Top 10 Nhà hàng chất lượng ở khu vực Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Ngày nay ở Hải Châu - Đà Nẵng những nhà hàng, quán ăn được mở ra phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không phải nhà hàng,quán ăn nào cũng chất lượng khiến bạn hài lòng nên để tìm được 1 nhà hàng vừa ý không phải là dễ. Biết được điều đó Toplist đã đưa ra 1 danh sách với 10 nhà hàng được đánh giá cao ở Quận Hải Châu hãy cùng tham khảo nhé.

The Sushi Bar - Khu công viên Bắc Tượng Đài

Nhà hàng The Sushi Bar mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách Sài Gòn thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, The Sushi Bar – Khu công viên Bắc Tượng Đài, quận Hải Châu là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực. Đó là sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt, là sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng trong cách kết hợp nguyên liệu, rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang.


Đến The Sushi Bar – Khu công viên Bắc Tượng Đài, quận Hải Châu, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, mọng ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức. Rồi danh sách hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Ví như Catapira Roll, là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa phần nhân cuộn gồm: lươn nướng thơm lừng, đậm vị; trứng cuộn mềm mại, vàng ươm cùng bơ trái ngậy béo; đặc biệt trên bề mặt lại thêm một lớp bơ trái dẻo mềm, béo ngậy nữa, tất cả quyện lại như tan chảy trong miệng ngay lần đầu thưởng thức.Bên cạnh đó, cơm Bento đầy đủ chất dinh dưỡng như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp; các món nướng, chiên,… cùng lẩu Nhật truyền thống tất cả đang chờ bạn khám phá tại nhà hàng The Sushi Bar!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Lô 3 – A 5,6 Khu Công viên Bắc Tượng Đài, Đường 2 tháng 9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu
  • Điện thoại: 023 6366 2877
  • Giở mở cửa: 11h00 - 23h00
  • Khoảng giá: 150.000 – 300.000 đ/người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheSushiBar8/?rf=534690286680482
The Sushi Bar
The Sushi Bar
The Sushi Bar
The Sushi Bar

Võ Sĩ Đạo - Đường 2 tháng 9

Mang đến các món nướng, lẩu, sushi, sashimi độc đáo cùng danh sách ấn tượng những món ăn chuẩn vị Nhật Bản, nhà hàng Võ Sĩ Đạo – Đường 2 tháng 9 là một trong những địa chỉ lý tưởng dành cho những ai đam mê khám phá nét đặc sắc của ẩm thực Nhật. Bằng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín cùng kỹ thuật điệu nghệ của người đầu bếp giàu kinh nghiệm, mỗi món ăn tại đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng đáng nhớ. Trong không gian ấn tượng, lấy cảm hứng từ hình ảnh võ sĩ Nhật Bản, nhà hàng Võ Sĩ Đạo không chỉ mang đến những món ăn đặc trưng mà còn đưa thực khách đến gần hơn với một trong những nét văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang. Cùng khám phá để cảm nhận nha!


Thực đơn tại nhà hàng Võ Sĩ Đạo đường 2 tháng 9 sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn theo phong cách chuẩn Nhật. Tới đây, bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ những món Lẩu truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản như Lẩu shabu ngọt thanh hay lẩu Sukiyaki đậm đà, càng hấp dẫn hơn khi nhúng kèm những lát thịt bò thái mỏng mềm ngon cùng đa dạng các loại rau, nấm tươi, để lại những dư vị khó quên sau khi thưởng thức. Đối với những tín đồ của ẩm thực Nhật, Thịt bò Nhật nướng chắc chắn sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua. Mấy ai có thể từ chối được miếng thịt với tỉ lệ hài hòa, đan xen giữa vân nạc và mỡ đẹp mắt, được tẩm ướp kỹ càng, chín “xèo xèo” thơm lừng trên bếp nướng đỏ rực kia? Cùng rất nhiều món ăn đặc trưng của Nhật khác như: Sashimi, Sushi, Tempura,… đang chờ bạn khám phá đó!


