Top 8 Dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Thiết kế nội thất khách sạn là công việc vô cùng phức tạp, cần được đầu tư công phu với quá trình thực hiện khoa học và chuẩn xác. Quá trình thiết kế đó không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải mang đến sự tiện nghi, hài hòa và có tính khả thi, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Thiết kế nội thất khách sạn đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm từ người thực hiện, đó là lý do bạn cần phải có một đội ngũ chuyên gia thiết kế và kiến trúc sư lành nghề tư vấn và hỗ trợ. Không đơn giản chỉ là một chỗ trọ qua đêm, Thiết kế nội thất khách sạn phải tạo ra một không gian sống lý tưởng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thân thiện như đang ở trong chính căn nhà của mình và có mong muốn được tiếp tục quay trở lại. Cùng toplist tìm hiểu một số dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội nhé.

Nội Thất Đương Đại

Khách sạn ngày nay đang là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho những chuyến đi dài ngày. Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn cũng thay đổi theo để phù hợp với xu thế và thẩm mỹ của xã hội. Các chủ đầu tư cần thiết kế nội thất làm sao để mang đến không gian độc đáo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ mọi tầng lớp khác nhau với nhiều tiện ích, đem cảm giác mới lạ và thoải mái cho khách hàng. Nội Thất Đương Đại chuyên về hoạt động lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất với nền tảng là các kiến trúc sư và các nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm. Thiết kế nội thất đem lại cho bạn cuộc sông tiện nghi và sang trọng, mang đến những không gian sống hiện đại, cổ điển… tùy vào sở thích và phong cách sống của khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về thiết kế – thi công nội thất ngày càng cao của khách hàng. Nội Thất Đương Đại là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, đi đầu và phát triển thị trường khách hàng tiềm năng ngành nội thất.


Những tiêu chuẩn trong thiết kế Nội Thất Đương Đại


  • Thiết kế nội thất hoàn hảo.
  • Không gian mở, rộng rãi.
  • Bố cục khoa học chặt chẽ.
  • Thiết kế đầy đủ công năng, tiện ích nghỉ ngơi.
  • Nổi bật với mọi giá
  • Dễ dàng sử dụng, sang trọng và quý phái.

Thiết kế nội thất với Nội Thất Đương Đại bạn sẽ được lợi thế:


  • Hệ thống làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiêm
  • Nguyên vật liệu thiết kế đa dạng với nhiều công năng sử dụng
  • Các thông tin sản phẩm, thông tin nguyên vật liệu và chất liệu rõ ràng.
  • Thiết kế nội thất tập trung vào nhu cầu cần thiết của gia chủ và sở thích mong muốn.
  • Hình dạng, hình ảnh, bố bục thiết kế, màu sắc hợp lý, không quá rườm rà, dư thừa, phù hợp với khách hàng.
  • Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí 100% cho khách.
  • Báo giá thiết kế nội thất đầy đủ và chi tiết nhất.
  • Miễn phí thiết kế nội thất 100% khi thi công các hạng mục.
  • Thiết kế nội thất 3 đúng: ĐÚNG TIẾN ĐỘ – ĐÚNG THỜI HẠN – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG
  • Được hưởng ưu đãi cao trong thời gian thực hiện.
  • Thực hiện nhiều chính sách chăm sóc khách hàng, giải quyết các vần đề của khách cho đến khi nhận được hài lòng.
Thông tin liên hệ:
VP Hà Nội
: Tầng 7, Số 164 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
Địa Chỉ Xưởng
: 24 Phượng Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
0243.992.1205 - Bảo hành: 0931.861.928 0913.416.128 – 0987.403.928
Website:
https://noithatduongdai.vn
Phong cách cá nhân hóa
Phong cách cá nhân hóa
Phong cách cổ điển
Phong cách cổ điển

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Khách sạn hiện nay đang là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày. Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn cũng thay đổi rất nhiều để phù hợp với xu thế và thẩm mỹ của xã hội. Đây cũng là điều khiến nhiều chủ đầu tư khách sạn băn khoăn để làm sao mang đến không gian độc đáo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ mọi tầng lớp khách hàng từ thương gia cho đến những đối tượng du lịch bình dân, mang cảm giác mới lạ và thoải mái cho từng đối tượng khách hàng. Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất khách sạn, Solution đã chứng minh năng lực của mình trong dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn và trở thành đơn vị thiết kế nội thất được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tự hào về thế mạnh năng lực và kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Công ty Cổ phần Quảng cáo Giải pháp Việt Nam (Solution) đã không ngừng cố gắng tạo niềm tin trong lòng khách hàng.

