Top 5 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Tủ lạnh là thiết bị điện lạnh được sử dụng phổ biến ngày nay không thể thiếu trong mỗi gia đình. Khi sử dụng tủ lạnh sẽ có lúc gặp phải tình trạng hỏng, cần đến sự giúp đỡ của các thợ sửa chuyên nghiệp. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn 5 địa chỉ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Kon Tum.

Điện Cơ - Điện Lạnh Tấn Lê

Điện Cơ - Điện Lạnh Tấn Lê chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa thiết bị điện lạnh phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là thiết bị tủ lạnh. Hoạt động và cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh tới tất cả khách hàng trên địa bàn tỉnh Kon Tum trong suốt nhiều năm qua. Và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này nhờ có một lượng khách ủng hộ đông đảo.

Điện Cơ - Điện Lạnh Tấn Lê đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề rất giỏi thì bất cứ bệnh nào ở tủ lạnh nhà bạn đều được xử lý một cách tốt nhất, hỗ trợ các chi phí thay thế thấp nhất cho bạn. Nhưng chất lượng phụ kiện luôn chính hãng, thợ giỏi nhưng lại có tâm, không chặt chém, báo giá trung thực, đảm bảo độ uy tín cho cả một tập thể trung tâm, sau khi sửa tủ lạnh xong khách hàng sẽ được bảo hành dài lâu và luôn có nhiều cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Bạn hoàn toàn không cần cực khổ để mang tủ lạnh gặp sự cố đến nơi sửa chữa, mà chỉ cần một cuộc gọi điện thoại, Điện Cơ - Điện Lạnh Tấn Lê sẽ đến và giúp bạn sửa chữa tủ lạnh tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Lý Thái Tổ, Ngọc Hồi, Kon Tum
Điện thoại: 0979 704 440 & 0917 773 899
Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhtanle/

Điện Cơ - Điện Lạnh Tấn Lê
Điện Cơ - Điện Lạnh Tấn Lê
Điện Cơ - Điện Lạnh Tấn Lê
Điện Cơ - Điện Lạnh Tấn Lê

Điện lạnh Trương Hải

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm nhận sửa chữa tủ lạnh tại nhà. Để khách hàng tại Kon Tum không phải đắn đo chọn lựa địa chỉ uy tín thì Toplist giới thiệu đến bạn trung tâm Điện lạnh Trương Hải. Là đơn vị uy tín, báo giá trước khi sửa, linh kiện thay thế phụ tùng chính hãng, hỗ trợ sửa tủ lạnh nhanh chóng. Ở đây bạn không những tìm được thợ sửa tủ lạnh tốt nhất mà còn là được phục vụ sửa chữa các loại thiết bị khác thuộc về điện tử, điện lạnh, gia dụng.


Điện lạnh Trương Hải có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các sự cố như chập cháy nguồn điện, thiết bị, hệ thống làm lạnh yếu hoặc không lạnh,…luôn được nhân viên kỹ thuật tại Trương Hải xử lý một cách nhanh chóng để đảm bảo cho tủ lạnh của bạn hoạt động bình thường chỉ trong một lần sửa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298 Trần Phú, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0707 770 771

Website: dienlanhtruonghai.business.site

Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

Điện lạnh Trương Hải
Điện lạnh Trương Hải
Điện lạnh Trương Hải
Điện lạnh Trương Hải

Điện lạnh Trọng Toàn

Điện lạnh Trọng Toàn nhận sửa chữa tất các các thiết bị điện lạnh như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh,... và là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Đắk Hà, Kon Tum. Đem đến các dịch vụ sửa chữa về tủ lạnh tại nhà như: sửa tủ lạnh bị hỏng, tủ lạnh nhập khẩu side by side, thay blog tủ lạnh, sửa tủ đông, sửa tủ mát... Với đội ngũ kỹ thuật cùng các kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong việc sửa tủ lạnh lâu năm. Điện Lạnh Trọng Toàn cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất.


