Top 11 Khách sạn chất lượng giá rẻ ở Long Biên - Hà Nội

Bạn lần đầu đi du lịch đến quận Long Biên, Hà Nội? Bạn đang loay hoay muốn tìm một khách sạn không quá mắc mà chất lượng vẫn ổn. Đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn danh sách những khách sạn tốt, đẹp mà giá cả cực phải chăng!

Khách Sạn Phúc Thành

Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những khách sạn tốt nhất trong danh sách giá rẻ tại khu vực Gia Lâm - Long Biên. Khách sạn Phúc Thành thường nhận được phản hồi khá tích cực về độ sạch sẽ, vệ sinh của khách sạn nói chung và trong phòng nghỉ nói riêng. An ninh quanh đây cũng rất an toàn, khách hàng có thể yên tâm nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi. Không chỉ vậy, chúng ta cũng hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái các dịch vụ tiện ích như: giữ hành lý, giặt là, thuê xe hơi,...


Khách sạn Phúc Thành là một khách sạn cỡ nhỏ với những tiện nghi đầy đủ. Nằm ở quận Long Biên thuộc gần sát vùng ngoại ô của thành phố Hà Nội. Khách sạn Phúc Thành 8 tầng (có thang máy tiêu chuẩn quốc tế). Với 21 phòng khách đầy đủ tiện nghi (điều hòa,nóng lạnh, bàn làm việc, tủ lạnh mini tiện dụng)với không gian rộng rãi thoáng và rất yên tĩnh, giá cả rất bình dân và phù hợp với túi tiền của khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 190 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 đồng
  • Điện thoại liên hệ: 024 3872 2122
  • Đặt phòng tại đây: http://www.hotel84.com/ha-noi/khach-san-phuc-thanh.html
Khách sạn Phúc Thành
Khách sạn Phúc Thành
Khách Sạn Phúc Thành
Khách Sạn Phúc Thành

Khách sạn Nam Hải

Khách sạn Nam Hải là một Khách sạn 2 sao đẹp có địa chỉ ngay tại số 77-79 Đường Long Biên, Long Biên, Hà Nội, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Khách sạn Nam Hải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Khách sạn Nam Hải có quy mô 70 phòng, phòng ốc của Khách sạn Nam Hải sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này và họ đã cho 10 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.


Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Nam Hai Hotel sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Nam Hai Hotel là lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm các khách sạn hợp với túi tiền tại Long Biên. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của khách sạn cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn. Nam Hai Hotel là khách sạn sở hữu đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú, là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: số 77-79 Đường Long Biên, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 024 3873 0644
  • Giá tham khảo: 600 000 đồng
  • Đặt phòng tại đây: https://manmo.vn/detail/khach-san-nam-hai.html
Khách sạn Nam Hải
Khách sạn Nam Hải
Khách sạn Nam Hải
Khách sạn Nam Hải

Khách sạn New Life

Khi đến thăm Hà Nội, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại New Life Hotel, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng . Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Gia Lâm, Sân bay Gia Lâm, Savico Megamall.Tại New Life Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như miễn phí wifi tất cả các phòng, wifi công cộng, bãi đậu xe có nhân viên, đưa đón sân bay, tour du lịch

Đúng như tên gọi, khách sạn đã đem đến cho du khách nhiều sự bất ngờ và thích thú. Bất ngờ từ tác phong phục vụ của đội ngũ nhân viên, luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng về những điểm chưa hoàn thiện, hỗ trợ trong mọi tình huống cần thiết. Chính vì vậy, nếu đã từng ghé đến đây một lần và có dịp trở lại, bạn sẽ ngỡ ngàng nhiều về sự tiến bộ cũng như những đổi thay tích cực từ ngay những vật dụng nhỏ nhất trong phòng như chiếc máy sấy tóc, ấm điện đun nước,... đến cả bữa điểm tâm mỗi sáng và sau cùng là toàn bộ hệ thống khách sạn. Đó chính là lí do New Life tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ lâu dài.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 20/61 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 đồng
  • Điện thoại liên hệ: 024 6253 5666
  • Đặt phòng tại đây: https://www.agoda.com/vi-vn/new-life-hotel/hotel/hanoi-vn.html?cid=-21
  • Fanpage: https://www.facebook.com/934473783298937/
Cổng vào khách sạn.
Cổng vào khách sạn.
Phòng dành cho gia đình có trẻ nhỏ.
Phòng dành cho gia đình có trẻ nhỏ.

Khách sạn Hà Nội Asia 2

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều du khách lựa chọn Hà Nội Asia là điểm nghỉ ngơi khi đặt chân đến Long Biên. Khách sạn được đặt trong khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, kiến trúc không cầu kì nhưng dễ nhìn, màu sắc tươi tắn, bắt mắt. Nhìn chung, nhận xét của phần đông khách hàng là: chất lượng khách sạn khá ổn, tuy không thuộc hàng xuất sắc nhưng so với giá tiền thì hoàn toàn hợp lí.