Nằm trên con đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, ngay từ phía bên ngoài, nhà hàng Võ Sĩ Đạo đã sở hữu một nét đặc trưng rất cuốn hút và đậm chất Nhật Bản với những lồng đèn vàng sáng rực. Bước vào trong, thực khách cũng không khỏi ấn tượng với từng đường nét rất Nhật, từ những bức tranh võ sĩ Nhật với phong thái oai vệ, những mô hình kiếm Katana – vật bất ly thân của võ sĩ đạo được đặt trang trọng trên tường,… Tới đây, thực khách có thể chọn một vị trí ngồi trong không gian chung, với bàn ghế thông thường hay phong cách ngồi chiếu Tatami kiểu Nhật tại phòng riêng, để phù hợp với sở thích và tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi dùng bữa.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 90, Đường 2 tháng 9, P. Bình Thuận, Q. Hải Châud
  • Điện thoại: 023 6388 7757
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 – 250.000 đ/người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bushido.restaurant/posts/984900858233994/
Không gian cổ điển, bí ẩn của nhà hàng
Không gian cổ điển, bí ẩn của nhà hàng
Võ Sĩ Đạo - Đường 2 tháng 9

Bros Kitchen BBQ & Beer - Hải Châu

Bros Kitchen BBQ & Beer là một trong những “địa chỉ vàng” nổi tiếng với những món nướng lẩu hấp dẫn mang đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Bên cạnh món ăn ngon, không gian, nội thất của nhà hàng cũng rất sang trọng với hệ thống bếp nướng không khói cao cấp tại bàn mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho mọi thực khách khi đến đây. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn và người thân, bạn bè tụ họp trong những ngày lễ, ngày tụ họp gia đình.


Thực đơn không quá cầu kỳ và hoành tráng nhưng lại được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng món ăn, đặc biệt là với đội ngũ đầu bếp đẳng cấp và nguồn nguyên liệu hảo hạng, Bros Kitchen BBQ & Beer Đà Nẵng luôn sẵn sàng mang đến hương vị món ngon tuyệt hảo nhất tới mọi thực khách. Thực đơn món ăn của nhà hàng vô cùng đa dạng với đủ loại nguyên liệu từ thịt bò, heo, hải sản với Set bò tổng hợp, Set heo tổng hợp, Lẩu chua cay hải sản, Combo hải sản,… Bên cạnh các món nướng lẩu, nhà hàng ngon Đà Nẵng này còn có các món ăn kèm hấp dẫn như: Cơm chiên trái thơm, Mỳ lạnh, Canh kim chi, Mì xào bò, Mì xào hải sản, Salad cá ngừ,… cho bạn tha hồ lựa chọn cho bữa ăn thêm phần hoàn hảo.


Với thiết kế 2 lầu, không gian thân thiện, sang trọng, cách sắp xếp khoa học mà vẫn đảm bảo đủ không gian thoáng mát, rộng rãi, Bros Kitchen BBQ & Beer Hải Châu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ấm cúng. Bên cạnh không gian chung nhà hàng còn có 3 phòng riêng với 1 phòng có sức chứa 30 người và 2 phòng có sức chứa 10 người phục vụ những thực khách cần có không gian riêng tư cho những bữa tiệc thân mật.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu
  • Điện thoại: 0236 3552 627
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 250.000 – 300.000 đ/người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BrosKitchen.thitnuong/
Bros Kitchen BBQ & Beer - Hải Châu
Bros Kitchen BBQ & Beer - Hải Châu
Bros Kitchen BBQ & Beer - Hải Châu
Bros Kitchen BBQ & Beer - Hải Châu

Dasushi – Phan Châu Trinh

Nếu bạn là tín đồ của những món ăn Nhật nhỏ xinh nhưng ấn tượng, những hương vị thanh mát rất lành thì nhà hàng Dasushi Phan Châu Trinh chính xác là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Mang theo lời chào của đất nước Mặt Trời mọc xinh đẹp, Dasushi như một con thuyền lớn vượt đại dương rộng lớn, đem tinh hoa ẩm thực đất nước Nhật Bản cập bến thành phố biển Đà Nẵng.

