Top 7 Homestay đẹp nhất tại Nha Trang

"Homestay" vốn là “đặc sản” của Đà Lạt xứ sở sương mù, là loại hình lưu trú phổ biến mà ai tới cũng đều phải trải nghiệm một lần. Dù nằm cạnh Đà Lạt nhưng Nha Trang lại nổi tiếng với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hạng sang và dịch vụ cao cấp. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Nha Trang thiếu vắng "homestay" chất lừ giá rẻ dành cho những bạn yêu thích du lịch bụi, bạn sẽ phải bất ngờ khi tới 7 địa điểm lưu trú mà mình giới thiệu với bạn ngay dưới đây.

Kokoro Home

Kokoro Home phù hợp với những ai yêu sự tinh tế, đơn giản với sắc trắng tinh khôi nhưng không kém phần sang trọng. Tại Kokoro bạn sẽ tận hưởng một không gian thoáng đãng với ánh nắng ngập tràn mỗi sớm mai, chút gió trời và bầu khí quyển đáng hít thở.


Những bộ bàn ghế đơn sơ, mộc mạc, những chậu cây cảnh được bố trí phù hợp, khiến không gian Kokoro càng thêm thu hút. Đặc biệt, căn phòng bếp được sắp xếp đồ đạc ngăn nắp mà xinh xắn lắm! Bộ xoong nồi, những chiếc cốc, chiếc bát, chiếc đĩa đều được chọn lựa kỹ từ màu sắc, kích thước và được sắp xếp tinh tế. Chỉ một chỗ nghỉ chân mà có cần đáng yêu đến thế.


Kokoro là địa chỉ dừng chân ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Nha Trang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 04 Đặng Tất, Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại: 093 618 68 87

Fanpage: facebook.com/Homestaynhatrangg/

Kokoro Home
Kokoro Home
Những bộ bàn ghế đơn sơ, mộc mạc, những chậu cây cảnh được bố trí phù hợp, khiến không gian Kokoro càng thêm thu hút
Những bộ bàn ghế đơn sơ, mộc mạc, những chậu cây cảnh được bố trí phù hợp, khiến không gian Kokoro càng thêm thu hút

Tabalo Hostel

Tabalo Hostel thực sự là một nơi nghỉ chân không thể bỏ qua tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Nằm trên khu vực ngoại giao của Thành phố, gần trung tâm và bãi biển Nha Trang, thuận tiện cho việc tham quan và du lịch, Tabalo mang đến một bầu không khí sạch sẽ, hiện đại và chung với giá cả hợp lý.


Bước vào Tabalo Hostel chắc chắn bạn sẽ chẳng nghĩ mình đang ở trong 1 khách sạn nào đó nhưng là ở trong một chiếc du thuyền sang trọng với những căn phòng nho nhỏ nhưng được thiết kế một cách thông minh để tạo ra những không gian tuyệt vời cho chuyến du lịch của chúng mình.


Tabalo Hostel bạn có thể chọn phòng đơn với giá chỉ khoảng 200.000VNĐ/giường hoặc những phòng dạng "cabin" dành riêng cho các cặp đôi hoặc gia đình với giá 600.000VNĐ/phòng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang.

Số điện thoại: 0258 352 52 95

Fanpage: facebook.com/tabalohostel/

Tabalo Hostel
Tabalo Hostel
Những phòng tập thể với mức giá phải chăng
Những phòng tập thể với mức giá phải chăng

A&C Homestay and Cafe NhaTrang

Thêm một địa chỉ homestay mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Nha Trang đó là A&C Homestay and Cafe NhaTrang. Đây là tổ hợp của một căn home và quán cafe cực kỳ xinh xắn. Tất cả được bài trí hết sức tỉ mỉ từ rèm cửa, ghế ngồi cho tới giường...mang trọn tâm huyết của chủ nhà. Phong cách chủ đạo đó là nhẹ nhàng với tông trắng kết hợp nâu trầm mang đậm style Hàn Quốc. Chắc chắn đây sẽ là thánh địa của các nàng ưa sống ảo.


