Top 10 Khu vui chơi trong nhà cho bé thú vị nhất ở Hà Nội

Cuộc sống bận rộn khiến cho các bậc cha mẹ có ít thời gian dành cho những đứa con thân yêu của mình. Bạn muốn có một nơi để gia đình quây quần bên nhau mà không bị cản trở bởi thời tiết bên ngoài? Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết phải đưa bé đi đâu vui chơi thì hãy tham khảo qua những Khu vui chơi trong nhà cho bé thú vị nhất ở Hà Nội nhé!

Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park

Đến Với Kinder Park, các bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc nằm trong khuôn viên công Viên Nước Hồ Tây. Với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ em lứa tuổi từ 2-12 tuổi và cả gia đình, với khu vui chơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời có quy mô lớn hiện nay. Bạn có thể lựa chọn khu vui chơi trong nhà cho con của mình, tại đây các em nhỏ mới có thể được tham gia các trò chơi dân gian truyền thống của cha ông ta ngày xưa.


Các em nhỏ có thể khám phá những trò trong khu liên hoàn trong nhà như: Lâu đài cổ tích hay nhập vai thành các bác nông dân vào các nông trại, người bán hàng ở siêu thị hay phòng khám với trò bác sĩ... Trung Tâm Kinder Park với không gian hài hòa được kết hợp xung quanh là những tán cây xanh mát và đầm sen nở hương thơm ngào ngạt làm xao xuyến lòng người và làm tan đi những lo lắng buồn phiền trong cuộc sống của cha mẹ khi đưa con đến đây, đồng thời cũng là nguồn cung cấp năng lượng cho một ngày mới.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Nằm trong công viên nước Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0969 81 5995 & 093 622 7172

Website: www.kinderpark.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kinderpark/

Giờ mở cửa: Cả ngày.

Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park
Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park

Khu vui chơi trẻ em Mr. Haahoo

Vì là một khu vui chơi mới mở chính vì vậy mà Mr.Haahoo luôn có những chương trình cũng như hoạt động vui chơi thú vị dành cho các bé. Mr.Haahoo sở hữu cho mình không gian rộng lớn và được thiết kế thoáng đãng gồm nhiều khu vực khác nhau giúp bé có thể thỏa thích hoạt động hay tham gia vào các trò chơi mang tính giáo dục cao.


Một điểm cộng cho nơi đây đó chính là nơi đây không có nhạc ầm ĩ, không có khu chơi những trò chơi điện tử mà thay vào đó là những hoạt động thú vị giúp bé có thể tập trung khám phá và học hỏi từ những trò chơi giải trí khác nhau. Đặc biệt, hầu hết các trò chơi tại đây đều được đầu tư kĩ lưỡng và nhập từ nước ngoài giúp đem lại những điều bổ ích và rất an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương (nằm giữa góc cắt với Lê Văn Thiêm và với Nguyễn Tuân).

Điện thoại: 096 182 35 53

Fanpage: facebook.com/pages/category/Playground/Khu-vui-chơi-trẻ-em-Mr-Haahoo-350978805341064/

Khu vui chơi trẻ em Mr. Haahoo
Khu vui chơi trẻ em Mr. Haahoo

Dóo Entertainment - Games, Sports, Interactivity

Tọa lạc trong khu tổ hợp vui chơi giải trí Hanoi Creative City, Dóo Entertainment được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích những trò chơi sáng tạo, thông minh. Đây cũng là một gợi ý dành cho các bậc phụ huynh đang tìm cho mình một một khu vui chơi trẻ em tại Hà Nội. Có thể bạn chưa biết Dóo Entertainment là một chuỗi các trò chơi công nghệ cao, chắc chắc các bé sẽ cảm thấy vô cùng hấp dẫn và bị cuốn hút ngay từ khi đặt chân tới đây.


Không gian rộng lớn và tràn ngập màu sắc rực rỡ chính là điều mà bất kì ai sẽ cảm thấy ấn tượng. Không có quá nhiều trò chơi "truyền thống" như cầu trượt, xích đu... mà thay vào đó tại Dóo có nhiều trò chơi giúp thúc đẩy khả năng khám phá cũng như hoạt động của bé như leo núi, đánh bóng bàn, khu vui chơi liên hoàn...


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 6 & 7, Hanoi Creative City, Số 01 Lương Yên, Hà Nội

Điện thoại: 096 862 46 26

Fanpage: https://www.facebook.com/sayyoudoo/

Giời mở cửa: 09:00 - 22:00

Dóo Entertainment - Games, Sports, Interactivity
Dóo Entertainment - Games, Sports, Interactivity

Kidzooona Mollyfantasy Việt Nam

Kidzooona - Khu vui chơi trẻ em mới lạ, hiện đại đến từ Nhật Bản, là nơi các bé thỏa sức vui chơi, khám phá những trò chơi vui nhộn và độc đáo. Kidzooona Mollyfantasy Việt Nam nằm trong trung tâm thương mại Aeon Mall. Không chỉ là một khu trung tâm thương mại mà ở Aeon Mall còn có một khu vui chơi giải trí với những trò chơi vô cùng hấp dẫn. Tại đây bạn sẽ phải mua xèng để có thể bắt đầu các trò chơi của mình. Đặc biệt, ở trong khu vui chơi này còn có thêm những trò chơi hấp dẫn, thích hợp với các bé từ 2 cho tới 14 tuổi.


