Top 10 điện thoại giá rẻ tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên

Với những bạn học sinh, sinh viên không quá dư dả về tiền bạc thì chọn mua smartphone nào giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản luôn là câu hỏi đau đầu. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những smartphone giá rẻ tốt nhất để bạn tham khảo chọn mua nhé!

Xiaomi Redmi 6A – Giá: 2.229.000 VND

Xiaomi Redmi 6A mang trên mình bộ vi xử lý Helio A22 sản xuất trên tiến trình mới 12nm. Xung nhịp tối đa lên đến 2.0GHz cho tốc độ xử lý nhanh, phản hồi liền mạch để bạn luôn sử dụng mượt mà trên hệ điều hành MIUI 9. Trong khi đó tiến trình 12nm giúp máy hoạt động tiết kiệm năng lượng và tỏa nhiệt ít hơn. Redmi 6A đảm bảo mang lại hiệu năng tốt trong tầm giá rẻ. Bên cạnh con chip tiết kiệm năng lượng, Redmi 6A còn được trang bị viên pin dung lượng cao 3000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái trong suốt cả ngày dài. Ngoài ra, màn hình không quá lớn cùng bộ vi xử lý 12nm sẽ còn kéo dài thời lượng pin hơn nữa, để bạn yên tâm vấn đề về pin.


Redmi 6A có màn hình 5,45 inch, đủ lớn để bạn trải nghiệm mọi nội dung cần thiết và tỉ lệ rộng tối ưu cho xem phim. Thiết kế màn hình viền mỏng thời thượng, kiểu dáng gọn gàng và thanh mảnh giúp Redmi 6A hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay bạn. Sự mượt mà từ mặt lưng sang khung viền tạo cảm giác cao cấp, dễ chịu khi sử dụng. Thật dễ dàng để chụp những bức ảnh đẹp với camera độ phân giải cao 13MP của Redmi 6A. Hình ảnh xuất hiện chi tiết, sắc nét, màu sắc chính xác đầy ấn tượng. Chưa kể đến công nghệ lấy nét theo pha PDAF giúp bạn bắt được cả những khoảnh khắc chuyển động nhanh. Xiaomi Redmi 6A sẽ làm hài lòng những người yêu thích chụp ảnh.


Camera trước độ phân giải 5MP mang đến những hình ảnh “tự sướng” và các cuộc gọi video đầy thú vị. Đặc biệt, chế độ chân dung và tự động làm đẹp thông minh trên Redmi 6A sẽ làm bạn đẹp tỏa sáng, không lẫn với bất cứ ai. Trí tuệ nhân tạo AI tích hợp trên Redmi 6A sẽ mở khóa màn hình trong nháy mắt. Nhận dạng khuôn mặt chính là phương thức bảo mật tiện lợi nhất hiện nay và nó đã được nâng cấp trên Redmi 6A để còn nhanh hơn nữa. Đơn giản bạn chỉ cần nhấc lên và một ánh nhìn, mọi thứ sẽ sẵn sàng ngay lập tức.

Xiaomi Redmi 6A – Giá: 2.229.000 VND
Xiaomi Redmi 6A – Giá: 2.229.000 VND
Trải nghiệm Xiaomi Redmi 6A

Nokia 2.1 – Giá : 1.990.000 VND

Nokia 2.1 mới mang đến cho bạn trải nghiệm xem nhiều hơn với màn hình lớn 5,5 inch chuẩn HD. Mọi nội dung mà bạn yêu thích đều được hiển thị sống động, rõ nét và trực quan nhờ màn hình rất lớn. Dù là công việc hay giải trí thì không gian rộng lớn cũng giúp bạn làm mọi thứ dễ dàng hơn. Nokia 2.1 có kiểu dáng vuông vắn và các nét đặc trưng của thương hiệu Nokia. Chúng ta có một chiếc điện thoại bền chắc, chế tác tỉ mỉ, cầm nắm thoải mái và độ bền rất cao.


Rất ít smartphone trên thị trường hiện nay chú trọng về loa ngoài, dù đây là tính năng mà người dùng thường xuyên sử dụng. Nokia 2.1 sở hữu loa kép ở mặt trước, phát ra âm thanh lớn và hướng trực tiếp về phía bạn. Nhờ thế những tác vụ giải trí như xem phim, chơi game hay nghe nhạc sẽ thú vị hơn nhiều với phần âm thanh tuyệt hảo. Viên pin dung lượng cực cao chính là điểm mà nhiều người dùng yêu thích nhất trên Nokia 2.1. Nhờ dung lượng lên tới 4000 mAh, bạn có thể sử dụng thoải mái Nokia 2.1 trong 2 ngày mới cần phải sạc một lần. Hết pin sẽ không còn là nỗi lo của bạn.


