Top 8 Dịch vụ điện hoa uy tín, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Vinh là một thành phố phát triển, tuy không lớn nhưng rất nhộn nhịp vì vậy rất dễ dàng để bắt gặp cửa hàng hoa tươi tại đây. Tuy nhiên việc có quá nhiều cửa hàng hoa lại khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ điện hoa uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An? Đừng quá lo lắng, hãy cùng Toplist theo dõi bài viết này để tìm ra những dịch vụ điện hoa chất lượng, uy tín nhất TP. Vinh nhé.

Điện hoa Nghệ An Nắng

Điện hoa Nghệ An Nắng là dịch vụ điện hoa với danh mục các sản phẩm hoa phong phú, luôn cập nhật những xu hướng mới của thế giới nên mang tới cho khách hàng những sản phẩm mới lạ, đẹp và phù hợp với tính cách của người nhận. Hoa của Điện hoa Nghệ An Nắng luôn được chọn lựa kĩ lưỡng và bó bằng tay nên bạn có thể cắm vào bình để trưng bày và ngắm nhìn được lâu hơn. Khác với những dịch vụ khác, Điện hoa Nghệ An Nắng tập trung vào khu vực Vinh nên bạn sẽ nhận được hoa ngay sau khi gói và hoa vẫn luôn giữ được vẻ tươi mới.

Hoa của Điện hoa Nghệ An Nắng phong phú cả về mẫu mã lẫn màu sắc theo xu hướng châu Âu, mỗi sản phẩm đều có đính kèm bộ nhận dạng thương hiệu cùng ruy băng và giấy gói cao cấp. Nhân viên giao hàng được đào tạo bài bản, là những người thân thiện, luôn tươi cười với khách hàng khi giao hàng tận tay và đúng thời gian. So với các dịch vụ điện hoa trên thị trường thì sản phẩm của Điện hoa Nghệ An Nắng luôn có giá cả cạnh tranh và hợp lí nhất với túi tiền khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã Tư Lý Tự Trọng Giao Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0917 352 789
Email: nguyencongha2201@gmail.com
Website: http://dienhoathanhvinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/nangflowerwedding/

ĐIỆN HOA NGHỆ AN NẮNG
ĐIỆN HOA NGHỆ AN NẮNG
ĐIỆN HOA NGHỆ AN NẮNG
ĐIỆN HOA NGHỆ AN NẮNG

Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An

Phải thừa nhận rằng, trong bất cứ dịp lễ hay chỉ là những ngày bình thường thì sự hiện diện của những bông hoa luôn mang đến những niềm vui, hạnh phúc khó tả cho chủ nhân nhận nó. Tại Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An có đầy đủ các loại hoa, đủ các giá, giá từ thấp tới cao cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, chu đáo cam kết sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An chuyên cung cấp các loại hoa như: Hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa khai trương, hoa hội nghị, trang trí xe cưới, hoa chia buồn,... Đặc biệt với những khách hàng không thể tới tận cửa hàng lựa chọn, Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An còn có dịch vụ điện hoa toàn quốc nên rất tiện lợi. Khách hàng chỉ cần chọn lựa loại hoa yêu thích, phần còn lại đã có Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An lo. Mỗi bông hoa là sự nâng niu, chăm sóc của chủ shop trước khi giao đến tay khách hàng chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 258 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8368 6777 & 0912 304 376
Email: calucky.shop.vinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/caluckyflower
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An
Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An
Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An
Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An

Điện Hoa - Nghệ An

Điện Hoa - Nghệ An là shop kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi được thành lập từ năm 2008. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi Điện Hoa - Nghệ An đã xây dựng được hệ thống dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp; bắt đầu từ khâu tiếp nhận thông tin sau đó là xử lý thông tin và cuối cùng là sản phẩm được trao tới tay người nhận với sự hài lòng của khách hàng.

