự kiện lớn nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng với khả năng ứng phó vô cùng linh hoạt đồng thời không kém phần duyên dáng khi tiến hành dẫn dắt toàn bộ chương trình. Công ty Tổ Chức Sự Kiện Tuấn Việt cung cấp MC ngoài yếu tố ngoại hình, khả năng ăn nói thì kiến thức rộng, vốn từ phong phú và cái “duyên” trên sân khấu cũng là những điều tối quan trọng đối với sự thành công của một MC. Hiểu biết rộng, vốn từ phong phú sẽ giúp MC ứng phó được những tình huống bất ngờ không có trong kịch bản, tránh được cảm giác nhàm chán cho khán giả.

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Tuấn Việt cung cấp MC: MC nổi tiếng, MC cho các hội thảo, MC có khả năng phiên dịch, MC cho activation….Đồng thời nhận viết các kịch bản chương trình phù hợp với tính chất của từng sự kiện. Nếu bạn đang tìm các dịch vụ như: cung cấp pg, cung cấp nhân tượng, cung cấp người mẫu, ảo thuật gia…Hãy liên hệ với Công ty Tổ Chức Sự Kiện Tuấn Việt và cho biết yêu cầu của bạn. TUANVIET EVENT sẽ làm hài lòng các khách hàng dù là khó tính nhất.


Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông TUẤN VIỆT

Địa chỉ: Số 2a ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội

Kho hàng : Số 28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái. Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0985.444.859 / 0964.797.202

Email: sukientuanviet@gmail.com

Website: sukientuanviet.com

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Tuấn Việt cung cấp MC ngoài yếu tố ngoại hình, khả năng ăn nói thì kiến thức rộng, vốn từ phong phú và cái “duyên” trên sân khấu
Công ty Tổ Chức Sự Kiện Tuấn Việt cung cấp MC ngoài yếu tố ngoại hình, khả năng ăn nói thì kiến thức rộng, vốn từ phong phú và cái “duyên” trên sân khấu

Vietstarmedia

Ngày nay, MC đã trở thành một ngành nghề hấp dẫn với nhiều người bởi nguồn thu nhập “khủng” của nó. Kéo theo đó là chất lượng của các MC không được đảm bảo, không ít MC chỉ làm vì “tiền”. Điều này khiến không ít doanh nghiệp cảm thấy đau đầu khi không biết nên đặt niềm tin vào ai. Bởi cho dù nội dung sự kiện cho hấp dẫn như thế nào nhưng nếu MC không chuyên nghiệp thì sự kiện cũng không thể thành công trọn vẹn. Hiểu được những vấn đề trên, công ty Vietstarmedia- đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu miền bắc đã cho ra đời dịch vụ cung cấp MC.


Vietstarmedia là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Vietstarmedia chuyên cho thuê dịch vụ cung cấp MC cho các hội thảo, hội nghị, tiệc tri ân khách hàng,..Để sự kiện diễn ra thành công rực rỡ nhất, dịch vụ cung cấp MC của công ty Vietstarmedia sẽ đáp ứng những điều sau:

  • Chất giọng truyền cảm, dễ đi vào lòng người.
  • Ngoại hình ưa nhìn tạo thiện cảm cho mọi người.
  • Có khả năng ứng biến tốt, thích nghi với mọi điều kiện hoàn cảnh. Trong rất nhiều trường hợp, sự kiện xảy ra sự cố ngoài ý muốn, MC sẽ biết cách xử lí khôn khéo và linh hoạt.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình
  • Có sức khỏe tốt. Bởi có rất nhiều sự kiện diễn ra trong thời gian dài và yêu cầu MC phải vận động
  • Có khả năng khuấy động chương trình, dẫn dắt và kết nối mọi người
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn cầu tiến trong công việc

