Top 11 Món ăn ngon và rẻ nhất dành cho sinh viên Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy tuy không phải trung tâm ăn uống dành cho sinh viên như khu vực Bách-Kinh-Xây nhưng cũng là nơi có thể mang đến những trải nghiệm đường phố ngon không kém bất cứ đâu. Bài viết này sẽ điểm lại những địa điểm nổi tiếng quanh khu vực này.

Nem nướng Cô Lê

Nếu bạn là fan cứng của món cuốn thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những suất nem nướng hấp dẫn tại quán nem nướng Nha Trang Cô Lê. Quán Cô Lê thu hút tín đồ ăn vặt bởi chất lượng nem nướng "ngon miễn bàn" cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Quán thường xuyên mở ưu đãi tặng kèm nước uống cho khách hàng đến ăn nem nướng.


Nem nướng Cô Lê chắc chắn rằng quảng cáo sao bán như vậy. Trước tiên, suất nem nướng ghi điểm ở hình thức đầy đặn, bắt mắt, một người ăn đảm bảo "no căng bụng". Một suất bao gồm những miếng nem nướng thái lát và một số loại đồ cuốn quen thuộc như: rau sống, xoài xanh, dứa, dưa chuột, dưa góp, phở và bánh ram. Yếu tố quan trọng làm nên sự thơm ngon, tròn vị của nem nướng Cô Lê là: nem chắc thịt, bánh ram giòn và nước chấm sền sệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 19h2 cuối ngõ 130 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0901 599 093
Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangngon/

Nem nướng Cô Lê
Nem nướng Cô Lê
Nem nướng Cô Lê
Nem nướng Cô Lê

Ốc 109 Yên Hòa

N ếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của món ốc thì chắc chắn các bạn cũng không thể nào bỏ qua quán ốc 109 được. Không gian gian tại đây vô cùng rộng rãi với những chiếc bàn thẳng tắp cùng với chỗ để xe thuận tiện. Quán nằm trong khu vực đông dân cư nên cũng vô cùng dễ tìm. Vào những buổi trưa, quán vô cùng đông khách nên đôi lúc không còn chỗ cho những khách hàng đến sau.


Một trong những món ngon nhất ở đây bạn phải thử đầu tiên đó là món ốc luộc rồi. Những bát ốc luộc đầy ắp hòa quyện với hương vị thơm lừng của xả, lá chanh chắc chắn sẽ khiến cho bạn ăn hoài không chán. Ngoài các món ốc, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món khác như ngao hấp, ốc xào me… đều ngon cả.


Giá cả của mỗi món tại ốc 109 cũng vô cùng mềm. Mỗi món chỉ khoảng từ 20k đến 60k thôi. Với giá cả như vậy thì chắc chắn các bạn có thể thỏa thích mà ăn rồi phải không nào. Tuy những lúc quán đông các bạn phải chờ hơi lâu nhưng sự chờ đợi của các bạn sẽ vô cùng đáng giá khi được thưởng thức các món mà mình đã gọi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 109 Yên Hòa, quận Cầu Giấy

Điện thoại: 0243.7849899 - 0976755737 - 0945181180

Fanpage: https://www.facebook.com/Oc.yenhoa109/

Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30
Giá tham khảo: 20.000đ - 60.000đ


Ốc 109 Yên Hòa
Ốc 109 Yên Hòa
Ốc 109 Yên Hòa
Ốc 109 Yên Hòa

Bún Đậu Nghĩa Tân

Bún đậu mắm tôm là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy có một quán nho nhỏ, không cần quảng cáo nhiều nhưng rất đông khách đó là Bún Đậu Nghĩa Tân.