Điện thoại Nokia 2.1 sở hữu camera chính 8MP tự động lấy nét, lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống cực nhanh. Camera selfie có độ phân giải 5MP, để bạn thỏa sức chụp ảnh “tự sướng” hay gọi video với bạn bè. Dù là smartphone giá rẻ nhưng Nokia 2.1 vẫn sử dụng bộ vi xử lý đến từ hãng sản xuất chip di động danh tiếng Qualcomm. Snapdragon 425 4 nhân sẽ cho bạn hiệu năng mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android Oreo Go cực nhẹ.


Hệ điều hành Android Go dựa trên nền Android 8.1 Oreo trên điện thoại Nokia 2.1 là giải pháp hoàn hảo mà Google dành cho những máy smartphone giá rẻ. Các ứng dụng trên máy sẽ được tối ưu và rút gọn để tốc độ nhanh hơn, ít bị trễ khi sử dụng. Ngoài ra các ứng dụng này cũng nhẹ hơn, tốn ít tài nguyên hơn. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được cả không gian bộ nhớ lẫn lưu lượng mạng sử dụng. Android Go sẽ giúp cho những chiếc máy giá rẻ không có cấu hình quá mạnh cũng luôn mượt mà.

Nokia 2.1 – Giá : 1.990.000 VND
Nokia 2.1 – Giá : 1.990.000 VND
Trải nghiệm Nokia 2.1

Masstel X5 – Giá: 1.790.000 VND

Masstel X5 khoác lên mình diện mạo hết sức lôi cuốn với phong cách thời trang. Bộ khung vỏ làm từ chất liệu nhựa cao cấp của sản phẩm được phủ một lớp sơn kim loại vừa giúp X5 có được vẻ bề ngoài sang trọng không mấy thua kém những chiếc điện thoại đắt tiền, vừa đảm bảo thiết bị có độ bền vượt trội và trọng lượng nhẹ dễ cầm nắm. Máy có ba tùy chọn màu sắc trẻ trung gồm đen, xanh dương và vàng.


Cấu hình phần cứng là yếu tố then chốt quyết định trải nghiệm người dùng của một chiếc smartphone, hiểu được điều này, Masstel đã tích hợp cho X5 con chip Spreadtrum SC7731E bốn nhân xung nhịp 1.3GHz, màn hình IPS rộng 5.45 inch độ phân giải HD+ và bộ RAM 1GB đi kèm bộ nhớ trong 8GB. Với cấu hình này, Masstel X5 có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.


Chiếc điện thoại X5 sở hữu viên pin với dung lượng lớn 3.200 mAh, đủ để phục vụ trải nghiệm người dùng trong suốt một ngày dài. X5 có thời gian chờ lên tới 210 giờ đồng hồ, cho phép nghe gọi và đàm thoại trong 18 giờ liên tục và chỉ mất 3 giờ 15 phút để sạc đầy. Về mặt phần mềm, Masstel X5 chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo (phiên bản Android O) đã được chứng nhận GMS và vượt qua hơn 200 bài thử nghiệm CTS từ Google. Chưa dừng lại ở đó, X5 còn sở hữu phần mềm đọc sách miễn phí với kho hơn 6.000 cuốn sách, bạn sẽ thỏa thích đắm chìm vào thế giới sách khi trở thành chủ nhân của Masstel X5.


Có giá bán thuộc hàng rẻ nhất thị trường điện thoại thông minh, nhưng Masstel X5 vẫn phục vụ tốt nhu cầu chụp ảnh của chủ nhân khi sở hữu camera sau 8MP có khả năng lấy nét tự động. Camera selfie 5MP trên chiếc điện thoại này cũng được tích hợp đèn flash nhằm đảm bảo chụp được những khuôn hình “tự sướng” tuyệt đẹp với chất lượng cao.

Masstel X5 – Giá: 1.790.000 VND
Masstel X5 – Giá: 1.790.000 VND
Trải nghiệm Masstel X5

Realme C1 – Giá: 2.490.000 VND

Realme C1 sở hữu màn hình kích thước lớn tới 6,2 inch được thiết kế dạng viền siêu mỏng tiên tiến nhất hiện nay. Màn hình này có tỉ lệ 19:9, viền mỏng, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời. Mọi thứ đều được hiển thị lớn hơn, đẹp hơn, dễ dàng cho bạn các thông tin trực quan và giải trí hấp dẫn. Nhờ viền mỏng nên dù màn hình lớn thì Realme C1 vẫn đủ gọn gàng trong bàn tay bạn.


