Top 5 Ngôn tình SE lấy đi nước mắt độc giả nhiều nhất

Ngôn tình dường như đã trở thành một người bạn "thân thiết" với nhiều người, nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là các bạn trẻ.Ngoài những kết HE ngọt ngào, hạnh phúc cho cặp nam, nữ chính thì nhiều tác giả lại cho độc giả của mình một trải nghiệm hoàn toàn khác. Đó cũng là những câu chuyện về tình yêu giữa nam và nữ nhưng cái kết của nó lại bi thương, xé nát "cõi lòng" người đọc. Nếu bạn là một fan SE thì nhất định phải đọc những cuốn dưới đây nhé.

Tình yêu thứ 3 - Tự Do Hành Tẩu

Phải chi Trâu Vũ bỏ đi cái tôi của mình. Phải chi Lâm Khải Chính chịu hy sinh sự nghiệp, tiền tài, danh vọng của mình. Phải chi Trâu Nguyệt hiểu được và tha thứ cho chị gái của mình... Nếu tất cả những điều "phải chi" đó thành hiện thực thì có lẽ sẽ không có một "Tình yêu thứ 3" day dứt người đọc như vậy. Tác phẩm như xoáy vào lí trí của cả nhân vật lẫn độc giả để rồi họ cũng không biết thế nào là một cái kết đẹp nhất cho "tình yêu thứ 3" này!
Link mua truyện:https://tiki.vn/tinh-yeu-thu-3-p259472.html?src=search&q=tình%20yêu%20thứ%203&ref=c8322.c5290.c5306....
Tình yêu thứ 3
Tình yêu thứ 3

Thất Tịch Không Mưa - Lâu Vũ Tình

Hai con người yêu nhau đến tận xương tủy, yêu đến vụn vỡ con tim nhưng lại không thể nào đến với nhau. Cái chết - đối với nhiều người là kết thúc. Nhưng đối với Thẩm Thiên Tình và Thẩm Hàn Vũ lại là một khởi đầu mới, một tương lai mới. Được làm lại từ đầu, là duyên phận chứ không phải nghiệt duyên. "Giờ cô 27 tuổi, liệu có thể có một ngày 7/7 không mưa, để cô được gặp lại anh một lần nữa...".
Link mua truyện:https://tiki.vn/that-tich-khong-mua-p189343.html?src=search&q=th%E1%BA%A5t%20t%E1%BB%8Bch%20kh%C3%B4....
Thất tịch không mưa
Thất tịch không mưa

Đông Cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

Nhắc đến Phỉ Ngã Tư Tồn không thể không nhắc đến danh xưng "Mẻ ghẻ". Có lẽ vì điều đó mà hầu như mỗi nhân vật hay tác phẩm nào của mình, Phỉ Ngã Tư Tồn cũng đem lại cho độc giả một cảm giác đau thương. Đông Cung là một trong những tác phẩm ấy. Đông Cung với đề tài cổ trang cùng văn phong độc đáo của mình, một lần nữa Phỉ Ngã Tư Tồn khiến cho người đọc cảm nhận rõ từng nổi đau mà nhân vật phải tra qua.
"Nàng, vốn là cửu công chúa của Tây Lương quốc, ở Tây Lương nàng được vô vàn ân sủng, chỉ vì cầu thân mới phải lên đường đến Trung Nguyên.Hắn, thân là đương kim thái tử, địa vị chỉ khom lưng dưới một người mà đứng trên cả ngàn vạn kẻ khác, vì hôn nhân chính trị, bất đắc dĩ mới phải lấy công chúa của dị quốc".
Link mua truyện:https://tiki.vn/dong-cung-p189327.html?src=search&q=%C4%91%C3%B4ng%20cung&ref=c8322.c5290.c5306.
Đông cung
Đông cung
Nguyễn Ngọc Châu 2017-03-19 18:08:00
Đọc cái này xg tự dưng lại ghét nữ chíh quá
Thảo Đặng 2017-03-19 18:53:54
:((( Sao vậy ạ?

Bến xe - Thương Thái Vi

"Liễu Địch, thứ tôi có thể cho em trong cuộc đời này, chỉ có danh dự trong sạch và một tương lai tươi đẹp mà thôi. Thế nhưng, nếu chúng ta có kiếp sau, nếu kiếp sau tôi có đôi mắt sáng, tôi sẽ ở bến xe này... đợi em".
Cuốn tiểu thuyết này dường như hoàn toàn khác với những gì mà một cuốn tiểu thuyết nên có. Nam chính không được hiện lên bằng vẻ đẹp trai hay giàu có mà ngược lại nam chính còn bị khiếm thị. Những gì Thương Thái Vi đem đến cho người đọc là một góc khuất đen tối của xã hội và những định kiến, những sự hiểu lầm có thể gây ra kết cục đau lòng. Hãy đọc và cảm nhận từng nỗi đau mà Thương Thái Vi đã đem lại cho độc giả của mình.
Link mua truyện:https://tiki.vn/ben-xe-p189189.html?src=search&q=b%E1%BA%BFn%20xe&ref=c8322.c5290.
Bến xe
Bến xe

Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

Ai đã và đang là fan của ngôn tình thì ít nhất trên dưới một lần các bạn đã từng được nghe danh cuốn "Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh" của tác giả Thư Nghi. Cuốn tiểu thuyết đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt và gây nên nỗi ám ảnh lâu dài cho hàng triệu đọc giả. Câu truyện kể về tình yêu của Tôn Gia Ngộ và Triệu Mai. Tình yêu của họ ngắn ngủi, chỉ vỏn vẹn 10 tháng nhưng đối với cả hai nhân vật chính lại là cả đời, là trọn một kiếp người. Tượng đài của Tôn Gia Ngộ dường như là bất tử với những ai yêu mến anh. Câu nói của anh làm cho người đọc không thôi đau xót, tiếc nuối cho mối tình của anh và Triệu Mai: "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ". Câu nói đó còn là một nỗi đau âm ỉ cho Triệu Mai để rồi sau đó dường như cô không thể chấp nhận thêm một ai khác ngoài anh. Cuốn truyện đã để lại cho người đọc một nỗi ám ảnh, day dứt khôn nguôi mỗi khi nhớ đến.
Link mua truyện:https://tiki.vn/t-ng-co-m-t-ngu-i-yeu-toi-nhu-sinh-m-nh-p356849.html
Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh
Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh
Thảo Đặng 2017-03-19 18:53:54
:((( Sao vậy ạ?

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?