Bạn đã bao giờ được trải nghiệm phong cách nhậu kiểu Nhật chưa? Ẩm thực Nhật Bản không chỉ có Sushi và Sashimi, mà còn có những dư vị nóng hổi bên bếp nướng xèo xèo, những nồi lẩu nghi ngút khói hơi, cùng nhau nâng ly sake nồng đượm. Nhà hàng Dasushi Phan Châu Trinh có cả một thiên đường các món nướng cho bạn lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi rói như: Tôm nướng phô mai, Mực nướng muối, Cá saba nướng muối, Bụng cá hồi nướng, Cá hồi nướng muối, Đầu cá hồi nướng, Lươn Nhật,… và đặc biệt là món Bò nướng trứ danh ngọt thanh, đậm đà ăn là ghiền luôn đó.


Sushi ở Dasushi Phan Châu Trinh được chia ra làm ba loại chính là: Aburi Sushi, Nigiri Sushi, Gunkan Sushi.Mỗi loại Sushi lại được làm từ một loại nguyên liệu khác nhau, vô cùng đa dạng từ thịt bò cho đến các loại hải sản như: cá saba, cá hồi, mực, cá ngừ, bò Nhật, trứng cá hồi, thanh cua, cá trích, bạch tuộc,… Hạt cơm dẻo thơm, mềm mại quyện hòa với hải sản mặn mòi chấm vào chút tương wasabi, ăn cùng gừng đỏ, vị cay nồng đánh thức tất cả các giác quan của bạn để bắt đầu bữa tiệc đẳng cấp ở Dasushi.


Ngoài ra, nhà hàng cũng mang dến Đà Nẵng đầy đủ các món lẩu truyền thống và hiện đại rất thanh và có lợi cho sức khỏe đó. Lẩu hải sản, Lẩu kim chi, Lẩu đầu cá hồi, Lẩu bò, Lẩu suki, Lẩu nấm,… sẽ giúp cho bạn hiểu bữa ăn thanh sạch bồi bổ sức khỏe của người Nhật là như thế nào? Ngồi quanh nồi lẩu nóng cùng tán dóc những chuyện trên trời dưới bể, không gian ấm cúng kéo mọi người xích lại gần nhau hơn thật tuyệt vời phải không nào?


Với diện tích rộng, nhiều không gian cho thực khách lựa chọn, dù bạn đi một mình hay đi đông người thì cũng dễ dàng tìm được không gian phù hợp. Nếu bạn cần một khoảng không gian riêng tư, kín đáo, không ồn ào thì phòng VIP của Dasushi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Được trang trí bắt mắt với các hình ảnh mang màu sắc truyền thống đặc trưng, nội thất hiện đại, máy lạnh tiện nghi nhưng bạn không phải trả thêm phí đâu nha. Còn nếu như bạn muốn được ngồi giữa không gian thoáng rộng thì dãy bàn ăn lầu 2 là chỗ hết sức phù hợp. Vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm dòng người qua lại, sẽ rất thú vị đó.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 150 Phan Châu Trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu
  • Điện thoại: 0236 3573 939
  • Giờ mở cửa: 10h30- 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 – 200.000 đ/người
  • Wedsite: https://bros-kitchen-bbq-beer.business.site/
Dasushi – Phan Châu Trinh
Dasushi – Phan Châu Trinh
Dasushi – Phan Châu Trinh
Dasushi – Phan Châu Trinh