Thời lượng pin chính là điều khiến người dùng yên tâm nhất trên Realme C1. Với viên pin dung lượng đứng top đầu thị trường hiện nay 4230mAh, Realme C1 thoải mái sử dụng trong 2 ngày ở nhu cầu cơ bản. Kể cả khi bạn chơi game thì máy vẫn có thể chơi game liên tục trong 10 giờ đồng hồ. Còn nếu bạn là một người mê phim hay lướt web, 15 giờ xem video và 18 giờ duyệt web chính là những gì Realme C1 dành cho bạn.


Realme C1 mang trên mình camera kép phía sau và camera selfie AI ở mặt trước. Cụm camera kép mặt sau bao gồm hai cảm biến 13MP + 2MP có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông, làm mờ hậu cảnh tuyệt đẹp. Trong khi đó camera trước làm đẹp thông minh bằng trí tuệ nhân tạo, cho bạn những bức ảnh selfie đẹp một cách tự nhiên và nổi bật những nét đẹp của riêng bạn.


Vi xử lý Snapdragon 450 trên Realme C1 là con chip vừa có hiệu năng cao với tám nhân, lại vừa tiết kiệm điện khi sản xuất trên tiến trình 14nm. Đi cùng với Snapdragon 450 là 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB, cho bạn không gian lưu trữ đủ cho công việc và giải trí. Tính năng nhận diện khuôn mặt thông minh trên Realme C1 cho phép máy nhanh chóng nhận ra 128 điểm đặc trưng trên khuôn mặt chủ thể và mở khóa máy ngay lập tức chỉ sau 0,3 giây. Điện thoại của bạn sẽ luôn an toàn và mở khóa một cách tự nhiên.

Realme C1 – Giá: 2.490.000 VND
Realme C1 – Giá: 2.490.000 VND
Trải nghiệm Realme C1

Nokia 3.1 – Giá: 2.890.000 VND

Xuất hiện với thiết kế dạng thanh quen thuộc, nhưng Nokia 3.1 lại rất thu hút nhờ các đường cong tinh tế, khung viền kim loại chắc chắn và các đường cắt kim cương sắc sảo. Phần nắp lưng máy được làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp cực bền và cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Trong khi đó phần màn hình mặt trước cũng được vát cong và bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 để tạo ra sự liền khối vững chắc, đầy tinh tế.


Nokia 3 mới 2018 là một chiếc máy rất nhỏ gọn, nhưng không vì thế mà trải nghiệm màn hình của bạn lại kém hấp dẫn. Dù nhỏ gọn nhưng Nokia 3.1 vẫn sở hữu màn hình lớn 5,2 inch độ phân giải HD+ và tỉ lệ mới 18:9. Với tỉ lệ mới này thì trải nghiệm xem phim hay chơi game của bạn sẽ tốt hơn khi hình ảnh rộng và hiển thị mọi nội dung sống động hơn. Dù có mức giá rẻ nhưng điện thoại Nokia 3.1 vẫn giữ được bản sắc của thương hiệu Nokia, đó là khả năng chụp ảnh xuất sắc. Bộ đôi camera trên máy đều có độ phân giải cao với camera chính 13MP và camera trước 8MP. Camera chính có khả năng nấy nét tự động, nhiều chế độ chụp, phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh, mang lại những bức ảnh đầy đủ chi tiết, màu sắc chân thực. Trong khi đó camera trước góc rộng tới 84,6 độ, cho phép bạn selfie được cùng nhiều bạn bè và cảnh vật hơn.


Nokia 3.1 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,5GHz mạnh mẽ, đi cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cấu hình này khá tốt trong tầm giá để bạn có thể sử dụng các tác vụ cơ bản một cách mượt mà. Điểm nhấn lớn nhất trong cấu hình của Nokia 3.1 là thời lượng pin khi máy sở hữu viên pin dung lượng cao 2990 mAh. Đây là một con số lớn trên một chiếc máy màn hình chỉ 5,2 inch, đảm bảo bạn sử dụng thoải mái trong trọng một ngày dài.


