Top 10 Khách sạn tốt nhất phố Ấu Triệu, Hà Nội

Mỗi khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội hay bạn có chuyến công tác dài ngày tại đây bạn luôn phân vân không biết sẽ ở đâu tiện nghi, sang trọng lại thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí và di chuyển quanh thành phố. Hãy để Toplist gợi ý cho bạn những khách sạn đẹp nhất tại Ấu Triệu ,Quận Hoàn Kiếm ngay dưới bài viết này để bạn thoải mái thăm thú Hà Nội mà không còn lo lắng điều gì nhé. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Khách sạn Hanoi Gortage

Khách sạn Hanoi Gortage tiêu chuẩn 3 sao này với chất lượng phòng nghỉ cùng dịch vụ tương đương 4 sao đảm bảo cung cấp những phòng nghỉ tuyệt vời và thoải mái nhất dù khách đến Hà Nội với mục đích công tác hay du lịch. Toàn bộ các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng phố hoặc hướng hồ cùng thiết bị hiện đại như wifi – internet tốc độ cao, giường ngủ êm ái, bàn làm việc cao cấp, điều hòa trung tâm, lò sưởi trong một số phòng…


Khách sạn Hanoi Gortage có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp vô cùng thân thiện cùng cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tiện lợi mang lại những ngày nghỉ thoải mái tại khách sạn khi du khách có dịp đến với thủ đô Hà Nội. Các dịch vụ không thể thiếu tại Tirant như: dịch vụ lễ tân 24/7, dịch vụ dọn phòng 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay hay du lịch, bảo vệ gác cửa thường xuyên, dịch vụ báo thức, giặt ủi, dịch vụ văn phòng …


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 60 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3937 7666
  • Đặt phòng tại đây: https://www.tripadvisor.com.vn/Hotel_Review-g293924-d4128828-Reviews-Hanoi_Gortage_Hotel-Hanoi.html
Khách sạn Hanoi Gortage
Khách sạn Hanoi Gortage

Hanoi Iris Boutique Hotel

Có vị trí lý tưởng tại khu du lịch của Ấu Triệu, Hanoi Iris Boutique Hotel hứa hẹn một chuyến đi thăm thư giãn và tuyệt vời. Khách sạn đem lại tiêu chuẩn phục vụ cao cấp và các thiết bị đáp ứng nhu cầu của từng du khách. Các thiết bị như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.


Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nội thất sang trọng và các tiện nghi dễ sử dụng. Khách sạn phục vụ nhiều lựa chọn giải trí đa dạng. Cho dù bạn đến Hà Nội vì lý do gì, Hanoi Iris Boutique Hotel sẽ khiến bạn có cảm giác thân quen như đang ở nhà.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 5 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 39381048 - 0969 363 888
  • Website: http://irisboutiquehotel.com/
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/josephs-au-trieu.vi.html
Hanoi Iris Boutique Hotel
Hanoi Iris Boutique Hotel

Church Legend Hotel Hanoi

Không phải tự nhiên mà du khách cả trong và ngoài nước luôn lựa chọn Church Legend Hotel Hanoi khi đến thăm Hà Nội. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh quyến rũ cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.


Các phòng tại Church Legend Hotel cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và Church Legend Hotel Hanoi làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn. Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn nhỏ, bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Nằm trên tuyến đường chính của thành phố, Church Legend Hotel sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến những nơi tham quan nổi tiếng. hồ Hoàn Kiếm , Nhà thờ St Joseph ở miền Nam, hay chợ Đồng Xuân là nơi để du khách dạo mát và thưởng ngoạn vẻ đẹp ấn tượng của lối kiến trúc xa xưa và có thể mua sắm.