Hải cảng – Novotel Đà Nẵng

Nếu đã quen thuộc với những món ăn trong bữa cơm hằng ngày, hay chưa có ý tưởng nào cho những bữa tiệc chiêu đãi bạn bè, gia đình hay thiết đãi đối tác, vậy tại sao không thử “đổi gió” bằng một phong cách ẩm thực độc đáo và mới mẻ hơn? Mang đến tinh hoa ẩm thực Hong Kong một cách trọn vẹn và tinh tế, cùng không gian độc đáo với view tầm cao đẹp, nhà hàng Hải Cảng Novotel Đà Nẵng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi dừng chân tại thành phố biển xinh đẹp này. Không những vậy, ngoài thế mạnh cung cấp những phòng riêng chuyên biệt phục vụ giới doanh nhân chiêu đãi đối tác, Hải Cảng cũng có không gian sum họp bên người thân, gia đình lịch sự, ấm cúng.


Nhà Hàng Hải Cảng
mang đến những món ăn chứa đựng đầy đủ sự tinh tế của hương vị, cầu kì trong cách chế biến và trình bày, với những nguyên liệu tươi ngon được chế biến bởi đầu bếp Trung Hoa lâu năm trong nghề. Thực đơn của nhà hàng sẽ làm hài lòng những thực khách yêu thích tinh hoa ẩm thực Hong Kong phong phú và độc đáo. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn mà chỉ thoáng nghe tên đã không khỏi ấn tượng như: Dimsum, Đậu phụ thiết bản nước sốt bào ngư, Long Thịnh Tứ Hải, Xá Xíu HongKong, Vịt Quay Tỳ Bà, Cơm Rang Hoàng Tử…


Tọa lạc trên tầng cao của khách sạn Novotel Danang Premier Han River, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 4km, với hai mô hình nhà hàng khác biệt và độc đáo: Nhà hàng Hải Cảng Fine Dining (tầng 33) và nhà hàng Hải Cảng Dimsum (tầng 34), từ đây thực khách có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của những con cầu dọc Sông Hàn. Bước vào trong, nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng mang đến không gian ẩm thực đậm chất Trung Hoa với nội thất mang tông màu đỏ và đen huyền bí. Thực khách sẽ chẳng thể rời mắt khỏi những bức tranh thủy mặc, bình gốm, bình rượu và cả những chiếc đèn lồng mang sắc đỏ đặc trưng, khiến bất cứ ai tới đây đều có cảm giác như lạc vào thế giới Trung Hoa ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng.

    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Tầng 33-34, Khách sạn Novotel, 36-38 Bạch Đằng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu
    • Điện thoại: 0901 151 636
    • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
    • Khoảng giá: 350.000 – 500.000 đ/người
    • Fanpage: https://www.facebook.com/haicangdanangrestaurant/
    Hải cảng – Novotel Đà Nẵng
    Hải cảng – Novotel Đà Nẵng
    Hải cảng – Novotel Đà Nẵng
    Hải cảng – Novotel Đà Nẵng

    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Văn Linh

    Được thành lập từ năm 2009, trải qua trá trình phát triển bền vững, lâu dài, đến nay Kichi Kichi đã có rất nhiều chi nhánh ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Đến đây, bạn như lạc vào thánh địa của các món lẩu đa dạng, có thể kể đến những cái tên: Lẩu nấm, Lẩu xuyên tiêu, Lẩu Tom Yum,… kết hợp với hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như: Gầu bò ngũ cốc 100 ngày, Bò tabro, Chuck roll, Lườn cá hồi, Cá hú fillet, Bạch tuột baby, Bún Shirataki,… sẽ khiến bạn choáng ngợp đó nha.