Với các khách hàng là gia đình Điện lạnh Trọng Toàn nhận sửa chữa tại nhà. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho trung tâm theo số điện thoại. Điện lạnh Trọng Toàn sẽ tư vấn, trả lời giải đáp thắc mắc, chẩn đoán bệnh và đưa ra phương án sửa chữa thay thế. Chỉ 15 phút sau khi điện thoại. Điện lạnh Trọng Toàn có mặt tại nhà bạn để kiểm tra và sửa chữa. Ngoài ra Trọng Toàn còn cung cấp giấy bảo hành thiết bị sau sửa chữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 705 Hùng Vương, TT. Đắk Hà, H. Đắk Hà, Kon Tum

Điện thoại: 0978 995 577

Website: https://sites.google.com/site/dhtrongtoan/home

Điện lạnh Trọng Toàn
Điện lạnh Trọng Toàn
Điện lạnh Trọng Toàn
Điện lạnh Trọng Toàn

Điện Lạnh Lâm Sơn

Điện Lạnh Lâm Sơn đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín trên thị trường tỉnh Kon Tum trong thời gian qua. Cho ra đời dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà để khắc phục trục trặc hư hỏng nhanh nhất cho quý khách. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, sẽ có mặt nhanh chóng, đúng hẹn, sau 30 phút gọi điện. Khắc phục mọi sự cố tủ lạnh tại nhà cho các dòng tủ lạnh nhà bạn.


Điện Lạnh Lâm Sơn ngày càng được nhiều khách hàng tại Kon Tum tin tưởng và chọn lựa là điểm đến sửa chữa cho các thiết bị điện lạnh tại nhà. Đến với Điện Lạnh Lâm Sơn bạn sẽ được tư vấn các biện pháp sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, phụ kiện của thiết bị tủ lạnh. Điện Lạnh Lâm Sơn cam kết chất lượng kèm theo hiệu quả công việc luôn là phương châm hoạt động trong suốt những năm qua. Vì vậy khi tới Điện Lạnh Lâm Sơn bạn không cần phải lo lắng về giá cả hay chất lượng của dịch vụ. Khách hàng có vấn đề về tủ lạnh của mình hãy nhanh chóng liên hệ dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 284 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • 112 Trường Chinh (Ngã 4 Trường Chinh, Trần Nguyên Hãn), Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0961 867 348

Fanpage: facebook.com/Điện-Lạnh-Lâm-Sơn-110520580453758/

Điện Lạnh Lâm Sơn
Điện Lạnh Lâm Sơn
Điện Lạnh Lâm Sơn
Điện Lạnh Lâm Sơn

Điện lạnh Lập Nguyên

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm sửa chữa tủ lạnh uy tín tại Kon Tum? Điện lạnh Lập Nguyên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa tủ lạnh và các thiết bị điện lạnh khác cam kết sẽ mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất tại đây. Với phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà chất lượng và nhanh chóng. Lập Nguyên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để đạt được thành tựu trở thành người đồng hành quen thuộc của khách hàng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.


Điện lạnh Lập Nguyên sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, kỹ sư lành nghề, am hiểu sâu về các dòng tủ lạnh trên thị trường, có khả năng bắt đúng bệnh. Cung cấp các linh phụ kiện cần thay thế trong quá trình sửa chữa tủ lạnh chính hãng 100%. Nếu tủ lạnh nhà bạn gặp phải những bệnh như: kém lạnh, mất lạnh, không lạnh, mất nguồn, báo lỗi,... thì hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm để được sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 594 Phan Đình Phùng, Phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0837 893 559

Email: lapnguyenkontum@gmail.com

Website: dientudienlanhkt.com/

Fanpage: facebook.com/dienlanhlapnguyen/

Điện lạnh Lập Nguyên
Điện lạnh Lập Nguyên
Điện lạnh Lập Nguyên
Điện lạnh Lập Nguyên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?