  • Ngay từ khi tiếp nhận thông tin dự án, Solution luôn mang đến khách hàng những tư vấn thiết thực nhất, nhanh chóng đưa ra ý tưởng thiết kế và mẫu thiết kế phác thảo ban đầu để khách hàng có hình dung nhanh nhất về không gian nội thất khách sạn theo ý muốn. Từ quầy lễ tân, đại sảnh, khu vực chờ, hàn lang, các phòng khách sạn: phòng đơn, phòng đôi phòng VIP đến các hạng mục liên quan như bể bơi khách sạn, nhà hàng khách sạn, quầy bar khách sạn,…Đặt mình vào vị trí khách hàng, Solution luôn có định hướng rõ ràng, xác định yếu tố thẩm mỹ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng khác nhau để đưa ra những giải pháp xử lý không gian. Hơn nữa, Solution tập trung tạo ra những yếu tố độc đáo, tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho những mẫu thiết kế nội thất khách sạn để mang đến sự hứng thú và ấn tượng cho khách hàng.
  • Với mong muốn cung cấp cho các chủ đầu tư những mẫu thiết kế nội thất đẹp, đẳng cấp nhất, sang trọng nhất. Bên cạnh việc không ngừng cải tiến công nghệ và kỹ thuật, Solution liên tục cập nhật những phong cách thiết kế nội thất mới nhất, đẳng cấp nhất để tạo ra ngày càng nhiều những mẫu đẹp độc đáo giàu tính sáng tạo đồng thời vẫn giữ được trọn vẹn nét đẹp tinh thần trong phong cách thể hiện với thời gian .
  • Solution luôn cố gắng thi công nhanh nhất đảm bảo sự hài lòng tối đa về phía chủ đầu tư mỗi khi bàn giao công trình. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và những người thợ nhiệt huyết, yêu nghề, sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và thi công hàng loạt những khách sạn lớn nhỏ, Solution cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những thiết kế độc đáo và những sản phẩm nội thất với chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Những mẫu thiết kế nội thất của Solution luôn quan tâm tới ba yếu tố cơ bản: Không gian thân thiện, hài hòa, đậm phong cách của nhà đầu tư và mang dấu ấn sáng tạo của người thiết kế.

Đến với Solution, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chọn cho mình những phong cách thiết kế nội thất độc đáo ấn tượng với những sản phẩm nội thất tinh tế chất lượng!


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)
Địa chỉ:
Tầng 3, Tòa nhà 59 Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline:
0912525577 - 0976602468
Email
: contact@solution.com.vn
Website
: http://solution.com.vn/
Thiết kế sảnh khách sạn
Thiết kế sảnh khách sạn
Thiết kế nội thất khu massage khách sạn Bông Sen
Thiết kế nội thất khu massage khách sạn Bông Sen

LUXURIOUS DESIGN

LUXURIOUS DESIGN là công ty tư vấn thiết kế thi công nội thất trọn gói. Với đội ngũ kiến trúc sư có năng lực chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp. LUXURIOUS DESIGN đề xuất các giải pháp thiết kế phù hợp nhất cho từng không gian kiến trúc mà bạn mong muốn. Bạn đang tìm Công ty thiết kế nội thất khách sạn uy tín ở Hà Nội? Có lẽ sẽ chẳng có sự lựa chọn nào tốt hơn Luxurious Design.

Luxurious Design với hơn 15 năm kinh nghiệm. Luxurious Design đã thiết kế thi công nội thất cho hàng trăm các dự án lớn từ nhà chung cư,… biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà hàng. Luxurious Design tự hào được khách hàng đánh giá và bình chọn là công ty thiết kế nội thất uy tín ở Hà Nội. Tất cả các công trình Luxurious đảm nhận đều được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, tiện nghi, công năng sử dụng tối ưu và đảm bảo giá trị thẩm mỹ tuyệt vời.

