Top 10 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất cho sinh viên tầm giá 5 triệu

Điện thoại giá rẻ chụp hình đẹp luôn là một trong những mối quan tâm của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên. Với tầm giá 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc điện thoại chụp hình đẹp không kém gì dòng điện thoại cao cấp. Hãy cùng Toplist điểm tên những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất cho sinh viên, tầm giá 5 triệu ngay sau đây nhé!

Vsmart Active 3 (6GB-64GB)

Ra mắt vào đầu năm 2020, Vsmart Active 3 (6GB-64GB) có cấu hình rất mạnh với mức giá dưới 5 triệu, nay còn đảm bảo sự mượt mà hơn ở phiên bản 6GB RAM. Bí mật của màn hình tràn viền cả 4 cạnh của Vsmart Active 3 (6GB-64GB) là cụm camera selfie trượt cực chất. Việc bố trí camera trước nằm giấu trong thân máy giúp bạn không bị chiếm chỗ màn hình bởi camera. Camera này sẽ chỉ bật lên khi cần và thu lại sau khi bạn chụp ảnh selffie. Tất nhiên không thể không nhắc đến độ phân giải 16MP và thuật toán làm đẹp AI Beauty của camera trước, mang đến những bức ảnh selfie chất lượng cao, sắc nét, tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của bạn.


  • Cảm biến 48MP GM1 ISOCELL của camera chính có kích thước lớn ½ inch, cho khả năng thu sáng vượt trội, kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI sẽ giúp bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.
  • Camera 8MP góc siêu rộng 118 độ rất thích hợp để chụp phong cảnh hoặc những cảnh quan rộng, kỳ thú. Bạn sẽ có được một khung hình rộng gấp đôi, thu được các góc nhìn thú vị mà không hể chụp được bằng camera thông thường.
  • Camera selfie phía trước có độ phân giải 16 MP, được cất gọn vào thân máy và sẽ tự động bật lên để người dùng chụp ảnh “tự sướng” hay gọi video call

Là một sản phầm do người Việt sản xuất, Vsmart Active 3 (6GB-64GB) chắc chắn các bạn sẽ phải ngạc nhiên khi được trải nghiệm nó với một mức giá không thể nào tốt hơn.


Thông tin tham khảo:


Link tham khảo: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/vsmart-active-3-6gb-64gb
Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

Vsmart Active 3 (6GB-64GB)
Vsmart Active 3 (6GB-64GB)
Ảnh chụp góc siêu rộng trên Vsmart Active 3 (6GB-64GB)
Ảnh chụp góc siêu rộng trên Vsmart Active 3 (6GB-64GB)

Xiaomi Redmi Note 8 (4GB/128GB)

Ra mắt vào tháng 10/2019, Xiaomi Redmi Note 8 4GB/128GB - chiếc điện thoại gây ấn tượng với thiết kế màn hình giọt nước thời trang, bộ 4 camera chất lượng cao, vi xử lý hiệu năng tốt đi kèm giá bán vô cùng hấp dẫn.


Xiaomi Redmi Note 8 128GB được trang bị bộ 4 camera sắp xếp theo chiều dọc bao gồm: 1 camera chính có độ phân giải 48 MP, 1 camera chụp hình góc rộng 8 MP, 1 camera hỗ trợ chụp xóa phông 2 MP và cuối cùng là 1 camera đo chiều sâu 2 MP. Với camera độ phân giải siêu cao, Redmi Note 8 có thể ghép 4 điểm ảnh thành một điểm ảnh kích thước lớn 1,6um, cho khả năng chụp đêm vượt trội. Tính năng quay video cũng được nâng cấp đáng kể với khả năng quay video 4K chống rung điện tử EIS. Bạn sẽ có những đoạn video chuyển động mượt mà, tha hồ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.


Bằng camera góc siêu rộng 120 độ, Redmi Note 8 4GB-128GB có thể ghi lại đầy đủ những khung cảnh hoành tráng. Nhờ 2 camera hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh, mang đến những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp hơn với khả năng làm mờ hậu cảnh ấn tượng. Redmi Note 8 có thể chụp ảnh macro, chụp siêu gần vật thể 2cm nhưng vẫn rõ nét như các máy ảnh chuyên nghiệp.


Camera trước của máy có độ phân giải 13 MP có hỗ trợ đầy đủ các tính năng làm đẹp, tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt,… hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu chụp ảnh của mọi người dùng thích selfie.


Ngoài ra Xiaomi Redmi Note 8 128GB còn có màn hình Full HD lớn 6,3 inch với bộ vi xử lý Snapdragon 665, 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, dung lượng lên tới 4000 mAh - một chiếc điện thoại rất đáng mua phải không các bạn.