Quận Long Biên là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ngắm người qua lại, khám phá phố cổ và lịch sử. Mỗi phòng nghỉ tại nơi đây đều có cửa sổ được trang trí đẹp mắt, truyền hình cáp, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Hanoi Asia Hotel 2 có bàn đặt tour riêng và cung cấp tiện nghi để hành lý. Chỗ đỗ xe máy cũng có tại đây. Khách sạn Hà Nội Asia phục vụ khách hàng tối ưu nhất từ dịch vụ, thiết bị.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 2 Ngõ 139 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 290.000 - 500.000 đồng
  • Điện thoại liên hệ: 024 6261 3421
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/kha-ch-sao-n-hanoi-asia2.vi.html
Hà Nội Asia 2
Hà Nội Asia 2
Khách sạn Hà Nội Asia 2
Khách sạn Hà Nội Asia 2

Khách Sạn Sao

Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 2,1 km, Khách Sạn Sao cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Với khu vườn, khách sạn 3 sao này có các phòng nghỉ lắp máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


Phòng nghỉ tại Khách Sạn Sao được trang bị tủ để quần áo và truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách sạn phục vụ bữa sáng à la carte và kiểu Á hàng ngày. Với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi dừng chân tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 25 đường Lâm Du tổ 26 phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 943 05 81
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/khach-san-sao.vi.html?
Khách Sạn Sao
Khách Sạn Sao

Khách sạn Bảo Anh

Chỉ cách Nhà Hát Lớn Hà Nội và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam 5 phút lái xe, khách sạn Bảo Anh cung cấp chỗ ở tại thành phố Hà Nội và có wi-fi miễn phí ở tất cả các khu vực cũng như nhà hàng. Mỗi phòng nghỉ đều trang bị đầy đủ những đồ dùng từ sinh hoạt đến giải trí: điều hòa, tủ lạnh, TV truyền hình cáp màn hình phẳng,... Đặc biệt, với vị trí đắc địa rất gần Aeon Mall Long Biên - "thiên đường" mua sắm, vui chơi, giải trí mới của giới trẻ đã khiến lượng khách ghé đến nghỉ dưỡng tại khách sạn tăng đột biến trong hai năm trở lại đây.


Khách sạn mới hoàn thiện, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình. Khách sạn Bảo Anh hân hoan chào đón quý khách thân yêu đến với khách sạn nghỉ dưỡng sau những chuyến đi. Dịch vụ của nơi đây với phòng theo ngày giá rẻ - phòng theo giờ giá rẻ. Cam kết của khách sạn Bảo Anh phòng mới dịch vụ chuyên nghiệp cùng không gian thư giãn riêng tư.có chỗ để xe ô tô cực kỳ thoải mái. Giá rẻ nhất khu vực với chất lượng dịch vụ 3 đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của quý khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 67 Cổ Linh, Làng Tràm, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3670 0664
  • Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 đồng.
  • Đặt phòng tại đây: https://www.expedia.com.vn/Hanoi-Khach-San-OYO-824-Bao-Anh-Hotel.h45717486.Thong-tin-khach-san?
Quầy lễ tân của khách sạn.
Quầy lễ tân của khách sạn.
Một góc trong phòng nghỉ.
Một góc trong phòng nghỉ.

Hải Ngân hotel

Có lẽ không khó hiểu khi người dân Long Biên gọi Nguyễn Văn Cừ là "phố khách sạn" vì nơi đây tập trung đến trên dưới mười khách sạn lớn nhỏ và Hải Ngân là một trong số đó. Tọa lạc tại một vị trí thuận lợi, xung quanh là hàng loạt những nhà hàng, quán cà phê view đẹp và chất lượng nhất trong khu vực, khách sạn là một trong những ưu tiên đầu khi đến quân huyện này. Mọi vấn đề từ nơi ăn, chốn nghỉ, các dịch vụ sinh hoạt, giải trí đều ổn, đáp ứng được yêu cầu của phần đông người dân thu nhập trung bình với mức giá thành hoàn toàn dễ chịu và hợp lí.


Vị trí thuận lợi ở văn hóa, cuộc sống về đêm, ngắm cảnh thuộc khu vực của thành phố Hà Nội, Hải Ngân Hotel mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Và cũng có thể dễ dàng đến Cầu Chương Dương.Tại Hải Ngân Hotel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Miễn phí wifi tất cả các phòng, phục vụ phòng, phòng gia đình, thang máy, khu vực hút thuốc chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Hải Ngân ngoài một số khách sạn khác trong thành phố


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 1 Ngõ 2/47 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 200.000 - 500.000 đồng.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3872 9704
  • Đặt phòng tại đây: https://www.agoda.com/vi-vn/hai-ngan-hotel/hotel/hanoi-vn.html?cid=-221
Một góc phòng nghỉ
Một góc phòng nghỉ
Hải Ngân hotel
Hải Ngân hotel

Khách sạn Phương Trang

Nằm cách Khu phố cổ 19 phút đi bộ, Khách sạn Phương Trang cung cấp các phòng máy lạnh tại Hà Nội. Nằm cách Nhà hát múa rối Nước Thăng Long 20 phút đi bộ, khách sạn có Wi-Fi miễn phí cũng cách Chợ Đồng Xuân 1,8 km. Các điểm tham quan trong khu vực bao gồm Đền Ngọc Sơn cách khách sạn 1,8 km, cách Bảo tàng Cách mạng Việt Nam 1,9 km.


