Top 9 Giáo viên dạy luyện chữ đẹp nổi tiếng nhất Hà Nội

"Luyện nét chữ, rèn nết người" là một trong những câu nói để nói lên tầm quan trọng của chữ viết. Chữ viết gắn liền với chúng ta từ ngày còn rất nhỏ. Tuy nhiên, để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa rất nhiều. Bài viết này nhằm giới thiệu những thầy cô là giáo viên luyện chữ đẹp trong nội thành Hà Nội được nhiều người biết đến.

Cô Minh Hiền

Cô Minh Hiền cũng là điển hình của một giáo viên mẫu mực với nghề luyện chữ đẹp tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm gắn với với nghề luyện chữ cô đã giúp cho nhiều học viên theo học tại trung tâm của cô đạt được nhiều thành công như chữ viết. Cô Minh Hiền là giáo viên chuyên luyện chữ cho học sinh mầm non, tiểu học nên cách truyền đạt tới học sinh cũng rất nhẹ nhàng khiến các em nhỏ yêu chữ và yêu cô hơn.


Hiện nay cô mở ra một số cơ sở luyện chữ đẹp tại địa bàn Hà Nội phục vụ cho các em học sinh có nhu cầu luyện chữ đẹp với tên gọi trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền


Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền.

  • CƠ SỞ 1:SN 42, Ngõ 51 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
  • CƠ SỞ 2: P101 Nhà B2 TT Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
  • CƠ SỞ 3 : Tầng 1 tòa nhà B14 Phạm Ngọc Thạch- Kim Liên- Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0988082266; 0988682266.

Website: http://luyenchudepminhhien.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudepminhhien

Cô Minh Hiền
Cô Minh Hiền
Cô Minh Hiền cũng là điển hình của một giáo viên mẫu mực với nghề luyện chữ đẹp tại Hà Nội
Cô Minh Hiền cũng là điển hình của một giáo viên mẫu mực với nghề luyện chữ đẹp tại Hà Nội

Thầy Nguyễn Đương Ánh

Thầy Nguyễn Đương Ánh là giám đốc của các trung tâm luyện chữ mang tên Ánh Dương. Sự đam mê và yêu cái đẹp đối với chữ viết đã giúp thầy trở thành một trong những người thầy luyện chữ đẹp nổi tiếng nhất Hà Nội. Xuất phát điểm chỉ là những lớp học với quy mô nhỏ, chỉ sau vài năm các trung tâm luyện chữ đẹp mang tên Ánh Dương đã có mặt ở nhiều quận trong thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


Bên cạnh đó, thầy còn là tác giả của những cuốn sách luyện chữ đẹp cho trẻ từ mầm non đến những người trưởng thành có nhu cầu học chữ, trong đó có cả giáo viên. Thầy còn cho ra đời những loại mực viết, bút viết, vở viết phù hợp với từng đối tượng để quá trình luyện chữ của học viên có thể đạt kết quả cao nhất. Bằng đôi tay tài hoa của mình, thầy đã giúp cho rất nhiều học viên khu vực Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong nước có được nét chữ như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983.184.169 - 0983.174169 - 0888.184169
  • Website: https://butmaithayanh.vn
  • Fanpage: /https://www.facebook.com/luyenchudepanhduongbutmaithayanh/
Thầy Nguyễn Đương Ánh
Thầy Nguyễn Đương Ánh
Bằng đôi tay tài hoa của mình, thầy đã giúp cho rất nhiều học viên khu vực Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong nước có được nét chữ như mong muốn. 
Bằng đôi tay tài hoa của mình, thầy đã giúp cho rất nhiều học viên khu vực Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong nước có được nét chữ như mong muốn. 

Cô Sương Sương

Cô Sương Sương - một giáo viên trẻ luyện chữ đẹp có tiếng tại Hà Nội. Với niềm đam mê, tâm huyết cô Sương đã tự mình sáng lập và tạo dựng lên thương hiệu “Trung tâm luyện chữ đẹp Sương Sương” hiện đang được đánh giá là một trong những địa chỉ luyện chữ đẹp chất lượng và uy tín hàng đầu trên địa bàn Hà Nội.


Cái “duyên” với nghề luyện chữ của cô Sương đến một cách tự nhiên, vốn yêu thích luyện chữ đẹp từ bé, lại được sự chỉ dạy của người bác ruột - cũng là một giáo viên trong ngành, cô nhanh chóng thuần thục viết được những nét chữ tròn trịa và đều đặn. Sau khi đỗ đại học, Sương Sương đã đi dạy luyện chữ cho trẻ, thời gian đầu cảm thấy đôi chút bi quan vì bản thân không có chuyên môn sư phạm và không phải ngành nghề chính mình theo học. Tuy nhiên, sau một thời gian nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt cùng với niềm tin yêu, quý mến của trẻ đã giúp cô thấy tự tin, gắn bó và yêu nghề hơn. Cô Sương được phụ huynh biết đến với cái tên thân thương “cô Sương Sương” (tên thật là Diệu Linh).

