Top 8 Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Nếu bạn đang đau đầu vì phải tìm một dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất, nhưng mãi vẫn chưa tìm ra và không biết nơi nào uy tín, chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp. Vậy thì bạn đừng lo lắng nữa nhé, bởi vì ngay bây giờ Toplist sẽ giúp bạn tìm ra những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội đấy. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé.

Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ

Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Mỗi sản phẩm, dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, bởi đội ngũ nhân viên tại BIZ đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng như họ luôn luôn trau dồi những kinh nghiệm với nhau, để học hỏi từ những người khác, dần hoàn thiện chuyên môn của bản thân và tận tâm phục vụ khách hàng của mình.


Các dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ:

  • Sự kiện doanh nghiệp
  • Tổ chức sự kiện
  • Thiết bị sự kiện
  • Tổ chức khai trương
  • Chương trình thiếu nhi
  • Nhân sự sự kiện

Với sự đa dạng của các loại dịch vụ, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho mình và được Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ thực hiện từ A đến Z, chính vì vậy mà bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ. Hơn thế nữa, với mức chi phí hợp lý và cạnh tranh các khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được cho mình một khoản lớn, và mức chi phí tại đây cũng phù hợp với chi phí của nhiều khách hàng.


Thêm vào đó, với slogan "NÂNG BƯỚC THÀNH CÔNG", Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ luôn luôn đặt sự hài lòng, sự thành công của khách hàng lên hàng đầu và luôn nổ lực hoàn thành những yêu cầu của khách hàng. Vì lẽ đó mà Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ xứng đáng là một trong những doanh nghiệp tổ chức sự kiện được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất.


Chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu cũng như các dịch vụ khác tại Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 43, Đường K2, Tổ 3, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0976 612 988
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bizevent.vn/
  • Website: https://bizevent.vn/
  • Email: info@bizevent.vn
Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ
Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ
Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ
Công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ

Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV

Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với khách hàng. Là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV luôn là một trong những công ty luôn làm cho những khách hàng của mình hài lòng và yêu thích.


Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV với đa dạng các loại dịch vụ như:

  • Tổ chức sự kiện
  • Thiết kế và in ấn
  • Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu
  • Dịch vụ quà tặng,...
  • Dịch vụ thiết kế biển quảng cáo
  • Dịch vụ lắp đặt, cho thuê...

Thêm vào đó, với sự chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ nhân viên tại Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV luôn luôn nổ lực và phấn đấu, trau dồi những kinh nghiệm với mong muốn có thể phục vụ những khách hàng của mình một cách tốt và hiệu quả nhất. Và việc luôn làm cho khách hàng thỏa mãn và hài lòng là một trong những tiêu chí mà Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV luôn đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, chất lượng các dịch vụ cũng là một trong những điều quan trọng mà Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV quan tâm và họ luôn luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng để có thể tìm ra những phương án, cách thức tốt nhất để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


Thêm vào đó, với mức giá hợp lý của các loại dịch vụ, đặc biệt chất lượng còn vượt xa với những gì mà khách hàng mong đợi nên khách hàng rất yêu thích cũng như luôn dành sự ưu ái cho công ty. Đồng thời với cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, được đầu tư hiện đại và cao cấp, góp phần mang lại sự thành công cho sự kiện của khách hàng, chính vì thế mà Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV xứng đáng là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội. Nếu bạn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các công ty cho việc thiết kế và thi công sân khấu thì bạn hãy thử đến Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông VOV ngay nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0948.010.972 (Mr. Chiến) - 02422.688.333 - 0977.535.999
  • Website: http://vovmedia.com.vn/
  • Email: tranchien.vovmedia@gmail.com hoặc info.vovmedia@gmail.com
Lễ ra mắt dự án KAI JAPANESE RESORT
Lễ ra mắt dự án KAI JAPANESE RESORT
ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯƠNG NIÊN FPT
ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯƠNG NIÊN FPT

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT là một doanh nghiệp có thể giúp được khách hàng của mình đưa ra những giải pháp, sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đối với họ, đồng thời còn là một trong những doanh nghiệp tổ chức sự kiện có uy tín và chuyên nghiệp tại đất Hà Thành. Các dịch vụ tại CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT luôn chuyên nghiệp và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT còn luôn luôn tìm hiểu thị hiếu của khách hàng cũng như xu hướng thị trường để có thể hoàn thành mọi công việc một cách tốt nhất và phù hợp với mọi yêu cầu mà khách hàng đặt ra.


Hơn thế nữa, CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT còn sở hữu một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng như rất chuyên nghiệp, luôn tận tâm nổ lực hoàn thành những yêu cầu mà khách hàng đưa ra, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, họ còn luôn tìm tòi, trau dồi và trao đổi những kinh nghiệm của mình cho nhau để có thể phục vu khách hàng một cách tốt nhất.


