Top 10 Khách sạn 5 sao chất lượng nhất tại TPHCM

Ngày nay, việc du lịch đã trở thành một ''công việc'' không thể thiếu mỗi nghi nghỉ ngơi lâu dài. Mỗi người đều tìm cho mình mỗi nơi du lịch yêu thích - vì thế cho nên các khách sạn đã ra đời. Trong đó, Việt Nam có tới 7423 khách sạn - do vậy hãy để Toplist giới thiệu cho các bạn top 10 khách sạn 5 sao chất lượng nhất TP.Hồ Chí Minh khi các bạn đặt chân đến nhé.

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Một các tên không thể thiếu khi nhắc đến những khách sạn 5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh đó là Sheraton Saigon Hotel & Towers. Nằm ngay trung tâm quận nhất lại gần các điểm trung tâm như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, trung tâm mua sắm... đây sẽ là một địa chỉ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất trong chuyến du lịch sắp tới đến Sài gòn

Khách sạn Sheraton Saigon là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng, nằm ở quận trung tâm và cũng tọa lạc ngay khu kinh doanh sôi động và khu giải trí sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh, trên tuyến đường Đồng Khởi nổi tiếng.


Khách sạn Sheraton Saigon có tổng cộng 485 phòng sang trọng được thiết kế rộng rãi với công nghệ hiện đại bậc nhất. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái sau ngày công tác hoặc chuyến đi chơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/
  • Điện thoại: +84 (28) 3 827 2828
  • Website: www.sheratonsaigon.com
  • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers

    Lotte Legend Hotel Sài Gòn

    Đối diện sông Sài Gòn thơ mộng và chỉ 3 - 5 phút đi bộ đến Nhà hát Lớn nổi tiếng, Đường Đồng Khởi và Lê Thánh Tôn để mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí. Lotte Legend Hotel Saigon, khách sạn 5 sao được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, kết hợp vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng tuyệt vời để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho những du khách am tường. Khung cảnh khu nghỉ dưỡng hấp dẫn và trang trí nội thất kiến trúc đặc biệt tạo cảm giác sang trọng và yên bình.


    Lotte Legend Hotel Sài Gòn với 283 phòng cung cấp cho du khách một địa điểm nghỉ ngơi ấm cúng và thoải mái. Đây là địa điểm lí tưởng để thưởng ngoạn dòng sông Sài Gòn. Quang cảnh thơ mộng mà chỉ có tại Lotte Legend Hotel Sài Gòn này sẽ mang đến một trải nghiệm rất đặc biệt. Không những vậy, kể cả nhà hàng, quán bar, tiệc hay hội nghị đều được trang bị cơ sở vật chất đa chức năng để phục vụ nhu cầu cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 24 - 4A Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    • Facebook: https://www.facebook.com/LOTTELEGENDHOTEL/
    • Điện thoại: +84-28-3823 3333
    • Website: www.lottehotel.com/saigon-hotel/en.html
    • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    Lotte Legend Hotel Sài Gòn
    Lotte Legend Hotel Sài Gòn
    Lotte Legend Hotel Sài Gòn
    Lotte Legend Hotel Sài Gòn

    Khách sạn InterContinental Asiana

    Là một trong những điểm nhấn giữa khu trung tâm kinh tế phồn hoa của thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn và khu căn hộ InterContinental Saigon là nơi giao thoa giữa các địa danh lịch sử nổi tiếng, tất cả đều nằm trong phạm vi gần như nhà thờ Đức Bà và nhà hát Thành phố. Đây là nơi hội tụ sự đa dạng về văn hóa của Sài Gòn, mang lại cho các du khách góc nhìn vừa cổ kính vừa hiện đại.


    Khách sạn InterContinental Asiana là điểm nhấn của khu phức hợp Kumho Asiana Plaza, nổi bật với 21 tầng nằm trên con đường sầm uất Hai Bà Trưng. 305 phòng được trang trí bằng kính trong suốt. Phòng rộng rãi với các thiết bị tiện nghi, sang trọng. Các phòng ở bốn góc của khách sạn đều có tầm nhìn ra trung tâm thành phố.