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, công ty Vietstarmedia cam kết sẽ giúp đỡ Quý khách hàng tìm kiếm những MC chuyên nghiệp nhất cho sự kiện của các bạn. Tùy từng yêu cầu của khách hàng và những chương trình cụ thể, đội ngũ chuyên viên của công ty sẽ tư vấn và cung cấp những MC nổi tiếng, những ca sĩ truyền hình. Ngoài ra, còn có các MC bán chuyên là những cộng tác viên truyền hình, những Mc đã dẫn cho các sự kiện, gameshow khác. Vietstarmedia cung cấp dịch vụ MC cho các sự kiện sau:

  1. Cung cấp MC cho chương trình họp báo, hội thảo.
  2. Cung cấp MC cho chương trình biểu diễn nghệ thuật.
  3. Cung cấp MC cho chương trình xã hội, cộng đồng.
  4. Cho thuê MC cho chương trình khởi công, động thổ.
  5. Cho thuê MC cho chương trình cưới hỏi, sự kiện.
  6. Cung cấp MC cho chương trình trao giải, lễ kỷ niệm, tri ân khách hàng, thành lập.
  7. Cung cấp MC cho chương trình hoạt náo

Sử dụng dịch vụ cung cấp MC của công ty Vietstarmedia, các bạn sẽ hài lòng bởi một đội ngũ MC chuyên nghiệp, duyên dáng, trách nhiệm. Vietstarmedia tin tưởng rằng, bằng những nỗ lực không mệt mỏi của công ty, các bạn sẽ được những sự kiện ấn tượng và thành công nhất.


Thông tin liên hệ:

VIETSTAR MEDIA&ENTERTAINMENT JSC
Địa chỉ:
Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội
Email
: vstarmedia.co@gmail.com
Hotline
: 0973219448|0914707117

Website: https://vietstarmedia.net.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VietstarGroup/

Sử dụng dịch vụ cung cấp MC của Vietstarmedia để có được sự kiện thành công nhất
Sử dụng dịch vụ cung cấp MC của Vietstarmedia để có được sự kiện thành công nhất

Công ty tổ chức sự kiện Star Event

Trong bất kì một sự kiện dù có quy mô lớn hay nhỏ đều cần được dẫn dắt bởi các MC – người dẫn chương trình. Đôi khi, dù sự kiện có nhỏ nhưng có được các MC có duyên và linh hoạt thì lại trở nên hấp dẫn và thu hút hơn hẳn. Chính vì vậy, MCchính là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của các sự kiện và việc thuê MC sự kiện chuyên nghiệp cũng luôn được các công ty quan tâm. Star Event hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông. Đến nay, Star Event đã trực tiếp tham gia thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ mang lại hiệu quả cao sự hài lòng và thành công cho các doanh nghiệp trong hàng trăm lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Mục tiêu tối thượng của Star Event là đem đến các dịch vụ có chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất nhằm đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng theo tiêu chí “ý tưởng sáng tạo – thực hiện chuyên nghiệp”. Star Event là công ty tổ chức sự kiện cung cấp MC chuyên nghiệp tại Hà Nội.


Star Event cung cấp MC dẫn chương trình ở các chương trình sự kiện như sau:

  1. Cung cấp MC dẫn chương trình khai trương, lễ khánh thành, lễ động thổ,…
  2. Cho thuê MC sự kiện dẫn chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật,…
  3. Cung cấp MC dẫn chương trình hội thảo, hội nghị, lễ trao giải,…
  4. Cho thuê MC sự kiện dẫn chương trình lễ hội, sự kiện cộng đồng,…
  5. Cung cấp MC dẫn chương trình cưới hỏi, sinh nhật,…

Star Event chuyên cung cấp MC chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có duyên, hoạt ngôn, có khả năng làm chủ sân khấu và tương tác với khán giả tốt. Đặc biệt, Star Event cam kết cho thuê MC sự kiện được đào tạo bài bản nên có khả năng tạo sức hút và hiệu ứng cho sự kiện, mang đến sự thành công cho sự kiện. Đối với những chương trình đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tin tưởng như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm đơn vị tổ chức thường sử dụng MC đài truyền hình. Những chương trình hoạt náo ngoài trời, game show lại yêu cầu MC với chi phí hợp lý, đòi hỏi MC không cần nổi tiếng nhưng có khả năng dẫn không vấp, hoạt náo tốt, xử lý tình huống nhanh. Dựa theo yêu cầu mong muốn của khách hàng, Star Event sẽ tư vấn và mang đến dịch vụ cung cấp MC sự kiện chất lượng mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hãy đến với Công ty tổ chức sự kiện Star Event để trải nghiệm dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp với chi phí cạnh tranh nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 2001, Tầng 20 toà nhà Licogi 13 - 164 Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.

