Top 15 Khách sạn tốt nhất ở Pattaya Thái Lan

Nếu bạn có ý định du lịch tới thành phố Pattaya của Thái Lan mà chưa biết nên chọn khách sạn nào để làm nơi nghỉ chân thư giãn. Toplist sẽ giúp bạn. Top khách sạn ở Pattaya Thái Lan ngay dưới đây được đánh giá là tốt nhất bởi sự tiện nghi, chất lượng phục vụ rất chu đáo, chuyên nghiệp cùng vị trí thuận lợi cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn, đi mua sắm hay tham gia các hoạt động giải trí.

Nonze Hostel

Nhắc đến các khách sạn chất lượng ở Pattaya, không thể bỏ qua khách sạn mang tên Nonze Hostel. Nơi đây có một vị trí cực đẹp nằm trong trung tâm đường biển của thành phố bên cạnh đó bạn cũng chỉ cách trung tâm thành phố 0,3km. Nơi lưu trú tốt ở Pattaya này luôn nhận được những đánh giá cực tốt của du khách bạn có thể tham khảo.


Tất cả khoang ngủ máy lạnh đều được trang bị cửa trượt riêng để tăng thêm sự riêng tư, đèn đọc sách và ổ cắm điện. Khoang ngủ cũng có móc quần áo và khách được sử dụng tủ khóa riêng đóng mở bằng thẻ khóa điện tử. Khách sử dụng nhà vệ sinh và phòng tắm chung.

Nonze Hostel có nhiều khu vực thư giãn được trang bị Internet miễn phí và các ghế thoải mái để khách giao lưu với những khách du lịch khác. Tại đây cũng có nhà hàng trên tầng mái nhìn ra quang cảnh biển và thành phố. Nhà hàng phục vụ bữa sáng thịnh soạn cũng như các món ăn nhẹ ngon miệng và đồ uống giải khát cả ngày.

Các điểm tham quan gần đó gồm các trung tâm mua sắm The Avenue Pattaya và Central Festival Pattaya Beach, cả hai đều cách nhà trọ một đoạn đi bộ. Nhiều tùy chọn ăn uống, quán bar và cửa hàng tiện lợi 24 giờ cũng nằm gần nơi nghỉ. Nếu muốn giải trí suốt đêm, quý khách hãy đến Phố Đi bộ Pattaya cách đó chỉ 5 phút dạo bước.

Địa chỉ: 183/6 Moo 10 Pattaya Beach Rd., Nongprue, Banglamung, Chonburi, Khu Pattaya Central

Điện thoại: +66 38 711 112

Website: http://nonzehostel.com/

Nonze Hostel
Nonze Hostel

Wave Hotel

Wave Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya. Vị trí của Wave Hotel vô cùng thuận lợi, cách bãi biển chỉ khoảng một vài phút đi bộ, mất khoảng 5 phút để tới Trung tâm Mua sắm Central Festival Pattaya Beach... Wave Hotel cung cấp cho khách du lịch những căn phòng nghỉ vô cùng tiện nghi và hiện đại. Khác với những khách sạn khác, wifi tại Wave Hotel hoàn toàn miễn phí, tha hồ để bạn check-in. Đến với khách sạn tốt nhất Pattaya này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Địa chỉ: 310 Beach Rd, Pattaya, Chon Buri 20150, Thái Lan
  • Điện thoại: 66 38 410 577
  • Website: www.wavepattaya.com
Wave Hotel cung cấp cho khách du lịch những căn phòng nghỉ vô cùng tiện nghi và hiện đại
Wave Hotel cung cấp cho khách du lịch những căn phòng nghỉ vô cùng tiện nghi và hiện đại

Holiday Inn Pattaya

Holiday Inn Pattaya là khách sạn nổi tiếng, sở hữu những căn phòng nghỉ tuyệt đẹp, độc đáo và cuốn hút. Đây cũng chính là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya. Chỉ cách bãi biển khoảng một phút đi bộ, Holiday Inn Pattaya có tầm nhìn hướng ra biển, tạo điều kiện tối đa cho du khách ngắm nhìn và tận hưởng những hoạt động thú vị trên biển trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Mỗi phòng của khách sạn này đều có công riêng, đem đến cho du khách cảm giác thoải mái, thích thú.
Holiday Inn Pattaya có các tiện ích thân thiện với gia đình như phòng gia đình hay câu lạc bộ cho trẻ em... Đây cũng là nơi vô cùng lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn.
  • Địa chỉ: 463/99, 463/68 Pattaya Sai 1 Rd, Pattaya, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan
  • Điện thoại: 66 38 725 555
  • Website: www.ihg.com/holidayinn
Holiday Inn Pattaya là khách sản nổi tiếng, sở hữu những căn phòng nghỉ tuyệt đẹp, độc đáo và cuốn hút
Holiday Inn Pattaya là khách sản nổi tiếng, sở hữu những căn phòng nghỉ tuyệt đẹp, độc đáo và cuốn hút