Một trong những thiệt thòi của smartphone giá rẻ là hệ điều hành lỗi thời và không được cập nhật. Với Nokia 3.1 thì bạn không cần phải lo điều này khi bạn sẽ luôn được trải nghiệm hệ điều hành mới nhất, mượt nhất và nguyên bản nhất. Đó là vì Nokia 3.1 được sự hỗ trợ từ Google với hệ điều hành Android One tiên tiến, dựa trên nền Android 8.1 Oreo. Hệ điều hành này được Google tinh chỉnh để chạy mượt hơn, bảo mật tốt hơn và đảm bảo được cập nhật thường xuyên.

Nokia 3.1 – Giá: 2.890.000 VND
Nokia 3.1 – Giá: 2.890.000 VND
Trải nghiệm Nokia 3.1

Samsung Galaxy J4 2018 – Giá: 2.690.000 VND

Samsung J4 (2018) có thiết kế thời trang và hướng tới sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng khi cầm trên tay. Lớp vỏ mềm mại, kiểu dáng bo cong mang đến cảm giác cầm nắm hết sức dễ chịu. Sẽ có 3 màu sắc các tính để bạn lựa chọn là đen, vàng và tím. Camera trước của Samsung Galaxy J4 có độ phân giải 5MP, hỗ trợ đèn flash LED để có thể chụp selfie trong cả điều kiện thiếu sáng. Sẽ có tới 3 mức độ đèn flash khác nhau từ dịu nhẹ, vừa phải cho đến cực sáng để bạn tùy chỉnh ánh sáng phù hợp nhất. Những hình ảnh selfie sẽ luôn có ánh sáng vừa đủ, đẹp rực rỡ mà không bị chói.


Galaxy J4 sở hữu camera trước độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 – lớn nhất khi đặt cạnh các smartphone cùng phân khúc giá. Với lợi thế cảm biến độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn, J4 chụp được những bức ảnh sắc nét, đầy đủ ánh sáng và độ chi tiết cao. Không chỉ phần cứng tốt, Samsung còn thêm vào các tính năng phần mềm vui vẻ như Sticker hay bộ lọc màu để bạn thỏa sức sáng tạo trong phần chỉnh sửa ảnh hậu kỳ.


Galaxy J4 mang trên mình màn hình lớn 5,5 inch chuẩn HD công nghệ Super AMOLED tiên tiến, đưa bạn đến những trải nghiệm xem sống động. Hình ảnh được hiển thị chân thực, độ tương phản cao và màu sắc tự nhiên. Nhờ màn hình lớn, điện thoại Galaxy J4 còn đem lại hoạt động đa nhiệm một cách đúng nghĩa. Bạn có thể mở cùng lúc hai ứng dụng trên màn hình đầy trực quan. Ví dụ bạn có thể vừa nhắn tin cho bạn bè, vừa xem Youtube trên J4. Samsung Galaxy J4 có thể tự động nhận diện và kết nối những mạng Wi-Fi đã lưu. Nhưng điều thông minh ở đây là khi bạn đi ra ngoài vùng phủ sóng, kết nối Wi-Fi tự động tắt để tiết kiệm pin, đồng thời khi bạn quay lại thì Wi-Fi sẽ tự động bật lại.


Galaxy J4 được trang bị sẵn một số tính năng hữu ích như chăm sóc sức khỏe hay thư mục bảo mật. Samsung Health là tính năng chăm sóc sức khỏe dành riêng cho bạn khi có thể theo dõi hoạt động vận động hàng ngày như đếm bước chân, chạy bộ và cả theo dõi giấc ngủ. Trong khi đó thư mục bảo mật là nơi bạn lưu trữ các dữ liệu riêng tư mà chỉ có mình bạn truy cập được.

Samsung Galaxy J4 2018 – Giá: 2.690.000 VND
Samsung Galaxy J4 2018 – Giá: 2.690.000 VND
Trải nghiệm Samsung Galaxy J4 2018

Huawei Y6 Prime – Giá: 2.990.000 VND

Huawei Y6 Prime (2018) có thiết kế nguyên khối vô cùng cứng cáp kết hợp với các góc cạnh được bo cong mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm khá thoải mái, các phím bấm cũng được gia công tỉ mỉ có độ đàn hồi cao giúp bạn dễ dàng sử dụng. Ngoài ra ở mặt sau, cụm camera chính với ống kính, đèn flash cùng thông tin về camera của máy trong cùng 1 mặt kính bảo vệ tạo sự liền mạch, trông đẹp mắt và làm mặt sau bớt trống trải.


