Top 7 Khách sạn đẹp, độc, lạ, giá rẻ bất ngờ ở Đồng Nai

Đồng Nai - một trong 3 tỉnh phát triển công nghiệp lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ. Những năm gần đây, ngoài việc chú trọng đến phát triển công nghiệp thì tỉnh Đồng Nai cũng để ý nhiều hơn đến du lịch. Có thể nhiều người chưa biết, Đồng Nai có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và các khu di tích lịch sử. Nếu bạn còn băn khoăn nếu đến Đồng Nai du lịch qua đêm mà chưa biết chọn nơi nào để nghỉ ngơi thì dưới đây là danh sách các khách sạn đẹp lại có giá cả phải chăng gần trung tâm thành phố của tỉnh nữa.

Lava Rock Viet Nam Lodge

Lava Rock Viet Nam Lodge là một nhà nghỉ hiện đại, nếu như các nhà nghỉ khác chỉ có các phòng nghỉ, sân vườn hay nhà hàng trong khuôn viên thì Lava Rock Viet Nam Lodge còn có quầy bar. Nhà nghỉ này cũng nằm ở vị trí gần các nhà nghỉ kể trên nên các đặc điểm còn lại không quá khác, cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng, các vật dụng cá nhân cũng được cung cấp miễn phí. Khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí mà nhà hàng cung cấp như câu cá, đạp xe đạp đi dạo,...


Ngoài ra, Lava Rock Viet Nam Lodge còn có các nhà nghỉ nhỏ trong khuôn viên và các nhà nghỉ này đếu có mái hiên rất mát mẻ để nghỉ trưa. Các loại phòng có ở đây: phòng có Giường cỡ Queen và ban công, phòng Deluxe Giường Đôi với Ban công, phòng 2 giường đơn trong ngôi nhà bằng gỗ có cột chống truyền thống, phòng Deluxe đôi với 2 giường đôi, biệt thự 1 phòng ngủ, biệt thự nhìn ra vườn, phòng 3 người có ban công, phòng gia đình thông qua cửa nối trong ngôi nhà bằng gỗ có cột chống truyền thống, phòng gia đình nhìn ra vườn,..


“Đồ ăn ở đây sạch sẽ, giá tương đối tốt (tầm giá 50k ~ 150k) , khẩu vị ổn. Đặc biệt món cơm dứa thơm và lạ, nên dùng thử. Bao bữa sáng thường là bánh mì và phở, không xuất sắc nhưng vẫn dễ ăn. ” - Du khách nhận xét.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hamlet 4, Tân Phú, Đồng Nai
  • Điện thoại: 097 334 63 45
  • Fanpage: fb.com/pages/Lava-Rock-Viet-Nam-Lodge/1205614549501312
Khung cảnh hữu tình, lãng mạn
Khung cảnh hữu tình, lãng mạn
Phòng được dọn dẹp gọn gàng.
Phòng được dọn dẹp gọn gàng.

Green Bamboo Lodge Resort

Green Bamboo Lodge Resort là một resort độc đáo, với cách bài trí mộc mạc và nằm cách Vườn Quốc gia Cát Tiên khoảng 100m. Phòng ốc tại Green Bamboo Lodge Resort được trang bị với đầy đủ tiện nghi, trải qua một chuyến ngồi xe mệt mỏi nhưng chỉ cần đặt chân tới đây khách du lịch sẽ có cảm giác tuyệt vời như ở chính ngôi nhà của mình vậy. Ngay khi vào đặt phòng khách sẽ được giữ hành lý, bàn đặt tour và két một cách an toàn.Mỗi phòng đều có tủ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc, và phòng tắm hiện đại có vòi sen, ngay cả dép đi trong phòng cũng được chuẩn bị sẵn sàng.


Nếu khách tham quan muốn đi dạo ngắm cảnh hay muốn có những giây phút vui vẻ bên nhau cũng thì chỉ cần báo cho nhân viên và bỏ ra một khoản phụ thu rất nhỏ là đã có thể tham gia nhiều hoạt động do resort tổ chức rồi. Khách tham quan có thể đi bộ đường dài ngắm cảnh hay tham gia các hoạt động khác như câu cá, chèo thuyền. Tại đây còn có dịch vụ đưa đón và cho thuê xe đạp nữa. Trong khuôn viên có nhà hàng Ca Lang, ở đây phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây. Nằm ở vị trí khá thuận lợi cách Green Bamboo Lodge Resort 12 km, giáp với Vườn Quốc gia Cát Tiên, là Xã Tà Lài, nơi đây có các dân tộc thiểu số S'tiêng, Mạ và Tày sinh sống. Cách đó 250 còn có một chợ nhỏ bán các sản phẩm địa phương, chợ này mở cửa từ 06:00 đến 08:00. Green Bamboo Lodge Resort là một trong những nơi được đánh giá tốt nhất ở Cát Tiên! Và được rất nhiều khách tham quan lựa chọn khi đến đây.


