Top 10 Khách sạn tốt nhất Hà Nội dành cho dân du lịch

Hà Nội là thủ đô của nước ta, là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tham quan hàng năm. Sở dĩ Hà Nội có sức hút lớn như vậy bởi mảnh đất có vô vàn những di tích, danh lam thắng cảnh đẹp, độc đáo mà không một quốc gia nào trên thế giới có được. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ khách sạn tốt nhất Hà Nội khi du lịch thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

Luxury Backpackers Hanoi

Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Luxury Backpackers, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn có mọi thứ bạn cần để đem lại kì nghỉ thoải mái. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình, bạn sẽ luôn được chào đón tại Luxury Backpackers.


Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, thảm, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí để đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Hãy thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của khách sạn.


Nhiều du khách nước ngoài có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại Luxury chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội đến đây một lần, chắc chắn bạn sẽ không muốn di chuyển đến bất kì địa chỉ nào khác nữa bởi mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo và tiện lợi. Để nhận được dịch vụ tin cậy và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Luxury Backpackers luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 56 Ngõ Huyện, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3258 5566
  • Website: http://luxurybackpackers.com.vn/
Luxury Backpackers Hanoi
Luxury Backpackers Hanoi
Luxury Backpackers
Luxury Backpackers

Khách sạn Hà Nội Tirant

Khách sạn Tirant Hà Nội tọa lạc tại trung tâm phố cổ của quận Hoàn Kiếm. Khách sạn chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm chừng vài phút đi bộ, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao này với chất lượng phòng nghỉ cùng dịch vụ tương đương 4 sao đảm bảo cung cấp những phòng nghỉ tuyệt vời và thoải mái nhất dù khách đến Hà Nội với mục đích công tác hay du lịch. Khách sạn Tirant 3 sao gồm 80 phòng nghỉ hiện đại với những tầng trên cùng có hướng nhìn thẳng ra hồ Hoàn Kiếm xinh đẹp. Toàn bộ các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng phố hoặc hướng hồ cùng thiết bị hiện đại như wifi – internet tốc độ cao, giường ngủ êm ái, bàn làm việc cao cấp, điều hòa trung tâm, lò sưởi trong một số phòng…


Khách Sạn Tirant Hà Nội có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp vô cùng thân thiện cùng cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tiện lợi mang lại những ngày nghỉ thoải mái tại khách sạn khi du khách có dịp đến với thủ đô Hà Nội. Các dịch vụ không thể thiếu tại Tirant như: dịch vụ lễ tân 24/7, dịch vụ dọn phòng 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay hay du lịch, bảo vệ gác cửa thường xuyên, dịch vụ báo thức, giặt ủi, dịch vụ văn phòng …


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 38 Phố Gia Ngư, P. Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 6265 5999
  • Website: http://www.tiranthotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiranthotel/
Khách sạn Hà Nội Tirant
Khách sạn Hà Nội Tirant
Khách sạn Hà Nội Tirant
Khách sạn Hà Nội Tirant

Lotte Hotel Hanoi

Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Lotte Hotel Hanoi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn đem đến hàng loạt các dịch vụ và tiện nghi để đem đến kì nghỉ thoải mái và dễ chịu. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận/trả phòng nhanh chỉ là một trong số những tiện nghi cung cấo tại đây.


Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương để đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Hãy tự thưởng kì nghỉ sau những ngày dài căng thẳng và tận hưởng phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, massage.


Lotte Hotel Hanoi trở thành một thương hiệu làm lay động sâu sắc trái tim của khách hàng với chất lượng dịch vụ và cơ sở ổn định. Đến với Lotte, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian theo phong cách châu Âu, mang hơi hướng phương Tây mà chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hết sức hài lòng. Ẩm thực thượng hạng và tiện nghi khách sạn hiện đại cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • SDT: 024 3333 1000
  • Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/LotteHotelHanoi/
Lotte Hotel Hanoi
Lotte Hotel Hanoi
Lotte Hotel Hanoi
Lotte Hotel Hanoi

Hanoi La Siesta Hotel Trendy

Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Hanoi La Siesta Hotel Trendy, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn đem đến hàng loạt các dịch vụ và tiện nghi để đem đến kì nghỉ thoải mái và dễ chịu. Các thiết bị như miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, máy fax, cửa hàng quà tặng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.


