Top 17 điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp tại Đà Lạt năm 2019

Để lựa chọn được địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Đà Lạt đúng là hơi khó khăn. Vì có quá nhiều cảnh đẹp nơi đây khiến ta xao xuyến muốn dừng chân ghi lại dấu ấn hạnh phúc trong từng shoot hình. Những địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt có thể kể đến như: đồi thông, cánh đồng cỏ hồng, cánh đồng hoa cải trắng, đồi hoa mặt trời, đồi chè cầu đất, thác voi, suối vàng, con đường hoa anh đào, bờ Hồ Xuân Hương, vườn rau,…

Làng Cù Lần


Vẻ đẹp của vùng đồi núi cao nguyên với những hồ nước thơ mộng lấp ló sau những dãy núi cao hùng vĩ cứ nối tiếp nhau trải dài đến vô tận. Hai bên là thông xanh rì rào cùng tiếng chim réo rắt sẽ mang lại cho các cô dâu chú rể những khung ảnh cưới thiên nhiên mơ màng nhất khi chụp hình cưới tại Đà Lạt.


Khu du lịch Làng Cù Lần dần hiện ra trước mắt bạn với một cái cổng khá cao, hoang sơ mang đậm bản sắc dân tộc cao nguyên. Đứng ở lưng chừng đường xuống thì chúng ta sẽ phóng được tầm mắt của mình bao quanh khu vực, lúc này thì mới thấy được sự kì vỹ của ngôi làng. Qua hơn trăm bậc thang rồi tiếp tục qua thêm 2 chiếc cầu treo bạn sẽ chạm được đến một xứ sở cổ tích nào đó với sắc xanh của núi rừng, màu khói lam chiều ngun ngút dưới từng ngôi nhà nhỏ, một khoảng sân xanh màu cỏ, nghe tiếng suối chảy róc rách hòa quyện với tiếng gọi réo rắt của rừng thông nghe thật bình yên.


Làng Cù Lần sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt của các cặp đôi. Tại đây, bạn sẽ được trải qua những khoảng thời gian thanh bình và mộc mạc nhất. Sự gần gũi giản dị của người dân cùng vẻ đẹp đầy thơ mộng của cảnh quan nơi đây sẽ là yếu tố giúp đôi bạn thăng hoa với từng shoot ảnh cưới lãng mạn nhất.


Vị trí: ĐT722, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng


Làng Cù Lần sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt của các cặp đôi
Làng Cù Lần sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt của các cặp đôi

Thung lũng tình yêu


Thung lũng tình yêu là một địa điểm du lịch Đà Lạt đầy chất thơ mộng và lãng mạn, đến đây du khách sẽ được hòa mình với không gian quyến rũ bên hồ Đa Thiện cùng những tiểu cảnh đại diện cho tình yêu như xích đu tình yêu, thung lũng hoa hồng, mê cung tình yêu, phố hoa, đồi Vọng Cảnh...


Với những phông nền ngập tràn hương vị của tình yêu đó, bạn sẽ có những bức ảnh cưới đầy chất thơ và lãng mạn tại nơi đây.


Vị trí: 05 – 07 Mai Anh Đào, phường 8, Thành phố Đà Lạt.


Mê mẩn” với không gian lãng mạn khi chụp ảnh cưới tại Thung lũng Tình Yêu
Mê mẩn” với không gian lãng mạn khi chụp ảnh cưới tại Thung lũng Tình Yêu

Thung lũng vàng


Thung lũng Vàng là một không gian cây cỏ đạt đến độ làm cho chân người tìm tới cảm thấy như hòa trộn cùng thiên nhiên.


Thung lũng Vàng, khó định hướng sẽ đến đâu. Cứ theo hoa, theo cây cỏ mà đi. Thỉnh thoảng dừng lại giữa một khóm hoa mà chụp ảnh, tò mò nhìn cây phong chưa tới mùa nhuộm lá vàng. Tới hồ Lưỡng Nghi nhón chân bước trên những phiến đá tròn vượt qua. Cỏ cây ở đây lạ, làm cho lòng người nhẹ hẳn đi. Như vườn lan có trên 200 giống lan quý của núi rừng Tây Nguyên và một số nước trên thế giới, vườn sưu tập các giống hoa đỗ quyên của Úc, Thái Lan, Mỹ, Trung Quốc… cả một rừng tùng xanh xinh đẹp, để rồi ngập ngừng qua cầu treo hay tần ngần đứng trước bộ sưu tập bonsai tuyệt vời.