Lí do bạn nên chọn Bún Đậu Nghĩa Tân:

Menu đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều món ăn ngon như: Bún đậu, thịt chân giò, dồi chiên, chả cốm, nem rán, lòng...Nhiều loại nước uống đặc biệt như: Sữa ngô, nước quất, nước ngô, trà chanh...Đồ ăn ở đây khá ngon, sạch sẽ.
Quán không rộng nhưng không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.
Quán khá đông nhưng bạn không phải chờ lâu vì đồ ăn được làm khá nhanh, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự, dễ thương.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 104 C3 Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0961 616 556
Giá tham khảo: 15.000 - 44.000 đồng

Bún Đậu Nghĩa Tân
Bún Đậu Nghĩa Tân
Bún Đậu Nghĩa Tân
Bún Đậu Nghĩa Tân
Băng Tit 2017-01-09 12:36:37
nhin ngon quá ???
Nguyễn Thu Trang 2017-01-09 10:59:46
Nhìn ngon quá đi ???

Phở Cuốn Ngũ Xã - Tô Hiệu

Một địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Phở Cuốn Ngũ Xã - 233 Tô Hiệu. Không gian quán không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoáng mát khiến cho chất lượng món ăn như được tăng thêm đối với khách hàng, với thực đơn có nhiều món ngon hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Nếu bận công việc hoặc ngại ra ngoài ăn bạn có thể đặt món trên các app như: Grap, Go Việt, Delivery Now nhé, món ngon sẽ được ship tận nơi cho bạn. Các món ăn ở đây được trình bày rất đẹp mắt, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh thực phẩm khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo khiến quý khách hài lòng khi thưởng thức đồ ăn ngay tại quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 233 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 098 721 63 46
Fanpage: https://www.facebook.com/Phở-Cuốn-Ngũ-Xã-233-Tô-Hiệu-1884456461822315/

Phở Cuốn Ngũ Xã - Tô Hiệu
Phở Cuốn Ngũ Xã - Tô Hiệu
Phở Cuốn Ngũ Xã - Tô Hiệu
Phở Cuốn Ngũ Xã - Tô Hiệu
Hiền Mai 2017-01-09 13:16:09
Cái này có vẻ ổn nà

Thịt Xiên Nướng - Chợ Hoa Bằng

Thịt Xiên Nướng - Chợ Hoa Bằng phải nói là ngon hết sẩy luôn các bạn ạ. Trên đường Hoa Bằng có xuất hiện rất nhiều quán thịt xiên nhưng quán này vẫn là ngon nhất và đông khách nhất. Thịt mềm, ướp rất vừa miệng, ăn không quá nạc đâu có cả mỡ nên cực ngậy. Mỗi xiên thịt sau khi được tẩm ướp xong thì đem đi nướng, mùi khói bay nghi ngút cùng với mùi thơm của thịt lan tỏa khắp nơi cũng đủ làm bạn ngây ngất rồi.


Thịt xiên ở đây đều 5.000 đồng nhé, giữ giá bao năm chẳng thèm tăng luôn. Cô chủ bán ở chợ Hoa Bằng, bán từ 15h đến khi nào hết hàng thì dọn vào. Ngoài ra, quán còn bán thêm bánh mì để ăn kèm với thịt xiên, bánh mì giòn, đặc ruột, ăn một ổ bánh mì kèm với vài xiên thịt là no nê luôn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 90 Hòa Bằng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00
Giá tham khảo: 5.000đ - 10.000đ

Thịt Xiên Nướng - Chợ Hoa Bằng
Thịt Xiên Nướng - Chợ Hoa Bằng
Thịt Xiên Nướng - Chợ Hoa Bằng
Thịt Xiên Nướng - Chợ Hoa Bằng

Nhất Nướng

Nhà hàng Nhất Nướng với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nhất Nướng kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động.


Nhất Nướng luôn hướng tới tiêu chí: Nướng thơm ngon, Đồ uống thoải mái, nhân viên phục vụ siêu nhanh, không gian sanh choảnh, siêu chất, điều hoà mát lạnh. Tại Nhất Nướng bạn sẽ được tận hưởng không gian với những món ăn hấp dẫn đáp ứng đủ tiêu chí "ĂN NGON - VIEW ĐẸP - GIÁ RẺ BẤT NGỜ". Những món nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Ghé ngay Nhất nướng để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Nhất nướng đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh đâu nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0243.914.3333
  • 62 Trần Vỹ, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0246.684.3333
  • 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0246.689.3333