    Được công nhận là khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2018 bởi tổ chức uy tín World Travel Awards, InterContinental Saigon chính là lựa chọn cho doanh nhân quốc tế và khách du lịch trên khắp thế giới trên chặng đường tìm kiếm một trải nghiệm thanh lịch, cổ điển hòa lẫn vẻ đẹp đương đại. Dù là đến thành phố này để tham quan hay dừng chân cho các dự án kinh doanh, khách thập phương sẽ bắt gặp từ những tòa nhà kiến trúc Pháp trang nhã cho đến những cao ốc mới xây, hòa vào đời sống văn hóa sôi động của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Ngã tư Hai Bà Trưng, Lê Duẩn, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n-InterContinental-Asiana-S%C3%A0i-G%C3%B2n-1651031021879554/
    • Điện thoại: 001 800 656 888
    • Website: https://www.icsaigon.com/vi
    • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    Khách sạn InterContinental Asiana
    Khách sạn InterContinental Asiana
    Khách sạn InterContinental Asiana
    Khách sạn InterContinental Asiana

    Majestic Saigon Hotel

    Quận 1 sầm uất chính là nơi tọa lạc của các khách sạn 5 sao đẳng cấp. Khách sạn Majestic Saigon là một trong những khách sạn có bề dày lịch sử nổi tiếng của Sài Gòn và là một khách sạn 5 sao mang kiến trúc Pháp nằm cạnh bến Bạch Đằng, đầu đường Đồng Khởi, khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.


    Bước đến đầu đường Đồng Khởi đập ngay vào mắt bao người qua lại chính là tòa nhà đồ sộ mang tên Majestic. Nằm ở vị trí chiến lược, trung tâm của Sài Gòn, Khách sạn Majestic Saigon, một trong số ít 90% khách sạn không khói thuốc ở Việt Nam, được biết đến với vị trí đắc địa, chỉ với vài bước đến Nhà hàng Sài Gòn, Quán bar, Câu lạc bộ đêm, Parkson, Trung tâm mua sắm Vincom, Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Tòa nhà Sài Gòn, Bưu điện & Bệnh viện Sài Gòn và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7 km.


    Tất cả các phòng nghỉ tại đây được trang bị đồ nội thất bằng gỗ, điện thoại kiểu cổ, cửa sổ đón nhiều ánh sáng tự nhiên, máy điều hòa, két an toàn cá nhân, TV màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số phòng đi kèm máy pha trà/cà phê và/hoặc ban công riêng có tầm nhìn. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch kiểu thuộc địa được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

    Hotel Majestic
    có đội ngũ nhân viên thành thạo tiếng Pháp và Anh tại bàn đặt tour và quầy lễ tân hoạt động xuyên suốt giúp hỗ trợ các dịch vụ cho quý khách đạt đến tối ưu. Ngoài ra khách sạn còn có thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày, đưa đón sân bay và cho thuê xe hơi. Hy vọng với sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nơi đây sẽ góp phần thoải mái trong thời gian bạn đến với Majestic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 01 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmajesticsaigon/
    • Điện thoại: 028 38295 517
    • Website: http://majesticsaigon.com/
    • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    Majestic Saigon Hotel
    Majestic Saigon Hotel
    Majestic Saigon Hotel
    Majestic Saigon Hotel

    Khách sạn Sofitel Plaza Saigon

    Nằm trên Đại lộ Lê Duẩn rợp bóng cây lịch sử, bên cạnh Nhà thờ Đức Bà, Cung điện Thống nhất và Vườn Bách thảo, khách sạn Sofitel Plaza nằm đối diện với đường phố của các công ty quốc tế lớn Sài Gòn và cách các trung tâm mua sắm sang trọng. Các phòng Luxury Club mới được tân trang lại, Prestige Suites và Boudoir Lounge hoàn toàn mới thể hiện phong cách và sự thanh lịch của Pháp.


    Khách sạn Sofitel Plaza Saigon nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với lối thiết kế hiện đại và trang nhã khách sạn Sofitel sở hữu 290 phòng trong đó có 90 phòng hạng sang. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và tiện nghi đặc biệt như: két an toàn, cổng kết nối dữ liệu, máy phát hiện khói, hệ thống cảnh báo khói,… Khách sạn có một sảnh đợi riêng dành cho khách cao cấp.