Với sự nỗ lực hết mình cùng với niềm đam mê sáng tạo Điện Hoa - Nghệ An đã phát triển hệ thống dịch vụ điện hoa đã trở thành dịch vụ giao hoa miễn phí trong nội thành đầu tiên tại Vinh. Chính sự nỗ lực đó, Điện Hoa - Nghệ An được khách hàng tin tưởng và giờ đây chúng tôi có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, tết. Là một trong những shop đầu tiên kinh doanh dịch vụ điện hoa, hoa tươi tại Vinh, Điện Hoa - Nghệ An hiểu rõ mong muốn, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa. Vì vậy Điện Hoa - Nghệ An luôn sẵn sàng đáp ứng mong đợi của khách hàng và khẳng định ví trí của mình trong lĩnh vực điện hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0328 901 088
Email: dothuhangkd@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dienhoaanghean/

Điện Hoa - Nghệ An
Điện Hoa - Nghệ An
Điện Hoa - Nghệ An
Điện Hoa - Nghệ An

Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa

Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa là shop hàng đầu về lĩnh vực điện hoa, hoa tươi, quà tặng, dạy cắm hoa chuyên nghiệp. Khi khách hàng muốn đặt hoa sẽ được tư vấn bởi các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm về ý nghĩa các loại hoa, cách lựa chọn loại hoa phù hợp và ý nghĩa các dịp tặng để người nhận hài lòng nhất. Hoa đảm bảo sẽ được giao tận tay người nhận trong vòng 2h nếu ở khu vực nội thành, còn xa hơn thì mất thêm thời gian và khu vực nội thành của tất cả các tỉnh thành trong cả nước đều được miễn ship. Dịch vụ chấp nhận tất cả các hình thức đặt hàng và tất cả các hình thức thanh toán.


Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa là dịch vụ điện hoa uy tín, lâu năm ở Nghệ An và đặc biệt là ở khu vực TP. Vinh. Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa chuyên cung cấp các mặt hàng như hoa tươi, hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tang lễ, hoa quà tặng. Đến với Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, mẫu mã đẹp, vận chuyển nhanh và người nhận sẽ có được một sản phẩm hoa ưng ý kèm theo thông điệp ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0943 777 161
Email: phanxuanhoa8888@gmail.com
Website: https://hoaxuanhoa.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienhoatpvinhxuanhoa/

Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa
Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa
Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa
Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa

Bee Florist

Khi được hỏi về dịch vụ điện hoa uy tín, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An chắc chắn nhiều người sẽ trả lời ngay là Bee Florist. Sau nhiều năm hoạt động, lượng khách mới tại Bee Florist ngày càng tăng mà lượng khách hàng cũ vẫn không giảm, nhiều người mua hoa ở Bee một lần là gắn bó với Bee mãi, không muốn sang hàng khác nữa.

Một trong những nguyên nhân giúp Bee Florist được khách hàng tin yêu chính là về chất lượng. Hoa tại Bee Florist luôn đảm bảo tươi, được chăm chút kỹ lưỡng để lên bó thật xinh, không bao giờ thấy tình trạng hoa úa tàn, ngả màu mà vẫn được Bee sử dụng cho khách. Bằng con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng đôi tay khéo léo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các mẫu hoa tại Bee Florist đã được ra đời đầy ấn tượng. Tại Bee Florist có rất nhiều mẫu hoa độc đáo, phối màu hòa hợp, bạn cần hoa cho dịp gì, bạn cần hoa trong khoảng giá nào hay muốn hoa theo tông màu gì Bee Florist đều có thể làm hài lòng bạn.


Bee Florist cam kết:

  • Free ship nội thành
  • Free thiệp/tag
  • Mẫu mã hoa đa dạng, đảm bảo chất lượng
  • Dịch vụ tư vấn rất tận tình, chu đáo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Xiêng Khoảng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0978 922 879
Email: ngatran.ktt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DienHoaTuoiTPVinh/
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Bee Florist
Bee Florist
Bee Florist
Bee Florist

Điện hoa Thu Huyền

Điện hoa Thu Huyền là một shop nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Điện hoa Thu Huyền chuyên đảm nhiệm các dịch vụ hoa như hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa văn phòng... Đến đây bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới hoa tươi với đủ sắc hương và những mẫu gói hoa nghệ thuật đẹp nhất. Thế giới hoa của Điện hoa Thu Huyền hội tụ các sắc hoa đẹp nhất được chọn lọc của Việt Nam và thế giới, qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân có kinh nghiệm gần 20 năm tạo nên những tuyệt tác tuyệt vời nhất, vừa sang trọng, vừa sáng tạo vừa tinh tế lại đầy đẳng cấp.