Huawei Y6 Prime (2018) sở hữu màn hình 5.7 inch HD+ được làm cong 2.5D tỉ lệ 18:9 với diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao từ đó đem lại không gian hiển thị thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, việc tích hợp tấm nền IPS đem lại hình ảnh chân thực, độ sáng và độ tương phản cao. Qua đó, người dùng có những phút giây trải nghiệm những bộ phim sống động hơn bao giờ hết.


Huawei Y6 Prime (2018) được trang bị chip Qualcomm MSM8917 cùng RAM 2 GB đảm bảo giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đơn giản hằng ngày với khả năng đa nhiệm ổn định. Đồng thời, bộ nhớ trong 16 GB khá dư giả để lưu trữ hình ảnh, những file nhạc bạn yêu thích. Nếu cảm thấy vẫn chưa ưng ý, khe thẻ nhớ sẽ hỗ trợ bạn mở rộng dung lượng một cách thoải mái nhất. Chiếc smartphone này đang chạy trên giao diện EMUI được tùy biến trên hệ điều hành Android 8.0 (Oreo).


Camera chính của Huawei Y6 Prime (2018) có độ phân giải 13 MP với khả năng lấy nét nhanh cho phép bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra Huawei Y6 Prime còn hỗ trợ chế độ Time-Lapse giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc thú vị. Camera trước độ phân giải 8 MP với tính năng làm đẹp được trang bị sẵn giúp bạn thoải mái selfie với bạn bè. Huawei Y6 Prime (2018) sở hữu viên pin có dung lượng là 3.000 mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong khoảng một ngày. Hai khe cắm sim cùng một số kết nối phổ biến như Wi-Fi b/g/n, Micro USB và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đặc biệt, Huawei Y6 Prime vừa hỗ trợ mở khóa vân tay ở mặt lưng đồng thời nhận diện khuôn mặt giúp bạn mở máy an toàn, nhanh chóng và chính xác.

Huawei Y6 Prime – Giá: 2.990.000 VND
Huawei Y6 Prime – Giá: 2.990.000 VND
Trải nghiệm Huawei Y6 Prime

Samsung Galaxy J2 Core – Giá: 1.990.000 VND

Samsung Galaxy J2 Core là chiếc điện thoại giá rất rẻ, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn khi mọi thứ chạy rất nhanh nhờ hệ điều hành Android Oreo phiên bản Go. Galaxy J2 Core được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo (phiên bản Go). Đây là giải pháp tuyệt vời dành cho những smartphone giá rẻ khi không cần cấu hình cao, máy vẫn chạy mượt mà và có hiệu năng ổn định. Các ứng dụng sẽ được mở với tốc độ nhanh hơn 15%, để bạn được tận hưởng đầy đủ những tính năng trên smartphone như vào mạng xã hội, xem Youtube, lướt web đầy thú vị.


Trình quản lý thông minh Smart Manager trên Samsung J2 Core cho phép bạn cài trực tiếp ứng dụng lên thẻ nhớ, tiết kiệm không gian cho bộ nhớ trong của máy, đồng thời ứng dụng vẫn hoạt động nhanh như thường. Dù có giá rất rẻ nhưng điện thoại Galaxy J2 Core vẫn mang đến cho người dùng trải nghiệm đủ lớn trên màn hình có kích thước 5 inch. Hãy tận hưởng mọi nội dung sống động và trực quan cùng J2 Core.


Với camera chính 8MP, camera trước 5MP và những kinh nghiệm làm máy ảnh từ Samsung, Galaxy J2 Core sẽ lưu lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của bạn bằng những bức ảnh hay thước phim sắc nét. Thỏa sức sáng tạo và lưu giữ niềm vui trong cuộc sống bằng hai camera trên Galaxy J2 Core. Được hoàn thiện cứng cáp và vừa vặn trong lòng bàn tay, Samsung Galaxy J2 Core cho trải nghiệm cầm nắm, thao tác hoàn hảo. Kiểu dáng thời trang cùng các màu sắc nổi bật sẽ rất phù hợp cho những bạn trẻ năng động. Samsung J2 Core có thể xem video trên ứng dụng Youtube Go trong thời gian lên tới 11 giờ đồng hồ. Chiếc điện thoại sẽ luôn bên bạn mà không phải quá lo lắng về việc hết pin.