Khu vui chơi trẻ em nổi tiếng đến từ Nhật Bản,được thiết kế với tiêu chí “ vừa học vừa chơi”, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và an toàn, giúp trẻ phát triển toàn diện. Hãy đến ngay Kidzooona Mollyfantasy để bạn thỏa sức khám phá, sở hữu diện tích lên tới hơn 2000m2 và hơn 50 trò chơi khác nhau, nơi đây là một không gian vô cùng đặc biệt để bạn có thể cùng các con yêu và nhiều thành viên trong gia đình có thể cùng tham gia với nhau.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Tầng 2 trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 3, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 090 666 03 72

Email: h_linh@aeonfantasy.vn

Fanpage: facebook.com/pg/AeonFantasyVietNam/services

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Kidzooona Mollyfantasy Việt Nam
Kidzooona Mollyfantasy Việt Nam

Funny Time - Khu Vui Chơi Trẻ Em

Mỗi bé sẽ sở hữu cá tính và sở trường riêng biệt nên nhiều bố mẹ phải đau đầu lựa chọn khu vui chơi phù hợp cho các con. Thế nhưng từ khi Funny Time ra đời, bậc cha mẹ đã thật sự vui mừng vì tập hợp được hàng loạt trò chơi vừa mang tính chất giải trí vừa bổ ích để phát triển tiềm năng của bé. Hạ tầng và thiết bị vui chơi ở Funny Time vô cùng cao cấp. Tại đây có các khu vui chơi liên hoàn, khu tô tranh tượng sáng tạo nghệ thuật, khu câu cá, quầy đồ ăn và nghỉ ngơi cho cha mẹ...

Thông qua việc tham gia các trò chơi tại Funny Time, bé sẽ phát triển toàn diện: Thể chất, trí tuệ, mỹ thuật, cảm xúc. Các hoạt động trong khu vui chơi Funny Time đều bổ sung kiến thức và kỹ năng sống cho bé mà không làm mất đi hứng thú của bé khi chơi đùa.

.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • Funny time, tầng 1 siêu thị Co.opmart Hà Đông, Hà Nội
    • Funny time, siêu thị Auchan, tòa C Golden Silk, Kim Văn Kim Lũ, Hà Nội
    • Funny time, siêu thị Auchan, 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    • Funny time, siêu thị Auchan Victoria Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Kid's Paradise, tầng hầm 1 bigC, tòa Artemis Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 999 289

    Website: funnytime-kids.webnode.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/khuvuichoi.funnytime/

    Funny Time - Khu Vui Chơi Trẻ Em
    Funny Time - Khu Vui Chơi Trẻ Em

    Royal City

    Royal City không chỉ là quần thể trung tâm mua sắm trong lòng đất mà còn là một khu vui chơi liên hoàn đẳng cấp ở Đông Nam Á được mệnh danh là trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Đông Nam Á, là điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ.


    Đến đây các em nhỏ không chỉ được thỏa sức mua sắm quần áo, giày dép... mà còn được tham gia nhiều trò chơi từ đơn giản tới mạo hiểm, từ trên bờ đến dưới nước với những trò chơi thú vị, hấp dẫn như công viên nước, trượt băng, game... Hãy đưa các bé đến đây vui chơi trong dịp cuối tuần để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà Royal city mang lại. Khu vui chơi Royal City chỉ là một phần trong toàn bộ Royal City rộng lớn, hơn thế nữa các khu trò chơi ở đây không cùng nằm ở một chỗ. Vì vậy để tránh bỏ sót hãy xem kĩ bản đồ trước khi đi chơi nếu bạn đến đây lần đầu nhé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 093 631 56 55

    Fanpage: https://www.facebook.com/dailyphanphoiroyalcity

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00


    Royal City
    Royal City

    Times City

    Nói đến Times City không thể không nhắc đến Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam. Với hơn 30.000 cá thể trong đó có những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam đã biến Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn đã thu hút sự thích thú của rất nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ.