Tại Hanoi La Siesta Hotel Trendy còn có dịch vụ massage thư giãn với đội ngũ nhân viên vô cùng điêu luyện, được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng. Tưởng chừng như mọi thứ đều chững lại, mệt mỏi bực dọc tan biến hết, chỉ có cảm giác thoải mái ngự trị. Rất nhiều người chia sẻ rằng, nếu có cơ hội trải nghiệm dịch vụ massage tại Hanoi La Siesta Hotel Trendy thì chắc chắn bạn sẽ bị ghiền và tự dặn lòng sẽ phải quay lại lần nữa.


Được thiết kế để tạo sự thoải mái, một vài phòng nghỉ trang bị trà miễn phí, tủ áo, khăn tắm, giá treo quần áo, cân đem đến một đêm nghỉ ngơi tuyệt vời. Hãy tự thưởng kì nghỉ sau những ngày dài căng thẳng và tận hưởng spa, massage. Hanoi La Siesta Hotel Trendy là sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá Hà Nội hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ 1: 12 Nguyễn Quang Bích, P. Cửa Đông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 32 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • Địa chỉ 3: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • Địa chỉ 4: 1 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • Địa chỉ 5: 27 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • SDT: +84 24 3862 2222
  • Website: https://www.hanoilasiestatrendyhotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/ehg.com.vn/
Hanoi La Siesta Hotel Trendy
Hanoi La Siesta Hotel Trendy
Hanoi La Siesta Hotel Trendy
Hanoi La Siesta Hotel Trendy

Serene Premier Hotel

Có vị trí lý tưởng tại khu du lịch của Phố Cổ, Serene Premier Hotel hứa hẹn một chuyến đi thăm thư giãn và tuyệt vời. Khách sạn đem lại tiêu chuẩn phục vụ cao cấp và các thiết bị đáp ứng nhu cầu của từng du khách. Các thiết bị như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nội thất sang trọng và các tiện nghi dễ sử dụng.


Bạn có thể dễ dàng tham quan thành phố Hà Nội chỉ với vài phút đi bộ mà chẳng cần lo lắng gì đến phương tiện di chuyển. Mặc dù ở khu vực phố cổ có không ít khách sạn to, đồ sộ nhưng Serene Premier Hotel vẫn nhận được nhiều sự lựa chọn của du khách mặc dù chỉ có 25 phòng. Sở dĩ dành được sự ưu ái như vậy bởi cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang cùng thái độ phục vụ nhiệt tình niềm nở của nhân viên. Dù là khách du lịch trong nước hay nước ngoài có bất kì băn khoăn gì, bạn cũng sẽ nhanh chóng được hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 10C Yên Thái, P. Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3938 2416
  • Website: http://serenepremierhotel.com/
Serene Premier Hotel
Serene Premier Hotel
Serene Premier Hotel
Serene Premier Hotel

The Oriental Jade Hotel & Spa

Khách sạn Oriental Jade - một thành viên của Tập đoàn Khách sạn Phương Đông (OHG) - cung cấp 120 phòng và phòng khách cao cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Hà Nội và Khu phố cổ Hà Nội. Nằm trên phố Hàng Trống, khách sạn cung cấp cho khách cơ sở thuận tiện để họ có thể khám phá Phố cổ Hà Nội trong khoảng cách đi bộ.

Nghỉ ngơi tại khách sạn Oriental Jade Hotel, du khách có thể thư giãn tại OadSpa Lotus, nơi các phương pháp trị liệu lấy cảm hứng từ địa phương mang đến sự thư giãn tuyệt vời. Đối với những khách muốn giữ dáng khi di chuyển, phòng tập thể dục hiện đại và hồ bơi ngoài trời trên tầng 12 cho phép họ tập thể dục theo phong cách với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu phố cổ Hà Nội.