    Mỗi món ăn tại Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh không những được chọn lựa khéo léo từ những nguyên liệu tươi ngon mà còn tỉ mỉ trong khâu chế biến. Nhiều món ăn được làm bằng tay để đem tới chất lượng hoàn hảo nhất cho thực khách như: bắp cải cuốn thịt, gầu bò Mỹ cuốn nấm kim châm, đậu hũ Surimi, Xíu mại, Há cảo tôm,…


    Chưa dừng lại ở đó, Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh sẽ cho bạn cơ hội khám phá những món ăn kèm mang phong cách Á đặc trưng vô cùng thú vị. Nào là những miếng sushi nhỏ xinh với hạt cơm dẻo trắng ngần cùng phần hải sản tươi rói; nào Tempura giòn rụm; thêm các món thịt hun khói, các món hấp nóng hổi,… menu thực đơn của nhà hàng cho bạn những trải nghiệm ẩm thực có một không hai.


    Với mặt tiền thoáng rộng, Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh đón bạn vào không gian khoáng đạt được sắp xếp rất tinh tế với các dãy bàn xung quanh băng chuyền. Sử dụng gam màu trắng, đỏ đặc trưng xen kẽ các tông màu trầm ấm, nhã nhặn, nhà hàng luôn đem tới cho thực khách sự thư giãn tuyệt đối để có thể thưởng thức trọn vẹn các món ngon. Nếu bạn muốn có cơ hội thưởng thức những dư vị lẩu ấm nóng, thơm ngon trong không gian vừa trẻ trung, vừa hiện đại thì đừng bỏ qua địa chỉ Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh nha.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Lô 1+2, Khu Công Viên Bắc tượng Đài đường 2/9 (Đối diện 178 đường 2/9)
    • Điện thoại: 0236 3616 663
    • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
    • Khoảng giá: 200.000 - 250.000 vnđ/người
    • Fanpage: https://www.facebook.com/kichikichi.nguyenvanlinhdanang/
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Văn Linh
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Văn Linh
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Văn Linh
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Văn Linh

    GoGi House – Nguyễn Văn Linh

    Là chi nhánh thứ 57 của chuỗi GoGi House nổi tiếng thuộc Golden Gate – tập đoàn sở hữu hàng loạt thương hiệu ẩm thực lớn mạnh, nhà hàng GoGi House Nguyễn Văn Linh tự hào tiếp bước “đàn anh” mở ra hành trình mang những trải nghiệm hấp dẫn về xứ sở kim chi đến với thực khách miền Trung. Nằm ở địa chỉ Lô A5 Nguyễn Văn Linh, nhà hàng sở hữu không gian rộng với sức chứa lên tới 250 người và một phòng riêng, thích hợp cho những buổi liên hoan giao lưu, tụ họp gia đình, bạn bè.


    “Đến lưu luyến, ăn phát ghiền. Thịt nướng GoGi ngon số 1” – các món thịt nướng của GoGi House chính là “vũ khí” đặc biệt khiến thực khách đổ gục ngay từ lần đầu thưởng thức. Nguyên liệu tươi ngon đặc biệt là bò được nhập khẩu từ Mỹ, cách chế biến, tẩm ướp kĩ lưỡng kết hợp nước sốt đặc biệt giúp món nướng vừa đậm đà vừa mềm ngọt tự nhiên. Ngoài nướng, GoGi House còn có nhiều lựa chọn thú vị như lẩu, cơm trộn bát đá, các món canh truyền thống... mang hương vị chuẩn Hàn mà không phải nơi đâu cũng có được.


    Với mong muốn đem lại cho thực khách một trải nghiệm đúng chất Hàn, GoGi House Nguyễn Văn Linh cũng như các chi nhánh cùng thương hiệu khoác lên mình thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại đậm nét Hàn Quốc. Bước vào nhà hàng, đưa tầm mắt qua những bàn ghế gỗ vàng nâu tươm tất, mảng tường gạch thô mộc mạc, mái ngói lưu ly đen xám… ta chợt có cảm giác như lạc vào một quán ăn bình dị trên đường phố Seoul náo nhiệt. Ngoài ra, phong cách phục vụ thân thiện, tận tình và vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng khiến GoGi House thêm hoàn hảo.