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: T5 tầng 2 căn 02 Timescity - khu văn phòng
  • Cơ sở 2: Phòng 503 nhà 7A , ngõ 97 Phố Vọng Hà - Chương Dương Độ
  • Cơ sở 3: Khu tập thể A5 Giảng Võ ( cạnh Phở gà ta) - phòng 509
  • Cơ sở4: số nhà 50 ngõ 100 phố Trần Duy Hưng ( nhà mặt hồ)
  • Cơ sở 5: ngõ 68 phố Nguỵ Như Kon Tum, đi thẳng vào ngõ 10m rẽ bên tay phải, nhà số 8
  • Cơ sở 6: Số nhà 10 lk 6a Làng Việt Kiều châu âu Mỗ Lao ( nhà biệt thự )
  • Cơ sở 7: Số 3 , ngách 61/21 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài

Website: http://luyenchusuongsuong.edu.

Điện thoại: 091 640 26 28

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchusuongsuong/

Cô Sương Sương cùng học trò
Cô Sương Sương cùng học trò
Trung tâm được xây dựng trên 8 năm
Trung tâm được xây dựng trên 8 năm

Cô Thùy Dung

Cô Thùy Dung được biết đến với trung tâm luyện chữ đẹp Thùy Dung tại 18 Phạm Hồng Thái, Nguyễn Trung Trực - Ba Đình - Hà Nội. Cô gắn bó với nghề luyện chữ đẹp nhiều năm với phương châm "chữ đẹp là nết người". Cô Thùy Dung luyện chữ cho nhiều đối tượng nhưng chủ yếu vẫn là học sinh tiểu học. Sự yêu nghề, yêu trò đã giúp cô có những thành công lớn với sự nghiệp luyện chữ đẹp tại Hà Nội.


Ngoài việc dạy cho những học viên, thì những giáo viên dạy luyện chữ tại trung tâm cô cũng được cô cẩn trọng nhắc nhở, hướng dẫn phương pháp hay để sao cho có cách truyền đạt tốt nhất tới học sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Phạm Hồng Thái - Ba Đình - Hà Nội
  • Điện thoại: 024-38281233 - 0913.075.546
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Luyenchudephanoi
  • Website: http://luyenchudephanoi.com/
Cô Thùy Dung
Cô Thùy Dung
Cô Thùy Dung
Cô Thùy Dung

Thầy Dương Thanh Tuấn

Thầy Dương Thanh Tuấn cũng là một thầy giáo luyện chữ đẹp tại số 1 ngõ 37 phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và gắn bó với chữ viết, sự đam mê cái đẹp thầy đã đem đến cho những học viên những bài học về luyện chữ nhiều điều bổ ích và sâu sắc. Thầy sinh ra trong một gia đình có truyền thống luyện chữ đẹp, chắc lí do này đã là động lực giúp thầy từ bỏ công việc là giảng viên của trường đại học Quốc gia Hà Nội để trở thành một thầy giáo luyện chữ nổi tiếng như bây giờ.


Cách giảng bài tỉ mỉ, cẩn trọng với những nét chữ được uốn nắn cẩn thận, thầy đã giúp bao thế hệ học viên tham gia khóa học của thầy có những nét chữ như ý. Thầy từng chia sẻ: "Viết chữ đẹp cũng là một cách để rèn ý chí và tính cần cù, tỉ mỉ cho mọi người".

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 37 phố Bạch Mai Hà Nội

Điện thoại: 091 229 96 90

Website: http://luyenchudep.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudepthaytuan/

Thầy Dương Thanh Tuấn
Thầy Dương Thanh Tuấn
Lớp luyện chữ đẹp của thầy Dương Thanh Tuấn
Lớp luyện chữ đẹp của thầy Dương Thanh Tuấn

Thầy Phạm Thế Vinh

Thầy Phạm Thế Vinh sống tại Khâm Thiên - Hà Nội nổi tiếng với trung tâm luyện chữ đẹp Thầy Vinh tại Ngõ 2B, Khâm Thiên, Hà Nội). Là người yêu cái đẹp nên việc theo đuổi cái đẹp là điều mà nhiều người từng thực hiện. Thầy là một người thầy giáo tận tâm, tâm huyết và vào theo nghề từ năm 17 tuổi. Học viên của thầy cũng có rất nhiều độ tuổi và lớn nhất là học viên 67 tuổi khi đầu đã điểm tóc bạc.