Đối với các lựa chọn ăn uống, nhà hàng Thang Long Signature cung cấp một loạt các món ăn Việt Nam và phương Tây hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với vị giác của bạn ngay từ miếng cắn đầu tiên. Du khách cũng có thể thư giãn tại Sixteen Sky Bar, nhấp một ngụm cocktail đặc trưng trong khi thưởng thức khung cảnh mê hoặc của Hồ Kiếm.

Tại khách sạn Oriental Jade, sự hài lòng của khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu. Khách sạn cam kết cung cấp các dịch vụ vượt xa mong đợi của du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: (+84) 942 217 271

Fanpage: http://theorientaljadehotel.com/about-us

The Oriental Jade Hotel & Spa
The Oriental Jade Hotel & Spa
The Oriental Jade Hotel & Spa
The Oriental Jade Hotel & Spa

SOFITEL LEGEND METROPOLE HÀ NỘI

Hà Nội là một thành phố quyến rũ và diệu kỳ. Sofitel Legend Metropole Hà Nội, với bản sắc riêng độc đáo, với bề dày lịch sử và nét lãng mạn cổ điển sẽ khiến hành trình của bạn tới Hà Nội càng trở nên đặc biệt. Hãy khám phá nghệ thuật sống kiểu Pháp hòa quyện cùng hương sắc Việt Nam thanh lịch của khách sạn và tận hưởng không gian tuyệt vời này.


Sofitel Legend Metropole Hà Nội được mở cửa lần đầu vào những năm đầu của thế kỷ XX bởi hai nhà đầu tư độc lập người Pháp. Trải qua thử thách của thời gian, khách sạn luôn được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Kể từ năm 1901, Khách sạn Metropole Hà Nội đã nổi tiếng là nơi gặp gỡ quen thuộc của khách thương gia cũng như khách du lịch. Khách sạn từng vinh dự đón tiếp các nhà soạn kịch, các diễn viên gạo cội, các đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới.


364 phòng nghỉ (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) được bố trí hài hòa bên tòa nhà Metropole lịch sử nơi còn lưu giữ mãi nét Pháp cổ tráng lệ một thời và tòa nhà Opera mới được xây dựng sau này theo phong cách tân cổ điển duyên dáng. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel, Internet băng thông rộng, TV màn hình phẳng cũng như bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Hermès & Lanvin.


Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Pháp độc đáo với thực đơn chọn món, được thiết kế và chế biến bởi bếp trưởng tài hoa giàu kinh nghiệm của nhà hàng Pháp Le Beaulieu – Raphael Kinimo. Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và khách sạn 5 sao trên thế giới, đầu bếp Raphael đã mang đến cho thực khách Le Beaulieu những trải nghiệm ẩm thực Pháp cổ điển với những biến tấu mới lạ.

Nổi bật trong thực đơn trưa chọn món là Le Bar, món cá vược áp chảo thanh mát, giàu dinh dưỡng, kết hợp trứng cá muối zucchini, xốt hải sản và nhuỵ hoa nghệ tây. Một lựa chọn nổi bật khác là món Lườn vịt tẩm mật ong và xốt, dùng kèm với cà rốt, quả mâm xôi và gan ngỗng béo áp chảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 024 382 66919
  • Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/
SOFITEL LEGEND METROPOLE HÀ NỘI
SOFITEL LEGEND METROPOLE HÀ NỘI
SOFITEL LEGEND METROPOLE HÀ NỘI
SOFITEL LEGEND METROPOLE HÀ NỘI

Khách sạn Paradise Boutique

Paradise Boutique Hotel nằm trong Khu Phố Cổ của Hà Nội và cung cấp các phòng với Wi-Fi miễn phí cùng truyền hình cáp màn hình phẳng. Chỗ ở này có dịch vụ phòng 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và nhà hàng. Mỗi phòng máy lạnh tại Paradise Boutique Hotel được trang bị máy vi tính riêng, máy pha trà/cà phê và đầu đĩa DVD. Nước đóng chai được cung cấp miễn phí.


