Top 10 Người phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản năm 2017

Nhật Bản là một đất nước với các nữ diễn viên và nghệ sĩ võ thuật khổng lồ. Cho dù nói về sức mạnh kinh tế của đất nước này hay sự nổi tiếng của thế giới giải trí, họ luôn duy trì được danh tiếng đến mức độ toàn cầu của họ. Toplist mời bạn cùng xem danh sách 10 người phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản năm 2017 như sau.

Reon Kadena

Reon Kadena, lần đầu tiên xuất hiện trong Kuso với vị trí một người mẫu truyền hình nổi tiếng. Cô sở hữu đôi mắt sâu, cuốn hút như đại dương dễ làm cho người hâm mộ điên đảo. Reon Kadena cũng được biết đến với tên Minamo Kusano. Nữ diễn viên xinh đẹp Nhật Bản này đã đóng vai trò đáng chú ý trong các bộ phim và các chương trình như Make You Happy, My Reflection, Dream Planet và nhiều hơn nữa.
Reon Kadena
Reon Kadena

Keiko Kitagawa

Keiko Kitagawa là một phụ nữ đa quốc gia của Nhật Bản. Diva đẹp 28 tuổi này vừa là ca sĩ, diễn viên vừa là người mẫu thời trang nổi tiếng. Trong nhiều năm, Keiko vẫn là người mẫu trang bìa của tạp chí Seventeen Nhật Bản, nhưng giờ cô đã tạm biệt sự nghiệp mẫu thời trang của mình. Xinh đẹp và tài năng, tốt nghiệp Đại học Meiji năm 2009, Keiko là một siêu sao nóng bỏng và hấp dẫn của thời đại.

Keiko Kitagawa
Keiko Kitagawa

Nozomi Sasaki

Nozomi Sasaki là một người mẫu thời trang nổi tiếng và được đánh giá cao của Nhật Bản. Cô ấy là một người làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp. Ngay cả khi chúng ta biết rằng Nozomi chỉ mới 26 tuổi, cô ấy đã may mắn nhận được nhiều sự đánh giá và vô số những câu chuyện thành công. Cô còn là cựu người mẫu và là người dẫn chương trình truyền hình của Akita, một phụ nữ xuất sắc và mức độ thành công cao.
Nozomi Sasaki
Nozomi Sasaki
Nozomi Sasaki
Nozomi Sasaki

Maria Ozawa

Maria Ozawa được biết đến ở Nhật Bản vì những video dành cho người lớn và kỹ năng hấp dẫn của cô ấy. Người phụ nữ nóng bỏng 28 tuổi này là quả bom nổ thực sự của Nhật Bản và là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao trong thời đại này. Cô cũng được biết đến với tên Miyabi, là một thần tượng của AV.

Maria Ozawa
Maria Ozawa

Masami Nagasawa

Masami Nagasawa là một nữ diễn viên và nhạc sĩ Nhật Bản nổi tiếng. Tình yêu âm nhạc của cô đã đưa cô đến ngành giải trí vài năm trước. Vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng 26 tuổi này đã làm được hơn 18 bộ phim địa phương và quốc tế và vẫn đang trên đường đến thành công. Một số bộ phim truyền hình xuất sắc nhất của cô là Dragon Zakura, Galileo: Tập Zero và Bướm Strockes ở sông Ganges.

Masami Nagasawa
Masami Nagasawa
Masami Nagasawa
Masami Nagasawa

Miyako Miyazaki

Miyako Miyazaki 36 tuổi. Trong lịch sử cuộc thi Kumamoto Nhật Bản, cô đã dành đươc danh hiệu Hoa Hậu Hoàn Vũ và hiện đang tham gia diễn xuất trong các bộ phim Nhật Bản khác nhau. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình ở tuổi 17. Miyako Miyazaki còn làm người mẫu cho nhiều tạp chí và người phát ngôn của một số thương hiệu thời trang.

Miyako Miyazaki
Miyako Miyazaki

Kurara Chibana

Kurara Chibana là một người đẹp Nhật Bản, 32 tuổi. Cô sinh ra ở Nhật Bản và tình yêu, tình cảm của cô đối với thời trang đã xuất hiện trong những năm đầu của cuộc đời cô. Khi còn trẻ, Kurara đã tham gia chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhật Bản trong năm 2006 và đó đã trở thành thời gian thành công của cô. Cô ấy rất nóng bỏng và quyến rũ.
Kurara Chibana
Kurara Chibana

Yukie Nakama

Yukie Nakama không chỉ là một người nổi tiếng mà còn là một ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản. Yukie Nakama 34 tuổi, đến từ Urasoe. Cô đã tham gia vào con đường nghệ thuật từ lâu và bây giờ đã trở thành một người cầu toàn trong lĩnh vực của mình. Cô ấy là một phụ nữ được công nhận trên toàn cầu với sự thu hút tuyệt vời.

Yukie Nakama
Yukie Nakama
Yukie Nakama
Yukie Nakama

Mao Inoue

Người phụ nữ Nhật Bản 27 tuổi này là một người mẫu và ca sĩ hoàn hảo. Mao đã cho ra rất nhiều album thành công. Cô ấy là thần tượng của những năm 90, nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng lớn của Nhật Bản. Cô tốt nghiệp Đại học Meiji vào năm 2009. Cô ấy là một phụ nữ quý phái với đôi mắt hấp dẫn.

Mao Inoue
Mao Inoue
Mao Inoue
Mao Inoue

Rie Miyazawa

Là một người mẫu đầy cảm hứng của thời đại, cô ấy siêu sexy và được biết đến với hình ảnh nóng bỏng, mẫu bikini tuyệt vời vào năm 2014. Rie Miyazawa hiện đã hơn 40 tuổi, nhưng sự quyến rũ của người phụ nữ này vẫn được duy trì. Cô còn được biết đến như một nữ diễn viên thành công, đặc biệt trong một số bộ phim như The Face Of Jizo, Tony Takitani, Hana, ...

Rie Miyazawa
Rie Miyazawa
Rie Miyazawa
Rie Miyazawa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?