Top 5 Khách sạn tốt nhất phố Kim Mã, Hà Nội

Quận Ba Đình là một trong những trung tâm văn hóa, thể thao, ẩm thực của thủ đô Hà Nội. Mỗi năm Quận thu hút hàn chục ngàn du khách đến để tham quan và tìm hiểu văn hóa. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn top những khách sạn tốt nhất đường Kim Mã, Quận Ba Đình để bạn thoải mái lựa chọn khi có cơ hội đến thăm Hà Nội bạn nha.

Khách sạn Happy

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Hà Nội, Happy Hotel - Kim Ma là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút đi xe, và thông thường chỉ mất khoảng 30 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam , Hội đồng Anh, Bao Tang Ho Chi Minh, Sân Vận Động Hàng Đẫy....


Happy Hotel - Kim Ma mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có đưa đón khách sạn/sân bay, bãi đỗ xe, dịch vụ làm đẹp, cho thuê xe đạp, phục vụ ăn tại phòng. Bước vào một trong 20 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như truy cập internet có dây (miễn phí), bàn, nước đóng chai miễn phí, truy cập internet không dây, máy lạnh.


Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Happy Hotel - Kim Ma là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hà Nội, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 29 Ngõ 294, Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (04) 37 265 000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HappyHotel-109514817048726/
Khách sạn Happy
Khách sạn Happy
Khách sạn Happy
Khách sạn Happy

Khách sạn Hà Nội Daewoo

Hanoi Daewoo Hotel là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội luôn được du khách ưu tiên hàng đầu. Hanoi Daewoo Hotel được bài trí trang nhã, khách sạn cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, tiện nghi tổ chức tiệc và hội họp, trung tâm spa và các khu vườn với hồ bơi lớn nhất trong thành phố.

Hệ thống phòng nghỉ tại Hanoi Daewoo Hotel được trang trí thanh lịch tại đây đều có Wi-Fi miễn phí, đồ nội thất bằng gỗ và các tác phẩm nghệ thuật nguyên tác của các nghệ sĩ địa phương cũng như quốc tế. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố Hà Nội và Công viên cùng Hồ Thủ Lệ từ cửa sổ. Khách sạn có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế cũng như quầy bar cùng tiệm bánh ngọt. Quý khách có thể thưởng thức các món đặc sản theo mùa của Nhật Bản tại nhà hàng Edo trong khi bánh ngọt tự làm được phục vụ tại Palm Court Lobby Lounge.

Khách sạn Hà Nội Daewoo sở hữu hồ bơi ngoài trời 5 sao sang trọng bậc nhất Hà Nội, với độ sâu từ 1,2 - 1,5m, được bao quanh bởi khu vườn xanh mát và thác nước lãng mạn. Đây còn là địa điểm lý tưởng cho tiệc cưới, tiệc họp mặt công ty, giới thiệu sản phẩm mới hay buổi trình diễn thời trang. Là điểm đến hoàn hảo thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi với những ưu đãi hấp dẫn “Tiệc BBQ đồ nướng hảo hạng”, “Bơi và thưởng thức tiệc buffet”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3831 5000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/daewoohotel/
Khách sạn Hà Nội Daewoo
Khách sạn Hà Nội Daewoo
Khách sạn Hà Nội Daewoo
Khách sạn Hà Nội Daewoo

My Hotel 24

Chiếm vị trí đặc địa ở quận Ba Đình, My Hotel 24 - Kim Ma cung cấp chỗ nghỉ hiện đại, đầy phong cách cho hành trình khám phá mảnh đất Hà Nội ngàn năm Văn Hiến. Khách sạn nằm cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Văn Miếu Hà Nội chỉ vài phút. Du khách có thể khám phá các địa điểm trên bằng xe đạp hoặc bằng xe bus cũng rất tiện lợi.


Các phòng máy lạnh tại My Hotel 24 được trang bị sàn lát gỗ, tủ quần áo, két an toàn, minibar, điện thoại và TV màn hình phẳng. Phòng tắm riêng cũng có dép, máy sấy tóc và tiện nghi bồn tắm/vòi sen tiện nghi. Du khách sẽ có những phút giây thoải mái nhất khi nghỉ chân tại đây.

Khách nghỉ tại Hotel 24 Kim Ma có thể đến gặp đội ngũ nhân viên lễ tân thân thiện để được hỗ trợ với các dịch vụ giữ hành lý và giặt là. Dịch vụ vận chuyển và đưa đón sân bay có thể được sắp xếp theo yêu cầu, kèm phụ phí. Với tất cả điều ấy, khách sạn mong muốn mang lại không gian thoải mái nhất và phục vụ tối đa các nhu cầu của du khách. Để cho du khách tại khách sạn có được cảm giác thoải mái, hạnh phúc nhất khi đến đây nghỉ ngơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 65 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 7540
  • Fanpage: https://www.facebook.com/My-Hotel-24-107439237324390/
My Hotel 24
My Hotel 24
My Hotel 24
My Hotel 24

kuretake Inn Kim Ma 132

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn ở Hà Nội, hãy thử nghiệm khách sạn Kuretake Inn Kim Mã để có những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng và dịch vụ.


Khách sạn Kuretake Inn tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận Ba Đình nơi gìn giữ nhiều nết đẹp, văn hóa của thủ đô Hà Nội. Khách sạn nằm gần Trung tâm thương mại Lotter Center, Hồ Tây... và quảng trường Ba Đình. Kuretake Inn là khách sạn mang thương hiệu Nhật Bản thuộc tập đoàn Kuretakeso Nhật Bản, được đầu tư và xây dựng hoàn toàn mới với 88 phòng nghỉ theo lối kiến trúc thống nhất từ nội thất bên trong đến ngoại quan khách sạn.


Khách sạn Kuretake Inn là khách sạn đầu tiên phá cách trong thiết kế khi xây dựng bồn tắm thủy lực lộ thiên trên tầng thượng giúp du khách có thể vừa thư giãn, vừa ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ trên cao. Hệ thống 88 phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi gồm phòng bếp, phòng ngủ với hệ thống lọc không khí được trang bị trong mỗi phòng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và tiện nghi như khi ở trong chính ngôi nhà của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 132 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0439 877 777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kuretakeinn132kimma/
kuretake Inn Kim Ma 132
kuretake Inn Kim Ma 132
kuretake Inn Kim Ma 132
kuretake Inn Kim Ma 132

La Batisse Kim Ma Hotel

La Batisse Kim Ma Hotel là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến thăm Hà Nội. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở quận Ba Đình, La Batisse Kim Ma Hotel nằm gần các địa danh nổi tiếng của Hà Nội như Chùa Một Cột, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam...rất thuận tiện cho việc tham quan khám phá của du khách.

Tất cả phòng nghỉ tại La Batisse Kim Ma Hotel đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng tạo nên không gian hiện đại và thoải mái nhất cho khách hàng.

Là một trong những thương hiệu của H&H Hospitality. Khách sạn luôn đem lại không gian thoải mái, được trang trí tuyệt đẹp mang đậm phong cách trang trí Việt. Với một bầu không khí truyền thống và độc đáo, luôn đem lại trải nghiệm yên bình cho quý khách khi trải nghiệm tại khách sạn. Tất cả nhân viên luôn chào đón quý khách với niềm tự hào lớn để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn là một kỷ niệm đáng nhớ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 143 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 248 90 02
  • Website: http://www.vhh.com.vn/speacial-offers/la-batisse-hotel-kim-ma/
La Batisse Kim Ma Hotel
La Batisse Kim Ma Hotel
La Batisse Kim Ma Hotel
La Batisse Kim Ma Hotel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?