Top 4 Homestay đẹp nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Khoảng hơn năm trở lại đây, homestay đã trở thành một trong những trào lưu được du khách yêu du lịch cực kì yêu thích. Nói đến homestay, có lẽ nhiều người nghĩ ngay đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như ở Đà Lạt, Sapa, Đà Nẵng, Nha Trang, … với các homestay cực kỳ đa dạng và sáng tạo, du khách sẽ không nghĩ đến tại thành phố Hà Nội – Thủ đô sầm uất lại có những homestay ẩn mình trong đó, mang nét bình yên và cực kì thoải mái. Sau đây là một số homestay ở quận Thanh Xuân cho bạn tham khảo.

Hàng Gốm homestay

Hàng Gốm homestay là một homestay nằm trong ngõ nhỏ, ấy thế nhưng nơi này vẫn cứ “sốt xình xịch” vì quá đỗi đáng yêu và đẹp đẽ. Mỗi phòng nghỉ trong homestay đều được thiết kế theo phong cách Á- Âu hài hoà, vừa có nét hiện đại của Châu Âu, đồng thời cũng có sự cổ kính của Á Đông. Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác mới lạ, vậy thì homestay này nên được lưu lại trong list của bạn.


Cả homestay này có tổng cộng 3 phòng ngủ, 2 phòng lớn và 1 phòng nhỏ hơn. Được thiết kế các hoạ tiết trang trí bằng gốm đan xen kết hợp. Nhìn tổng thể các phòng đều yên tĩnh, tiện nghi và sạch sẽ. Cả hai phòng ở tầng 2 và 3 đều có ban công, buổi sáng thì tràn ngập ánh nắng luôn. Phòng bếp là phòng sinh hoạt chung, ánh đèn vàng cực kì ấm áp, cộng thêm không gian to đùng luôn, tha hồ mà nấu ăn chế biến. Ở bếp cũng có một chỗ nho nhỏ để bán những sản phẩm gốm sứ nhỏ xinh. Nhìn là muốn rinh luôn về nhà. Ở đây có cả dịch vụ thuê xe máy và xe đạp, nên có thể tiết kiệm chi phí di chuyển cho bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36A, ngõ 109 đường Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 457 182
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Hotel/Hang-gốm-Homestay-1682029625151738/
  • Giá: từ 850.000 VNĐ/đêm
Phòng tại Hàng Gốm homestay
Phòng tại Hàng Gốm homestay
Hàng Gốm homestay là một homestay nằm trong ngõ nhỏ, ấy thế nhưng nơi này vẫn cứ “sốt xình xịch” vì quá đỗi đáng yêu và đẹp đẽ.
Hàng Gốm homestay là một homestay nằm trong ngõ nhỏ, ấy thế nhưng nơi này vẫn cứ “sốt xình xịch” vì quá đỗi đáng yêu và đẹp đẽ.

Homestay Mova

Khác hẳn với không gian ồn ào náo nhiệt của phố phường Hà Nội, du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên khi bước vào căn nhà Homestay Mova. Khi đến với nơi đây bạn như đang bước vào ngôi nhà cổ của những năm thập niên của thế kỷ trước đó. Với hình ảnh quen thuộc của những ngôi nhà quen thuộc miền Bắc, đó là hình ảnh hoa sen, cây chuối cùng các chum ao làng hiển thị ngay trong căn nhà Mova Homestay.


Phòng khách được bày trí mang hơi thở của những ngôi nhà đồng quê với hình ảnh hoa sen, chum vại, cây chuối, khóm tre làng cùng bộ bàn ghế hoài cổ. Đây là nơi bạn có thể ngồi nhâm nhi chén trà cùng thưởng thức hương vị đặc trưng của miền bắc. Mỗi căn phòng ngủ ở đây đều được thiết kế ấm cúng với ga màu sáng, cùng với các đồ dùng mang nét xưa. Phòng nào cũng được trang bị cửa sổ lớn để đón nhận luồng ánh sáng tự nhiên dịu dàng chiếu vào. Căn bếp tại Mova Homestay cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị, bạn có thể mua đồ về tự nấu hoặc ra ngoài thưởng thức các món đặc trưng như phở Hà Nội, bánh cuốn Hà Nội, bún chả Hà Nội,… và vài cốc bia tươi Hà Nội cũng rất tuyệt.