    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Lô A5 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu
    • Điện thoại: 0236 3616 672
    • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
    • Khoảng giá: 250.000 - 350.000 đ/người
    • Fanpage: https://www.facebook.com/gogihouse.nguyenvanlinhdanang
    GoGi House – Nguyễn Văn Linh
    GoGi House – Nguyễn Văn Linh
    GoGi House – Nguyễn Văn Linh
    GoGi House – Nguyễn Văn Linh

    Soho Buffet & Alacarte - Đường 2 tháng 9

    Sở hữu thực đơn 300 món ăn Á – Âu đa dạng, phong phú, từ nhiều nền ẩm thực khác nhau: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa, BBQ Brazil truyền thống đến những món ăn đặc sản khắp các vùng miền Việt Nam, nhà hàng Soho Buffet & Alacarte - Lô 1+2-A5.6 Khu Công Viên Bắc Đài Tưởng Niệm, Đường 2 tháng 9, phường Hòa Cường, quận Hải Châu mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực theo tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng.


    Đến với bữa tiệc buffet của Soho, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon khắp nơi trên thế giới. Từ các món khai vị: soup, salad...; món chính: món Việt, món Nhật, món nướng truyền thống Brazil, hàng trăm món ăn chế biến đa phong cách từ hải sản tươi, thịt bò, thịt heo,...; đến các món tráng miệng: kem, chè, rau câu... Một vài gợi ý tiêu biểu từ nhà hàng mà bạn không nên bỏ qua là: Soup hải sản, Hàu bỏ lò phomai, Sườn bò Mỹ nướng, Vịt quay Quảng Đông, Chân giò quay, Vẹm xanh nướng, Hàu nướng mỡ hành, Cá đuối nướng, Sò huyết hấp, Sushi bơ, lẩu hải sản, Gunkan cá hồi,... Bên cạnh tiệc buffet, Soho phục vụ đồng thời tiệc Alacarte (gọi món) giúp thực khách có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa - gần khu Đảo Xanh nổi tiếng Đà Nẵng, nhà hàng Soho Buffet & Alacarte không chỉ thu hút thực khách bằng sự đa dạng và hấp dẫn trong từng món ăn, mà còn gây ấn tượng bởi không gian hiện đại, sang trọng và vô cùng rộng lớn. Không gian 3 tầng (600 khách) nổi bật với sự giao thoa giữa văn hóa phương Đông gần gũi và sự sôi động, hiện đại của văn hóa phương Tây. Nếu tầng 1 (300 khách) được nhà hàng sử dụng để phục vụ buffet; thì tầng 2 (250 khách) dành cho tiệc Alacarte và tầng 3 (50 khách/4 phòng riêng) phục vụ theo hình thức gọi món, sẽ rất phù hợp để tiếp khách, meeting...


    Với mức giá từ 249.000 - 369.000 vnđ/người, nhà hàng Soho Buffet & Alacarte rất thích hợp để đặt tiệc, tổ chức liên hoan, sinh nhật, tụ họp bạn bè, gia đình…

    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Lô 1+2-A5.6 Khu Công Viên Bắc Đài Tưởng Niệm, Đường 2 tháng 9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu
    • Điện thoại: 0908 685 789
    • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00 và 17h30 - 21h00
    • Khoảng giá: 249.000 - 369.000 đ/người
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsoho/
    Soho Buffet & Alacarte - Đường 2 tháng 9
    Soho Buffet & Alacarte - Đường 2 tháng 9
    Soho Buffet & Alacarte - Đường 2 tháng 9
    Soho Buffet & Alacarte - Đường 2 tháng 9

    Namas Seafood Restaurant & Bar - Lý Tự Trọng

    Sở hữu phong cách độc đáo từ món ăn cho đến không gian, Namas Seafood Restaurant & Bar trên đường Lý Tự Trọng, quận Hải Châu mang đến cho thực khách rất nhiều biến tấu hấp dẫn từ các loại hải sản tươi ngon. Nguyên liệu tươi sống chủ yếu được nhập hằng ngày, một số được nuôi trực tiếp tại nhà hàng như: tôm hùm, cua Canada, ghẹ, bạch tuộc, tôm tít,... được chế biến khéo léo đảm bảo giữ nguyên độ tươi ngon của hải sản, kết hợp cùng cách trình bày sáng tạo khiến thực khách chẳng thể kìm lòng. Không gian ấm cúng, nội thất được bài trí hợp lý và bắt mắt, mời bạn đến với Namas Seafood Restaurant & Bar để có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân và bạn bè nha!