    Đặc biệt, một dịch vụ của khách sạn Sofitel Plaza Saigon mà ít khách sạn nào có được đó chính là thư viện với nhiều đầu sách hấp dẫn. Đây chính là điểm thu hút cho những ai đam mê đọc sách muốn suy tư và tĩnh lặng trong một chốn bình yên. Nếu đến Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy 1 lần đến với Khách sạn Sofitel Plaza Saigon để tận hưởng sự tiện nghi và đánh giá độ chuyên nghiệp của khách sạn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    • Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelSaigonPlaza/
    • Điện thoại: 028 3824 1555
    • Website: www.sofitel.com/2077
    • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    Khách sạn Sofitel Plaza Saigon
    Khách sạn Sofitel Plaza Saigon
    Khách sạn Sofitel Plaza Saigon
    Khách sạn Sofitel Plaza Saigon

    Pullman Sài Gòn

    Pullman Saigon Centre tọa lạc ngay giao lộ Trần Hưng Đạo và Nguyễn Cư Trinh, nằm trong khu vực trung tâm của thành phố Pullman Saigon Centre cách sân bay Tân Sơn Nhất tầm 09km, cách ga Sài Gòn khoảng 3,6km, cách 01km để đến chợ Bến Thành.

    Pullman Sài Gòn
    khánh thành vào tháng 1/2014 do Tổng Công ty Du lịch và Lữ hành Saigontourist cùng Tập đoàn Quê hương Liberty làm chủ đầu tư và được quản lý bởi Tập đoàn Quản lý Khách sạn Accor. Pullman nằm ở trung tâm thành phố, gần chợ Bến Thành, khu vực Phạm Ngũ Lão, nhiều địa điểm du lịch và 30 phút đến SECC, Khách sạn bao gồm 306 phòng với các loại Superior, Deluxe, Suite,... Mỗi phòng đều mang phong cách riêng biệt được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như LED TV, dụng cụ pha trà, cafe... kết hợp giữa thiết kế, tiện nghi và kết nối. Các tiện nghi bao gồm nhà hàng ăn uống cả ngày, quầy bar burger pop-up và Mad Cow Wine & Grill với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.


    Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại Khách Sạn Pullman Sài Gòn, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách Sạn Pullman Sài Gòn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Khach-San-Pullman/184077201786531
    • Điện thoại: (0)28 3838 8686
    • Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/
    • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    Pullman Sài Gòn
    Pullman Sài Gòn
    Pullman Sài Gòn
    Pullman Sài Gòn

    Khách sạn New World Saigon

    Khách sạn New World Saigon là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp . Vì thế, nếu đến Tp Hồ Chí Minh muốn tìm một nơi trú ẩn thật sang trọng và tiện nghi thì Khách sạn New World Saigon sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Khách sạn New World Saigon nằm số 76 Lê Lai, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn New World có một vị trí rất thuận lợi.


    Đặt chân đến New World, khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng qua phong cách kiến trúc, thiết kế và trang trí thanh nhã mang tính thẩm mỹ cao. Khách sạn có 552 phòng nghỉ và phòng căn hộ trong đó 28 phòng Suite và 32 phòng dành cho các thương nhân cao cấp. Mỗi phòng ngủ, căn hộ đều được bày trí, sắp đặt một cách kỳ công.

    Ngoài ra, khách sạn New World còn có một khu trung tâm thương mại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị hiện đại, 7 phòng họp nhỏ, 2 phòng hội nghị lớn có sức chứa lên đến 500 người và cách âm tốt là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, đàm phán công việc hay tiệc cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 76 Lê Lai, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    • Facebook: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel/
    • Điện thoại: 028 3822 8888
    • Website: saigon.newworldhotels.com
    • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    Khách sạn New World Saigon
    Khách sạn New World Saigon
    Khách sạn New World Saigon
    Khách sạn New World Saigon

    Khách sạn Windsor Plaza

    Khách sạn Windsor Plaza khai trương tháng 11/2004 là khách sạn lớn nhất Việt Nam với trung tâm mua sắm, khu giải trí và trung tâm tổ chức hội nghị. Khách sạn Windsor Plaza gồm 405 phòng sang trọng, nằm từ tầng 9 đến tầng 23. Trong đó được sắp xếp như sau: 270 phòng Deluxe; 107 phòng Executive; 20 phòng Plaza Suites; 3 phòng Terrace Suites; 3 phòng Windor Suites; 2 phòng Presidential Suites.