Tel : (024).3.519.0727 - Fax: (024).3.514.9098- Hotline24/24: 0904.376.116
Email:
info@starevent.vn
Website
: https://starevent.vn
Cung cấp MC dẫn chương trình khai trương, lễ khánh thành, lễ động thổ,
Cung cấp MC dẫn chương trình khai trương, lễ khánh thành, lễ động thổ,
Cung cấp MC dẫn chương trình cưới hỏi, sinh nhật,…
Cung cấp MC dẫn chương trình cưới hỏi, sinh nhật,…

Viet Vision Team Building

Nghề dẫn chương trình hay gọi cách khác là MC được xem là người đóng vai trò quyết định đến sự thành công hay thất bại của mỗi chương trình. Vì thế cho thuê MC dẫn chương trình chuyên nghiệp được xem là hoạt động quan trọng không thể bỏ qua. Chính vì vậy các yêu cầu, kĩ năng cần thiết đối với người MC cũng trở nên quan trọng và trở thành tiêu chuẩn không thể bỏ qua khi khách hàng muốn thuê MC dẫn chương trình chuyên nghiệp. Với nhu cầu thuê MC dẫn chương trình ngày càng tăng, nhưng số lượng MC chuyên nghiệp không nhiều, thì việc tìm được một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê MC chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết đối với nhiều công ty, doanh nghiệp. Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện & team building, Viet Vision Team Building chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê MC team building, MC Gala, MC sự kiện, MC tiệc tất niên chuyên nghiệp. Không chỉ cho thuê MC tại Hà Nội mà Viet Vision Team Building còn cung cấp dịch vụ cho thuê MC dẫn chương trình chuyên nghiệp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, với giá thuê MC tốt nhất, cạnh tranh với thị trường. Nhân sự phục vụ sự kiện Viet Vision Team Building đảm bảo dày dặn kinh nghiệm, làm chủ sân khấu, tương tác với khán giả tốt.


MC sự kiện chuyên nghiệp Viet Vision Team Building đảm bảo các tiêu chí như sau:

  • Giọng Nói Của Người Làm MC: là có giọng nói tốt, tròn vành rõ chữ, đây được coi là yêu cầu cơ bản nhất đối với một MC.
  • Ngoại Hình Của Nghề MC: Đây không phải là yêu cầu quan trọng nhất, tuy nhiên MC có ngoại hình đẹp được xem là một lợi thế. Ở Viet Vision Team Building, đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê MC dẫn chương trình tại Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng.
  • Kiến Thức & Kỹ Năng Đối Với MC: MC Viet Vision Team Building có vốn kiến thức nhất định về nhiều mảng khác nhau. Ngoài lĩnh vực kinh tế – chính trị – văn hóa – xã hội, MC cần phải luôn cập nhật những thông tin mới nhất, đặc biệt phải có tư duy phân tích và đưa ra được các nhận định phù hợp. Yêu cầu này hết sức cần thiết bởi vì nếu cho thuê nhân sự sự kiện MC không có kiến thức chuyên sâu sẽ dẫn đến việc đưa thông tin sai lệch làm nội dung chương trình chuyển hướng lệch lạc.
  • Thái Độ & Trách Nhiệm Với Nghề MC: Bất cứ ngành nghề nào cũng cần sự nhiệt tình, tận tâm và với người làm MC điều đó lại càng quan trọng, vì chỉ khi một MC làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình thì mới có thể trở thành linh hồn của một chương trình. Mặt khác, điều này sẽ giúp giải quyết những tình huống căng thẳng mà công việc mang lại để từ đó tạo niềm tin với khách hàng, đối tác.
  • Sức Khỏe Của MC Dẫn Chương Trình: Người dẫn chương trình cần phải có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc để hoàn thành tốt nhất chương trình mà MC đảm trách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 31A Văn Miếu, Hà Nội