Khi chụp ảnh cưới Đà Lạt tại Thung Lũng Vàng với không gian trong lành tràn ngập hương sắc của ngàn thông này sẽ giúp bộ ảnh của Cô Dâu - Chú Rể hòa quyện và gần gũi hơn với thiên nhiên đất trời..


Vị trí: Lạt Đồng, Lạc Dương, Lâm Đồng


Thung Lũng Vàng là một trong những địa điểm được các bạn trẻ chọn chụp ảnh cưới cho ngày trọng đại của mình
Thung Lũng Vàng là một trong những địa điểm được các bạn trẻ chọn chụp ảnh cưới cho ngày trọng đại của mình

Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt


Cao đẳng sư phạm Đà Lạt mang công trình kiến trúc Châu Âu với hình vòng cung đặc biệt. Điểm nhấn của dãy nhà là tháp chuông đậm phong cách Pháp. Cũng chính vì thế, trường trở thành nơi tạo ra các bộ ảnh xuất sắc đối với các cô dâu chú rể ưa chuộng phong cách hiện đại.


Vị trí: 109 Yersin, phường 10, Thành phố Đà Lạt.


Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Cao đẳng sư phạm Đà Lạt.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Cao đẳng sư phạm Đà Lạt.

Các homestay đẹp


Homestay ở Đà Lạt rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Các cặp đôi thường tìm đến homestay với ý tưởng chụp các kiểu ảnh tự nhiên mô phỏng cuộc sống của cả hai khi về “chung một nhà”.


Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại homestay Đà Lạt
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại homestay Đà Lạt

Đồi thông


Hơn 75% diện tích thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được bao phủ bởi rừng thông bạt ngàn. Đồi thông đã tạo thành điểm đặc trưng khi nhắc đến thành phố sương mù.


Địa điểm không thể không nhắc đến khi tới Đà Lạt, trải dài trên con đường uốn lượn từ đèo Bảo Lộc đến thành phố Đà Lạt. Những bức ảnh với đồi thông bạt ngàn tạo nên nét hoang sơ, độc đáo.


Đây chính là bộ ảnh cưới với phong cách hòa mình vào thiên nhiên trong album chụp ảnh cưới đẹp của bạn. Cây thông cô đơn trên đồi Thiên Phúc Đức cũng là địa điểm được nhiều đôi tình nhân lựa chọn.


Vị trí: Hồ Xuân Hương, Phường 12, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng


Chụp ảnh cưới Đà Lạt – tại đồi thông
Chụp ảnh cưới Đà Lạt – tại đồi thông

Ga xe lửa Đà Lạt


Đây được xem là nhà ga lâu đời nhất không chỉ ở Việt Nam mà ở cả bán đảo Đông Dương. Nếu đem so sánh, kiến trúc Ga Đà Lạt tựa như nhà ga miền Nam nước Pháp với phần nhô ra từ nóc và thụt vào phía chân theo hướng thẳng đứng. Từ lâu đã trở thành một địa điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua tại Đà Lạt. Không gian nội thất được chiếu sáng lung linh từ các ô cửa kính nhiều màu ở phần chân mái mang hơi thở của phong cách Retro. Bên trong phòng chờ cho khách là một không gian rộng lớn với các góc cạnh và đường nét ngay hàng thẳng lối, vừa uy nghi nhưng cũng rất bình dị.

Nhà ga Đà Lạt
là một công trình kiến trúc đẹp và độc đáo của nước ta và cũng là điểm nhấn thu hút các cặp tình nhân. Nếu địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt của bạn là Ga xe lửa Đà Lạt thì ảnh cưới của bạn sẽ mang phong cách cổ điển châu Âu bởi kiến trúc đặc sắc nơi đây.


Vị trí: Đường Quang Trung, Phường 10, Thành phố Đà Lạt


Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Nhà ga Đà Lạt.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Nhà ga Đà Lạt.