Samsung Galaxy J2 Core – Giá: 1.990.000 VND
Samsung Galaxy J2 Core – Giá: 1.990.000 VND
Trải nghiệm Samsung Galaxy J2 Core

Nokia 230 – Giá: 1.250.000 VND

Chiếc điện thoại "đập đá" Nokia 230 nổi bật với vỏ nhôm sang trọng cùng bộ đôi camera trước sau đều có độ phân giải 2.0 MP độc đáo nên nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Điện thoại Nokia 230 là một sản phẩm được công bố bởi Microsoft, thiết kế là điểm gây chú ý nhất trên chiếc điện thoại này. với phần mặt lưng bằng kim loại, lung linh không kém gì một chiếc smartphone thực thụ, việc được vát cong về 2 cạnh để tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn.


Nokia 230 có màn hình 2,8 inch khá lớn khi so với một chiếc điện thoại cơ bản, được trang bị màn hình LCD 65.000 màu, độ phân giải 240 x 320 pixels, cho mật độ điểm ảnh khoảng 143 ppi, độ sáng tốt, có thể nhìn được cả dưới nắng. Bộ đôi camera trước và sau của Nokia 230 đều được trang bị độ phân giải lên đến 2 MP là điểm cộng đặc biệt so với các điện thoại phổ thông khác.


Chạy trên nền tảng Series 30+, Nokia 230 vẫn sử dụng giao diện truyền thống của các điện thoại cơ bản quen thuộc khác của Nokia, máy phản hồi nhanh nhẹn với hầu hết các thao tác từ nghe gọi, nhắn tin, mở ứng dụng, mở game, nghe nhạc, xem video, thoát ra màn hình chính. Ngoài ra, điện thoại Nokia 230 còn sử dụng viên pin Li-on 1200 mAh giúp máy có khả năng gọi được liên tục gần 24 giờ từ lúc đầy đến khi hết pin, cao hơn nhiều nếu so với các smartphone và cũng không có gì bất ngờ khi máy có 2 khe lắp sim mang đến cho bạn sự tiện dụng.

Nokia 230 – Giá: 1.250.000 VND
Nokia 230 – Giá: 1.250.000 VND
Trải nghiệm Nokia 230

Vsmart Joy 1 – Giá: 2.490.000 VND

Vsmart Joy 1 cho thấy người Việt hoàn toàn có thể làm được smartphone giá rẻ với chất lượng và độ hoàn thiện hết sức tối ưu không kém gì những thương hiệu nước ngoài. Bộ khung vỏ của sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Polymer cao cấp, được làm giả kim loại đem tới cảm giác sang trọng. Những trải nghiệm thực tế cho thấy thân máy được làm hết sức liền lạc, đem tới trải nghiệm cầm nắm tối và mượt mà và nằm gọn gàng trong lòng bàn tay người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone trong phân khúc bình dân có được thông số cấu hình mạnh thì Joy 1 là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Sản phẩm được Vsmart trang bị cho bộ vi xử lý Snapdragon 435, có bộ RAM dung lượng 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình này, Vsmart Joy 1 hoàn toàn có thể chạy mượt các tác vụ thông dụng hiện nay. Việc mang trong mình viên pin dung lượng 3.000 mAh cũng giúp sản phẩm đủ sức phục vụ bền bỉ trong hơn một ngày.


Dù có thân máy nhỏ gọn nhưng chiếc điện thoại Joy 1 vẫn mang trong mình màn hình lớn với kích cỡ lên tới 5.45 inch được thiết kế theo tỉ lệ 18:9 thời thượng và có độ phân giải ở mức 720 x 1440 pixels (HD+). Sau khi trình làng, Vsmart Joy 1 khiến cho các chuyên gia công nghệ bất ngờ khi sử dụng mặt kính cong 2.5D, có công nghệ Quantum Color + đem lại khả năng tái tạo màu chính xác.


Để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của người dùng, Vsmart đã mang tới cho chiếc điện thoại Joy 1 cụm camera trước – sau với độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP. Trong khi camera selfie của sản phẩm được tích hợp thêm đèn flash LED trợ sáng thì camera chính của có thể chụp tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Một nét hấp dẫn không thể bỏ qua của Vsmart Joy 1 chính là việc sản phẩm này hội tụ rất nhiều tính năng thú vị như cảm biến vân tay trên mặt lưng, sử dụng kết nối USB Type-C, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và chạy hệ điều hành VOS. Tất cả đều hứa hẹn đem tới trải nghiệm tiện dụng cho người dùng.

Vsmart Joy 1 – Giá: 2.490.000 VND
Vsmart Joy 1 – Giá: 2.490.000 VND
Trải nghiệm Vsmart Joy 1

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?