  • Luxurious Design hội tụ đội ngũ thiết kế, thợ thi công giàu kinh nghiệm và trách nhiệm cao: Còn gì tuyệt vời hơn khi ngôi nhà của bạn được các kiến trúc sư, nhà thiết kế, thợ thi công tài ba có trách nhiệm, có tâm thực hiện thi công nội thất. Chắc chắn nó sẽ không chỉ đẹp, tiện nghi mà còn được cung cấp những giải pháp tối ưu tiết kiệm nhất.
  • Luxurious Design sở hữu nhà máy sản xuất nội thất riêng: Thay vì nhập khẩu các đồ nội thất từ các đơn vị khác. Để tiết kiệm nhất cho quý khách hàng. Công ty thiết kế nội thất uy tín ở Hà Nội Luxurious có hẳn nhà máy sản xuất riêng. Nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất rộng hơn 500m2 . Đây là cơ sở để Luxurious Design kiểm soát được chất lượng đạt 100% cam kết. Nhà máy được trang bị máy móc công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân công giỏi. Bên cạnh đó liên tục cập nhật những xu hướng mới phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ và chức năng sử dụng.
  • Luxurious Design cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói: Là một trong số những những công ty thi công nội thất uy tín Hà Nội cung cấp dịch vụ trọn gói. Luxurious Design có thể cung cấp đồng bộ, trọn gói với quy trình khép kín. Mỗi một dự án thiết kế thi công nội thất trọn gói. Luxurious Design thực hiện từ khâu tư vấn, thiết kế, sản xuất cho đến thi công nội thất. Điều này đảm bảo chính xác từng chi tiết, giảm tối đa chi phí đầu tư. Đặc biệt hơn nữa khi thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Luxurious Design. Bạn còn được miễn phí thiết kế nội thất 100%.
  • Luxurious Design bảo hành dài hạn: Đơn vị thi công và thiết kế nội thất Luxurious Design cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình mà Luxurious Design thực hiện. Luxurious Design Luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Báo giá chính xác, minh bạch, đơn giá thiết kế nội thất biệt thự hợp lý, không phát sinh. Chế độ bảo hành minh bạch 24 tháng, hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Với những lý do trên chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn được công ty thiết kế nội thất uy tín ở Hà Nội. Hãy liên hệ với Luxurious Design bất cứ khi nào bạn có nhu cầu tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công nội thất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Asuva – Số 9A, Đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Nhà máy:
KCN Quất Động – Thường Tín – Hà Nội

Hotline: 0931.921.921

Phone: 091.336.0056

Email: cskh.luxurious@gmail.com

Web: noithatauchau.vn / mocminhduc.com

Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn CM Nha Trang
Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn CM Nha Trang
Thiết kế thi công nội thất khách sạn quảng ninh
Thiết kế thi công nội thất khách sạn quảng ninh

DD CORPORATION

Hiện nay xã hội càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ ngày càng được chú trọng hơn vì thế việc thiết kế nội thất khách sạn là công việc quan trọng hàng đầu khi đầu tư vào kinh doanh. Thiết kế nội thất khách sạn sao cho thật đẹp, thật độc đáo mang lại ấn tượng cho Khách hàng ngay từ lần đầu ghé thăm chính là sự thành công khởi đầu, là những nấc thang đầu tiên trong công việc kinh doanh Khách sạn. Tất cả điều này được kết tinh của nhiều yếu tốt cần thiết như vị trí đặc địa, diện tích, giá cả, thái độ phục vụ... và điều cần thiết vẫn là không gian thiết kế khách sạn đẹp, tinh tế và sang trọng. DD Corporation là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp tại Hà Nội và trên toàn quốc, cam kết mang lại cho Quý khách hàng những ý tưởng thiết kế, trang trí khách sạn một cách độc đáo, sáng tạo với thời gian thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nhất.