Các dịch vụ dành cho du khách tại Paradise Boutique Hotel gồm bàn đặt tour, dịch vụ thu đổi ngoại tệ cùng dịch vụ giặt thường và giặt hấp. Nhà hàng của khách sạn phục vụ ẩm thực Âu và Á cùng cà phê Việt Nam. Paradise Boutique Hotel nằm cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Lớn Hà Nội một quãng đi bộ. Bạn có thể thăm thú phố cổ Hà Nội bất kì lúc nào bạn muốn mà chẳng lo ngại phải sử dụng các loại phương tiện công cộng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.


Bên cạnh đó tác phong phục vụ nhiệt tình, hiếu khách là điểm cộng được rất nhiều du khách dánh giá cao khi đến với Paradise. Nếu còn đang kiếm tìm địa chỉ khách sạn uy tín tại Hà Nội, đừng bỏ qua Paradise Boutique Hotel bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 62 Hàng Bạc, P. Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3935 1556
  • Facebook: https://www.facebook.com/paradiseboutiquehotel/
Khách sạn Paradise Boutique
Khách sạn Paradise Boutique
Paradise Boutique Hotel
Paradise Boutique Hotel

Khách sạn Antique Legend Hà Nội

Khách sạn Hanoi Antique Legend là địa chỉ lưu trú thuận tiện, thoải mái đối với du khách muốn trải nghiệm cuộc sống gần khu phố cổ. Hanoi Antique Legend hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa, ở trung tâm thủ đô Hà Nội, gần với nhiều địa điểm tham quan quen thuộc như Đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, phố đi bộ…, cách sân bay Nội Bài khoảng 40 phút lái xe, và cũng khá gần các địa điểm du lịch phổ biến khác của thành phố.


Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của khách sạn là các sàn được ốp gỗ tối màu, tạo không gian cổ xưa. Khách sạn có 35 phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, wifi và nước uống đóng chai miễn phí. Các loại phòng phù hợp với nhóm du khách từ hai người trở lên. Ngoài ra, khách sạn Hanoi Antique Legend còn có các dịch vụ đặc biệt như nhà hàng, café, spa, khu tập thể dục. Khách có thể dùng bữa tự chọn tại nhà hàng với các món ăn phong phú, mang cả phong cách ẩm thực phương Đông và phương Tây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 23 Lò Sũ, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3926 2222
  • Website: http://www.antiquelegendhotel.com/
Khách sạn Antique Legend Hà Nội
Khách sạn Antique Legend Hà Nội
Khách sạn Hanoi Antique Legend
Khách sạn Hanoi Antique Legend

Hanoi La Siesta Central Hotel

Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa là điểm đến được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Khách sạn này nằm trong bán kính 300 m từ Đền Ngọc Sơn và 700 m từ Ô Quan Chưởng. Tất cả phòng nghỉ tại Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn như bàn ghế, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa, bàn làm việc và máy pha cà phê. Một số phòng còn có ban công...


Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tự chọn hàng ngày. Nhà hàng trong khuôn viên chuyên về ẩm thực Việt Nam và quốc tế, đồng thời cung cấp thực đơn chay. Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa mang đậm chất phương tây pha chút cổ xưa. Từ màu sắc, cách bài trí, sắp đặt cho đến đồ vật trong phòng bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt khi vừa đặt chân tới đây. Chắc chắn nó sẽ mang đậm dấu ấn riêng biệt không giống với bất kì một địa chỉ nào khác.


Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi, khách sạn còn cung cấp dịch vụ spa cho những khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến bạn những giây phút thảnh thơi thư giãn. Mùi hương nhè nhẹ kết hợp cùng với sự điêu luyện trong từng động tác chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 1B Cầu Gỗ, P. Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3938 0963
  • Website: https://www.hanoilasiestacentralhotel.com/
Hanoi La Siesta Central Hotel
Hanoi La Siesta Central Hotel
Hanoi La Siesta Central Hotel
Hanoi La Siesta Central Hotel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?