Dinh I


Dinh I Đà Lạt là một địa điểm tham quan vừa được đưa vào khai thác du lịch trong thời gian gần đây. Từ cổng vào Dinh 1 là một hàng tràm cổ thụ xinh đẹp và thơ mộng, chung quanh dinh thự là rừng thông cùng muôn hoa khoe sắc.


Phía sau Dinh 1 là một khu vườn thượng uyển với đài phun nước cùng khu vườn treo mang dáng dấp của Âu Châu sẽ giúp bộ ảnh cưới Đà Lạt của bạn trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn bội phần. Chính vì nét đẹp đầy chất thơ với không gian xanh tươi, trong lành như thế, nên nơi đây là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ và các cặp đôi tìm đến để sáng tạo cho mình những bộ ảnh tuyệt đẹp tại dinh thự này.


Vị trí: Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng


Dinh 1 là một địa điểm yêu thích chụp ảnh cưới của các cắp đôi tại Đà Lạt
Dinh 1 là một địa điểm yêu thích chụp ảnh cưới của các cắp đôi tại Đà Lạt

Khu phố Pháp


Khu phố Pháp gồm 15 căn biệt thự do người Pháp xây dựng vào những năm 1920 và kể từ ngày đó nơi đây gần hư phát triển thành một Paris thu nhỏ, hay nói cách khác là “Bảo tàng kiến trúc của Pháp” gần 1500 kiến trúc, biệt thự được người Pháp xây dựng và phát triển.


Mang sự lãng mạn, sang trọng từ nước Pháp xa xôi cùng với những vườn hoa rực rỡ được chăm chút cắt tỉa tỉ mỉ, những dãy rào gỗ được sơn trắng tinh, nổi bật lên tất cả là những ngôi biệt thự màu vàng hứa hẹn là “gia vị” tuyệt hảo cho bộ ảnh cưới đẹp lung linh.


Vị trí: nằm ở đường Lê Lai (bạn có thể đi theo đường Trần Bình Trọng là tới đường Lê Lai).


Những ngôi biệt thự màu vàng hứa hẹn là “gia vị” tuyệt hảo cho bộ ảnh cưới đẹp lung linh.
Những ngôi biệt thự màu vàng hứa hẹn là “gia vị” tuyệt hảo cho bộ ảnh cưới đẹp lung linh.

Đồi chè Cầu Đất


Đồi chè Cầu Đất có lịch sử hàng trăm năm tuổi và có diện tích lên đến 230 ha với màu xanh ngút ngàn, nhuộm cả đất trời đã chinh phục trái tim của vô số khách du lịch. Đến với nơi đây, các bạn sẽ hiểu thế nào là thế ” thế giới màu xanh trong mơ” với những làn gió man mác trong không gian mang đậm hơi thở của đồi chè, của thiên nhiên. Có câu “tức cảnh sinh tình”, vì vậy mà đồi chè rất thích hợp cho những đôi trai gái hẹn hò, và cũng là một phông nền tuyệt đẹp cho những tấm ảnh cưới.


Vị trí: Quốc lộ 20, thôn Xuân Trường, xã Trường Thọ, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km.


Đồi chè Cầu Đất như một “linh hồn” của vùng đất Đà Lạt. Đồi chè Cầu Đất mang vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên
Đồi chè Cầu Đất như một “linh hồn” của vùng đất Đà Lạt. Đồi chè Cầu Đất mang vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên

Bờ Hồ Xuân Hương


Có rất nhiều địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới ở Đà Lạt mà bạn bạn có thể lựa chọn và một trong số những địa điểm được rất nhiều cặp đôi chụp hình cưới ở Đà Lạt lựa chọn đó là Hồ Xuân Hương.