Khi ở Hà Nội hãy nhớ thử tôm hùm địa phương được yêu thích tại Quán Ăn Ngon, Grandma's Restaurant hoặc Le Beaulieu ngay gần khách sạn này. Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng với Church Legend Hotel Hanoi khi trải nghiệm tất cả những gì mà Hà Nội có thể mang đến cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 46 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0914806886
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Churchlegendhotelhanoi/
  • Website: http://churchlegendhotelhanoi.com/
Church Legend Hotel Hanoi
Church Legend Hotel Hanoi
Church Legend Hotel Hanoi
Church Legend Hotel Hanoi

Galliot Central Hotel

Bạn đang muốn tìm một khách sạn tốt nhất tại phố Ấu Triệu thì Galliot Central Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Khách sạn cso 273 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất. Quán bar trên tầng thượng Hub Saigon với tầm nhìn toàn cảnh đường băng Tân Sơn Nhất. Tại ibis Saigon Airport, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như an ninh 24 giờ để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 13 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 257 9229
  • Website: https://galliotcentralhotel.com/
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/galliot-central.vi.html
Galliot Central Hotel
Galliot Central Hotel

Splendid Star Boutique Hotel

Để tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Hà Nội không phải là quá khó, nếu bạn mong muốn tìm khách sạn vừa đẹp lại thuận tiện giao thông để khám phá Hà Nội thì bạn đừng bỏ qua Splendid Star Boutique Hotel, chắc chắn đây là một lựa chọn đúng đắn cho những du khách khi đến Hà Nội.


Splendid Star Boutique Hotel có vị trí rất gần với một số địa danh nổi tiếng ở Hà Nội như Nhà Thờ Lớn và Hoàng Thành Thăng Long.... Splendid Star Boutique Hotel là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch. Wifi miễn phí được cung cấp cho khách. Hệ thống các phòng của Splendid Star Boutique Hotel đều có tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ. Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại Splendid Star Boutique Hotel cũng được chào đón thử nghiệm bữa sáng, ngay trong khách sạn.


Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe có bảo vệ có sẵn chào đón bạn 24/24. Từ khách sạn bạn cũng có thể đến những nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội như Bellissimo restaurant, Nhà hàng AMATO và Nhà Hàng Delisa, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời. Splendid Star Boutique Hotel sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho bạn trong kì nghỉ tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 19 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 1621
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/splendid-star-boutique.vi.html
Splendid Star Boutique Hotel
Splendid Star Boutique Hotel
Splendid Star Boutique Hotel
Splendid Star Boutique Hotel

Khách sạn Impressive

Phố cổ Hà Nội là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Toạ lạc trong khu Phố Cổ nhộn nhịp của Hà Nội, Hanoi Impressive Hotel cách Nhà thờ lớn và cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút đi bộ. Du khách có thể chọn xe bus, xe đạp hoặc xích lô để thăm thú những địa danh nổi tiếng của Thủ đô.


Các phòng trong khách sạn Hanoi Impressive Hotel đều được cách âm và có tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố rất đẹp. Một số phòng có ban công và được trang trí theo phong cách riêng biệt, mang chút gì đó của sự cố kính, ấm cúng thời xa xưa. Khách sạn 3 sao này được hằng năm đón tiếp rất nhiều lượng khách đến lưu trú và khẳng định vị thế của mình giữa hàng trăm khách sạn.


Hanoi Impressive Hotel gồm 35 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV LCD, máy tính để tiện cho du khách truy cập Internet cùng các chương trình truyền hình vệ tinh để khách giải trí. Phòng tắm riêng với vòi sen kết hợp có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Mỗi sáng, Hanoi Impressive Hotel sẽ mang đến bạn bữa buffet miễn phí với những món ăn đa dạng, phong phú. Đồng thời, khu vực nhà hàng với không gian thoáng đãng, rộng rãi và phong cách phục vụ năng động, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây sẽ làm cho bữa ăn của bạn được trọn vẹn hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 54 - 56 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 1590
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiimpressivehotel/
  • Website: http://www.impressivehotel.com/
Khách sạn Impressive
Khách sạn Impressive
Khách sạn Impressive
Khách sạn Impressive

Splendid Star Grand Hotel and Spa

Hãy dừng chân tại Splendid Star Grand Hotel and Spa để khám phá các kì quan ở Hà Nội. Khách sạn đưa ra hàng loạt các thiết bị để đem đến những trải nghiệm thú vị cho bạn. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình, bạn sẽ luôn được chào đón tại Splendid Star Grand Hotel and Spa.


Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nội thất sang trọng và các tiện nghi dễ sử dụng. Khách sạn đem đến lựa chọn giải trí đa dạng. Sự thuận tiện và thoải mái khiến Splendid Star Grand Hotel and Spa trở thành sự lựa chọn thích hợp cho kì nghỉ của bạn ở Hà Nội.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 28 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 1830
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/splendid-star-grand.vi.html
Splendid Star Grand Hotel and Spa
Splendid Star Grand Hotel and Spa

The PilGrim Hotel

Một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là The Pilgrim Hotel, nơi đây cung cấp các phòng có ban công riêng rất đẹp mắt. Khách sạn cung cấp các tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


Tất cả phòng nghỉ tại The Pilgrim Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng để du khách nghỉ ngơi thư giãn sau những giây phút mệt mỏi.

The Pilgrim Hotel
phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu lục địa hoặc tự chọn, bạn có thể dùng bữa sáng ngay tại chính căn phòng của mình. Các điểm tham quan nổi tiếng gần The Pilgrim Hotel gồm có Nhà thờ Lớn, Nhà hát múa rối nước Thăng Long và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 25 km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 52 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 8523
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thepilgrimhoteltravel/
The PilGrim Hotel
The PilGrim Hotel
The PilGrim Hotel
The PilGrim Hotel

Aquarius Hanoi Hotel

Nằm trong Khu Phố Cổ của thành phố Hà Nội, Aquarius Hotel tọa lạc ở một vị trí lý tưởng để khám phá thành phố sôi động nhưng cũng rất hoài niệm này. Du khách chỉ cần đi bộ 5 phút là đến Hồ Hoàn Kiếm và đi bộ một quãng là tới Nhà Thờ Lớn... vì vậy bạn có thể tham quan các địa chỉ nổi tiếng bằng xe đạp cũng rất thuận tiện.

Các phòng nghỉ tại Aquarius Hotel được trang trí sang trọng với sàn gỗ và nội thất mang phong cách Trang trí Nghệ thuật của châu Á. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và ổ cắm cho iPod. Phòng tắm được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để du khách có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Để tạo thuận tiện cho khách, bàn đặt tour của khách sạn sẽ giúp khách tổ chức các chuyến tham quan đến những địa danh du lịch nổi tiếng. Aquarius Hotel cũng có lễ tân 24 giờ và trung tâm dịch vụ doanh nhân với dịch vụ fax cùng photocopy. Cả bữa sáng tự chọn kiểu địa phương lẫn phương Tây đều được cung cấp tại nhà hàng. Khách có thể chọn dùng bữa trong sự riêng tư ngay tại phòng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 13-15 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3928 9429
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/indochina-1.vi.html
Aquarius Hanoi Hotel
Aquarius Hanoi Hotel
Aquarius Hanoi Hotel
Aquarius Hanoi Hotel

Hanoi Ritz Boutique hotel

Hanoi Ritz Boutique hotel nằm trong Khu Phố Ấu Triệu của Hà Nội và cung cấp các phòng với Wi-Fi miễn phí cùng truyền hình cáp màn hình phẳng. Chỗ ở này có dịch vụ phòng 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và nhà hàng. Mỗi phòng máy lạnh tại Paradise Boutique Hotel được trang bị máy vi tính riêng, máy pha trà/cà phê và đầu đĩa DVD. Nước đóng chai được cung cấp miễn phí.


Các dịch vụ dành cho du khách tại Paradise Boutique Hotel gồm bàn đặt tour, dịch vụ thu đổi ngoại tệ cùng dịch vụ giặt thường và giặt hấp. Nhà hàng của khách sạn phục vụ ẩm thực Âu và Á cùng cà phê Việt Nam. Ritz Boutique Hotel tọa lạc trong Khu Phố Cổ của Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Đền Ngọc Sơn 5 phút đi bộ.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 23 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 1638
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/ritz-boutique.vi.html
Hanoi Ritz Boutique hotel
Hanoi Ritz Boutique hotel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?