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhatnuong/

Giờ mở cửa: 10.00 - 23.00

Giá tham khảo: 200.000đ/người

Nhất Nướng
Nhất Nướng
Nhất Nướng
Nhất Nướng

Nướng - Lẩu Gật Gù

Nướng - Lẩu Gật Gù với kiểu nướng trên than hoa là một trong những xu hướng hết sức thịnh hành của những người đam mê ẩm thực hiện nay. Và món nướng luôn là một món ăn hấp dẫn nhiều người với thực đơn rất phong phú. Thịt được tẩm ướp gia vị độc đáo và nướng trên than hồng tạo cảm giác ngon miệng khó cưỡng lại cũng như cảm giác ấm cúng ngày đông về. Hãy thử cảm giác chấn miếng thịt ngon vị tự nhiên cùng nước chấm sền sệt do chính đầu bếp của Nướng- Lẩu Gật Gù tự sáng chế. Hãy đến với nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được nét ẩm thực độc đáo, không lẫn vào đâu được.


Nướng lẩu Gật Gù luôn được nhắc tới mỗi khi muốn thưởng thức lẩu thái hải sản, lẩu kim chi và các loại lẩu có độ cay xuýt xoa cho mùa đông lạnh lạnh của Hà Nội. Tuy Gật Gù phục vụ rất nhiều loại lẩu/nướng phong phú với các hương vị khác nhau làm vừa lòng thực khách nhưng có lẽ các món lẩu cây vẫn được ưa chuộng nhất trong lòng khách hàng. Hương vị lẩu của Gật Gù mang một phong vị rất riêng, rất đặc trưng vừa là vị cay nhẹ nhẹ, hơi the the đầu lưỡi nhưng lại đậm vị chua, thơm vị ngọt tự nhiên của thịt, của hải sản nhúng trong nướng dùng. Đồ nhúng được thấm đượm nước dùng hầm xương nguyên chất vừa thơm vừa ngọt, nhìn thôi là thấy hấp dẫn rồi. Những khay thịt ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ đầy ắp gọi thả ga, những đĩa nấm, rau nhúng tươi xanh hút mắt, hải sản tươi sống kích thích thị giác cùng những món ăn kèm ngon miệng như ngô chiên, khoai lang không thể cưỡng lại. Cuối cùng là nồi nước dùng lẩu đỏ rực chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi các lạnh của mùa đông này đấy. Nhanh chân kéo ngay team bạn bè ra quẩy tung Gật Gù để chào đón mùa đông này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 134 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888111129 - 0985360773
  • 72 Khúc Thừa Dụ - Hà Nội - 02432010132 - 0965955073

Hotline: 0917744618

Fanpage: https://www.facebook.com/GGNuong/

Giờ mở cửa: 16.00 - 23.00

Giá tham khảo: 300.000đ/2 người

Nướng - Lẩu Gật Gù
Nướng - Lẩu Gật Gù
Nướng - Lẩu Gật Gù
Nướng - Lẩu Gật Gù

Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang

Nem nướng Nha Trang ở đây là một địa chỉ được nhiều tín đồ yêu thích, ngon không cưỡng nổi. Một mẹt nem gồm có nem nướng mềm và thơm nức mũi, dưa chuột, xoài xanh, đu đủ, cà rốt, rau sống kèm với bánh đa nem chiên giòn rụm và sợi phở,.... Nước chấm ở đây là mê nhất, không quá ngấy mà rất thơm, sánh mịn khiến mình muốn ăn mãi không chán. Quán 2 tầng sạch sẽ, thoải mái, tuy nhiên chỗ để xe hơi hạn chế.