Thêm vào đó, CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT còn là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện có mức giá cạnh tranh và hợp lý, vì thế nên khách hàng sẽ có thể nhận được nhiều lợi ích xứng đáng với những gì mà mình đã bỏ ra.


Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu tại Hà Nội thì bạn hãy thử đến CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT nhé. Chắc chắn những gì bạn nhận được sẽ vượt xa sự mong đợi của các bạn đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 168 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 442 628
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienvietvuevent/
  • Website: https://www.vietvuevent.vn/
  • Email: Vietvuevent.vn@gmail.com
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT VŨ EVENT

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU

Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU trong danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.


CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, thiết kế và thi công sân khấu,... CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Các dịch vụ tại CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU bao gồm:

  • Tổ chức hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm,...
  • Tổ chức các nghi lễ như khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, lễ kỷ niệm công ty,...
  • Tổ chức các chương trình thiếu nhi như giáng sinh, trung thu, tổ chức đám cưới, sinh nhật,...

Bên cạnh đó, CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU còn luôn mang đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất có thể. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn luôn thực hiện các công việc, yêu cầu của khách hàng một cách chỉn chu và tốt nhất, chính vì thế sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của khách hàng. Đặc biệt, mức giá các dịch vụ tại CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng mà những gì khách hàng nhận được, chính vì thế mà mỗi khách hàng của CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU đều rất hài lòng và yêu thích.


Thêm vào đó, với hệ thống trang thiết bị, hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư hiện đại và cao cấp nên sự kiện của các khách hàng sẽ càng được đảm bảo sự thành công. Bên cạnh đó, với những ý tưởng độc đáo, mới lạ, đồng thời CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU còn luôn đổi mới và trau dồi để có thể hiểu được tâm ý của khách hàng để phục vụ cho họ tốt nhất có thể.


Chính vì thế, CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU sẽ là một trong những lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn nếu bạn đang cần tìm dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0931 249 998
  • Website: https://sukienachau.com/
  • Email: achausukien@gmail.com
Sự kiện đêm nhạc T&T Group ngàn sao hội tụ
Sự kiện đêm nhạc T&T Group ngàn sao hội tụ
Hội nghị khách hàng nhãn hàng Mitsubishi Electric
Hội nghị khách hàng nhãn hàng Mitsubishi Electric

SDRAGON

Tiếp theo danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội đó chính là SDRAGON. Là một công ty triển lãm chuyên nghiệp tại Hà Nội, SDRAGON còn được khách hàng biết đến là một trong những công ty hàng đầu về tổ chức sự kiện được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.


Bên cạnh sự mong muốn được phục vụ và giúp đỡ những khách hàng của mình, SDRAGON còn mong muốn tiếp một sức mạnh cho sự thành công của họ, bằng cách thông qua những nổ lực và cố gắng, sự chuyên nghiệp trong các khâu thực hiện các dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Luôn đặt sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng là tiêu chí đi đầu trong quá trình hoạt động kinh doan, hơn thế nữa SDRAGON luôn luôn tìm tòi và sáng tạo, làm nên những sự kiện, những dịch vụ có sự khác biệt để có thể đáp ứng nhu cầu của những khách hàng.


Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực luôn tận tâm và nhiệt tình, hăng hái hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cũng như mức độ chính xác của từng khâu, đồng thời mức chi phí cho các dịch vụ cũng rất hợp lý và cạnh tranh nhưng chất lượng các dịch vụ luôn được đảm bảo chính vì thế nên khách hàng sẽ có thể nhận được nhiều lợi ích về cho mình.


Các dịch vụ tại SDRAGON bao gồm:

  • Tổ chức triển lãm
  • Tổ chức sự kiện
  • Thiết kế và thi công sân khấu
  • Nhân sự sự kiện
  • Lập kế hoạch cho sự kiện
  • Quà tặng

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tòa Nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 059 989
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thietkegianhangtrienlam/
  • Website: https://sdragon.com.vn
  • Email: maianh@sdragon.com.vn


SDRAGON
SDRAGON
SDRAGON
SDRAGON

AZEVENT

Mở đầu danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội đó chính là AZEVENT. Là một trong những công ty tổ chức sự kiện có uy tín và chất lượng tại Hà Nội, AZEVENT luôn luôn sáng tạo, đổi mới và khác biệt trong các dịch vụ của mình. Hơn thế nữa, AZEVENT luôn hoàn thành tất cả những yêu cầu mà khách hàng của mình đề ra, để họ có thể hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tại AZEVENT có đa dạng các loại dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu như là:

  • Sân khấu ca nhạc
  • Sân khấu ngoài trời
  • Sân khấu lễ hội
  • Sân khấu hội chợ, gian hàng triển lãm
  • Sân khấu truyền hình
  • Sân khấu biểu diễn thời trang

Thêm vào đó, AZEVENT luôn luôn thể hiện sự uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của mình thông qua những sản phẩm mà khách hàng nhận được. Bên cạnh đó, với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh, mỗi khách hàng của AZEVENT đều có thể tối ưu được chi phí, thời gian của mình cũng như có được những dịch vụ hoàn hảo với mức giá tốt nhất.


Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, khách hàng sẽ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại AZEVENT, mỗi nhân viên tại đây đều rất kĩ càng và trách nhiệm chính vì thế mà có thể đảm bảo được sự thành công của sự kiện và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy nếu như bạn đang cần tổ chức một sự kiện nào đó nhưng vẫn chưa biết lựa chọn doanh nghiệp nào để có thể sở hữu được dịch vu thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất thì bạn hãy thử sử dụng dịch vụ tại AZEVENT nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ trụ sở chính: LK 17-19(245) Khu đô thị mới Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
  • Văn phòng giao dịch : P12A03, T02, Chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 386 968
  • Website: https://azevent.vn/
  • Email: info@azevent.vn
AZEVENT
AZEVENT
AZEVENT
AZEVENT

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Tiếp theo danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội đó chính là TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG. Với đa dạng các loại dịch vụ cung cung cấp cho khách hàng, TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG chính là một trong những doanh nghiệp tổ chức sự kiện được nhiều khách hàng ưu ái tại Hà Nội. Các dịch vụ tại TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG bao gồm:

  • Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
  • Tổ chức lễ tổng kết cuối năm
  • Tổ chức Year end party
  • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập và đón nhận huân chương lao động
  • Tổ chức Gala Dinner
  • Tổ chức party, tiệc công ty...
  • Thiết kế và thi công sân khấu
  • Cho thuê nhà giàn không gian nhôm, inox
  • Dịch vụ cho thuê máy chiếu, màn chiếu
  • Dịch vụ cho thuê nhà bạt, nhà dù...

Với sự chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG luôn có thể làm hài lòng và thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng bằng cách thể hiện thông qua chất lượng sản phẩm mà khách hàng nhận được. Bên cạnh đó, TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG cũng luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới và cải tiến để có thể đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


Thêm vào đó, với đội ngũ chuyên viên sáng tạo và năng động, cũng như giàu kinh nghiệm và nắm vững kiến thức chuyên môn, khách hàng càng có thể an tâm hơn khi giao sự kiện của mình cho TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG. Hơn thế nữa, với đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư hiện đại, cao cấp TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG còn có thể giúp sự kiện của các khách hàng của mình thành công với mức chi phí cạnh tranh và phù hợp nhất.


Chính vì thế, TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG hoàn toàn là một trong những lựa chọn rất hoàn hảo dành cho việc thiết kế và thi công sân khấu đấy. Nếu bạn cần hãy liên lạc ngay với TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Phòng 708, tầng 7, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02439 322 558 – 0973 819 898 – 0909 359 966
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambieudiennghethuatthanglong/
  • Website: http://thanglongevent.vn/
  • Email: nghethuatthanglong@gmail.com
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM

Khép lại danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội đó chính là CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM. Là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời tại Hà Nội, CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM luôn vận dụng những kinh nghiêm mà mình có được trong những năm qua để phục vụ khách hàng, đồng thời luôn luôn học hỏi, sáng tạo, đổi mới và tìm ra những phương pháp tối ưu nhất để các dịch vụ của công ty luôn phù hợp với yêu cầu của khách hàng ngày càng được nâng cao.


Bên cạnh đó, CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với những khách hàng của mình. Bằng việc nắm vững các kiến thức chuyên môn và vận dụng chúng vào quá trình làm việc để đưa ra các ý tưởng sáng tạo, chính vì thế nhân viên của CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM luôn luôn làm cho khách hàng hài lòng và được họ yêu thích.


Hơn thế nữa, với các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến, quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn và chuyên nghiệp nên khách hàng có thể an tâm khi giao công việc cho CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM dù là sự kiện lớn hay nhỏ. Đặc biệt với phương châm "Kết Nối Đến Thành Công", CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM còn luôn luôn mong muốn sự kiện của các khách hàng của mình thành công vượt xa sự mong đợi và vì lẽ đó mỗi khách hàng khi đến CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM đều có thể rất an tâm cũng như họ luôn dành sự ưu ái cho công ty.


Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một công ty có dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp thì hãy thử tham khảo các dịch vụ tại CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM nhé.


Các dịch vụ tại CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM bao gồm:

  • Tổ chức lễ khai trương – khánh thành
  • Tổ chức lễ khởi công – lễ động thổ
  • Tổ chức kỷ niệm thành lập công ty
  • Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
  • Tổ chức hội thảo – tọa đàm
  • Tổ chức sự kiện gala dinner
  • Tổ chức tết trung thu – thiếu nhi
  • Tổ chức chạy roadshow
  • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu
  • Các dịch vụ khác

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Niêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903 205 559 – Mr Tùng
  • Website: https://tochucsukiendailam.com
  • Email: sales.dailamevent@gmail.com
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?