Top 10 Nhà hàng buffet ngon, được yêu thích nhất ở quận Thanh Xuân, Hà Nội

Buffet là một hình thức ăn uống có nguồn gốc từ Phương Tây và ngày nay đã được du nhập và trở nên phổ biến ở Việt Nam. Buffet là một từ tiếng Pháp có nghĩa là cái bàn nơi trưng bày những món ăn ngon nên có thể nói tiệc buffet xuất hiện đầu tiên tại Pháp. Sau đó đến thế kỷ XVIII bắt đầu lan sang Anh và các nước Châu Âu. Đến những năm gần đây những bữa tiệc buffet thịnh hành tại Việt Nam, được rất nhiều người yêu thích. Sở dĩ tiệc buffet có sự lan tỏa rộng như vậy bởi đây không chỉ là một bữa tiệc thông thường nơi mọi người được thưởng thức những món ăn ngon mà đây còn là nơi để mọi người giao lưu, trò chuyện giúp các mối quan hệ trở nên gắn bó khăng khít hơn. Nếu bạn đang ở quận Thanh Xuân, Hà Nội và đang muốn tìm kiếm một quán buffet ngon, được yêu thích nhất mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hôm nay toplist sẽ giúp bạn điểm tên một số nhà hàng buffet ngon, được yêu thích nhất tại đây nhé.

Buffet Poseidon


Đến với nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương, thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích hàng trăm món ngon từ hải sản đến các loại thịt mang đủ sắc - vị - hương của ẩm thực Á – Âu. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, Poseidon không chỉ đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm mà còn cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến, tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất.


Nhà hàng Buffet Poseidon được chia thành từng quầy đồ ăn riêng biệt mang đến sự thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn và thưởng thức: khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,... Bước vào bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng ai lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt như: bánh cuốn Thanh trì, bánh đúc tương bần, bánh giò mật mía, gỏi cuốn vịt nướng, phở cuốn Hà Nội,... để khơi dậy vị giác của mình. Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngỡ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.

Bạn đang nôn nóng đến với bữa tiệc lẩu nướng? Đừng vội mà bỏ qua hai món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản là sushi và sashimi nhé. Tại nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương, thực khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những món sushi và sashimi đầy màu sắc vừa quen thuộc và vừa mới lạ như: Cá hồi sashimi, Sushi hoa anh đào, Sushi trứng cá hồi,... Những món ăn ấy, nói là mới thì cũng không phải nhưng nếu nói cũ thì cũng không hẳn là đúng vì đâu phải hương vị đâu cũng giống nhau. Những món sashimi và sushi nhìn chẳng khác nào những bức tranh đầy màu sắc cứ hút thực khách vào mà chẳng hề muốn buông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Buffet Poseidon Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 663 55 33 - 0906 553 368
  • Facebook: https://www.facebook.com/buffetposeidon/
  • Email: nhahangthanbien@gmail.com
  • Website: http://buffetposeidon.com
Buffet Poseidon
Buffet Poseidon
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Buffet ĐỨC TRỌC


Buffet ĐỨC TRỌC nếu bạn đã từng thưởng thức tại đây sẽ có nhiều thiện cảm và đánh giá tích cực cho địa điểm ăn uống này. Tại đây có không gian ẩm thực đẹp mắt, đồ ăn tươi ngon, chất lượng rất đáng với giá thành và thu hút được rất đông thực khách đến đây. Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của mình Đức Trọc đã tạo nên uy tín và thương hiệu cho chính mình.


