Top 5 Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Các thiết bị điện thử sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải các vấn đề trục trặc hỏng hóc mà bạn không thể tự sửa chữa nếu không có chuyên môn đặc biệt là với Tivi. Nếu đang gặp phải vấn đề này mà chưa tìm được nơi sửa Tivi với chất lượng và giá thành tốt tại Kon Tum. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ sửa chữa Tivi uy tín nhất tại nhà mà bạn không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Điện tử Nguyễn Phúc

Điện tử Nguyễn Phúc với nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật viên được đào tạo tay nghề chuyên sâu, sửa chữa, thay màn hình các đời CRT, LCD, LED, PLASMA, Tivi 4K... Sửa chữa Tivi lỗi nguồn, hỏng đèn led màn hình, lỗi bo mạch, các lỗi về phần mềm, phần cứng... Với chất lượng sửa chữa hàng đầu, dịch vụ này đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Với chi phí thấp nhất, đã được khẳng định trong nhiều năm qua.


Khi sửa dụng dịch vị sửa chữa tại đây bạn sẽ được tư vấn, kiểm tra miễn phí tại nhà, báo giá trước khi thay linh kiện. Tìm rõ nguyên nhân, xử lý lỗi triệt để. Đội ngũ nhân viên có mặt tại nhà khách hàng đúng hẹn, không để khách hàng đợi lâu. Khi tivi nhà bạn có lỗi, chỉ cần liên hệ với Điện tử Nguyễn Phúc sẽ có nhân viên đến tận kiểm tra lỗi tivi ngay nên bạn không cần phải lo lắng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 744 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0868 463 227
Website: https://nguyen-phuc-computer-electronics.business.site/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 – 18:30 | Chủ nhật: 8:00 – 16:30

Điện tử Nguyễn Phúc
Điện tử Nguyễn Phúc
Điện tử Nguyễn Phúc
Điện tử Nguyễn Phúc

Điện tử Chín

Điện tử Chín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và bảo hành các thiết bị điện tử, điện máy đã tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng tại trung tâm TP. Kon Tum. Ngoài sửa chữa nơi đây còn chuyên mua bán các mặt hàng điện tử bao gồm các sản phẩm như tivi, đầu thu kỹ thuật số, điều hòa...


Với phương châm đem đến cho khách hàng các dịch vụ hoàn thiện đó là tư vấn, cung cấp sản phẩm, bảo hành bảo trì. Ngoài ra Điện tử Chín còn cung cấp linh kiện, phụ kiện, phụ tùng thay thế cho tất cả các thiết bị trên. Nếu Tivi nhà bạn đang gặp phải vấn đề hỏng hóc trục trặc hãy liên hệ ngay tới Điện tử Chín để được khắc phục kịp thời nhất. Tại đây được coi là trung tâm uy tín, với giá luôn cạnh tranh và rất linh hoạt, nhiệt tình, đúng hẹn với khách hàng, linh kiện chính hãng - bảo hành dài hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0603 865 045 & 0905 292 224 & 0905 865 045
Website: https://sites.google.com/site/cuahangdientuchinkontum/cua-hang-dien-tu-chin-kon-tum

Điện tử Chín
Điện tử Chín
Điện tử Chín
Điện tử Chín

Điện tử Trịnh Tấn

Điện tử Trịnh Tấn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt, thi công các mặt hàng điện tử điện lạnh như tivi, đầu loa, amply, điều hòa, điện lạnh... đã tạo được uy tín chất lượng trong lòng khách hàng tại Kon Tum. Đặc biệt, với phương châm đem đến cho khách hàng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng với những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng, hân hạnh được phục vụ khách hàng theo đúng khẩu hiệu kinh doanh mà Điện tử Trịnh Tấn hướng tới là: “Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy con người làm sức mạnh, sát cánh bên nhau, đồng hành thành công”.