Khi tới với nơi đây bạn hoàn toàn trút bỏ được những ồn ào, náo nhiệt, bận bịu của cuộc sống đời thường để trở về với không gian bình yên, nhẹ nhàng và thoải mái đến lạ thường. Nơi đây luôn tràn ngập không khí tươi mới, chan hòa cùng ánh sáng len lỏi qua những căn nhà cao tầng, mọi thứ tại đây cũng đều xinh xắn và ấm cúng gần gũi thân quen.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0917 026 672
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaymova/
  • Giá: từ 700.000 VNĐ/đêm
Homestay Mova
Homestay Mova
Homestay Mova với phòng ốc tiện nghi
Homestay Mova với phòng ốc tiện nghi

Homestay The Golden Palm

Homestay The Golden Palm nằm trên con phố Lê Văn Lương, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 5km. Nơi đây mang đến không gian nhà nghỉ dưỡng hiện đại và sang trọng. Là một Homestay tại quận Thanh Xuân, Hà Nội có sức chứa cho 8 người, bạn có thể rủ cả gia đình đi nghỉ Tết dương lịch thoải mái nhé.


Homestay The Golden Palm có ngoại thất rất tốt với 1 bể bơi rộng, cao cấp cho du khách thư giãn thoải mái khi đến đây. Xung quanh có khuôn viên, nhiều cửa hàng tiện lợi, ăn uống. Giúp chuyến đi của bạn thêm nhiều tiện ích hơn. Homestay The Golden Palm cung cấp 3 phòng ngủ. Các giường đôi được chủ nhà chuẩn bị sẵn cho bạn nghỉ ngơi. Nơi ở cũng có phòng sinh hoạt chung ấm cúng, để bạn ngồi xuống và quây quần bên gia đình. Và nếu bạn thích nấu ăn thì bếp của Homestay sẽ giúp bạn nhé. Homestay The Golden Palm – Homestay tại quận Thanh Xuân, Hà Nội cho bạn một kì nghỉ đáng nhớ. Chính vì thế nên nếu bạn đang tìm cơ sở lữu trú thích hợp tại Thanh Xuân, Hà Nội thì hãy ghi chú lại địa chỉ này nhé


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chung cư 21 Lê Văn Lương, Trung Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988 989 545
  • Giá: từ 1.500.000– 1.700.000 đêm
Homestay The Golden Palm
Homestay The Golden Palm
Homestay The Golden Palm
Homestay The Golden Palm

Homestay Vistay

Homestay Vistay là Homestay tại quận Thanh Xuân, Hà Nội với không gian yên tĩnh và đẹp. Có diện tích rộng (76m2) cho nhóm 4 người sử dụng thoải mái. Homestay sẽ mang đến cho bạn sự ấm cúng như đang ở trong chính nhà của mình. Nơi đây giúp bạn có được kì nghỉ lễ hoàn hảo và trọn vẹn.


Homestay Vistay cung cấp 2 phòng ngủ có tông màu nhã nhặn, tươi mới. Phòng có cửa sổ và cây hoa nên không khí ở đây càng thêm tươi mát. Bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi nghỉ ngơi tại đây. Đây cũng là homestay có thiết kế đẹp, tạo cảm hứng cho du khách khi đến đây. Bên cạnh có phòng khách, được đặt ghế sofa cao cấp và TV để bạn giải trí. Cửa kính nhìn ra quang cảnh của khu nhà và khuôn viên, đường phố. Giúp du khách thay đổi không gian sống và tận dụng được lợi thế cao tầng của Vistay.


Ngoài ra Homestay Vistay có bếp, đây là những không gian sinh hoạt chung để bạn quây quần cùng người thân. Không chỉ có nội thất tôt, ngoại thất của tòa nhà cũng đẹp. Ở đây còn có bể bơi ngoài trời để bạn tăng cường hoạt động ngoài trời. Thật tuyệt nếu bạn cùng người thân đến Homestay Vistay và tận hưởng cùng nhau.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0941 118 188
  • Website: https://vistay-homestay.business.site/
  • Giá: từ 1.300.000 VNĐ/đêm – 1.400.000VNĐ/đêm
Homestay Vistay
Homestay Vistay
Homestay Vistay
Homestay Vistay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?