Top 10 Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mỗi khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội hay bạn có chuyến công tác dài ngày tại đây bạn luôn phân vân không biết sẽ ở đâu tiện nghi, sang trọng lại thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí và di chuyển quanh thành phố. Hãy để Toplist gợi ý cho bạn những khách sạn đẹp nhất tại Lò Sũ,Quận Hoàn Kiếm ngay dưới bài viết này để bạn thoải mái thăm thú Hà Nội mà không còn lo lắng điều gì nhé. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa

Tọa lạc tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa nằm ở khu trung tâm thành phố và gần ga Hà Nội, Nhà hát Lớn Hà Nội và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long là điểm đến văn hóa nổi tiếng; ngoài ra không thể quên kể đến những địa danh được nhiều người biết đến như Ô Quan Chưởng cùng Đền Ngọc Sơn.... cũng rất hấp dẫn đối với khách du lịch.


Tất cả các phòng tại Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ quần áo, ấm đun nước và bàn làm việc. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng bao gồm cả khu vực ghế ngồi. Bữa sáng tự chọn hàng ngày được phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên từ 06:30 đến 10:00.

Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa
có đội ngũ nhân viên lễ tân thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/24. Dịch vụ đưa đón sân bay riêng có thể được bố trí theo yêu cầu.Du khách có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Hà Nội, như đi xe đạp để khám phá các nét đẹp xưa của Hà Nội ngàn năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 25-27 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 299 76 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/babylongardenhotel/
Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa
Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa
Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa
Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa

Gia Bao Palace Hotel

Khách sạn Gia Bảo Palace gồm 38 phòng được thiết kế trang nhã. Tất cả các phòng đều được trang bị những tiện nghi cơ bản, mang đến cảm giác ấm cúng cho quý khách.


Các phòng suite máy lạnh tại đây được thiết kế với sự pha trộn giữa chủ đề phương Đông và phương Tây. Mỗi phòng đều gồm 2 chai nước khoáng miễn phí, giỏ trái cây tươi, truyền hình vệ tinh và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm rộng rãi đi kèm vòi sen và bồn tắm riêng biệt. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, khách sạn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho bạn trong những ngày tham quan hay công tác tại thủ đô Hà Nội.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Số 38 Phố Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3935 1494
  • Đặt phòng tại đây: https://www.vnbooking.com/hotel/gia-bao-palace-hotel.html
Khách sạn Gia Bảo Palace
Khách sạn Gia Bảo Palace

Silk Queen Grand Hotel

Silk Queen Grand Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Hà Nội, cung cấp không khí quyến rũ cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn. Gần với những địa danh nổi tiếng ở Hà Nội như Nhà Thờ Lớn (0,7 km) và Nhà Hát Lớn Hà Nội (0,9 km), Silk Queen Grand Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.

Silk Queen Grand Hotel
đem lại hệ thống phòng nghỉ lắp máy điều hòa rộng rãi, tại các phòng có TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng với bồn tắm, chậu rửa vệ sinh (bidet), dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng còn đi kèm khu vực ghế ngồi để khách thư giãn và sân hiên/ban công. Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với quầy bar mini, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Silk Queen Grand Hotel cung cấp cho du khách wifi miễn phí.


Hơn nữa, Silk Queen Grand Hotel với bể bơi trên sân thượng và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Nếu bạn thích hải sản, Silk Queen Grand Hotel nằm gần Cha Ca Thang Long, Avalon BBQ Garden và Old Quarter Street Food Cafe & Cooking Class. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Hà Nội cùng Silk Queen Grand Hotel nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 36 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0439343636
  • Fanpage: https://www.facebook.com/silkqueenhospitalitygroup/
  • Website: http://silkqueenhotel.com/silkqueen/home.htm
Silk Queen Grand Hotel
Silk Queen Grand Hotel
Silk Queen Grand Hotel
Silk Queen Grand Hotel

Hanoi Focus Boutique Hotel

Hanoi Focus Boutique Hotel tọa lạc tại Khu Phố Cổ của thành phố Hà Nội. Với tầm nhìn bao quát thành phố, khách sạn cung cấp các phòng nghỉ không hút thuốc với máy tính xách tay và Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung. Hanoi Focus Boutique Hotel cách Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 1 phút đi bộ. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cách khách sạn 2 km.