Bạn cũng có thể gọi thêm trà đá, nhân trần để uống kèm. Nem nướng mềm, chắc thịt mà không bị cháy, ăn rất bùi và thơm. Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán dễ tìm cũng là địa chỉ nem nướng hot nhất hiện nay nên chắc chắn các bạn nên ghé qua thưởng thức món ăn độc đáo này một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 13H1 ngõ 130 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 1N5 Ngõ 9 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/Hắt-2-Ô-Nem-nướng-Nha-Trang-1296904343690858

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Giá tham khảo: 30.000đ/1 suất

Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang

Tào Phớ cấp II Nghĩa Tân

Tào phớ là món ăn gợi nhớ kí ức tuổi thơ, những ngày cùng nhau rong ruổi khắp phố phường, nắng nóng thì ghé ngay một gánh bất kì gọi ly tào phớ mát rượi. Nghĩa Tân có nhiều quán bán tào phớ, nhưng ngon nhất có lẽ phải kể đến Tào Phớ cấp II Nghĩa Tân. Ở đây có khá nhiều món ăn vặt ngon lành như: Tào phớ, caramen, chè, ốc, bánh mì chảo, chim cút quay móc mật, bánh gối, bánh tráng trộn, bánh giò, bánh xèo...Tào phớ sóng sánh, mát mát mịn mịn ăn kèm với thạch găng, thạch đen, trân châu, dừa khô ngon tuyệt cú mèo. Chè khá ngon, vị vừa ăn, không quá ngọt. Bánh tráng trộn cay cay chuẩn vị. Quán nho nhỏ nhưng sạch sẽ, gọn gàng, chủ quán ở đây cực kì dễ thương, mến khách. Quán tương đối đông nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để được ăn ngon, ăn no.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 106C2 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0947 002 606
Fanpage: https://www.facebook.com/taophocap2nghiatan/

Tào Phớ cấp II Nghĩa Tân
Tào Phớ cấp II Nghĩa Tân
Tào Phớ cấp II Nghĩa Tân
Tào Phớ cấp II Nghĩa Tân

Bún Bò Huế O Huyền

Người dân trong và ngoài khu vực từ lâu đã rỉ tai nhau: "Muốn thưởng thức bún bò Huế đúng nghĩa hãy đến quán O Huyền". Nhiều người thực sự đã trở thành gương mặt khách hàng thân quen tại quán khi một tuần bảy ngày có đến ba, bốn lần ăn sáng ở đây.Một bát đầy đặn có tiết, chả cua, thịt bò chín thái lát mỏng, móng giò, đi kèm có hoa chuối, bắp cải thái lát, giá, húng quế,... với sợi bún to, dai vừa đủ cùng nước dùng thơm rõ vị sả, vị mắm Huế... Giò bò sần sật đúng điệu, thịt mỏng mà mềm ngọt, mọng nước. Gia vị ăn kèm có ớt xào và chanh để thêm vị chua, cay nồng chuẩn xứ Huế. Nếu thích, bạn có thể gọi thêm sữa gạo lứt, cũng rất thơm và hài hòa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 79 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Giá tham khảo: 35.000đ - 40.000đ

Bún Bò Huế O Huyền
Bún Bò Huế O Huyền
Bún Bò Huế O Huyền
Bún Bò Huế O Huyền

Cowboy Jack's American Dining

Không cần miêu tả nhiều các bạn chắc đều biết về độ ngon nổi tiếng của Cowboy Jack's American Dining. Món pizza nhân nhồi thực sự là "linh hồn" của quán, khách đến đây đều phải thưởng thức ít nhất một lần, đế bánh vừa dày vừa giòn, nhân bò băm nhuyễn, đã thế lớp phô mai nhiều vô cùng, ăn một miếng hương vị béo béo bùi bùi đã ngập đầy trong miệng.


Sườn siêu nạc nhưng không hề khô, vẫn tươi mềm, nướng vừa đủ qua lửa, quyện cùng nước sốt đậm đà thơm lừng. Chút salad hoa quả giúp thực khách đỡ ngán và tăng cảm giác ngon miệng. Nhà hàng này chính là điển hình cho câu nói: "Đắt xắt ra miếng", giá hơi mắc nhưng quả thật rất xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Sunrise Building, D11 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Giá tham khảo: 150.000đ - 300.000đ

Cowboy Jack's American Dining
Cowboy Jack's American Dining
Cowboy Jack's American Dining
Cowboy Jack's American Dining

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?