    Ngoài ra, Times City còn có một thiên đường dành cho trẻ nhỏ với những khu vui chơi, giải trí, nơi vận động thể chất, nơi bổ sung kiến thức và là nơi mua sắm quần áo, dụng cụ học tập, giải trí dành cho các bé đó chính là tổ hợp khu vui chơi và giáo dục toàn diện cho trẻ VinKE Times City hứa hẹn sẽ là không gian học tập và giải trí bổ ích cho bạn cũng như cả gia đình. Tới đây, các bé sẽ được hóa thân thành các nhân viên cứu hỏa, y tá, bác sĩ hay thậm chí là công an, chuyên viên trang điểm. Với mục đích vui chơi, giải trí, VinKE cung cấp cho gia đình bạn một không gian náo nhiệt, với nhiều trò chơi vui nhộn như xe đụng, mê cung, chinh phục đỉnh cao… Times City là điểm đến không thể tuyệt vời hơn nếu bạn muốn đưa trẻ đi chơi vào ngày cuối tuần.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 098 813 36 55

    Hotline: 1900 6677

    Website: https://www.vinpearlland.com/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/BanTimesCity
    • https://www.facebook.com/VinWonders.TimesCity

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Times City
    Times City

    Nhà hát múa rối Thăng Long

    Múa rối nước là loại hình sân khấu truyền thống không thể bỏ lỡ tại Việt Nam nói chung và đặc biệt là tại Hà Nội. Tuy được dẫn truyện hoàn toàn bằng tiếng Việt, âm nhạc và những cử chỉ của các chú rối gỗ vẫn có thể truyền tải nguyên vẹn nội dung câu chuyện đến mọi đối tượng, vì thế nhà hát luôn đông đúc du khách trong lẫn ngoài nước.


    Nhà hát múa rối Thăng Long sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị với nhiều gia đình yêu thích nghệ thuật dân gian Việt Nam. Những chú rối dưới sự điều khiển khéo léo của các nghệ nhân biết nhảy múa, ca hát, diễn kịch trên nước sẽ khiến các bé tò mò thích thú, yêu hơn môn nghệ thuật đặc sắc này. Không chỉ vui chơi các bé còn có cơ hội để tìm hiểu về lịch sử dân tộc qua những câu chuyện sống động được diễn tả bằng rối nước, chắc chắn bài học bằng hình ảnh thú vị như thế này sẽ giúp bé có nhiều kỉ niệm khó quên góp phần gìn giữ và phát triển nền văn hóa dân gian đặc sắc của dân tộc ta.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Nhà hát Múa rối Thăng Long, 57B Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3824 9494

    Website: www.thanglongwaterpuppet.org

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanglongwaterpuppet/


    Nhà hát múa rối
    Nhà hát múa rối

    Tiniworld – Aeon Mall

    TiNi World là trung tâm vui chơi giải trí dành cho trẻ từ 0 đến 12 tuổi, với mục tiêu tạo dựng thành phố vui chơi hiện đại bậc nhất, TiNi World mong muốn phát triển toàn diện các kỹ năng cho bé, bao gồm thể chất, trí tuệ, nghệ thuật và giao tiếp. Khu vui chơi TiNi World cực rộng đẹp với hơn 20 góc chơi riêng biệt, các bé sẽ được thỏa thích chơi đùa trong không gian rộng lớn với nhiều khu vực trải nghiệm đa dạng, đây sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan cho các gia đình có con nhỏ tại Hà Nội.


    Có lẽ Tini world là một khu vui chơi trẻ em trong nhà ở Hà Nội quen thuộc và nổi tiếng đối với nhiều người. Nếu như bạn đang tìm cho mình một khu vui chơi ở Hà Đông thì Tiniworld chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • Tầng 2-AEON MALL Long Biên, Số 27, Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội. Tel: 0938 419 997
    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Hà Đông, số 10, phố Ngô Quyền, quận Hà Đông, Hà Nội. Tel: 0906 928 255
    • Tầng 3, Gian hàng 306-307, Indochina Plaza, Số 241 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 0906 898 107
    • .....

    Điện thoại: 090 804 04 11

    Website: www.tinistore.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VN.Tinistore/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Tiniworld – Aeon Mall
    Tiniworld – Aeon Mall

    Play 'N' Learn Vietnam

    Play "N" Learn là môt khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội mới mở cửa và đi vào hoạt động. Ngay từ tên gọi của khu vui chơi này cũng giúp các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình ghé tới đây. Play "N" Learn là một thương hiệu giải trí Quốc Tế đang rất phát triển trên nhiều Quốc gia như Úc, Singapore, Indonesia, New Zealand, Ấn Độ,... chuyên biệt các dịch vụ dành cho mọi lứa tuổi, trong đó Play "N" Learn là dịch vụ giải trí chuyên biệt dành cho các bé nhỏ.

    Với sự đầu tư nghiêm túc về dịch vụ và công nghệ, đặc biệt là quy trình 3 bước hỗ trợ chuyên biệt về vệ sinh & sức khỏe cho bé trước khi tham chơi vui chơi (Kiểm ra nhiệt độ cơ thể - Mang vớ chân - Rửa tay tiệt trùng), giúp ba mẹ và bé luôn cảm thấy an tâm thoải mái để con tha hồ vui chơi khám phá và học hỏi tại Play "N" Learn.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Q. Ba Đình

    Điện thoại: 024 7300 4681

    Fanpage: https://www.facebook.com/PlayNLearnVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Play 'N' Learn Vietnam
    Play 'N' Learn Vietnam

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?