Các phòng nghỉ tại Hanoi Focus Boutique Hotel có lối trang trí theo phong cách hiện đại và sàn gỗ tự nhiên. Tất cả các phòng đều chan hòa ánh sáng tự nhiên và được trang bị TV màn hình phẳng 32 inch cùng két an toàn cá nhân. Tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân cũng được cung cấp trong phòng. Đến với Hanoi Focus Boutique Hotel, quý Khách sẽ thấy được sự đón tiếp lịch sự, ân cần, chu đáo và thân thiện. Được đón tiếp quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi. Khách sạn luôn luôn nâng cao ý thức, phong cách phục vụ, đón tiếp quý khách để đảm bảo rằng quý khách sẽ cảm thấy thoải mái, an toàn, khi dừng chân tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 42 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3824 3804
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoifocusboutiquehotel/
  • Website: http://www.hanoifocusboutiquehotel.com/
Hanoi Focus Boutique Hotel
Hanoi Focus Boutique Hotel

Capella Hotel

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Hà Nội, Hanoi Capella Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo. Với vị trí cách trung tâm phố cổ 100m và cách sân bay 35 Km, khách sạn 3 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như Nhà Thờ Lớn, Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân...


Hanoi Capella Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận/trả phòng riêng, dịch vụ taxi, dịch vụ vé chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Hanoi Capella Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.


Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, thảm, giá treo quần áo để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 40 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0438 282 777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Capella-Hotel-1813972045492341/
  • Website: http://hanoicapellahotel.com/
Capella Hotel
Capella Hotel
Capella Hotel
Capella Hotel

Hanoi Antique Legend Hotel

Nằm tại trung tâm Phố Cổ Hà Nội, Hanoi Antique Legend Hotel cách Hồ Hoàn Kiếm 150 m. Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây được trang bị Internet miễn phí và nhìn ra cảnh thành phố, Sông Hồng hoặc phố Lò Sũ đậm chất lịch sử. Antique Hotel cách Đền Ngọc Sơn và Nhà hát Lớn Hà Nội 3 phút đi bộ. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 40 phút lái xe.


Các phòng hiện đại tại đây được trang trí với đồ nội thất và sàn đều bằng gỗ tối màu kiểu cổ điển. TV màn hình phẳng và tiện nghi pha trà/cà phê được trang bị trong mỗi phòng. Nước uống đóng chai miễn phí và két an toàn cũng được cung cấp cho khách. Khách có thể tận dụng máy vi tính nối mạng Internet có tại sảnh đợi. Dịch vụ thư ký có tại trung tâm dịch vụ doanh nhân. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ giữ hành lý tại quầy lễ tân 24 giờ. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện sẽ làm quý khách hài lòng khi đến với Hanoi Antique Legend Hotel.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 23 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3926 2222 - 0914256996
  • Website: http://www.antiquelegendhotel.com/
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/antique-hotel.vi.html

Hanoi Antique Legend Hotel
Hanoi Antique Legend Hotel

Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

Nếu bạn muốn chọn một khách sạch có không gian rộng và hiện đại thì đừng nên bỏ qua Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa tọa lạc số 47 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm. Khách sạn được trang bị hiện đại nhưng vẫn mang nét đậm đà bản sắc văn hóa Việt. Khách sạn có nhà hàng trong khuôn viên phục vụ tiệc tự chọn gồm các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế. Nếu khách muốn thưởng thức 1 ly cocktail tùy chọn có thể ghé vào quầy bar nằm ngay trong khuân viên khách sạn.


Từ khách sạn rất thuận tiện để có thể đến các địa danh nổi tiếng như Đền Ngọc Sơn và Hồ Hoàn Kiếm nằm trong bán kính lần lượt 300 m và 400 m từ Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 21 km.