Ngoài ra, các lý do khi đến đây du lịch nên chọn Green Bamboo Lodge Resort chính là: đặt phòng an toàn, giá cả phải chăng, ở đây sử dụng 2 ngôn ngữ và quản lý phòng trực tuyến. Green Bamboo Lodge Resort có phòng đơn, phòng đôi, phòng tiêu chuẩn gia đình, phòng 4 người nhìn ra cảnh núi non, phòng Luxury cho 4 người,...tùy theo phòng đôi, tập thể mà khách lựa chọn. Khi đặt phòng khách hàng sẽ được bao bữa sáng, miễn Phí hủy phòng, không cần trả trước – Thanh toán tại chỗ nghỉ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Hamlet 4, Cát Tiên, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 082 440 2345
  • Website: greenbamboolodge.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Green-Bamboo-Lodge-Enjoy-Nature-450078288483269
Mỗi sáng thức giấc thấy cảnh sông thơ mông
Mỗi sáng thức giấc thấy cảnh sông thơ mông
Green Bamboo Lodge Resort
Green Bamboo Lodge Resort

Spirit Garden Guesthouse

Spirit Garden Guesthouse nằm ở huyện Cát Tiên, khuôn viên của Spirit Garden Guesthouse gồm có khu vườn và sân hiên và các khu nghỉ dưỡng cực thoải mái. Ngoài ra nhà nghỉ còn có nhà hàng và quầy lễ tân thì luôn mở 24 giờ. Các phòng nghỉ tại đây đều có ban công với view rất đẹp núi non hữu tình. Trang thiết bị hiện đại, tất cả phòng nghỉ tại Spirit Garden Guesthouse được trang bị rất tiện nghi nào là phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), ấm đun nước, tivi, Wi-Fi miễn phí, tủ lạnh và có sẵn nước trong phòng. Hơn nữa, một số phòng tại Spirit Garden Guesthouse còn có sân trong rộng rãi.


Spirit Garden Guesthouse phục vụ đến khách tham quan bữa sáng món ăn kiểu Á hàng ngày. Nhà hàng phục vụ chu đáo, tận tâm, món ăn lại hợp khẩu vị, ngay cả khách hàng khó tính nhất. Gần Spirit Garden Guesthouse khách tham quan có thể tìm đi xe đạp ngắm cảnh và câu cá giải trí. Đặc biệt, Spirit Garden Guesthouse rất được các cặp đôi ưa chuộng. Các loại phòng có thể tham khảo như sau: Bungalow - hướng nhìn Water Front, Bungalow - hướng nhìn Water Front, Bungalow Deluxe - Nhìn Ra Mặt Nước, Bungalow Trăng Mật - Nhìn Ra Mặt Nước,... Khách tham quan sẽ được bao bữa sáng hoàn toàn miễn phí và được hưởng các ưu đãi tốt nhất dù chỉ ở 1 ngày.


“Yên tĩnh, nằm võng đọc sách sau hiên nhà, nếu chọn được nhà có cây phía sau là đẹp nhất. Gần nhà có bia craft, để dành lần sau đến thử.” - Du khách nhận xét.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Vườn Quốc gia, 782/2 Tổ 3, Cat Tien, Ấp 6, Tân Phú, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 093 134 73 45
  • Fanpage: fb.com/spiritgardenguesthouse/
Giường sạch sẽ, nhân viên thân thiện, không khí dễ chịu mát mẽ, giường thoải mái.
Giường sạch sẽ, nhân viên thân thiện, không khí dễ chịu mát mẽ, giường thoải mái.
Khung cảnh nhà nghỉ mới lạ.
Khung cảnh nhà nghỉ mới lạ.

Sunny Field Eco Stilt House

Sunny Field Eco Stilt House là một trong những nhà nghỉ hiện đại và được đông đảo khách du lịch lựa chọn khi đến Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên du lịch. Với sân vườn thoáng đãng, cảnh quang được phối hài hòa đem lại cho mọi người cảm giản thư thái. Một vài góc ở Sunny Field Eco Stilt House khách đến đây nghỉ có thể ngắm được toàn cảnh cảnh núi non, hồ nước tuyệt đẹp. Các phòng ở đây ngay cả trong khuôn viên đều có Wi-fi miễn phí, thay vì một vài nơi phải thuê xe đạp thì tại Sunny Field Eco Stilt House khách sẽ được sử dụng xe đạp hoàn toàn miễn phí.


Sân vườn nhỏ ở đây còn thiết kế để cho các em nhỏ vui chơi nên phụ huynh có thể không lo nghĩ về việc con của mình không có nơi giải trí. Một số phòng có thể tham khảo: Bungalow với Sân hiên, Phòng Deluxe có giường cỡ King, Phòng Giường Đôi với Ban công, Phòng Deluxe Đôi hoặc 2 Giường đơn nhìn ra Sông, Lều, Phòng Deluxe (2 Người lớn + 1 Trẻ em),... Các phòng ở đây đều có ban công, nhìn ra núi, ra sông, có hiên, quạt máy, sàn lát gạch/đá cẩm thạch, sàn lát gỗ, màn chống muỗi, tủ/Phòng để quần áo, giường sofa, vòi sen,...