Hotel Baraquda Pattaya

Hotel Baraquda Pattaya nằm trên khu vực đường ven theo bãi biển Pattaya, giúp cho du khách có thể nhìn thẳng ra biển mà không cần bước chân ra bên ngoài hay tạo điều kiện cho việc đi dạo quanh bãi biển vào buổi tối. Hotel Baraquda Pattaya sang trọng này mang đến cho du khách rất nhiều tiện nghi, đặc biệt là cho các hộ gia đình như: dịch vụ trông trẻ, hồ bơi ngoài trời, phục vụ bữa sáng, lễ tân 24/24 giờ, dịch vụ spa chăm sóc cơ thể... Một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho bất cứ ai.
  • Địa chỉ: 4851 Moo 10 Pattaya 2nd Road, Nongprue, Pattaya, 20150, Thái Lan
  • Điện thoại: 66 38 769 999
  • Website: hotelbaraquda.com
Hotel Baraquda Pattaya sang trọng này mang đến cho du khách rất nhiều tiện nghi
Hotel Baraquda Pattaya sang trọng này mang đến cho du khách rất nhiều tiện nghi

Citrus Parc Pattaya Hotel

Citrus Parc Pattaya Hotel thuộc Compass Hospitality là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya mà bạn không nên bỏ qua nếu có ý định đi du lịch hay có một kì nghỉ dưỡng dài ngày. Citrus Parc Pattaya Hotel chỉ cách Phố đi bộ Pattaya khoảng 10 phút lái xe, cách cầu tàu Bali Hai và bãi biển Pattaya khoảng 7 phút lái xe, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để bạn di chuyển và khám phá thành phố.
  • Địa chỉ: Thap Phraya 12, Pattaya, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan
  • Điện thoại: 66 38 364 555
  • Website: www.citrusparcpattaya.com
Citrus Parc Pattaya Hotel thuộc Compass Hospitality là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya
Citrus Parc Pattaya Hotel thuộc Compass Hospitality là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya

Cape Dara Resort

Cape Dara Resort là resort 5 sao ở Pattaya tọa lạc tại khu vực bắc Pattaya, thích hợp với bãi biển, mua sắm và cuộc sống ban đêm. Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm thành phố 0,5km, rất thuận tiện trong việc di chuyển tới những địa điểm nổi tiếng như: Vòng tròn cá heo, Dhevanrana Spa, Bệnh viện quốc tế Pattaya.


Là resort cao cấp ở Pattaya, Cape Dara Resort có hệ thống phòng nghỉ được thiết kế độc đáo, kèm ban công riêng cho tầm nhìn ra quang cảnh biển. Phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại, nội thất sang trọng, TV truyền hình cáp, máy lạnh, minibar, dụng cụ pha cà phê, bàn là, có phòng tắm riêng, buồng tắm vòi sen riêng.


Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng những dịch vụ giải trí tuyệt vời như: Hồ bơi ngoài trời, khu phòng tập thể dục, spa đầy đủ liệu pháp, phòng trị liệu spa, bồn tắm thủy lực. Khu nghỉ dưỡng cung cấp bữa ăn sáng buffet hàng ngày, nhà hàng phục vụ các món ăn quốc tế và Quảng Châu, có hai nhà hàng và 2 quán bar cạnh hồ bơi.


Địa chỉ: 256 Dara Beach, Soi 20 Pattaya-Naklua Road, Bắc Pattaya, Pattaya

Điện thoại: +66 38 933 888

Website: https://www.capedarapattaya.com

Cape Dara Resort
Cape Dara Resort

Grand Bella Hotel

Grand Bella Hotel tọa lạc tại trung tâm Pattaya, với vị trí thuận lợi thích hợp với mua sắm, bãi biển và tận hưởng cuộc sống thú vị về đêm. Từ khách sạn 3 sao ở Pattaya này, rất gần khi di chuyển tới Bệnh viện Pattaya Memorial, bãi biển Central Festival Pattaya, Hard Rock Cafe, Quán rượu Alcazar, Trung tâm Thương mại Big C Extra.


Grand Bella Hotel là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Khách sạn bao gồm 360 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Máy lạnh, dụng cụ pha cà phê, bàn ủi, TV LCD truyền hình cáp, kết nối wifi, tủ lạnh, lò vi sóng, nước đóng chai miễn phí…Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức bữa sáng ngon với một khoản phụ phí nhỏ, nhà hàng, quầy bar phục vụ đồ ăn nhẹ, đồ uống.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: Ô (dù) trên bãi biển, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi cho trẻ em, khu phòng tập thể dục, phòng tắm hơn sauna, máng trượt nước, ghế dài tắm nắng bên hồ bơi.