Thầy Vinh năm nay đã hơn 60 tuổi với những kinh nghiệm rèn chữ cho mọi người đã được rất nhiều các bạn cùng báo chí và TV ghi nhận. Cùng với thầy theo đuổi nghề dạy chữ còn có 2 cô con gái của thầy/. Với phương pháp dạy khoa học cộng với sự chỉ bảo tận tình, ông Vinh đã đào tạo rất nhiều thế hệ học trò, từ các cháu nhỏ, giáo viên, tiến sĩ đủ cả. Trong đó đã có nhiều người thành công bằng con đường dạy chữ đẹp.


Địa chỉ: Ngõ 2B, Khâm Thiên, Hà Nội

.

Thầy Phạm Thế Vinh
Thầy Phạm Thế Vinh
Thầy Phạm Thế Vinh
Thầy Phạm Thế Vinh

Cô Hải Thanh

Từng là Á khôi 1 của Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2010, Hoa khôi khoa Kinh tế kỹ thuật - điện ảnh 2010 nhưng mọi người biết đến Hải Thanh nhiều hơn không phải dưới mỹ từ "Hot girl", Á khôi, hoa khôi,.. mà dưới danh xưng "cô Thanh luyện viết chữ đẹp".


Với kinh nghiệm 5 năm luyện chữ đẹp, số học sinh, học viên mà Hải Thanh đã dạy lên tới hơn 1000 người. Đặc biệt tại lớp học của cô Á khôi này, có khoá luyện viết đẹp và nhanh dành cho học sinh cấp II, III và nhân viên văn phòng đã đi làm.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Học viện Hậu Cần - Long Biên - Hà Nội
  • Địa chỉ 2: số 11A1 ngõ 46 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội ( gần Lăng Bác)

Điện thoại: 0945188666 - 0934486400

Facebook: https://www.facebook.com/chuyen.trang.luyen.viet.chu.dep.ha.noi/

Cô Hải Thanh
Cô Hải Thanh
Cô Hải Thanh
Cô Hải Thanh

Cô Đặng Mai Đông

Cô Đặng Mai Đông là giáo viên luyện chữ đẹp và là giám đốc của trung tâm luyện chữ Mai Đông. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề luyện chữ, cô đã giúp nhiều thế hệ học viên vượt qua được rào cản về chữ viết xấu và cải thiện chữ viết của mình. Cái tên trung tâm luyện chữ chữ Mai Đông chắc hẳn không còn xa lại với những học sinh và phụ huynh cho con học luyện chữ đẹp tại địa chỉ số 5 Trúc Khê - Nam Thành Công - Đống Đa - Hà Nội. Bằng kinh nghiệm luyện chữ nhiều năm, cô Mai Đông đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và niềm tin với chữ viết cho các học viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ

  • Cơ sở 1: Số 5-Trúc Khê-Láng Hạ-Đống Đa-Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Mộc Lan 6 - 11- Greenbay - Mễ Trì - Hà Nội.
  • Cơ sở 3: P605 Tòa A Westbay- Khu đô thị EcoPark- Văn Giang- Hưng Yên.
  • Cơ sở 4: Mn Ngôi Sao Nhỏ- BT 18- dãy 16B4- Nguyễn Văn Lộc- Mỗ Lao-Hà Đông- Hà Nội.

Cô Hiền Lương: 0984. 923. 499
Cô Ngọc Oanh: 0984. 9585. 97

Website: https://luyenchudepmaidong.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudepmaidong.edu.vn/

Cô Đặng Mai Đông
Cô Đặng Mai Đông
trung tâm luyện chữ Mai Đông
trung tâm luyện chữ Mai Đông

CÔ DƯƠNG LINH

Địa chỉ luyện chữ đẹp ở Hà Nội phải kể đến đó chính là Trung tâm luyện chữ đẹp Dương Linh của cô giáo Dương Linh, đây là một trong số các cơ sở đào tạo chữ đẹp uy tín tại thành phố Hà Nội. Đến với các khóa học luyện chữ viết đẹp ở Dương Linh, các bạn nhất là các bé trong độ tuổi mẫu giáo, các bé học sinh Tiểu học không chỉ được học các kĩ năng viết thạo, viết đẹp mà còn được rèn luyện các kĩ năng khác như kĩ năng trình bày bài viết, kĩ năng viết chữ hoa, rẻn luyện các phẩm chất như tính tỉ mỉ, kiên trì, nhẫn nại,... Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ học viết chữ đẹp tốt dành cho bạn và con em mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6, ngõ 254 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Hotline: 0349.583.799
  • Email: dayvietchudep.hn@gmail.com
  • Website: www.dayvietchudep.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dayvietchudep/
CÔ DƯƠNG LINH
CÔ DƯƠNG LINH
NÉT CHỮ CÔ DƯƠNG LINH
NÉT CHỮ CÔ DƯƠNG LINH

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?