Tại khách sạn, mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng. Khách sạn Phương Trang có các phòng nhất định có ban công, và mỗi phòng đều có máy đun nước nóng. Bữa sáng kiểu Việt Nam được phục vụ hàng ngày tại khách sạn. Khách tại Khách sạn Phương Trang sẽ được tư vấn các hoạt động, tour trong và quanh Hà Nội, như đi xe đạp, ăn uống. Để thuận tiện cho khách lễ tân nói tiếng Anh và tiếng Việt tại lễ tân 24 giờ, nhân viên sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào trong ngày.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903 299 389
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/phuongtranghotel-ha-noi.vi.html?
  • Website: http://phuongtranghotel.com/vn/
Khách sạn Phương Trang
Khách sạn Phương Trang
Khách sạn Phương Trang
Khách sạn Phương Trang

Khách sạn Sao Băng

Sao Băng Hotel cung cấp chỗ ở tại thành phố Hà Nội và có Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực cũng như nhà hàng. Khách sạn nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ Khu Phố Cổ Hà Nội và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mỗi phòng nghỉ máy lạnh tại khách sạn này đều được trang bị đồ nội thất chất lượng cao, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tủ quần áo. Ngoài ra còn có ấm đun nước điện. Một số phòng đi kèm cửa sổ nhìn ra Cầu Long Biên cũng như Sông Hồng. Tất cả các phòng được bố trí phòng tắm riêng với bồn tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí nhằm mang lại sự thoải mái cho quý khách.


Luôn hân hạnh chào đón tất cả quý khách đến với dịch vụ lưu trú hoàn hảo, cơ sở vật chất hiện đại và các dịch vụ chuyên nghiệp. Khách sạn có phòng nghỉ được phối trí đẹp mắt, sang trọng, giá cả luôn trong mức hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Đây sẽ là nơi dừng chân tốt cho du khách tới thăm thủ đô Hà Nội.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 2 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 475 67 92
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/sao-bang-hanoi.vi.html?
Sao Băng Hotel
Sao Băng Hotel

Khách sạn Hà An

Ưu điểm của khách sạn là giá cả rất bình dân nhưng chất lượng lại không bình dân chút nào. Không gian của khách sạn Hà An tương đối rộng rãi, thoáng đãng, là điểm dừng chân vô cùng thích hợp cho những người đến du lịch cũng như công tác tại Long Biên hoặc các khu vực lân cận. Phòng ốc sạch sẽ, đồ nội thất lắp đặt bên trong đều có chất lượng rất ổn, bao gồm cả minibar và tủ quần áo. Tất cả các phòng được bố trí phòng tắm riêng với bồn tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí nhằm mang lại sự thoải mái cho quý khách.


Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch sự cùng với hệ thống phòng thoải mái, sạch sẽ hiện đại, tầm view thoáng rộng tạo cảm giác thoải mái cho các du khách. Với tất cả điều ấy, khách sạn chỉ muốn mang lại không gian thoải mái nhất và phục vụ tối đa các nhu cầu của du khách. Để cho du khách tại khách sạn Hà An có được cảm giác thoải mái, hạnh phúc nhất khi đến đây nghỉ ngơi


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 166 - 168 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 588.000 đồng/phòng/đêm.
  • Đặt phòng tại đây: https://www.traveloka.com/vi-vn/hotel/vietnam/ha-an-hotel-3000010041672
Sảnh lễ tân khách sạn.
Sảnh lễ tân khách sạn.
Khách sạn Hà An
Khách sạn Hà An

Hotel du Monde

Nằm cách Ô Quan Chưởng tại Hà Nội 2,6 km, Hotel du Monde sở hữu quầy bar và nhà hàng trong khuôn viên. Các phòng tại đây được trang bị nội thất tinh xảo cùng TV truyền hình vệ tinh, ấm đun nước và phòng tắm sàn đá cẩm thạch. Dép và đồ vệ sinh cá nhân cũng được bố trí sẵn trong phòng. Hotel du Monde cách Bảo tàng Cách mạng Việt Nam và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam 2,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Hotel du Monde 21 km.


Có thể nói rằng mỗi khi đến với Hotel du Mond quý khách hết sức hài lòng trước sự đón tiếp tận tình chu đáo với một đội ngũ cán bộ công nhân viên đã trãi qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ du lịch. Quý khách sẽ cảm thấy thoả mái sau những chuyến công tác, tham quan du lịch dài ngày.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 89 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3877 7222
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/du-monde.vi.html?
Hotel du Monde
Hotel du Monde

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?