Với đội ngũ thiết kế - thi công nhiều năm kinh nghiệm, DD Corporation sẽ mang lại cho Khách hàng nhiều ý tưởng trang trí độc đáo, không gian phòng ốc khác biệt, sang trọng. Hình thành và hoạt động trong suốt thời gian qua, việc thiết kế nội thất khách sạn không còn xa lạ đối với DD Corporation. Với mỗi khách sạn thì có một phong cách thiết kế khác nhau, tuy nhiên đối với DD Corporation cho dù phong cách nào đi chăng nữa thì DD Corporation luôn đặt chữ tín, chất lượng và giá cạnh tranh lên hàng đầu.


Lợi ích của việc thiết kế thi công nội thất khách sạn tại DD Corporation

  • Đưa ra các ý tưởng thiết kê trang trí nội thất độc đáo, riêng biệt cho từng dự án.
  • Kết hợp hài hòa, tính tế giữa các vật dụng về kích thước cũng như màu sắc...
  • Giúp thợ thi công dễ dàng với thời gian nhanh chóng, đúng với yêu cầu dự án của Chủ đầu tư.
  • Chủ động trong sản xuất thi công. Dự tính được chi phí dự án, tiến độ thi công.
  • Hạn chế được phần nào các rủi ro, phát sinh trong quá trình thi công.

Luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, những chủ Đầu tư khó tính nhất, DD Corporation tự tin mang lại cho bạn những mẫu thiết kế nội thất khách sạn, sang trọng, tinh tế khẳng định giá trị để thu hút khách hàng. Quý khách có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất vui lòng liên hệ với DD Corporation. DD Corporation sẵn sàng thiết kế - thi công trên toàn quốc.


Thông tin liên hệ
Văn phòng đại diện:
Số 68 phố Vân Trì, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội.
Xưởng sản xuất:
Thôn Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội.
Email:
Info@ddcorporation.vn
Hotline
: 0914.591.188 - 0935.797.688
Website
: https://ddcorporation.vn
Quầy tiếp tân lịch sự, trang nhã
Quầy tiếp tân lịch sự, trang nhã
Không gian ngủ ấm áp, sang trọng
Không gian ngủ ấm áp, sang trọng

Công Ty CP Kiến Trúc và Đầu Tư Xây Dựng A&More

Thiết kế nội thất khách sạn luôn là một điều không thể thiếu trong quá trình đầu tư và xây dựng lên khách sạn đó. Việc thiết kế nội thất này luôn phải thực hiện một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp, sáng tạo mới có thể đưa ra bản thiết kế tốt nhất và thực hiện nó hoàn chỉnh. Thiết kế nội thất khách sạn bao gồm các hạng mục sau:

  1. Thiết kế quầy lễ tân
  2. Thiết kế đại sảnh khách sạn
  3. Thiết kế khu vực chờ, hành lang khách sạn
  4. Thiết kế các phòng khách sạn: phòng đơn, đôi, gia đình, VIP…

Với dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp, sáng tạo của A&More bạn sẽ luôn hài lòng với dịch vụ của A&More. Thiết kế và thi công nội thất không chỉ đơn thuần là sắp đặt những đồ vật nội thất trong một không gian nào đó mà hơn hết, nó là một nghệ thuật trang trí đỉnh cao cho công trình xây dựng. Hiểu được triết lý đó hơn ai hết, với bề dày 8 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More tự tin là sự lựa chọn số 1 cho Quý khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất. Mỗi bước trong một dự án, A&More đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực. Dù là khách sạn bình dân hay 5 sao thì A&More luôn tìm ra những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo và hoàn toàn khác biệt giúp những công trình luôn tinh tế và đầy ấn tượng.


Tại sao chọn Công ty thiết kế nội thất A&More?


  • Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất của nhiều dự án, công trình lớn: Tự hào là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, A&More đã thiết kế và cho “trình làng” hàng trăm công trình, dự án khác nhau tại các khu đô thị lớn như từ thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhà ống, nhà ở, thiết kế văn phòng công ty...Một số công trình tiêu biểu có thể kể ra ở đây như Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside, Golden Land, Gamuda Gardern… được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ hiện đại.
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất: A&More quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ quý khách hàng. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới, chúng tôi vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng quý khách hàng.
  • Sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng: Thay vì phải đi nhập khẩu các sản phẩm nội thất từ các đơn vị khác, công ty thiết kế và thi công nội thất A&More sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất quy mô trên 2000m2 đặt tại 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội chuyên triển khai sản xuất cho các bản vẽ thiết kế nội thất và đảm nhận thi công của công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More. Xưởng gỗ của công ty A&More được trang bị những công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ và chức năng sử dụng. Đặc biệt, công ty chúng tôi liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất hiện đại giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại có phong cách độc đáo, khác biệt chỉ có ở A&More.
  • Cung cấp trọn gói quy trình thiết kế và thi công nội thất: A&More Architecture tự hào là một trong số ít công ty nội thất có thể cung cấp đồng bộ, trọn gói quy trình khép kín mỗi một dự án, công trình từ khâu tư vấn- thiết kế - sản xuất đến thi công nội thất cho các công trình. Theo đó, đảm bảo tính chính xác từng chi tiết nội thất, giảm tối đa chi phí đầu tư cho quý khách hàng dựa trên phương pháp tính toán vật liệu chính xác. Công ty nội thất A&More sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ tất cả các hạng mục trong công trình để luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng thi công thực tế.
  • Bảo hành dài hạn, Bảo trì vĩnh viễn: Công ty thi công và thiết kế nội thất A&More cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu do A&More cung cấp. Kể từ ngày bàn giao công trình cho quý khách hàng, tùy theo từng hạng mục A&More sẽ bảo hành tối thiểu 1 năm. Bên cạnh đó, duy trì bảo trì sản phẩm 6 tháng/ lần để đảm bảo mọi sản phẩm có độ bền cao. Đặc biệt, sau thời hạn bảo hành, vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì với chi phí rẻ nhất.

Với năng lực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, đẳng cấp như A&More, quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó ngôi nhà, công trình của mình.


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HÀ NỘI – A&MORE
Địa chỉ:
Tầng 3 - Số 34 ngõ 28B Điện Biên Phủ - Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại:
(04) 3399 3333 - 0983 656 995
Nhà máy sản xuất đồ gỗ:
138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội
Email
: info@amore-architecture.vn
Website
: http://amore-architecture.vn/

Với năng lực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, đẳng cấp như A&More, quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin
Với năng lực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, đẳng cấp như A&More, quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin

ADSHOW

Không giống như chung cư, nhà đất hay phòng ở… Những công trình thuộc sở hữu mang tính cá nhân. Khách sạn là một loại hình lưu trú mang tính cộng đồng, được sử dụng và đánh giá bởi rất nhiều khách hàng, việc thiết kế nội thất sao cho phù hợp và thu hút là vô cùng quan trọng, bởi đây là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của một khách sạn. Vậy, phải thiết kế nội thất khách sạn thế nào cho đẹp và phù hợp? ADshow sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề này một cách hoàn hảo nhất!.
Với xu hướng phát triển của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Ngành thiết kế nội thất đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của rất nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất. Vậy, ADSHOW có gì đặc biệt và tại sao bạn nên lựa chọn ADSHOW?