“We stayed here for 2 nights in Sunny Field Eco Stilt House very comfortable just like at home, the hotel opened with a very friendly and friendly family, they made all the requirements that we...” - Du khách nước ngoài nhận xét.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hamlet 1, Tân Phú, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 097 334 63 45
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sunny-Field-Eco-Stilt-House-2202240126722912
Phòng ở độc đáo
Phòng ở độc đáo
Sunny Field Eco Still House
Sunny Field Eco Still House

Doc Mo Farm

Dốc Mơ farm là một nông trại khá rộng lớn nằm gần hồ Trị An. Ai quan tâm đến môi trường có lẽ sẽ rất yêu nơi này. Bởi ngoài không gian sinh thái xanh mát, sử dụng toàn bộ thực phẩm & sản phảm hữu cơ, hạn chế rác thải nhựa... thì còn là tinh thần permaculture - nông nghiệp bền vững, mọi thứ đều xoay quanh trong một vòng tròn khép kín, từ khâu sản xuất đến khâu tiêu thụ, nhân tố này được tạo ra để hỗ trợ cho nhân tố khác. Nếu ai mà buồn thì về đây ở ẩn cả tháng, ngày ngày hái hoa bắt bướm, ăn đồ organic, tối tối vui chơi lành mạnh để thư thái tâm hồn nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ấp Tân Yên, Xã Gia Tân 3, Thống Nhất, Đồng Nai
  • Điện thoại: 091 860 40 20
  • Fanpage: https://www.facebook.com/docmofarm
Doc Mo Farm
Doc Mo Farm
Doc Mo Farm
Doc Mo Farm

Green Hope Lodge

Green Hope Lodge cung cấp chỗ ở như ở nhà, giản dị với phòng tắm riêng và khu vực sinh hoạt thoải mái. Ngay trong khuôn viên nơi này có nhà hàng và quầy lễ tân 24 giờ. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ nhà nghỉ bằng gỗ này. Các phòng tại Lodge Green Hope giản dị và được trang bị đồ nội thất bằng gỗ chạm khắc, màn chống muỗi cũng như bộ khăn trải giường mới giặt là. Tất cả các phòng đều đi kèm minibar và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Khu nghỉ dưỡng ổn nhất khu vực rừng Nam Cát Tiên này đấy. Vị trí gần ngay bến phà và chợ, có thể đi bộ mà ko cần thuê xe, hoặc chủ nhà chở đi chơi nữa. Không gian trong một vườn trái cây xanh mát và trĩu quả, chỉ cần mang hũ muối tôm là ko lo thiếu vitamin C. Giá rất phù hợp với dịch vụ ở đây.Khu vực này ko có nhiều quán ngon nên chỉ cần đặt món 3 bữa trong nhà nghỉ là ấm bụng và rẻ. Chủ nhà siêu thân thiện và hàng xóm cũng thế.Nhiều cây xanh nhưng ko nhiều muỗi và côn trùng nhưng vẫn cần xịt muỗi cho chắc.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ấp 4, Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
  • Điện thoại: 097 218 46 83
  • Website: http://www.greenhopelodge.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/greenhopelodge
Green Hope Lodge
Green Hope Lodge
Green Hope Lodge
Green Hope Lodge

Forest Floor Lodge

Nằm tại huyện Cát Tiên, Forest Floor Lodges có quầy bar, vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn cung cấp phòng gia đình. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc, máy điều hòa và phòng tắm riêng.


Vật liệu chủ yếu là gỗ, tre, nứa... và các vật liệu thân thiện với thiên nhiên. Nằm khuất trong các tán cây ở khu bìa rừng. Từ ban công nhà hàng của khách sạn view ra suối, có 1 cái thác nhỏ cách khách sạn tầm 200-300m nữa. Buổi tối đi dạo nội khu cảm giác khá hay như ở giữa rừng, ếch nhái ễnh ương kiến ve tắc kè... kêu loạn xạ. Trang bị phòng vừa đủ ở mức tối thiểu, có toilet, máy lạnh trong phòng. Không có tivi, không wifi. Điện nhà nước chưa vào đây nên khách sạn vẫn đổ xăng chạy máy phát điện (mùi xăng khá hôi bay khắp sảnh và các phòng gần), ngoài ra có thêm điện solar. Điện chỉ được dùng đến 22h tối là cúp toàn bộ nên nếu du khách nghỉ dưỡng tại đây thì nhớ vệ sinh cá nhân sớm nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3669 890
Khách sạn suối mơ
Khách sạn suối mơ
Khách sạn suối mơ
Khách sạn suối mơ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?