Thông tin tham khảo:


Link tham khảo: https://cellphones.com.vn/xiaomi-redmi-note-8-128gb.html
Giá tham khảo: 4.650.000 VNĐ

HTC Desire 628 sở hữu bộ đôi camera 13MP và 5MP
HTC Desire 628 sở hữu bộ đôi camera 13MP và 5MP
Đánh giá chi tiết HTC Desire 628
Đánh giá chi tiết HTC Desire 628

Xiaomi Mi A3

Xiaomi đã và đang khá thành công với các sản phẩm thuộc dòng Mi A của mình và mới đây hãng đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp là chiếc Xiaomi Mi A3 với cải tiến mạnh mẽ về camera và hiệu năng bên trong.


Với hệ thống 3 camera phía sau gồm cảm biến chính của máy ảnh là 48 MP, kết hợp với ống kính góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Khả năng chụp ảnh của chiếc Xiaomi Mi A3 được so sánh tương đương những smartphone cao cấp đắt tiền. Hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết kể cả trong đêm tối. Camera góc siêu rộng mang đến những góc nhìn thực sự khác biệt, thu gọn khung cảnh rộng lớn vào trong một khung hình duy nhất.


Camera selfie độ phân giải lên tới 32MP hỗ trợ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI những bức ảnh của bạn chắc chắn hoàn hảo về cả độ nét, độ chi tiết lẫn khả năng xóa khuyết điểm và làm đẹp đầy tinh tế


Xiaomi Mi A3 được thiết kế sang trọng bằng kính cường lực, nhỏ gọn, màn hình tràn viền, dung lượng pin 4030 mAh cộng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong bạn sẽ có không gian lưu trữ rộng lớn và lượng bộ nhớ đệm đủ để bạn chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng.


Thông tin tham khảo:


Link tham khảo: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/xiaomi-mi-a3-64gb

Giá tham khảo: 3.690.000 VNĐ

Xiaomi Mi A3
Xiaomi Mi A3
Bộ 3 camera đẳng cấp.
Bộ 3 camera đẳng cấp.

OPPO A31 2020 (4GB/128GB)

Chiếc điện thoại OPPO A31 2020 (4GB/128GB) nổi bật với thiết kế màn hình giọt nước tràn viền, bộ ba camera ấn tượng đi kèm hiệu năng tốt với mức giá bán cực kỳ phải chăng.

Nổi bật với thiết kế với bộ ba camera sau được sắp xếp theo chiều dọc bao gồm một camera chính độ phân giải 12 MP và bộ đôi camera phụ 2 MP có chức năng hỗ trợ đo chiều sâu và chụp ảnh macro mà OPPO A31 2020 mang lại.


  • Camera chính 12MP sẽ chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thông thường.
  • Camera macro chuyên chụp cận cảnh những vật nhỏ ở khoảng cách cực gần. Tính năng này cho phép chụp ảnh các vật thể nhỏ ở khoảng cách 4 cm. Người dùng có thể thỏa thích sáng tạo với nhiều kệt tác nghệ thuật chụp ảnh macro đang là trào lưu hot hiện nay.
  • Camera tạo độ sâu, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông đầy chuyên nghiệp, giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh chân dung Bokeh, hiệu ứng phông nền mờ đẹp mắt

Điểm khác biệt của camera OPPO A31 khi so sánh với các đối thủ cùng tầm giá là màu sắc, các bức ảnh của OPPO A31 trở nên sống động và chân thực hơn hẳn.


Ngoài ra OPPO A31 2020 được trang bị chế độ lọc ánh sáng xanh cho màn hình, bảo vệ thị lực của bạn dù là dùng điện thoại trong đêm tối với màn hình 6,5 inch và hiệu ứng hình ảnh sinh động chắc chắn đây sẽ là một chiếc điện thoại rất phù hợp cho học sinh, sinh viên.


Thông tin tham khảo:


Link tham khảo: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-a31-4gb-128gb

Giá tham khảo: 4.490.000 VNĐ

OPPO A31 2020 thiết kế trẻ trung, năng động.
OPPO A31 2020 thiết kế trẻ trung, năng động.
OPPO A31 2020
OPPO A31 2020

Vivo Y19 (6 GB-128 GB)

Vivo Y19 là chiếc smartphone tập trung mạnh vào khả năng chụp ảnh ở camera chính lẫn camera selfie với công nghệ AI, hứa hẹn sẽ nhận được sự đón nhận tới từ người dùng là những bạn trẻ năng động và cá tính.