Giá tham khảo khi bạn dùng bữa tại Buffet Đức Trọc đó là:

  • Buổi trưa là 359k
  • Buổi tối là 359k
  • Buffet trẻ em dưới 1m: Miễn phí
  • Trẻ em từ 1m - 1m39: sẽ có giá bằng 50% giá người lớn
  • Trẻ em từ 1m4 trở lên: sẽ bằng giá người lớn


Buffet ĐỨC TRỌC luôn hân hạnh phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 440 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0855 898 898 - 094 140 9999 - 0911 08 08 09
  • Facebook: https://www.facebook.com/buffetductroc/
  • Giờ mở cửa: 11: 00 - 14:00 và 18:00 - 22:00
  • Email: lauductroc@gmail.com
Buffet ĐỨC TRỌC
Buffet ĐỨC TRỌC
Buffet ĐỨC TRỌC
Buffet ĐỨC TRỌC

Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất


Nhà hàng Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất - Triều Khúc ra đời phục vụ thực khách loại hình Buffet Nướng Lẩu, nổi bật với các món thịt nướng: Bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị,…; hải sản nướng như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc…, nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: Lẩu Thái, kim chi, rong biển nấm tuyết, trường thọ…

Tại B7/53 Khu biệt thự liền kề Pandora Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, nhà hàng Lẩu Nướng Nhất Nhất sở hữu không gian 4 tầng với sức chứa khoảng 250 đến 270 khách. Tạo thiện cảm với thực khách bởi phong cách hiện đại và trẻ trung, không gian của Lẩu Nướng Nhất Nhất nổi bật với: những bàn nướng, ghế gỗ kiểu đơn giản, với hệ thống hút khói hiện đại được trang bị đồng bộ tại từng khu vực bàn ăn… tất cả nhằm tạo ra không gian thoải mái và dễ chịu cho thực khách.

Với mức giá chỉ từ 80.000 đến 150.000 vnđ/người, nhà hàng Lẩu Nướng Nhất Nhất - Triều Khúc rất phù hợp với dịp tụ họp bạn bè, đi ăn cùng gia đình, liên hoan, sinh nhật,… Gợi ý cho bạn, với mức giá này, nhà hàng còn là địa chỉ rất hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên và học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 20 Triều Khúc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 131 56 66
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất
Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Buffet Chef Dzung


Buffet Chef Dzung nhà nhà hàng nổi tiếng với những bữa tiệc buffet tuyệt vời. Địa chỉ ẩm thực này được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu ẩm thực buffet nướng – lẩu hải sản đẳng cấp và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực khắp thế giới. Tại đây chuyên Buffet Lẩu và Nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối,.... khiến mọi thực khách hài lòng.


Điểm yêu thích đối với nhà hàng của thực khách chính là:

  • Hải sản tươi ngon chỉ có tại Chef Dzung và bạn có cảm giác đang lạc vào cả một đại dương thu nhỏ được chọn lọc khắt khe từ những nhà cung cấp chất lượng trên toàn quốc
  • Bể nuôi hải sản có rất nhiều loại nguyên liệu tạo nên menu Hải Sản vô cùng phong phú, ghẹ hấp chắc nịch, bề bề dãy đành đạch đem hấp nóng hổi, hàu phô mai đậm đà tươi ngon, ốc hương giòn sần sật,...
  • Khai vị tráng miệng với các loại bánh, hoa quả và chè khác nhau


Hải sản của nhà hàng Buffet Chef Dzung nhập về luôn được để trong bể hải sản, giữ được sự tươi ngon, đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn. Bên cạnh đồ ăn ngon thì luôn đi kèm là không gian đẹp, có bao gồm hệ thống phòng Vip với không gian sang trọng, lịch sự và có cả khu vui chơi cho các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968.68.99.66 - 0914.879.966
  • Facebook: https://www.facebook.com/coso47nguyentuan/
  • Email: chefdzung.71nct@gmail.com
  • Website: http://chefdzung.com.vn
Buffet Chef Dzung
Buffet Chef Dzung
Buffet Chef Dzung
Buffet Chef Dzung

Gri & Gri - Royal City


Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm.

Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng lẩu đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, nhà hàng Gri & Gri - B2-R4-17, Tầng hầm B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến Gri & Gri, bạn đừng bỏ qua các món thịt nướng chuẩn vị như: Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi,... hay những món nướng hải sản không kém phần hấp dẫn như: Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa...