Hồ Xuân Hương từ lâu đã nổi tiếng với vẻ thơ mộng và yên bình. Vào buổi sáng sớm và hoàng hôn là khoảnh khắc Hồ Xuân Hương thơ mộng và xinh đẹp nhất, từng làn gió nhẹ nhàng thổi qua mặt hồ khiến mặt nước lăn tăng cùng không gian thoáng đãng, trong lành tạo nên cảnh sắc hài hòa và thơ mộng đến lạ thường. Hai bên Hồ Xuân Hương là những hàng liễu đua nhau nghiêng mình soi bóng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Đặc biệt phía trước mặt hồ gần cầu ông Đạo là những hàng Tùng cổ thụ tỏa bóng mát ven hồ, tô điểm thêm cho sự quyến rũ và làm đắm say lòng bao lữ khách và các cặp đôi khi lựa chọn nơi đây để chụp ảnh cưới tại Đà Lạt.


Hồ Xuân Hương - quả tim xanh của thành phố mộng mơ, không còn xa lạ với người dân Đà Lạt và du khách. Đến với Hồ Xuân Hương bạn sẽ được tận hưởng cảm giác cưỡi ngựa quanh hồ, soi bóng xuống hồ nước trong vắt. Đây được xem là địa điểm không thể bỏ qua của các cặp đôi khi muốn chụp ảnh cưới ở Đà Lạt giá rẻ.


Vị trí: Ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt.


Chụp ảnh cưới Đà Lạt – tại Hồ Xuân Hương
Chụp ảnh cưới Đà Lạt – tại Hồ Xuân Hương

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu


Theo truyền thuyết Nhật Bản, một vị hoàng đế đã trao tặng một bó hoa cẩm tú cầu cho gia đình mà ông yêu say đắm như một lời xin lỗi. Bởi vậy mà hoa cẩm tú cầu ngày nay được xem như là biểu tượng của tình yêu chân thành.

Ở Việt Nam thì những cây hoa đầu tiên được người Pháp mang qua và trồng tại Đà Lạt. Và sắc hương của loài hoa này đã trở nên rực rỡ nhờ mảnh đất Đà Lạt màu mỡ. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu ở Đà Lạt từ lâu đã khiến con tim của bao người xao xuyến và là nơi chốn của nhiều cặp đôi yêu thích sự lãng mạn và dịu dàng. Và đây là loài hoa được nhiều cô dâu dùng làm hoa cưới trong lễ thành hôn. Bạn và người ấy hoàn toàn có thể có những bức ảnh nên thơ, nên tình ở đây. Bên cạnh những bông hoa cẩm tú cầu xinh tươi, ngọt ngào này, tâm hồn của các bạn chắc chắn sẽ được thanh lọc và trở nên rất bình yên.


Thời điểm thích hợp để bạn đi chụp ảnh cưới tại Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu là khoảng từ tháng 9 đến tháng 1 hàng năm. Đây là mùa khô tại Đà Lạt nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển và có những tấm ảnh cưới đẹp.


Vị trí: Từ trung tâm thành phố, bạn đi thẳng theo quốc lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo) – Trần Quý Cáp – Phan Chu Trinh, hướng về hồ Than Thở sẽ thấy cánh đồng cẩm tú cầu cạnh tỉnh lộ 723.


Chụp ảnh cưới Đà Lạt – đồng hoa cẩm tú cầu
Chụp ảnh cưới Đà Lạt – đồng hoa cẩm tú cầu

Cung đường hoa dã quỳ


Ai đến Đà Lạt vào mùa hoa dã quỳ Đà Lạt thì thực sự không muốn về. Sắc vàng ngợp lối trên mọi cung đường ngoại ô Đà Lạt. Thời điểm hoa dã quỳ nở đẹp và rực rỡ nhất là vào khoảng tháng 10 hàng năm. Và khoảng thời gian tuyệt nhất trong ngày từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, khi nắng mai vừa lên, hoa có màu vàng ươm, không quá gắt và lên hình trông rất đẹp. Bởi vậy, đây chính là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt mà các cặp đôi của chúng ta thường lưu tới nhất.


Các đôi vợ chồng sắp cưới của chúng ta sẽ được đắm chìm trong “dải lụa màu vàng rực rỡ và đầy thơ mộng”, thả hồn vào thiên nhiên. Và chắc chắn rằng bạn không chỉ có những bức ảnh cưới đẹp mê hồn mà còn có những giây phút tự do, bình yên và tràn ngập hạnh phúc ngọt ngào cùng người ấy.