Tel: 0243.555.8038 Hotline: 0904.525.659\

Email: info@sukien-teambuilding.com

Website: https://www.sukien-teambuilding.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vietvisionteambuilding/

Nhân sự phục vụ sự kiện Viet Vision Team Building đảm bảo dày dặn kinh nghiệm, làm chủ sân khấu, tương tác với khán giả tốt.
Nhân sự phục vụ sự kiện Viet Vision Team Building đảm bảo dày dặn kinh nghiệm, làm chủ sân khấu, tương tác với khán giả tốt.

Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội

Trong một sự kiện trọng đại của công ty, doanh nghiệp, hay đơn giản chỉ là những buổi liên hoan, tiệc việc có người dẫn dắt mọi người chuẩn bị công việc, chương trình cần tổ chức như thế nào? Vai trò của người MC hết sức quan trọng. MC (Master of Ceremonies) đóng vai trò dẫn dắt chương trình, giới thiệu chương trình làm cho buổi tiệc trở nên trang trọng, chuyên nghiệp và có hệ thống. Với nhu cầu cũng như thị hiếu của xã hội, dịch vụ cho thuê MC tại Hà Nội khá phát triển. Tuy nhiên, bạn đang cần một dịch vụ thật chuyên nghiệp cho thuê MC để bạn có thể lựa chọn được những MC tài năng, tạo cho sự kiện của công ty, doanh nghiệp mình sự trang trọng thu hút nhân viên tham gia. Có thể nói, MC chính là “linh hồn” của các chương trình lớn, thu hút hàng triệu ánh nhìn, mọi con mắt đều hướng về họ, đều nghe họ nói và làm theo họ hướng dẫn. Do đó, MC tổ chức sự kiện đó đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cung cấp dịch vụ cho thuê MC tại Hà Nội, là một trong những lịch vực hoạt động của Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội.

  • Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà NộI luôn có đội ngũ MC chuyên nghiệp, sẵn sàng cho các sự kiện trọng đại của doanh nghiệp bạn. Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê MC tổ chức sự kiện như: tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm, tổ chức lễ khởi công – khánh thành, tổ chức lễ tri ân khách hàng…..và rất nhiều các sự kiện khác. Các MC của công ty luôn có 8 chữ vàng trong nghề đó là “Chính xác – Linh hoạt – Truyền cảm – Nhiệt tình”. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cho thuê MC của Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội.
  • Ngoài ra một số MC thành danh dưới đây, nếu bạn có nhu cầu, gọi ngay cho Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội để trao đổi, họ giúp bạn thuê được những MC nổi tiếng trên truyền hình cũng như Showbiz như ý: Phan Anh, Trấn Thành, Jennifer Phạm, Bình Minh, Ngọc Diễm,…Chỉ nghe tên thôi, chúng ta đã có thể thấy rõ sức hút của họ trong vai trò là những MC đình đám trong làng showbiz Việt. Dù tổ chức sự kiện tại Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành phố nào thì với sự có mặt của các MC danh tiếng này thì sự kiện đó đều tạo nên được hiệu ứng lớn đối với người xem cũng như để lại ấn tượng lớn với khán giả.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội

Địa chỉ: Số 5 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel:
024 3 926 43 63
Hotline 24/7
: 0903 209 712
Email
: sales@hanoiskyteam.com
Website
: https://hanoiskyteam.com/
MC (Master of Ceremonies) đóng vai trò dẫn dắt chương trình, giới thiệu chương trình làm cho buổi tiệc trở nên trang trọng, chuyên nghiệp và có hệ thống.
MC (Master of Ceremonies) đóng vai trò dẫn dắt chương trình, giới thiệu chương trình làm cho buổi tiệc trở nên trang trọng, chuyên nghiệp và có hệ thống.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?