Tầng 1 của home đó là quán cafe nhỏ xinh với vô vàn các loại đồ uống thơm ngon hấp dẫn. Bạn chỉ cần oder, những ly trà hay sinh tố thơm ngon sẽ lập tức được mang đến. Tất cả đều được pha chế hết sức công phu chắc chắn sẽ giúp bạn hạ nhiệt. A&C Homestay and Cafe NhaTrang có tổng cộng 2 phòng là phòng đơn và phòng đôi. Mặc dù gọi là phòng đơn nhưng không gian cũng rất rộng rãi có thể ở được 3 người thoải mái.


Vì số lượng phòng ít, khách đặt phòng lại đông, đặc biệt vào những dịp lễ tết lớn, nên nếu muốn đặt phòng bạn hãy liên hệ trước 1 tháng để có thêm nhiều lựa chọn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
37 Phú Xương, Vĩnh Hãi, Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 097 420 90 00
Facebook: https://www.facebook.com/AC-Homestay-and-Cafe-NhaTrang-1053836138125143/


A&C Homestay and Cafe NhaTrang
A&C Homestay and Cafe NhaTrang
A&C Homestay and Cafe NhaTrang
A&C Homestay and Cafe NhaTrang

S-House

Nói đến những nơi nghỉ dưỡng được yêu thích tại Nha Trang, nhất là các Homestay thì chắc chắn không thể bỉ qua cái tên S-House này, đây là một trong những homestay được du khách lựa chọn nhiều nhất khi tham quan dải đất miền Trung đẹp đẽ này. Mang trong mình phong cách rất "Tây" nhưng lại gần gũi với thiên nhiên nên S-House tạo cho người ta cảm giác thân thuộc biết bao.


S-House thể hiện rất rõ những ý nghĩa của chữ cái mà nó mang trong người trong việc mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và dễ chịu. "Sun", "Sea", "Smile" và "Simple" là những từ ngữ đặc trưng mà người ta luôn nghĩ về khi nói đến Nha Trang, ở S-House cũng thế, nơi đây luôn ngập tràn ánh nắng, gần biển, nhiều tiếng cười và thiết kế giản dị.


Có 6 phòng ở S-House cho bạn lựa chọn, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm 1 giường đôi, 1 cặp loa máy tính, một chiếc bàn làm việc, một kệ sách nhỏ xinh… và rất nhiều thứ lặt vặt khác để trang trí tạo cảm giác thân thuộc như ở nhà. Đặc biệt mùa trung thu này S-House vẫn còn chương trình giảm 20% giá phòng cho đến hết tháng 9 đấy. Nếu đã chọn Nha Trang làm điểm đến cho những ngày nghỉ dưỡng thì đừng quên chọn S-House là nơi dừng chân cho chuyến hành trình của mình bạn nhé


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18.02 đường 4D khu đô thị Lê Hồng Phong 2, P. Phước Hải, Nha Trang

Số điện thoại: 090 528 28 22

Fanpage: facebook.com/ShousehomestayNhatrang/

S-House nhìn từ ngoài vào
S-House nhìn từ ngoài vào
Phòng ở S-House đơn giản nhưng tinh tế, tiện nghi
Phòng ở S-House đơn giản nhưng tinh tế, tiện nghi

Annie Homestay

Annie Homestay kết nối mọi người với nhau bởi phong cách thân thiện, nhiệt tình và gần gũi. Ở Annie Homestay bất giác sẽ thấy cuộc đời còn nhiều thứ xinh xắn, đáng yêu đến thế. Một nơi ở tiện nghi, một tình người bao trùm khắp chốn phòng. Nơi đây không chỉ là nơi dừng chân mà còn là một mái ấm của sự gắn kết.


Annie Homestay cho bạ cảm giác như đang ở trong chính căn nhà của mình vậy. Bạn có thể tha hồ sử dụng bếp, máy giặt… đặc biệt hơn là các dạng phòng của Annie cũng cực kì ngọt ngào với đủ phong cách tha hồ lựa chọn.