Sở hữu sức chứa 250 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại TTTM Royal City, nhà hàng Gri & Gri không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, tường, của những hàng rào vách ngăn; gam nâu sáng của bàn ghế gỗ kiểu hiện đại; hay sắc vàng ấm áp từ những đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, Gri & Gri luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6664.4944 - 0962905588
  • Facebook: https://www.facebook.com/grigribuffet/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30, 17:30 - 22:00
Gri & Gri - Royal City
Gri & Gri - Royal City
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Lẩu Phan


Lẩu Phan từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc được giới trẻ yêu thích tìm đến để thưởng thức hương vị buffet hấp ẫn tại Hà thành.


Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan Pandora Triều Khúc chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành.

Thịt bò là món ăn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhất là thịt bò Úc có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, Lẩu Phan Triều Khúc cam kết nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc là thịt bò tươi ngon, không phải thịt bò đông lạnh như trong siêu thị hay ngoài hàng quán.

Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan Triều Khúc thì đây là địa chỉ có món lẩu kim chi với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Ngoài ra, đã đến với Lẩu Phan Pandora hẳn không thể bỏ lỡ những món ăn kèm theo say đắm lòng người như: Salad rong biển, Bò popcorn, Quẩy hải sản, … Đôi khi vì quá đam mê món ăn kèm mà quên luôn cả món chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 278 Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2808
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/
  • Website: http://lauphan.com
Lẩu Phan - Triều Khúc
Lẩu Phan - Triều Khúc
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Hotpot Story - Center Point


Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story Center Point có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

Tại nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa lớn với số lượng khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.

Với mức giá từ 200.000 đến 350.000 vnđ/người, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Lô B2-R6-39, tầng B2, TTTM Vincom, Tòa nhà Vincom Mega Mall – Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 02462601606
  • Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội - 024.3637.3668
  • Điện thoại: 18001277
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hotpot-Story-738107393190714/
  • Website: http://hotpotstory.vn/
Hotpot Story - Center Point
Hotpot Story - Center Point
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Sapasa - Lẩu nướng & vườn bia


Sapasa - Lẩu nướng & vườn bia là một trong những địa điểm thưởng thức buffet vô cùng được yêu thích tại Thanh Xuân. Bạn muốn ăn buffet thì hãy đến ngay đây nhé, rất đa dạng với các gói cho bạn lựa chọn bao gồm cả giá tham khảo như:

  • Buffet lẩu Platium: 129k
  • Buffet nướng Platium: 139k
  • Buffet lẩu và nướng Platium: 179k
  • Buffet lẩu Hải sản: 189k
  • Buffet nướng Platium: 199k
  • Buffet lẩu và nướng Hải sản: 239k


Một số lưu ý nhỏ dành cho mọi người đến đây thưởng thức đó là:

  • Buổi tối +10k, Nhà hàng không phụ thu VAT & ngày lễ tết
  • Khách đặt bàn qua Hotline hoặc nhắn tin qua Fanpage được giảm giá thêm nữa so với giá menu
  • Đi dưới 8 người: Giảm thêm 10k/người
  • Đi từ 8 người trở lên: Giảm thêm 20k/người
  • Khách sinh nhật (+ -) 5 ngày theo CMTND đi trên 10 người: Giảm thêm 30k/người


Mời quý khách thưởng thức tại nhà hàng Sapasa - Lẩu nướng & vườn bia với các tiện ích:

  • Buffet Lẩu và Nướng
  • Bia hơi Hà Nội không ngon nhất không lấy tiền
  • Bia rượu các loại
  • Chỗ để ôtô, xe máy miễn phí rộng rãi
  • Có hóa đơn VAT
  • Tổ chức hội nghị, liên hoan công ty...
  • Không gian đẳng cấp, hiện đại với giá cả hợp lý


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 96B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0921 45 45 68 - 0921 45 45 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/Buffetsapasa/
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
Sapasa - Lẩu nướng & vườn bia
Sapasa - Lẩu nướng & vườn bia
Sapasa - Lẩu nướng & vườn bia
Sapasa - Lẩu nướng & vườn bia

Buffet Lẩu Năm Thành - 204 Thượng Đình


Buffet Lẩu Năm Thành - 204 Thượng Đình là địa chỉ quen thuộc về buffet giá rẻ mà lại ngon và chất lượng tốt đối với mọi người, nhất là khu vực Thanh Xuân. Với hình thức ăn lẩu buffet từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với dịch vụ ăn uống ở Hà Nội, nhưng có nhiều điều làm nên sự khác biệt của Lẩu Năm Thành được đánh giá tích cực bởi khách hàng như:

  • Nhà hàng cung cấp sự phục vụ hết sức chu đáo và nhiệt tình
  • Không gian ăn uống thoải mái
  • Giá cả phải chăng dành cho mọi đối tượng khách hàng
  • Đăc biệt là thực đơn phong phú, làm hài lòng những thực khách khó tính nhất

Chỉ với 99k/suất buffet lẩu bò bao gồm: Vị nước lẩu tự chọn, Bò ba chỉ Úc , Sườn sụn, Thịt bò viên ống, các loại rau lẩu, salad,... và những món ăn kèm khác. Những miếng thịt ba chỉ bò Úc tươi ngon hay sườn sụn ngon ngon, sần sật, cùng với Bò viên, thịt viên thả lẩu béo ngậy và Salad khai vị thanh mát, quẩy, váng đậu, mì tôm bạn sẽ tha hồ rau nhúng lẩu cũng như lựa chọn 4 vị nước lẩu thơm ngon hợp khẩu vị. Hãy đến với Buffet Lẩu Năm Thành - 204 Thượng Đình thưởng thức ngay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 204 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 079 500 6868
  • Facebook: https://www.facebook.com/buffetlaunamthanh/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
Buffet Lẩu Năm Thành - 204 Thượng Đình
Buffet Lẩu Năm Thành - 204 Thượng Đình
Buffet Lẩu Năm Thành - 204 Thượng Đình
Buffet Lẩu Năm Thành - 204 Thượng Đình

King BBQ


Nhắc đến những nhà hàng buffet nướng lẩu ngon tại Hà Thành, chắc hẳn không thể thiếu cái tên King BBQ - thương hiệu nổi tiếng đến từ Tập đoàn RED SUN ITI – một trong những Tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Với thực đơn buffet hơn 200 món phong phú từ khai vị cho đến các món nướng, lẩu cùng công thức độc quyền “nước sốt King” đầy mê hoặc của bếp trưởng Hàn Quốc hơn 40 năm kinh nghiệm – Park Sung Min, King BBQ Artemis sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc buffet tròn vị bên người thân, bạn bè.


Đến với King BBQ Artemis, thực khách có thể mở đầu bằng các món súp nóng hổi, thơm nồng với đủ những hương vị đặc trưng; hay những đĩa salad rau xanh thanh mát quyện cùng với dấm gạo và sốt mayonnaise béo ngậy; chẳng thể bỏ qua các món nóng, món cổ truyền rồi các món thịt tẩm sốt theo phong cách Hàn Quốc được nướng trên than hồng ăn kèm với kim chi chua chua, cay cay đậm vị; và cuối cùng sẽ kết thúc bằng những món bánh tráng miệng hấp dẫn hay kem, chè, hoa quả đa dạng tại một góc của quầy line.


Thực đơn nướng và lẩu tại King BBQ Lê Trọng Tấn phong phú, đa dạng với nhiều loại món, những món thịt được nhập khẩu cao cấp từ ba chỉ bò Mỹ, sườn bò Mỹ, gầu bò hay bắp bò Mỹ,… cho đến những món hải sản tươi sống được tẩm ướp kỹ càng, vừa miệng. Nước sốt tẩm ướp tại King BBQ Artemis cũng khiến thực khách say mê khi sử dụng các loại nước ép hoa quả tươi cùng với việc tỉ mỉ canh chính xác thời gian tẩm ướp hợp lý, mang đến một trải nghiệm mới lạ, một hương vị “độc nhất vô nhị” cho những món nướng vốn đã quá đỗi quen thuộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Tầng 4 TTTM Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • R2-14 Tầng B2 Royal City số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 23 45 46 - 024 666 456 56
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Email: cskh@redsun-iti.vn
  • Website: http://kingbbq.com.vn/
King BBQ - TTTM The Artemis Lê Trọng Tấn
King BBQ - TTTM The Artemis Lê Trọng Tấn
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?