Địa chỉ: 336/20 M.9 Nongprue, Banglamung, Trung Tâm Pattaya, Pattaya

Điện thoại: +66 38 428 104

Website: https://www.grandbella.com

Grand Bella Hotel
Grand Bella Hotel

Royal Wing Suites & Spa

Khách sạn 5 sao Royal Wing Suites & Spa nằm cách Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Pattaya, cầu cảng Pattaya, đồi Pattaya và phố đi bộ không xa. Đến với Royal Wing Suites & Spa, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ khách sạn tuyệt vời nhất như thư giãn với khu spa phục vụ đầy đủ các liệu pháp chăm sóc cơ thể, truy cập Internet miễn phí, dịch vụ xe đưa đón hạng sang, nhà hàng ăn uống đậm chất Thái... Tất cả sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ khó quên tại thành phố Pattaya.
  • Địa chỉ: 353 Phra Tamnuk Road, ์Nongprue, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan
  • Điện thoại: 00 66 38 250 421
  • Website: www.royalwingsuites.com
Đến với Royal Wing Suites & Spa, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ khách sạn tuyệt vời nhất
Đến với Royal Wing Suites & Spa, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ khách sạn tuyệt vời nhất

Movenpick Siam Hotel Pattaya

Movenpick Siam Hotel Pattaya là một khách sạn 5 sao nằm ngay sát bên bãi biển Pattaya tuyệt đẹp. Movenpick Siam Hotel Pattaya với đẳng cấp của nó, cung cấp hầu như tất cả những gì mà du khách mong muốn như khu spa với đầy đủ các liệu pháp, phòng nghỉ tiện nghi và hiện đại, wifi miễn phí, ban công thoáng đãng để ngắm biển, dịch vụ phục vụ phòng 24 giờ... Movenpick Siam Hotel Pattaya được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng nhất, tốt nhất ở Pattaya.
  • Địa chỉ: 55 Moo 2 Na Jomtien Sattahip, Chonburi, Pattaya, Chon Buri 20250, Thái Lan
  • Điện thoại: 66 33 078 888
  • Website: www.movenpick.com
Movenpick Siam Hotel Pattaya là một khách sạn 5 sao nằm ngay sát bên bãi biển Pattaya tuyệt đẹp
Movenpick Siam Hotel Pattaya là một khách sạn 5 sao nằm ngay sát bên bãi biển Pattaya tuyệt đẹp

Le Vimarn Resort

Nhắc đến những khách sạn tốt nhất ở Pattaya mà bỏ qua Le Vimarn Resort thì quả thực là một sự thiếu sót. Khách sạn 4 sao Le Vimarn Resort sẽ mang đến cho bạn khu nghỉ ngơi rộng rãi, mỗi phòng đều được trang bị thêm một phòng bếp nhỏ với đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ wifi miễn phí... Nằm ngay sát bờ biển, Le Vimarn Resort chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho một kì nghỉ dưỡng hoàn hảo.
  • Địa chỉ: Thappraya Road Soi 15 423/4 Nangprue Banglamung, moo 10 Chonburi, Pattaya, Chon Buri 20150, Thái Lan
  • Điện thoại: 66 80 090 2932
  • Website: www.samedresorts.com
Le Vimarn Resort chắc chăn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho một kì nghỉ dưỡng hoàn hảo
Le Vimarn Resort chắc chăn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho một kì nghỉ dưỡng hoàn hảo

April Suites Pattaya

April Suites Pattaya tọa lạc tại khu vực trung tâm Pattaya, với vị trí thuận lợi từ khách sạn gần biển ở Pattaya này dễ dàng di chuyển tới những địa điểm hấp dẫn trong khu vực như: Chợ Pattaya Klang, Thẩm mỹ viện và spa Lux, Bệnh viện tưởng niệm Pattaya, bãi biển Central Festival Pattaya chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Quán rượu Alcazar và Bãi biển Pattaya cũng nằm trong phạm vi khoảng 15 phút đi bộ.

Được đánh giá là khách sạn có giá tốt ở Pattaya với chất lượng cao, các phòng đều được thiết kế độc đáo có ban công và tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn thành phố, tiện nghi trong phòng được trang bị đầy đủ, có phòng tắm riêng với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: Trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời, ghế tắm nắng bên hồ bơi, phòng tắm hơi, ô bên bể bơi…Mang lại cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Khách sạn còn cung cấp bữa sáng hàng ngày theo yêu cầu với một khoản phụ phí nhỏ, nhà hàng và quầy bar bên hồ bơi. Khách sạn là điểm đến yêu thích của những người du lịch một mình và cặp đôi, được đánh giá cao về vị trí, giá tiền, thái độ của nhân viên và chất lượng phục vụ được nhận xét là rất tốt.