Vivo Y19 được trang bị đến 3 camera sau bao gồm cảm biến chính 16 MP + cảm biến góc siêu rộng 8 MP + cảm biến độ sâu 2 MP, hỗ trợ quay phim độ phân giải Fulll HD tốc độ 30 khung hình/giây, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông "ảo diệu", camera góc siêu rộng chụp được nhiều chi tiết .Cụm camera này còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp nhận diện được cảnh vật và đối tượng khác nhau giúp tạo ra những bức ảnh chuẩn mực hơn mà không cần biết rõ về các thiết lập hay thông số chụp. Không chỉ có camera sau, camera trước của Y19 cũng có thông số ấn tượng không kém, thiết bị được trang bị camera trước có độ phân giải 16 MP và được tích hợp sẵn công nghệ AI hiện đại. Từ đó giúp bạn có nhiều bức ảnh “art” hơn khi đi du lịch, chụp phong cảnh nào đó cà cả ảnh selfie nữa.


Với dung lượng pin 5.000 mAh, kèm sạc nhanh cho bạn thời lượng sử dụng điện thoại miệt mài trong một ngày dài chỉ với một lần sạc. Về hiệu năng, máy được trang bị bộ vi xử lý Helio P65 kết hợp với 6 GB RAM xử lý đa nhiệm tương đối tốt. Bộ nhớ trong “khủng”, một yếu tố đặc biệt quan trọng với những bạn có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân hoặc có sở thích quay video, chụp ảnh


Vivo Y19 là một sản phẩm rất đáng mua dành đối tượng giới trẻ, học sinh, sinh viên hiện nay phục vụ nhu cầu quay phim chụp ảnh đẹp với mức giá dưới 5 triệu.


Thông tin tham khảo:


Link tham khảo: https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-y19

Giá tham khảo: 4.690.000 VNĐ

Ảnh chụp bằng camera sau của Vivo Y19 .
Ảnh chụp bằng camera sau của Vivo Y19 .
Vivo Y19
Vivo Y19

Vivo V15 6GB-64GB

Chiếc điện thoại màn hình tràn viền hoàn hảo với camera “tàng hình” độc đáo, Vivo V15 6GB-64GB phá vỡ mọi giới hạn để mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Vivo V15 mang trên mình tới 3 camera sau, đều là những cảm biến chất lượng, cho khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể chụp ảnh sắc nét cả đêm lẫn ngày; lấy nét siêu nhanh; chụp ảnh góc rộng; xóa phông chuẩn mực để lưu trữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ.


  • Camera chính Vivo V15 có độ phân giải 24MP, khẩu độ lớn f/1.78 và đặc biệt là công nghệ lấy nét kép Dual Pixel. Kết quả là bạn sẽ có những bức ảnh rõ nét, chất lượng tuyệt hảo và tốc độ chụp cực nhanh.
  • Camera góc siêu rộng 8MP AI mở rộng tầm nhìn của bạn lên tới 120 độ, để chụp được nhiều người trong ảnh hơn, chụp cảnh rộng hơn. Cả thế giới tuyệt đẹp sẽ được thu lại đầy đủ trong camera Vivo V15.
  • Camera trước của Vivo V15 được giấu kín cực kỳ độc đáo và chỉ xuất hiện khi bạn cần. Độ phân giải siêu cao 32MP kết hợp các hiệu ứng làm đẹp giúp bạn chụp được những bức ảnh “selfie” nổi bật, cho bạn luôn đẹp rạng ngời và tự tin.

Màn hình tràn viền hoàn hảo, không còn “tai thỏ” có kích thước cực lớn 6,53 inch độ phân giải Full HD+ sắc nét, chiếm tới 90,95% diện tích mặt trước, đưa bạn đến những trải nghiệm chơi game và xem phim tuyệt vời chưa từng thấy.


Thông tin tham khảo:


Link tham khảo: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/vivo-v15-6gb-64gb
Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ

Camera “tàng hình” độc đáo của Vivo V15
Camera “tàng hình” độc đáo của Vivo V15
Vivo V15
Vivo V15

Samsung Galaxy A20s 64GB

Samsung Galaxy A20s 64GB là phiên bản cải tiến của chiếc Samsung Galaxy A20 64GB đã ra mắt trước đó với những nâng cấp về mặt camera và kích thước màn hình. Bạn sẽ có camera chính 13MP, camera đo độ sâu 5MP và camera góc siêu rộng 8MP.