Mỗi phòng nghỉ ở Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa đều được trang bị nội thất kiểu dáng đẹp với gam màu trung tính. Trong phòng có TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm góc tắm vòi sen. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp cho khách. Còn chờ gì mà không đến ngay Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa để cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 47 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 785 35 23
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiemeraldwaters/
Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa
Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa
Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa
Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

Hanoi E Central Hotel

Khách sạn tiếp theo mà Toplist giới thiệu có view cực đẹp nhìn ra quang cảnh thanh bình của Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng, Hanoi E Central Hotel là địa chỉ uy tín cho khách du lịch cả trong và ngoài nước lựa chọn. Khách sạn trang nhã này có lễ tân 24 giờ cũng như TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí được cung cấp tại tất cả các khu vực của khách sạn.

Hanoi E Central Hotel
tọa lạc tại trung tâm Khu Phố Cổ, cách Ga Hà Nội chỉ 10 phút lái xe. Chợ Đồng Xuân nằm trong bán kính chỉ 100 m từ khách sạn trong khi Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút lái xe.

Hanoi E Central Hotel có hệ thống phòng nghỉ hiện đại, phòng nghỉ máy lạnh được trang trí nội thất trang nhã tại đây có khu vực tiếp khách, laptop cá nhân và bàn viết. Trong phòng tắm riêng được trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Hanoi E Central Hotel có dịch vụ giặt là/ủi và bàn đặt tour, nơi có thể hỗ trợ du khách sắp xếp việc đi lại. Để tạo thuận tiện cho khách, dịch vụ đưa đón sân bay cũng được cung cấp kèm phụ phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0439 380 175
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoi-E-Central-Hotel-1001276219977551/
Hanoi E Central Hotel
Hanoi E Central Hotel
Hanoi E Central Hotel
Hanoi E Central Hotel

Hanoi Malo Boutique Hotel

Hanoi Malo Boutique Hotel mang lại nhiều tiện nghi để kỳ nghỉ của bạn tại Hà Nội thêm phần hấp dẫn, thú vị. Thích hợp cho du khách và doanh nhân đến lưu trú tại tỉnh.


Mỗi phòng được thiết kế sang trọng, thoáng mát, tiện nghi, trang thiết bị hiện đại như:máy điều hòa, máy nước nóng, truyền hình cáp, internet, wifi miễn phí, có nơi đậu xe an toàn thuận tiện. Đến với Khách sạn, quý khách sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, giá cả hợp lý, phục vụ chu đáo, tận tình với thái độ ân cần niềm nở của toàn thể đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Quý khách sẽ có cảm giác thoải mái như căn nhà thứ hai của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 30 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3200 2652
  • Đặt phòng tại đây: https://www.agoda.com/vi-vn/malo-hotel/hotel/hanoi-vn.html
Hanoi Malo Boutique Hotel
Hanoi Malo Boutique Hotel

Hanoi Laselva Hotel

Nằm trong tòa nhà cao tầng, Hanoi La Selva Hotel chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 1 phút đi bộ. Khách sạn nằm ở vị trí tiện lợi để đi đến các nhà hàng địa phương, quán bar và các cửa hàng khu vực xung quanh. Wi-Fi được cung cấp miễn phí.

Trong các phòng có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê và tủ lạnh mini. Một số phòng có tầm nhìn ra con phố rợp bóng cây của Khu Phố Cổ Hà Nội. Phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.


Nằm trên tầng 9 của khách sạn, Nhà hàng Libelula có cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố. Khách có thể thưởng thức bữa sáng từ 06:30 đến 09:30 hàng ngày. Với đôi ngũ nhân viên: trẻ đẹp, vui vẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vị trí địa lí thuận lợi, không gian sang trọng, lịch sự, phong cách phục vụ chuyên nghiệp khách sạn Minh Phượng sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Số 56 đường Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02432.668.965
  • Email: booking@hanoilaselvahotel.com
  • Website: http://www.hanoilaselvahotel.com/
Hanoi La Selva Hotel
Hanoi La Selva Hotel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?