Địa chỉ: 346/4 Pattaya Sai 2 Soi 6 Soi Saithong Moo 9, Nongprue Banglamung, Trung Tâm Pattaya, Pattaya

Điện thoại: +66 38 489 180

Website: http://aprilsuites.com/

April Suites Pattaya
April Suites Pattaya

Rabbit Resort

Resort 4 sao này nằm ngay gần bãi biển Uthong, gần Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Pattaya và đồi Pattaya. Tất cả các phòng của Rabbit Resort đều có ban công riêng để bạn có thể thoải mái ngắm khung cảnh thành phố lung linh, đặc biệt là khi về đêm. Có vô vàn dịch vụ tiện ích dành cho khách như: báo miễn phí, dịch vụ giặt ủ và giặt khô, quầy tiếp tân phục vụ 24/7... Rabbit Resort sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái lên tới tối đa cùng vô vàn tiện ích hạng nhất.
  • Địa chỉ: 318/84 Moo 12, Soi Dongtan Police Station, Jomtien, Nongprue, Banglamung, Chon Buri, Thái Lan
  • Điện thoại: 66 38 251 731
  • Website: www.rabbitresort.com
Rabbit Resort sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái lên tới tối đa cùng vô vàn tiện ích hạng nhất
Rabbit Resort sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái lên tới tối đa cùng vô vàn tiện ích hạng nhất

InterContinental Pattaya Resort

Inter Continental Pattaya Resort là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya mà bạn nên lựa chọn làm nơi dừng chân của mình. Một điểm đặc biệt đó là Inter Continental Pattaya Resort là điểm dừng chân khá lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ đi cùng. Khách sạn sẽ phục vụ chu đáo nôi, cũi hay giường cho trẻ sơ sinh mà không tính thêm phí, hồ bơi riêng cho trẻ em, dịch vụ trông giữ trẻ nhỏ với mức phụ phí không quá cao…
Ngoài ra, InterContinental Pattaya Resort còn có những dịch vụ tiện nghi nổi bật như: sở hữu bãi biển riêng, 2 nhà hàng ẩm thực Thái, khu spa, hồ bơi ngoài trời…
  • Địa chỉ: Pattaya 3rd Rd, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan
  • Điện thoại: 66 38 259 888
  • Website: www.ihg.com
InterContinental Pattaya Resort là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya
InterContinental Pattaya Resort là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya

Siam @ Siam Design Hotel Pattaya

Siam @ Siam Design Hotel Pattaya là khách sạn 4 sao ở Pattaya, tọa lạc tại khu vực bắc Pattaya, cách Bãi biển Pattaya chưa đầy 5 phút lái xe, cách trung tâm Thương mại Central Festival và Art in Paradise vài bước. Khách sạn này nằm khá gần phạm vi của bệnh viện Quốc tế Pattaya và quán rượu Alcazar.


Được đánh giá là một trong những khách sạn hiện đại, tiện nghi và chất lượng ở Pattaya, bao gồm 268 phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại có hồ bơi ngoài trời, phòng không hút thuốc, máy lạnh, bàn là cũng được trang bị trong một số phòng. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bên cạnh đó, khách sạn còn có trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những món ăn châu Âu và Thái Lan cũng như đồ uống giải khát tại các nhà hàng The Roof Mixology và The Big Fish.


Địa chỉ: 390 Pattaya 2nd road, Nong Prue, Banglamung, Bắc Pattaya, Pattaya

Điện thoại: +66 38 930 600

Website: https://www.siamatsiam.com/pattaya/home/

Siam @ Siam Design Hotel Pattaya
Siam @ Siam Design Hotel Pattaya

Flipper House Hotel

Flipper House Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Pattaya, cách bãi biển không quá xa. Flipper House Hotel này tự hào là một trong những khách sạn tốt nhất ở Pattaya. Flipper House Hotel sở hữu hồ bơi ngoài trời, trung tâm spa riêng, các phòng đều có ban công riêng nhìn ra quang cảnh biển, phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nhà hàng cung cấp đồ ăn mang đậm màu sắc Thái Lan... Nơi dừng chân tại thành phố Pattaya này được đánh giá là hoàn hảo cho bất kỳ ai.


  • Địa chỉ: 213/2 Pattaya Beach Rd. Soi 7, Pattaya 20150, Thái Lan
  • Điện thoại: 00 66 38 361 667
  • Website: www.flipperhotels.com/flipper_house
Flipper House Hotel sở hữu nhà hàng cung cấp đồ ăn mang đậm màu sắc Thái Lan
Flipper House Hotel sở hữu nhà hàng cung cấp đồ ăn mang đậm màu sắc Thái Lan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?