    • Camera trước 8MP của Galaxy A20s giúp bạn tỏa sáng trong những bức ảnh chụp “tự sướng” với hình ảnh sắc nét. Camera góc siêu rộng mang đến góc chụp rộng tới 120 độ, lưu lại những khung cảnh hùng vĩ rộng lớn, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì trong khung hình. Chính vì thế những ảnh chụp nhóm đông người hay chụp thiên nhiên toàn cảnh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
    • Nổi bật hơn với ảnh chụp xóa phông, trang bị camera đo độ sâu 5MP, kết hợp với camera chính 13MP sẽ mang đến những bức ảnh chụp xóa phông làm mờ hậu cảnh đầy nghệ thuật giúp bạn sẽ nổi bật hơn trong khung hình.

    Ngoài ra với bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong mang đến cho Samsung Galaxy A20s hiệu năng mượt mà. Cộng với sở hữu màn hình “giọt nước” có kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+ bạn sẽ không nhận thấy màn hình quá lớn bởi viền màn hình đã làm khá mỏng, viền trên và dưới làm rất cân đối.

    Thông tin tham khảo:


    Link tham khảo:
    https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a20s

    Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ

    Bộ 3 camera của Samsung Galaxy A20s
    Bộ 3 camera của Samsung Galaxy A20s
    Tính năng chụp ảnh xóa phông giúp bạn nổi bất trong khung hình.
    Tính năng chụp ảnh xóa phông giúp bạn nổi bất trong khung hình.

    Samsung Galaxy A50 64GB

    Samsung Galaxy A50 64GB là chiếc smartphone tầm trung mới của Samsung được ra mắt trong năm 2019 với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là có cả cảm biến vân tay dưới màn hình, sử dụng màn hình Infinity-U và trạng bị tới 3 camera. Samsung Galaxy A50 được trang bị tới 3 camera sau với 3 vai trò khác nhau, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp trong nhiếp ảnh.


    Camera chính có độ phân giải 25MP khẩu độ lớn f/1.7 chụp đêm đẳng cấp; camera đo độ sâu 5MP và đặc biệt là camera góc siêu rộng 8MP. Dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì Galaxy A50 cũng đều mang đến những bức ảnh đẹp và khác biệt. Bên cạnh đó với công nghệ AI Camera đi kèm giúp máy có thể nhận diện được 20 vật thể khác nhau để có thể điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng sao cho phù hợp mang đến bức hình chất lượng nhất


    Với ống kính camera siêu rộng, Galaxy A50 có thể thu được cả thế giới rộng lớn vào trong khung hình. Ống kính này có góc rộng 123 độ, vượt xa so với các ống kính thông thường chỉ 77 độ giúp bạn lưu giữ toàn bộ khung cảnh như chính mắt nhìn thấy.


    Với chế độ chụp ảnh xóa phông nghệ thuật bạn có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh dễ dàng và thêm vào các hiệu ứng ánh sáng sau khi chụp.


    Ngoài ra Samsung Galaxy A50 có cấu hình đáng mơ ước với bộ vi xử lý Exynos 9610 8 nhân 64 bit, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Chưa hết, viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh và công nghệ sạc nhanh qua cổng USB Type-C tiên tiến cho bạn chiếc điện thoại hiệu năng hoàn hảo, luôn sẵn sàng mọi hoạt động vào bất cứ lúc nào.


    Thông tin tham khảo:


    Link tham khảo: https://cellphones.com.vn/samsung-galaxy-a50.html
    Giá tham khảo: 4.800.000 VNĐ

    Samsung Galaxy A50 thiết kế sang trọng, bóng bảy.
    Samsung Galaxy A50 thiết kế sang trọng, bóng bảy.
    Chụp hình sắc nét, sống động.
    Chụp hình sắc nét, sống động.

    OPPO A5 (2020) 128GB

    OPPO A5 (2020) 128GB là chiếc smartphone mới ra mắt của thương hiệu OPPO ở phân khúc giá rẻ/ tầm trung với thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt và đặc biệt được trang bị tới 4 camera sau gồm: camera chính 12 MP, camera góc rộng 8 MP 119 độ, camera đơn sắc 2 MP và camera hỗ trợ đo độ sâu 2 MP, OPPO A5 2020 giúp bạn có được những bức hình ưng ý nhất trong mọi bối cảnh chụp, từ chụp ngày, chụp đêm, chụp chân dung xóa phông cho đến chụp ảnh góc siêu rộng.


