Top 5 Khách sạn 5 sao hiện đại nhất tại Hà Nội

Có thể nói rằng, du lịch là một trong những cách thức mang đến trải nghiệm kỳ diệu cho tất cả mọi người. Những chuyến hành trình sẽ thêm trọn vẹn khi bạn có được nơi nghỉ chân thật sự thoải mái, tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5*. Toplist sẽ gọi ý cho bạn những khách sạn 5 sao hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, hy vọng rằng bạn sẽ thật tự tin khi đến thủ đô ngàn năm hiến, Hà Nội để tham quan, khám phá văn hóa và con người nơi đây

Intercontinental Hanoi Westlake

Với vị trí tọa lạc trên mặt nước Hồ Tây và cách không xa khu Phố Cổ nhộn nhịp, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2007.


Nếu muốn tìm một không gian yên tĩnh và riêng biệt thì khách sạn InterContinental Hanoi Westlake chính là hòn đảo thanh bình, xinh đẹp giữa trung tâm thủ đô nhộn nhịp. Sẽ thật lãng mạn khi thưởng thức một bữa tối phục vụ ngay tại phòng, chìm đắm trong vẻ đẹp trang nhã, lung linh và huyền ảo về đêm từ ánh đèn trang trí dọc theo cây cầu dẫn đến 3 toà biệt thự.


Khách sạn bao gồm 293 phòng khách và phòng Suite, hệ thống 3 nhà hàng và 3 quán bar sang trọng, cùng một bể bơi ngoài trời, khu trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại, tòa nhà riêng phục vụ cho hội nghị và sự kiện và khu Club InterContinental Lounge. Chắc chắn đây sẽ là một trạm nghỉ chân cho quý khách một trải nghiệm thật khó quên khi đến với thủ đô Hà Nội.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 1A Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: +84-4-62708888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/


Kiến trúc mang hơi hướng phương tây
Kiến trúc mang hơi hướng phương tây
Không gian rộng rãi, sang trọng
Không gian rộng rãi, sang trọng

Khách sạn Movenpick

Khách sạn Movenpick Hà Nội tọa lạc tại quận trung tâm thủ đô trên đường Lý Thường Kiệt. Từ khách sạn vô cùng thuận lợi để tiếp cận các khu trung tâm thương mại hay trung tâm văn hóa của thủ đô như Phố Cổ Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm, nhà hát lớn, các tòa nhà trung tâm, văn phòng chính phủ…


Với nét kiến trúc độc đáo mang đậm kiến trúc Pháp, tinh tế trong từng chi tiết làm Moevenpick nổi bật trên đường Lý Thường Kiệt. Khách sạn được trang bị đầy đủ các dịch vụ bao gồm có các phòng họp, trung tâm thương vụ và mạng internet không dây trong tất cả các phòng và khu công cộng trong khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn có nơi phục vu nhu cầu thư giãn và giải trí bao gồm có một trung tâm thể chất và thẩm mĩ, phòng ăn tối trang nhã, phòng dùng cigar và cognac, các máy bán hàng tự động.


Nghỉ dưỡng tại Movenpick là cơ hội để xóa tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi cho bạn và gia đình

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại : 02438222800
  • Fanpage: https://www.facebook.com/movenpickhanoi/
Vị trí khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố
Vị trí khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố
Trang thiết bị hiện đại hàng đầu trong không gian rất ấm cúng
Trang thiết bị hiện đại hàng đầu trong không gian rất ấm cúng

Sofitel legend metropole hanoi

Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên và đồng thời là khách sạn lâu đời nhất ở Hà Nội. Sofitel Metropole bao gồm 364 phòng trong đó có 32 phòng căn hộ. Khách sạn chia làm 2 khu - Khu Metropole cổ và Khu Opera mới.


Tầng một của khách sạn có nhà hàng ẩm thực Pháp "Le Beaulieu", ẩm thực Hà Nội tại "Spices Garden", 3 quầy bar, 5 phòng chức năng, khu thương mại, khu bể bơi... Đây từng là nơi nhiều nguyên thủ, đại sứ và nhiều nhân vật nổi tiếng các nước tới nghỉ chân.


Khi nghỉ chân tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội . Du khách sẽ được thưởng thức sự duyên dáng, pha trộn sự hiếu khách của người Việt Nam với di sản châu Âu sang trọng. Đây chính là điểm dừng chân cực kì lí tưởng cho khách nghỉ dưỡng và công tác tại Hà Nội.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: (024/028) 73072605
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/
Bể bơi sang trọng nằm ngay chính giữa khách sạn
Bể bơi sang trọng nằm ngay chính giữa khách sạn
Phòng ốc đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn 5 sao
Phòng ốc đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn 5 sao

Somerset Grand Hà Nội

Nằm tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Somerset Grand Hanoi cung cấp các dinh thự tự phục vụ. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục hay dùng bữa tại nhà hàng và quầy bar của chỗ nghỉ. Du khách cũng có thể sử dụng Wifi miễn phí trong tất cả các khu vực.


Tất cả các phòng nghỉ rộng rãi đầy đủ tiện nghi tại đây được trang trí bằng tông màu be sáng và có cửa sổ vách kính cho tầm nhìn bao quát thành phố, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam và quốc tế ngon miệng tại Nhà hàng Jaspa hoặc trong sự thoải mái ngay tại phòng nghỉ.


Đây cũng là nơi rất phù hợp để trải nghiệm nền văn hóa phong phú của Hà Nội khi sống trong một căn hộ riêng rộng rãi và thoải mái với các dịch vụ sang trọng và tiện nghi mà bạn mong muốn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02439342342
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Somerset-Grand-Hanoi/150261452383685
Vị trí khách sạn có view rất đẹp
Vị trí khách sạn có view rất đẹp
Không gian hiện đại,sang trọng bậc nhất
Không gian hiện đại,sang trọng bậc nhất

CALIDAS LANDMARK 72

Calidas Landmark 72 tọa lạc tại vị trí " đắc địa" của TP Hà Nội, khách sạn 5 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố như Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Chua Lang, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình hay Sân bay quốc tế Nội Bài cũng chỉ cách khách sạn khoảng 25 phút lái xe.


Tại Calidas Landmark 72 bạn có thể ngắm bức tranh toàn cảnh Hà Nội, đặc biệt là khung cảnh thành phố vào ban đêm.

Calidas Landmark 72 được xem là thiên đường nghỉ dưỡng khi bao gồm tổ hợp nhà hàng, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, rạp chiếu phim, bệnh viện...khiến chuyến du lịch bạn trở nên thật khó quên.


Khách sạn Calidas Landmark sẽ là một lựa chọn thông minh của bạn trong chuyến hành trình trải nghiệm du lịch tại Hà Nội.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 48-60, Keangnam Landmark72, E6 Phạm Hùng, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 24 6282 3000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ICHanoiLandmark/
Đội ngũ nhân viên hàng đầu
Đội ngũ nhân viên hàng đầu
Hệ thống phòng ốc sang trọng
Hệ thống phòng ốc sang trọng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?