Đến nay, sau nhiều năm nỗ lực hình ảnh của Điện tử Trịnh Tấn đã có uy tín đối với các doanh nghiệp và đông đảo khách hàng sử dụng. Cùng với rất nhiều đối tác trong và ngoài tỉnh đã tín nhiệm hợp tác làm ăn lâu dài. Dịch vụ sửa chữa Tivi tại đây đặc biệt tiện ích khách hàng chẳng phải đi đâu xa, chỉ cần một cuộc gọi, nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp tới tận nơi kiểm tra. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Điện tử Trịnh Tấn luôn tạo được lòng tin đối với khách hàng tại tỉnh Kon Tum.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 5, Đoàn Kết, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0336 783 764
Email: trinhtandubaongoc@gmail.com
Website: https://sites.google.com/site/cuahangdientutrinhtan/
Fanpage: https://www.facebook.com/dientukontum/

Điện tử Trịnh Tấn
Điện tử Trịnh Tấn
Điện tử Trịnh Tấn
Điện tử Trịnh Tấn

Sửa Tivi Lập Nguyên

Sửa Tivi Lập Nguyên luôn được công nhận là dịch vụ sửa tivi tại nhà uy được đánh giá cao hàng đầu về chất lượng dịch vụ từ phía khách hàng trong những năm qua. Thợ kỹ thuật của Điện tử Lập sẽ qua kiểm tra hư hỏng tivi tận nơi, tại nhà và báo giá chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện cho quý khách trước tiến hành công việc hoàn toàn miễn phí. Thợ của trung tâm đều được đào tạo bài bản chuyên sâu và tận tâm với công việc. Có thể sửa tivi từ đời cũ đến cao cấp nhất như: CRT, LCD, LED, PLASMA, Tivi 4K...


Quy trình và phong cách làm việc tại Sửa Tivi Lập Nguyên chu đáo, tận tâm, nhanh chóng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh sau 30 phút, sửa tại nhà 24/7 tại Kon Tum. Chế độ bảo hành sau sửa chữa luôn dài hạn để khách hàng dùng tivi yên tâm nhất, luôn giải đáp và hướng dẫn mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng tivi đến với khách hàng. Linh kiện thay thế đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ chính hãng, đúng tính năng kỹ thuật, tuyệt đối không thay thế linh kiện kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 594 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0837 893 559
Email: nguyendientu86@gmail.com
Website: https://www.dientudienlanhkt.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dientulapnguyen

Sửa Tivi Lập Nguyên
Sửa Tivi Lập Nguyên
Sửa Tivi Lập Nguyên
Sửa Tivi Lập Nguyên

Sửa Tivi tại nhà ở Kon Tum

Sửa Tivi tại nhà ở Kon Tum chuyên sửa chữa tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, bình nóng lạnh tận nhà tại Kon Tum và các huyện Đăk Hà, Đăk Tô, Ngọc Hồi, Sa Thầy, Đăk Glei,... Đặc biệt nếu ti vi nhà bạn đang gặp vấn đề cần sửa chữa thì đây chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Sửa chữa tivi gặp phải các vấn đề như: Tivi không nhận khiển từ xa, phím cơ không có tác dụng, Tivi có tiếng không có hình, màn hình chỗ sáng chỗ tối, Màn tivi sáng nhưng không có hình, bị kẻ ngang, kẻ dọc màn hình, nhiễu sai màu, Tivi xem 1 lúc bị nhảy hình, hai hình...


Để nhằm giảm giá thành Sửa Tivi tại nhà ở Kon Tum luôn chú trọng đến chi phí cho hoạt động. Tìm rõ nguyên nhân, xử lý triệt để. Làm việc nhanh chóng và chắc chắn. Hình thức chuyên nghiệp, hiện đại. Ngăn nắp, sạch sẽ, đảm bảo an toàn lao động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0988 514 797
Fanpage: https://www.facebook.com/suadienlanhtannhataikontum

Sửa Tivi tại nhà ở Kon Tum
Sửa Tivi tại nhà ở Kon Tum
Sửa Tivi tại nhà ở Kon Tum
Sửa Tivi tại nhà ở Kon Tum

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?