  • Là đơn vị thiết kế & thi công uy tín – chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp của ADshow nằm trong phong cách làm việc khoa học và có chiều sâu. Thể hiện qua sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, sáng tạo và không ngừng biến hóa các mẫu thiết kế, đặc biệt luôn đảm bảo tiến độ và an toàn trong thi công công trình.
  • Đơn vị thi công, thiết kế nội thất khách sạn cho nhiều công trình: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, ADshow sở hữu một gia tài công trình nội thất lớn nhỏ đồ sộ, đa dạng ngành nghề, lĩnh vực trên khắp cả nước (Văn phòng làm việc, Spa, Nhà hàng – khách sạn, Showroom…) cho thấy thực lực và tiềm năng phát triển lớn mạnh của ADshow.
  • Yên tâm về chất lượng sản phẩm tại ADshow thiết kế: Những mẫu thiết kế của ADshow luôn được đánh giá cao hơn về chất lượng, sự bền đẹp, tiện ích so với các nhà cung cấp khác. Điều này được thể hiện thông qua những dự án đã được ADshow triển khai và thực hiện. 100% dự án nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng!
  • Giá cả sản phẩm và dịch vụ phù hợp với mọi ngân sách: ADshow không hướng khách hàng tới những sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất, ADshow chỉ mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu và ngân sách đầu tư của Quý Doanh nghiệp. Sự phù hợp là định hướng làm việc của ADshow.
  • Đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm: ADshow sở hữu đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư đến từ các trường đại học, các trường đào tạo chuyên nghiệp với kinh nghiệm chuyên sâu về thiết kế nội thất khách sạn, thi công công trình, kiến trúc nội thất khách sạn… vững vàng kinh nghiệm về nghiệp vụ.
  • Cam kết bảo hành với sản phẩm nội thất thực hiện bởi ADshow: ADshow cam kết bảo hành sản phẩm dài hạn, thời hạn bảo hành lên đến 02 năm. Nghiêm túc sửa chữa và khắc phục mọi lỗi phát sinh (nếu có) dù là nhỏ nhất. Ngoài ra bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng xử lý khi xảy ra sự cố.

Với ADshow, không có gì là không thể. Bất kể loại hình lớn nhỏ, bất kể phong cách cũ mới, bất kể hạng mục khó khăn nào, đều đáp ứng một cách hoàn hảo nhất!

Các loại dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn của Adshow


  1. Thiết kế nội thất khách sạn 5 sao
  2. Thiết kế nội thất khách sạn 4 sao
  3. Thiết kế nội thất khách sạn 3 sao
  4. Thiết kế nội thất khách sạn 2 sao
  5. Thiết kế nội thất khách sạn mini
  6. Thiết kế nội thất khách sạn cao cấp
  7. Thiết kế nội thất khách sạn bình dân

Các hạng mục trong thiết kế nội thất khách sạn


  1. Thiết kế sảnh khách sạn
  2. Thiết kế hành lang khách sạn
  3. Thiết kế phòng ngủ khách sạn
  4. Thiết kế phòng tắm khách sạn
  5. Thiết kế bể bơi khách sạn
  6. Thiết kế khu vực bếp
  7. Các sản phẩm trang trí khách sạn

ADshow nhận thi công nội thất khách sạn trọn gói. Từ thiết kế cho đến thi công lắp đặt từ a – z. Quý khách hàng chỉ cần nói yêu cầu. ADshow sẽ gợi ý tư vấn toàn diện theo như cầu của quý khách hàng.


CÔNG TY CỔ PHẦN ADSHOW VIỆT NAM
Trụ sở:
Tầng 7, nhà 26, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy 01
: Km 14 Đại Lộ Thăng Long, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy 02
: Cụm 2, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Tp Hà Nội
Hotline
: 0981 929 986 – Phone: 024 730 65 789
Email
: adshow.vn@gmail.com

Website: https://adshow.vn/

Thiết kế sảnh khách sạn
Thiết kế sảnh khách sạn
Thiết kế hành lang khách sạn
Thiết kế hành lang khách sạn

CÔNG TY CỔ PHẦN RUBEE VIỆT NAM

Kinh doanh khách sạn được xếp vào một trong những ngành dịch vụ đóng góp giá trị kinh tế cao. Đương nhiên, song song đó, chi phí đầu tư vào ngành khách sạn cũng cao tương đương. Trong đó, phải đế đến việc đầu tư vào thiết kế và thi công nội thất khách sạn. Thấu hiểu nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, thấu hiểu xu hướng phát triển của ngành dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng, Rubee ra đời là đơn vị thiết kế, thi công nội thất khách sạn có tiếng tại Hà Nội và TP HCM. Với nền tảng là một công ty chuyên thiết kế nội thất khách sạn, Rubee đã thực hiện hơn 150 dự án thi công nội thất khách sạn cho đủ các khách sạn mini mini - 3 sao - 5 sao.