Khi quý khách có nhu cầu thì dịch vụ điện hoa sẽ giao hoa tới tận nhà nhanh chóng nhất, đẹp nhất và phụ thuộc vào đơn của khách hàng để đưa ra những mẫu hoa đẹp nhất, phù hợp và ý nghĩa nhất. Điện hoa Thu Huyền cam kết thực hiện đúng mẫu hoa khách hàng đã chọn, chuyển phát miễn phí trong khu vực nội thành, thời gian nhanh nhất khi khách hàng đặt hàng và nhận hoa là 2 giờ. Khi khách hàng yêu cầu sẽ được kèm thiệp hoặc băng rôn, đặc biệt dễ dàng thanh toán online để thuận lợi nhất cho khách hàng. Phương châm của Điện hoa Thu Huyền chính là "vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao" nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0983 207 871 & 0917 197 778
Email: hanghoa02@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/02PhanChuTrinh/

ĐIỆN HOA THU HUYỀN
ĐIỆN HOA THU HUYỀN
ĐIỆN HOA THU HUYỀN
ĐIỆN HOA THU HUYỀN

Điện Hoa Cỏ May

Hoa là biểu tượng tinh khôi của những cảm xúc không lời. Hoa không biết nói, nhưng lại có khả năng truyền tải bao thông điệp ngọt ngào. Hoa không biết cười, nhưng vẫn làm trái tim ta xao xuyến. Hoa thơm phảng phất khiến lòng người say đắm. Hoa sinh ra để làm đẹp cho đời, cho tâm hồn và cuộc sống của con người. Thấu hiểu mong muốn khách hàng, cảm nhận được thông điệp đằng sau mỗi cánh hoa cũng như mong muốn mang lại giá trị mới lạ nhất cho dịch vụ hoa tươi tại Điện Hoa Cỏ May ra mắt và dần khẳng định sự chuyên nghiệp xứng đáng với vị trí hàng đầu tại Vinh.


Điện Hoa Cỏ May mang đến cho bạn cơ hội được tô đẹp thêm cho cuộc sống của mình bằng những đóa hoa tươi thắm nhất, cho không gian xung quanh bạn sinh sống và làm việc trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn. Đồng thời, Điện Hoa Cỏ May là nhịp cầu nối tới những người bạn thương yêu cũng như để thể hiện mối quan hệ gắn bó với các đối tác của bạn. Điện Hoa Cỏ May luôn cung cấp những sản phẩm giàu tính sáng tạo, tinh tế với nên chỉ cần khách hàng có yêu cầu thì luôn được phục vụ nhanh chóng, tận tay người nhận mà không lo chậm trễ về thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0973 337 416
Email: hoacomay24h@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dienhoacomay.shophoatpvinh/

Điện Hoa Cỏ May
Điện Hoa Cỏ May
Điện Hoa Cỏ May
Điện Hoa Cỏ May

360Flower

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ điện hoa uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp tại TP. Vinh, Nghệ An nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín? Hãy đến với 360Flower - Shop hoa tươi nổi tiếng với dịch vụ giao hoa tận nơi tại Nghệ An và trên toàn quốc. Đối với một cửa hàng giao hoa tận nhà, thứ quan trọng nhất để tạo nên uy tín chính là chất lượng. Khách hàng không thể trực tiếp đến cửa hàng chọn lựa nên cửa hàng luôn đảm bảo hoa phải chất lượng, phải tươi và đẹp, quy trình tư vấn và giao hoa cũng phải nhiệt tình và chính xác. Nếu không làm được như thế, chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu. Hoa chất lượng, mẫu mã đa dạng, tư vấn chu đáo đã tạo nên cái tên 360Flower.


360Flower luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện và phát triển, 360Flower không dám chắc chắn 100% hoàn hảo nhưng mọi lỗi, dù cho nhỏ nhất đều được ghi nhận và khắc phục nhanh nhất. Chính vì tinh thần cầu tiến ấy, 360Flower đã và đang ghi dấu ấn trên con đường phát triển, tạo được niềm tin và sự ủng hộ của nhiều khách hàng khắp mọi miền. Hãy thử một lần đến 360Flower để cảm nhận chất lượng và dịch vụ nơi đây, để thấy bạn sẽ không đặt niềm tin sai chỗ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 153 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0977 968 567 & 0813 360 360
Email: sales@360flower.vn
Website: https://360flower.vn
Fanpage: www.facebook.com/360flower.vn/

360Flower
360Flower
360Flower
360Flower

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?