Top 5 Homestay đẹp nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Homestay là một trong số những hình thức lưu trú được ưa chuộng hiện nay. Với chi phí bình dân, không gian ấm cúng cũng như gần gũi với bản sắc địa phương, homestay là lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những homestay đẹp nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội để bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Và hãy cũng Toplist khám phá xem đó là những cái tên nào bạn nhé!

Jenny House Homestay

Có tọa lạc ở Nghĩa Tân - Cầu Giấy, một trong những khu tập thể lâu đời nhất của Hà Nội, Jenny House là một nơi nghĩ dưỡng có không gian bình yên, tĩnh lặng nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại.


Ở đây rất dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích phong phú, hấp dẫn như: bể bơi, rạp chiếu phim, massage, shopping center..v.v Đừng quên khám phá ẩm thực ở khu nhà mình nhé, có hàng trăm món ăn đường phố đang đón chờ các bạn đấy.


Jenny House còn có trà và cafe ngon, có nhạc hay, mini game và một tủ sách vô cùng đồ sộ. Mỗi sáng thức dậy bạn có thể đón ánh nắng tràn qua song cửa, pha một ly trà nóng, chọn một cuốn sách hay. Hãy cùng cảm nhận những điều đặc biệt và khám phá những góc riêng với người bạn đồng hành của mình nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936 258 486
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jennyhousehomestay
  • Giá: từ 750.000VNĐ/ đêm
Jenny House
Jenny House
Jenny House
Jenny House

The King Homestay

Không hề kém cạnh những homestay khác, The King Homestay giữ được lượng khách hàng nhất định cho riêng mình bởi dịch vụ lưu trú chất lượng, tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt nếu bạn có chuyến du lịch dài ngày hoặc đi công tác thì có thể liên hệ The King Homestay để thuê phòng. Với phòng ốc tiện nghi, đầy đủ vật dụng, cơ sở thiết bị như đồ dùng, wifi miễn phí, bảo mật vân tay,...giúp du khách cảm thấy thư giãn và thoải mái khi sử dụng dịch vụ lưu trú đảm bảo an toàn, an ninh. Không những vậy, bạn còn có thể nấu ăn tại gian bếp như chính ngôi nhà của mình.


Trang trí tại The King Homestay đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo cảm giác sạch sẽ, tinh tế. Từ phòng ngủ được dọn dẹp sạch sẽ với ga giường phủ mới, máy lạnh và quạt trần đầy đủ thì tại đây nếu bạn thuê trong vòng 1 tháng còn được hưởng dịch vụ dọn dẹp phòng miễn phí 2 lần/tuần. Một số phòng còn có ban công nhìn ra ngoài với view cây xanh, tạo cảm giác khoáng đãng. Mặc dù tại The King Homestay chủ yếu kinh doanh phòng ở thuê dài hạn nhưng nếu bạn là khách du lịch thì vẫn có thể ghé qua để chọn phòng cũng như dịch vụ kèm theo với giá vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế nên nếu có dịp đến với Cầu Giấy, Hà Nội thì đừng quên ghé qua The King Homestay bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 329 Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại:
0968 235 511- 0919 957 794 - 0865 554 758 - 0969 517 989
Fanpage: https://www.facebook.com/The-King-Homestay-2045185389121529/
Giá: trọn gói từ 1.200.000/tháng

The King Homestay
The King Homestay
Gian bếp tại The King Homestay
Gian bếp tại The King Homestay

Hanoi 1991 homestay

Nằm ngay giữa khu dân cư đông đúc, với những con người thân thiện, Hà Nội 1991 là homestay dành cho sinh viên bởi mức giá hợp lý cùng với thiết kế từ trong ra ngoài căn nhà đều được trang trí theo phong cách hoài cổ, tạo cho bạn cảm giác như đang ở giữa Hà Nội xưa. Ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe Honda Super Cub (mô hình của thập niên 90) và xe tay ga Vespa (mẫu 2008) để bạn có thể lòng vòng quanh Hà Nội. Không gian của Hà Nội 1991 khá đơn sơ, khu bếp và nhà vệ sinh được tách nhau, điều này khá bất lợi cho một số vị khách yêu thích không gian khép kín. Chủ nhà thân thiện, nhiệt tình và cung cấp cho khách khá nhiều phương tiện để thư giãn, giải trí.


