Top 5 Homestay đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

Homestay là một loại hình lưu trú khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi cũng như không gian thoải mái và thiết kế đẹp. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những homestay đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park, Hà Nội. Nếu bạn có cơ hội du lịch đến đây, đừng bỏ qua việc trải nghiệm những nơi này nhé!

Ladino Vinhomes

Ladino Vinhomes là một trong những homestay nổi bật tại Vinhomes Ocean Park. Bước vào đây bạn sẽ cảm thấy ấn tượng ngay với gam màu be ấm cúng, kết hợp với nội thất gỗ tạo cảm giác vô cùng gần gũi, thân quen và thoải mái. Những vật dụng nhỏ bé trang trí giúp cho ngôi nhà tạo nên một tổng thể hài hòa không lẫn với bất cứ nơi đâu. Không gian tại Ladino Vinhomes vô cùng thoáng, có ban công, view bể bơi, biển hồ, view vinuni. Phòng tắm to, nội thất cao cấp, giường Queen bed. Cùng nhiều tiện ích hiện đại như: Smart TV, điều hòa mát lịm tim có đầy đủ Netflix, bếp lẩu trong căn hộ, máy giặt, điều hoà 2 chiều, nồi chiên không dầu, lò vi sóng,… Ngoài ra còn có xe bus điện free chạy trong khu có thể vào Vincom để mua đồ về tự nấu, có thể đi chụp ảnh xung quanh khu đô thị và biển hồ.


Ladino Vinhomes được đánh giá cao trong cách bài trí: tinh tế nhưng lại rất ấn tượng. Những vật dụng ở đây được thiết kế tối giản, giúp các phòng tại homestay trở nên rộng rãi, thoải mái, ấm cúng, gần gũi hơn. Phòng ngủ cũng siêu đẹp với nệm, giường ấm cúng cửa sổ nhiều nên không gian phòng trở nên thông thoáng, mát mẻ, vô cùng thoáng đãng. Đến Ladino Vinhomes, bạn có thể thoải mái như đang ở nhà, có thể chơi đàn, ca hát wifi rộng khắp cho những bạn thích lướt web hay đơn giản là check-in một tấm ảnh siêu chất lên mạng. Mức giá của phòng nhìn chung không quá đắt so với các homestay khác, phù hợp với chất lượng và dịch vụ của phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: S2.05 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0377 232 093
Email: ladinovinhome@gmail.com
Website: http://ladinovinhomes.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/LadinoVinhomes/

Homestay Vinhomes Ocean Park - Ladino Vinhomes
Homestay Vinhomes Ocean Park - Ladino Vinhomes
Homestay Vinhomes Ocean Park - Ladino Vinhomes
Homestay Vinhomes Ocean Park - Ladino Vinhomes

Homestay RichPhan Vinhome OceanPark

Homestay RichPhan Vinhome OceanPark chỉ đơn giản là một "cái tổ" nhỏ xinh xắn để bạn dừng chân nghỉ ngơi và có thể tận hưởng Hà Nội bình yên, thư giãn tại Vinhomes Ocean Park. Ấn tượng bao trùm không gian của Homestay RichPhan Vinhome OceanPark chính là gam màu pastel dịu nhẹ: màu trắng, màu be, màu thiên thanh... của tường, của rèm, của ghế.... Đâu đâu trong mọi góc của Homestay RichPhan Vinhome OceanPark này cũng khiến cho lòng ta bỗng nhiên nhẹ bẫng ngay khi vừa bước chân vào. Homestay RichPhan Vinhome OceanPark là một không gian ngập tràn sức sống phù hợp với các bạn trẻ. Bởi nội thất ở đây ngoài sự tinh tế và nghệ thuật, ở đâu đó còn toát lên vẻ “chất lừ” rất riêng. Homestay RichPhan Vinhome OceanPark chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn đầy đủ những nhu cầu đó của tâm hồn.


Ngoài không gian riêng, Homestay RichPhan Vinhome OceanPark còn dành hẳn một không gian chung để bạn làm phòng ăn, phòng chờ hay phòng nghỉ chân... Ở Homestay RichPhan Vinhome OceanPark có vừa đủ tiện nghi bạn cần như: phòng bếp thông thoáng, phòng ngủ lớn không gian sinh hoạt chung ấm cúng, phòng tắm nhỏ xinh, phòng ngủ nhỏ bé xinh, cùng gian phòng nghỉ với bàn ăn xinh xắn. Bước chân ra khỏi Homestay RichPhan Vinhome OceanPark là bạn có thể trải nghiệm các tiện ích tại Vinhomes Ocean Park như: Book bếp nướng bbq, đạp vịt, chèo thuyền kayak, câu cá, sân bóng,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0968 861 459 & 0961 733 531 & 0981 140 369
Email: thayjangsusu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/RichphanHomeStay/

Homestay RichPhan Vinhome OceanPark
Homestay RichPhan Vinhome OceanPark
Homestay RichPhan Vinhome OceanPark
Homestay RichPhan Vinhome OceanPark

Ben Homestay

Ben Homestay thả thính những ai mê mẩn phong cách lãng mạn pha chút cổ điển nhưng lại không kém phần sang trọng. Ben Homestay là một trong những homestay được lòng khách du lịch và người dân Hà Thành. Mỗi phòng tại Ben Homestay được trang trí theo cách riêng, từ cổ điển, cá tính cho đến trang nhã, lịch thiệp. Không gian tại Ben Homestay thoáng mát, sạch sẽ với vật dụng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây.