    Được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ Internet miễn phí, ba nhà hàng và quầy bar ngoài trời từng đoạt nhiều giải thưởng, một trung tâm hội nghị với sáu phòng họp và phòng khánh tiết có sức chứa đến 2.000 người. Khách sạn còn có trung tâm thể hình hiện đại, hồ bơi và ba hồ Jacuzzi. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón cách mỗi giờ đến các địa điểm tham quan chính tại trung tâm thành phố. Lựa chọn Windsor Plaza để trải nghiệm những quãng thời gian nghĩ dưỡng mang đẳng cấp thế giới nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 18 An Dương Vương,p4, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
    • Fanpage: https://www.facebook.com/WindsorPlazaHotelSaigon/
    • Điện thoại: 028 3830 8888
    • Website: windsorplazahotel.com
    • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    Khách sạn Windsor Plaza
    Khách sạn Windsor Plaza
    Khách sạn Windsor Plaza
    Khách sạn Windsor Plaza

    TajmaSago Castle Sài Gòn

    Nằm trong trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng, lâu đài TajmaSago là khu nghĩ dưỡng cao cấp dành cho giới doanh nhân. Lâu đài tạo cho du khách cảm giác như lạc vào cung điện cổ Taj Mahal của Ấn Độ. Bên cạnh những tiện ích trong phòng như tivi 3D thông minh, iPad, áo choàng lụa,... TajmaSago cung cấp các dịch vụ giải trí cao cấp như rạp chiếu phim 3D, thư viện, spa và phòng gym với trang thiết bị hiện đại.


    Nằm ngay vị trí đắc địa với những điểm đến thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp như cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, TajmaSago toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế với tông màu trắng nhẹ nhàng. Không gian đẹp, được đầu tư tỉ mỉ đến mức nhiều người còn ví von nơi đây giống như kiểu một lâu đài Âu châu với nội thất khá sang trọng. TajmaSago có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, có hai nhà hàng có view hướng ra hồ Bán Nguyệt và còn có đài phun nước mát lạnh, những khu spa riêng...sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu thương.


    Đến với TajmaSago, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất chỉ có tại tòa lâu đài xa hoa này. Lâu đài còn đặc biệt ấn tượng du khách ở hồ bơi nước biển có thể nghe nhạc dưới nước. Các dịch vụ đưa đón khách bằng xe siêu sang như Roll Royce, Audi, BMW tạo dự thuận lợi nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 6 Phan Văn Chương, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: (08) 3933 8008
    • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    TajmaSago Castle Sài Gòn
    TajmaSago Castle Sài Gòn
    TajmaSago Castle Sài Gòn
    TajmaSago Castle Sài Gòn

    Khách sạn Rex Hotel Saigon

    Rex Hotel Saigon đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có không gian cuốn hút và đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam bầu chọn 1 trong 10 khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam. Từ khách sạn khách hàng có thể tìm về với quá khứ của một thành phố hơn 300 tuổi qua những di tích lịch sử như: tòa nhà Ủy ban Nhân dân, nhà hát Thành phố đến chợ Bến Thành, dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà… Đến với Rex, bạn sẽ thực sự cảm nhận được một cảm giác rất Sài Gòn.


    Khách sạn Rex gồm 5 tầng với 230 phòng, trong đó có 53 phòng 53 suite và 14 phòng dạng căn hộ. Kiến trúc của khách sạn cuốn hút bởi sự cân đối, hài hòa giữa sự hiện đại và truyền thống. Nội thất của các phòng trong khách sạn được trang trí bằng mây và thủ công càng làm tôn lên vẻ quyến rũ. Điều đặc biệt của khách sạn Rex là sau khi khách hàng đã khám phá qua nhiều nền văn hóa từ Mỹ đến Châu Âu và Việt Nam, bạn có thể thư giãn với nhiều hình thức được phục vụ tại Rex. Bể bơi, phòng massage, xông hơi, spa hay trung tâm thể dục… là những nơi bạn có thể tìm đến để tận hưởng những phút giây thanh thản, để được phục vụ như một thượng đế.


    Khách sạn Rex Sài Gòn từ xưa đến nay vốn được biết đến như một khách sạn cổ điển, với bề dày lịch sử ít ai sánh bằng, đã chứng kiến biết bao đổi thay của thành phố Sài Gòn, đồng hành cùng người dân nơi đây qua bao năm tháng, bao thế hệ, là một biểu tượng của thành phố cho đến hiện tại, khi mà xung quanh bao tòa nhà hiện đại mới mọc lên, nơi đây vẫn giữ một kiến trúc mang nhiều hoài niệm. Đến nơi đây bạn không đơn giản là tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi mà bạn sẽ như lạc chân vào thế giới cổ tích của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/
    • Điện thoại: 028 3829 2185 – 028 3829 3115
    • Website: www.rexhotelsaigon.com
    • Tiêu chuẩn: ***** (5sao)
    Khách sạn Rex Hotel Saigon
    Khách sạn Rex Hotel Saigon
    Khách sạn Rex Hotel Saigon
    Khách sạn Rex Hotel Saigon

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?