Homestay Hà Nội 1991 là một căn hộ khép kín, đảm bảo sự riêng tư cho khách với 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và một phòng vệ sinh riêng. Phòng có thể ở được tối đa 3 người và khi thêm người thứ 3 sẽ thu thêm phụ phí 120 nghìn. Với cách thể hiện sự độc đáo trong cách bài trí đậm chất vintage đã thu hút rất nhiều bạn đến với nơi đây. Homestay này còn mang đến không ít trải nghiệm thú vị và món ăn bồi bổ, liều thuốc "hạ sốt" cho tinh thần những con người dễ gặp áp lực. nếu có thời gian bạn hãy đến với nơi này để đắm mình trong những ngọt ngào say đắm của một dư âm cổ kính.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 2 ngõ 82 Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0946 617 000
  • Giá: 320.000VNĐ /Đêm – 450.000VNĐ/Đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoi1991/
Hanoi 1991 homestay
Hanoi 1991 homestay
Homestay Hà Nội 1991 là một căn hộ khép kín, đảm bảo sự riêng tư cho khách với 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và một phòng vệ sinh riêng
Homestay Hà Nội 1991 là một căn hộ khép kín, đảm bảo sự riêng tư cho khách với 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và một phòng vệ sinh riêng

Homestay Unique Serviced

Homestay Unique Serviced là một trong những homestay Cầu Giấy có vị trí tốt. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển thăm quan thành phố. Nơi đây se mang lại cho bạn sự yên tĩnh cùng các tiện ích như đang ở ngôi nhà của chính mình. Còn chần chừ gì mà không đặt phòng như 1 món quà cho gia đình bạn.


Homestay Unique Serviced rất gần vơi nhiều địa điểm đi chơi rất thuận tiện cho bạn như: Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Trung tâm thương mại Royal City, Bảo tàng không quân Việt Nam, Văn Miếu Quốc Tử Giám… Nơi đây được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và gam màu trang nhã. Phòng ngủ được trang bị 1 giường ngủ được đặt ở góc phòng, có giá sách và tủ đồ ở bên cạnh. Ở đây, bạn có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Hoặc đọc 1 cuốn sách hay được để sẵn, sẽ là sự nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn. Giường ngủ được đặt sẵn gối, chăn mỏng. Điều hòa và wifi đầy đủ.


Bên cạnh đó phòng khách có không gian nhỏ, đáng yêu ở giữa phòng. Được kết hợp với bàn ăn tiện lợi. Cho bạn có sự nghỉ ngơi, trò chuyện cùng người thân yêu. Hay bếp nấu cũng có không gian rộng và sạch sẽ được đặt riêng trong phòng. Cho bạn có thể tự mình nấu các bữa ăn nhanh hoặc tiệc thịnh soạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 ngõ 106 Phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 900 098
    Fanpage: https://uniqueserviceapartment.com/en-us?fbclid=IwAR3r8tNB259qL46pzqUEQfTsNX-RZnbuj8YJr2Iy0h2zgybWVE-i_--5kA0
  • Giá: từ 550.000VNĐ/ đêm
Homestay Unique Serviced
Homestay Unique Serviced
Homestay Unique Serviced là một trong những homestay Cầu Giấy có vị trí tốt.
Homestay Unique Serviced là một trong những homestay Cầu Giấy có vị trí tốt.

Homestay Noble

Homestay Noble có tọa lạc trên con phố Cầu Giấy sầm uất, nhưng không gian nhà ở lại vô cùng yên tĩnh nhờ hệ thống cách âm tốt. Noble Homestay là nơi sẽ mang đến cho bạn sự riêng tư cùng không gian ấm cúng. Hiện đại và sang trọng là 2 tính từ miêu tả cho nơi ở này. Đừng bỏ qua căn nhà khi có cơ hội đặt chân lên vùng đất Thủ đô này nhé.


Homestay Noble cung cấp đầy đủ tiện ích để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Nơi đây có không gian khép kín, cho du khách có sự riêng tư nhất. Giường đôi cao cấp được đặt trong phòng cho bạn thư giãn. Căn hộ được thiết kế một cách ấm cúng, chủ yếu sử dụng gam màu sáng. Ngoài giường ngủ, nội thất cần thiết khác cũng được chủ nhà chuẩn bị sẵn. Tăng thêm sự tiện lợi cho du khách nghỉ chân.


Ngoài ra, ở đây còn có 1 bếp nấu nhỏ để bạn nấu các món ăn nhanh khi cần thiết. Phòng ngủ có 1 giường ngủ cỡ tiêu chuẩn, cho bạn thoải mái ngả mình. Đệm chất lượng cao được đặt ở đây, giúp người ở có giấc ngủ ngon nhất, tuyệt vời nhất, cho chuyến đi thêm trọn vẹn.Bàn ghế gỗ nhỏ được đặt cạnh giường cho bạn đọc sách, thư giãn. Hoặc có thể tận dụng đây là bàn ăn tiện lợi. Nhà tắm quây kính hiện đại, có vòi sen và bình nóng lạnh cho bạn sử dụng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: từ 390.000VNĐ/ đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aaanobleapartment/
Homestay Noble
Homestay Noble
Homestay Noble
Homestay Noble

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?