    Camera chính mang lại độ chi tiết cao trong bức ảnh, camera góc rộng giúp thu nhiều cảnh vật, hỗ trợ xóa phông "ảo diệu" và ảnh đen trắng cho ai yêu thích vẻ hoài cổ, hỗ trợ quay video 4K chống rung điện tử, chế độ siêu chụp đêm 2.0, chụp siêu rộng.


    Camera selfie 8 MP tích hợp AI hỗ trợ làm đẹp hứa hẹn mang lại cho các chị em những bức hình lung linh để chia sẻ lên mạng xã hội. Máy sẽ tự động nhận diện độ tuổi, màu da, giới tính chủ thể và làm mịn da, chỉnh sửa ảnh một cách khéo léo dựa trên xu hướng làm đẹp hiện tại.


    Chế độ siêu chụp đêm đẳng cấp, OPPO A5 2020 sở hữu cảm biến camera chính chất lượng với độ phân giải 12MP và khẩu độ lớn f/1.8 kết hợp thêm công nghệ đa khung hình và chế độ siêu chụp đêm Ultra Night Mode 2.0 bạn sẽ chụp được những bức ảnh rõ nét kể cả trong đêm tối với độ chi tiết cao và màu sắc chính xác, tái hiện chân thực vẻ đẹp khung cảnh ban đêm. Thật đơn giản để bạn có được một bức hình selfie đẹp xuất sắc phải không nào.

    Ngoài ra OPPO A5 2020 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665 đi cùng 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, cho hiệu năng tuyệt vời, chạy mượt mà mọi tác vụ, một yếu tố đặc biệt quan trọng với những bạn có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân hoặc có sở thích quay video, chụp ảnh. Vì vậy, 128 GB là mức dung lượng lý tưởng, nó sẽ tạo cho bạn không gian lưu trữ thoải mái trên chiếc OPPO A5 (2020), cài đặt ứng dụng mà không lo ảnh hưởng tới tốc độ truy suất dữ liệu.

    Thông tin tham khảo:


    Link tham khảo: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-a5-2020-128gb
    Giá tham khảo: 4.790.000 VNĐ

    OPPO A5 2020
    OPPO A5 2020
    Ảnh chụp sắc nét
    Ảnh chụp sắc nét

    Realme 5 Pro (4GB/128GB)

    Realme 5 Pro là bản nâng cấp từ Realme 5, có thể kể đến sự nâng cấp đáng giá đến từ cụm camera của máy. Vậy chiếc máy đến từ Realme này còn có những lý do nào đáng mua trong phân khúc smartphone dưới 5 triệu hay không?

    Điểm nổi bật của Realme 5 Pro này, có thể kể đến việc được trang bị tới 4 camera sau, độ phân giải lần lượt là 48MP x 8MP x 2MP x 2MP


    Ứng dụng camera trên máy cũng có các tính năng chụp ảnh Ultra 48MP, cảnh đêm, chuyên nghiệp, chân dung, Chroma Boost, HDR, bộ lọc trực tiếp...Với cảm biến camera chất lượng cùng phương pháp ghép điểm ảnh 4-in-1, Realme 5 Pro tự tin chụp được những bức ảnh tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng. Tất cả đều được tối ưu hóa bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến.


    Realme 5 Pro giúp bạn nhìn thấy những điều nhỏ nhất trong cuộc sống bằng khả năng chụp ảnh Ultra Macro, chụp vật thể nhỏ ở cự li siêu gần chỉ 4cm. Những con côn trùng, sinh vật nhỏ bé hay nụ hoa tươi thắm đều được camera thu lại một cách độc đáo.


    Chưa hết, Realme 5 Pro cũng có chế độ quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps giúp bạn có được những đoạn video thú vị để chia sẻ với bạn bè.


    Điểm cộng nữa dành cho chiếc Realme 5 Pro này là được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 712 AIE có tốc độ cực nhanh, xử lý mượt mà mọi ứng dụng và chơi game tuyệt vời. Có sẵn bộ nhớ trong 128GB, tha hồ lưu trữ mọi thứ ở tốc độ cao mà không lo đầy bộ nhớ. Realme 5 Pro còn có khả năng chống nước cơ bản, giúp bạn tránh được mọi nguy cơ thường ngày từ nước.


    Thông tin tham khảo:


    Link tham khảo: https://cellphones.com.vn/realme-5-pro.html
    Giá tham khảo: 4.690.000 VNĐ

    Ảnh chụp bằng điện thoại Realme 5 Pro trong điều kiện thiếu sáng
    Ảnh chụp bằng điện thoại Realme 5 Pro trong điều kiện thiếu sáng
    Realme 5 Pro (4GB/128GB)
    Realme 5 Pro (4GB/128GB)

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?