Rubee thiết kế, thi công nội thất khách sạn theo từng hạng mục hoặc trọn gói từ thi công nội thất sảnh, khu vực dịch vụ quầy bar, nhà hàng, phòng hội nghị, phòng ngủ, phòng tắm…


Vì sao chọn Thiết kế, thi công nội thất tại Rubee

  • Rubee tự hào là đơn vị thiết kế nội thất khách sạn có nhiều năm kinh nghiệm. Các hạng mục thiết kế, thi công được thực hiện bởi những đội ngũ tư vấn nhiệt tình, kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công có tay nghề.
  • Ngay từ khi tiếp nhận thông tin dự án, Rubee luôn mang đến khách hàng những tư vấn thực tế nhất, nhanh chóng đưa ra ý tưởng về không gian nội thất khách sạn theo ý muốn từ quầy lễ tân, đại sảnh, khu vực chờ, hành lang, các phòng khách sạn: phòng đơn, phòng đôi phòng VIP đến các hạng mục liên quan như bể bơi khách sạn, nhà hàng khách sạn, quầy bar khách sạn…
  • Rubee cam kết thực hiện dự án đúng tiến độ cùng chi phí tốt nhất. Với tất cả những gì đang có, Rubee hy vọng mỗi sản phẩm của Rubee là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách, đáp ứng thẫm mỹ khách hàng với chi phí hợp lý.
  • Đồng hành: Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp, uy tín, hãy vui lòng liên hệ Rubee để nhận được những tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P206, Tòa nhà B10C, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 0246 2607 555 - 0246 2671 777
Hotline
: 0988 022 586 - 090 222 8998
Email:
contact@rubee.com.vn
Web:
https://rubeedecor.com
Phòng VIP khách sạn
Phòng VIP khách sạn
Khu phục vụ, quầy bar, nhà hàng, phòng hội nghị
Khu phục vụ, quầy bar, nhà hàng, phòng hội nghị

NỘI THẤT A.I.D

Thời đại hiện nay, khách sạn không những chỉ là nơi lưu trú, nghỉ ngơi trong những lần đi xa. Chính vì thế việc thiết kế thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp trở nên vô cùng quan trọng. Bạn có biết rằng việc thiết kế thi công nội thất khách sạn quyết định đến hơn 90% sự phát triển thương hiệu, quan trọng hơn tất cả các yếu tố khác. Nếu như một khách sạn có thiết kế đẹp, nội thất khách sạn lịch sự, trang nhã hẳn là sẽ hút khách hàng đến cứ ngùn ngụt. A.I.D chuyên thiết kế thi công nội thất khách sạn chuyện nghiệp tại Hà Nội.

  • Công ty thiết kế thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp A.I.D là đơn vị mang đế niềm tin cho nhiều khách hàng tại Hà Nội.. A.I.D hân hạnh mang đến những dự án thiết kế thi công nội thất khách sạn, thiết kế Thi công nội thất căn hộ chuyên nghiệp.. sạch đẹp, có giá trị sử dụng cao.
  • Qúa trình thiết kế thi công nội thất khách sạn tại nội thất A.I.D được cẩn trọng, tỉ mỉ, khoa học. Mong muốn của các chủ khách sạn tạo nên một không gian ấn tượng cũng chính là mục tiêu của A.I.D.
  • A.I.D với đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, giàu niềm đam mê với nghệ thuật. A.I.D cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, phục vụ mọi khách hàng. Khi có một ý tưởng thiết kế hay, độc đáo. A.I.D sẽ tìm ra giải pháp thiết kế thi công linh hoạt phù hợp với mức chi phí khách hàng sẵn sàng chi trả.
  • Mang đến lợi ích to lớn cho khách hàng là phương châm phát triển hàng đầu. Các kiến trúc sư, những anh thợ của A.I.D sẽ không ngừng công cuộc thiết kế thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ VP - Showroom: Tầng P, Tòa nhà Thăng Long, Yên Hòa, 99 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng Sản Xuất: Số 2 Đường Tình Quang, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Hotline
: 0966.431488
Email
: thietkenoithat.aid@gmail.com
Website
: http://noithataid.vn
THIẾT KẾ NỘI THẤT SẢNH KHÁCH SẠN SANG TRỌNG
THIẾT KẾ NỘI THẤT SẢNH KHÁCH SẠN SANG TRỌNG

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?