Annie Homestay có vị trí thuận lợi gần biển và nằm trong “khu phố Tây” thích hợp cho những ai muốn dạo biển để ngắm bình minh hay hoàng hôn. Từ Annie Homestay chỉ cần đi bộ 5 phút là ra tới biển, lại cực gần các chỗ chơi như Sailing Club.


Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ lưu trú theo phong cách phương Tây với giá rẻ, thì hãy đến với Annie Homestay Nha Trang. Chắc chắn những điều đáng yêu nơi đây sẽ khiến bạn cực hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 64 Núi Một, TP. Nha Trang
  • 213 Dương Hiến Quyền, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang
  • 22/6 Quang Trung, Tp. Nha Trang
  • 3210 Mường Thanh, Tp. Nha Trang

Số điện thoại: 091 577 55 15 - 0945 611 604

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: facebook.com/Annie.homestay.nhatrang/

Annie Homestay một góc cực xinh
Annie Homestay một góc cực xinh
Annie Homestay
Annie Homestay

Ccasa Hostel

Ccasa Hostel nổi bậc với những chiếc container cũ đầy màu sắc, cái tên cũng đồng thời được lấy từ ý tưởng trang trí táo bạo này. Với hy vọng mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ - hoặc thậm chí không thể nào quên ở đây, ngôi nhà Ccasa được làm giàu với sự rung cảm gia đình lớn và các giá trị gia đình, chào đón mọi người từ mọi tầng lớp.


Sân của Ccasa Hostel vừa rộng lại vừa được trang trí kiểu Tây, cảm giác như mình đang ở một quán cà phê cực chất chứ không phải là "Hotel". Hostel chiếm trọn cảm tình du khách nữa đó là khoảng sân thượng với những tấm lưới được căng qua giếng trời.Có đủ lựa chọn cho các mem nhà mình đây: phòng tập thể 6 người: 160.000 VNĐ/người, phòng tập thể 4 người:


Hiện tại, Ccasa đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch, nó cũng đóng góp nhiều không gian xanh hơn cho thành phố và giảm tác động tiêu cực đến môi trường. Đây là một sự đóng góp đáng được ghi nhận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 24 Sao Biển, Phường Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang.

Số điện thoại: 0258.3838.833 - 0989.804.593

Fanpage: facebook.com/ccasahostel

Ccasa Hostel với những chiếc container cũ đầy màu sắc
Ccasa Hostel với những chiếc container cũ đầy màu sắc
Ccasa Hostel với phòng ngủ mê hoặc lòng người
Ccasa Hostel với phòng ngủ mê hoặc lòng người

Diagon Alley - Hẻm Xéo Homestay Nha Trang


Diagon Alley là địa chỉ homestay quá đỗi bình dị ở Nha Trang mà chắc chắn nếu có cơ hội tới đây một lần bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải trở lại lần nữa. Diagon Alley nằm ở sâu trong con hẻm ngoằn ngoèo, ô tô vào được nhưng hơi nhỏ. Đúng như tên gọi của nó, Diagon Alley - Hẻm xéo dường như tách biệt với khu dân cư bên ngoài, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh đặc biệt khi tới đây.


Không gian home cũng không quá rộng lớn, phòng ngủ sử dụng gỗ quý hiếm, cách bài trí đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi như ở nhà. Diagon Alley mang đậm phong cách vintage, phù hợp với các cặp đôi, hay gia đình đi nghỉ dưỡng. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là những điểm cộng được nhiều du khách đánh giá cao khi đến Diagon Alley.


Diagon Alley có phòng ốc gọn gàng, cực kỳ sạch sẽ bạn chỉ cần xách valy tới, tất cả đã có Diagon Alley lo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24/1 Bầu Mác, thôn Phú Trung, xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang

Số điện thoại: 0935.855.475

Facebook: https://www.facebook.com/hemxeohomestay/

Diagon Alley - Hẻm Xéo Homestay Nha Trang
Diagon Alley - Hẻm Xéo Homestay Nha Trang
Diagon Alley - Hẻm Xéo Homestay Nha Trang
Diagon Alley - Hẻm Xéo Homestay Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?