Ben Homestay mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đến với chính ngôi nhà của bạn vậy, một không gian đan xen giữa sự lãng mạn với nét hiện đại, vừa trang trọng lại vừa thơ mộng để bạn có thể tận hưởng hơi thở yên bình. Tại fanpage, Ben Homestay cũng chủ đông cập nhật hình ảnh chân thật của phòng ở để khách hàng tham khảo. Nhân viên tư vấn, đặt phòng cũng vô cùng thân thiện với khách hàng - đây cũng là một điểm nổi bật của Ben Homestay đấy. Hơn nữa, homestay còn mang hướng decor rất hiện đại, tinh tế với tông màu sáng, tạo cảm giác thoải mái cho mọi du khách mỗi khi tới đây lưu trú.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: S101 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0945 369 494
Email: Phamhnhung1994@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083480285098

Ben Homestay
Ben Homestay
Ben Homestay
Ben Homestay

Min's Homestay

Min's Homestay nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Ở Min's Homestay, phòng riêng gọn gàng, ấm áp cho những ai tìm chỗ ẩn thân an tĩnh mà ấm áp. Hay bạn cũng có thể bao trọn một phòng dorm để tổ chức các buổi tiệc và cùng lũ bạn hàn huyên tâm sự xuyên màn đêm. Có thể nói phong cách lạ lẫm đáng yêu nơi đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn thoải mái thư giãn. Không có giải thích chính thức nào của homestay nhưng có lẽ Min's Homestay khiến nhiều bạn nghĩ đến cụm từ “là cái tổ”. Chẳng biết đúng sai như thế nào, chỉ biết rằng nếu đúng thì cái tổ này vô cùng ấm cúng, xinh đẹp.


Phòng khách, phòng ngủ đến phòng vệ sinh của Min's Homestay chỗ nào cũng xinh đẹp, ngập tràn món đồ decor nho nhỏ, xinh xinh bằng gỗ, mây. Những chi tiết nhỏ như sàn hoa, bộ ga gối đơn sắc, chiếc bàn đầu giường làm từ những khối gỗ được thêm vào hợp lý khiến không gian của Min's Homestay vô cùng gần gũi, xinh xắn. Chưa kể khi Min's Homestay còn một điểm cộng dành cho nơi này là chủ nhà vô cùng nhiệt tình, nếu có ai đó cần một sự hướng dẫn và review những quán ăn hay những địa điểm vui chơi đẹp thì luôn được sẵn sàng giới thiệu. Vậy còn chần chờ gì mà không tụ tập lũ bạn đến đây một lần nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0975 115 302
Email: minshomestay@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/NhacuaMin/

Min's Homestay
Min's Homestay
Min's Homestay
Min's Homestay

Lagoon Homestay

Lagoon Homestay tập trung vào lối thiết kế hiện đại và ấn tượng, cung cấp dịch vụ phòng nghỉ với những trải nghiệm hoàn hảo tại Vinhomes Ocean Park. Còn gì tuyệt hơn một chiều chill chill đạp xe, dừng chân tại một quán trong khu Vinhomes rồi về nghỉ ngơi tại Lagoon Homestay?

Đến trải nghiệm tại Lagoon Homestay các bạn sẽ được tận hưởng một không gian ấm cúng, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, trọn vẹn tới từng chi tiết. Các dịch vụ, tiện ích Lagoon Homestay hỗ trợ bạn như: View biển Hồ hiếm có khó tìm, đầy đủ đồ bếp, gia vị nấu ăn cơ bản, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy tóc, khăn, đồ vệ sinh cá nhân, hỗ trợ đặt bếp nướng BBQ và đồ ăn theo yêu cầu,... Thêm vào đó điểm cộng của Lagoon Homestay là việc check in - check out tự động vô cùng thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho bạn. Tất cả nhu cầu thuê homestay theo giờ, theo ngày hay tháng đều sẽ được nhân viên Lagoon Homestay tư vấn và chăm sóc tận tình. Nếu một ngày bạn muốn tìm lại vài phút giây cho riêng mình, đừng quên Lagoon Homestay vẫn sẽ luôn sẵn sàng ôm bạn vào lòng bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Toà S1.08 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0969 416 661

Email: Thinhduc.89@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087667477262

Lagoon Homestay
Lagoon Homestay
Lagoon Homestay
Lagoon Homestay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?