Vị trí:

  • Cung đường 1: Đà Lạt – Sân Bay Cam Ly – làng hoa Vạn Thành, thị trấn Tà Nung – Thác Voi – Núi Langbiang
  • Cung đường 2: Trại Mát – Cầu Đất – Thị Trấn Dran
  • Cung đường 3: Đà Lạt – Liên Khương – Nam Ban - Tà Nung- Đà Lạt


Chụp ảnh cưới đẹp rực rỡ với mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt
Chụp ảnh cưới đẹp rực rỡ với mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt

Phim trường Secret Garden Đà Lạt


Nếu đã quá quen thuộc với các địa danh ngàn người check-in ở Đà Lạt, thì Secret Garden Đà Lạt là một cái tên đầy mới lạ và thu hút cho bạn. Lạc lối giữa rừng thông mộng mơ, kết hợp với hồ nước cây cỏ nên thơ, Secret Garden là địa điểm quyến rũ làm bạn quên cả lối về!


Secret Garden là một phim trường được mệnh danh là thiên đường sống ảo hot nhất những năm trở lại đây. Đà Lạt không thiếu những địa điểm sống ảo chất ngất, nhưng Secret Garden lại được bài trí lại từ bàn tay con người, hưởng vẻ ma mị của hồ Tuyền Lâm cùng cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, tạo thành một khu vườn bí mật hấp dẫn cho du khách, đặc biệt là các bạn trẻ khám phá.


Vị trí: Unnamed Road, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng


Chụp hình cưới Đà Lạt tại Secret Garden
Chụp hình cưới Đà Lạt tại Secret Garden

Cánh đồng cỏ hồng


Cơn sốt cánh đồng cỏ hồng mới xuất hiện gần đây luôn đem đến những bức hình độc đáo, lãng mạn với những nét chấm phá ngọt ngào cho các cặp đôi. Sáng sớm khi những giọt sương đêm còn đọng trên nhánh cỏ cả cánh đồng được khoác trên mình chiếc áo màu trắng tuyết. Khi ánh nắng lên những chiếc cánh hồng bắt đầu hiện nguyên hình.


Những shot ảnh trên cánh đồng cỏ hồng luôn tạo cảm giác lung linh như đang ở khung trời châu Âu. Điểm đến không bao giờ giảm sốt dành cho giới trẻ và các cặp đôi có mong muốn đến Đà Lạt chụp ảnh cưới đẹp.


Vị trí: Đường DT725, Lạc Dương, Lâm Đồng


Chụp ảnh cưới Đà Lạt – tại đồng cỏ hồng
Chụp ảnh cưới Đà Lạt – tại đồng cỏ hồng

Các vườn rau củ Đà Lạt


Đà Lạt nổi tiếng với các vườn rau củ đẹp mê mẩn. Các cặp đôi hiện nay có xu hướng chụp các bộ ảnh cưới “có một không hai”. Vì thế, các vườn rau củ là thiên đường tạo nên những ý tưởng bay bổng: bình dị cũng có, dễ thương cũng có và cho đến “chất phát ngất”.


Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại vườn rau Đà Lạt.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại vườn rau Đà Lạt.

Đồi Chân Mây


Nằm cạnh Đồi chè Cầu Đất, “Đồi Chân Mây” là một địa điểm mới nổi tại Đà Lạt. Thật ra nơi đây chưa có tên gọi chính thức, nhưng khi đứng chụp hình tại đồi thì mây ngay sát dưới chân đồi tạo cảm giác mây đang ở cùng vị trí với bạn, vậy nên các du khách gọi đây là “Đồi Chân Mây”.


Đây là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra các bộ ảnh cưới ảo diệu, hư không. Một điểm đáng lưu ý, thời gian hợp lý để cho ra các bức hình xuất sắc là tầm sáng sớm vì khi đó mây tập trung nhiều nhất.


Vị trí: Chưa hiển thị vị trí trên bản đồ, cách tốt nhất để tới được “Đồi Chân Mây” là bạn tới Đồi chè Cầu Đất rồi lại tiếp tục hỏi người dân đến nơi.


Cầu Đất Farm – địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua
Cầu Đất Farm – địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?