    Đến Namas Seafood Restaurant & Bar Lý Tự Trọng, thực khách được đắm chìm trong một “thế giới” ẩm thực độc đáo và sáng tạo. Chủ yếu phục vụ các món ăn từ hải sản tươi sống với cách chế biến đặc biệt của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món ăn ở đây không chỉ ngon bởi độ tươi ngọt của hải sản được giữ nguyên mà còn hấp dẫn thực khách bởi cách ăn cực kỳ thú vị. Với món hải sản tổng hợp, đồ ăn được đổ ra bàn (có giấy lót đảm bảo vệ sinh) để bạn bè, người thân có thể dùng tay và cùng nhau thưởng thức. Bạn có thể đeo bao tay nilon hoặc nếu muốn dùng tay không thì nhớ rửa tay trước khi ăn nha!


    Nổi bật tại đây có thể kể đến: Tôm tít sốt Namas, Tôm hùm Canada sốt dừa, Cua Canada sốt tiêu, Bạch tuộc nướng sa tế, Xô hải sản đặc biệt sốt me… Bạch tuộc nướng sa tế giòn giòn, cay cay, Xô hải sản đặc biệt sốt me đủ món, chua chua cực kích thích và nhiều hương vị hấp dẫn khác chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác ấn tượng.


    Nằm tại địa chỉ số 57 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, Namas Seafood Restaurant & Bar sở hữu một không gian 2 tầng ấm cúng, với nhiều điểm nhấn bắt mắt và sáng tạo. Sử dụng gam màu xanh biển làm chủ đạo, từ màu sơn ngoài mặt tiền cho đến không gian bên trong, nhà hàng còn gây ấn tượng bằng cách kết hợp giữa nhiều màu sắc và chất liệu. Bạn sẽ bắt gặp tại đây hình ảnh biển xanh, cát vàng với thuyền thúng vô cùng sinh động thông qua những nét vẽ trên tường, rồi mô hình mô phỏng những chiếc phao cứu sinh xếp trên thành ghế; đâu đó lại là mảng tường thô mộc với những nón lá trắng thân quen, những đèn lồng vải xanh hợp tông với nền tường,…tất cả tạo nên một tổng thể Namas Seafood tuy diện tích có phần hơi khiêm tốn nhưng vô cùng ấn tượng trong lòng thực khách.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 195 Trần Phú - Hải Châu - Đà Nẵng
    • Điện thoại: 02363 646116 - 0828 646 116
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
    • Khoảng giá: 150.000 – 250.000 đ/người
    • Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanxoNamas/
    Namas Seafood Restaurant & Bar
    Namas Seafood Restaurant & Bar
    Namas Seafood Restaurant & Bar
    Namas Seafood Restaurant & Bar

    BBQ Hanatei - Đống Đa

    Nhà hàng BBQ Hanatei – 03 Đống Đa đặc trưng với các món nướng BBQ theo phong cách Nhật Bản, nổi bật với: Thịt gà nướng BBQ (đùi gà, cánh gà,…), heo nướng BBQ, bò nướng BBQ (chóp vai, ba chỉ, thịt nạc,…)… Bên cạnh đó, thực đơn nhà hàng còn mang đến rất nhiều món ăn đặc sắc của ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam như: Sushi, Cơm chiên, gà chiên mắm, lẩu thịt heo, lẩu hải sản,… BBQ Hanatei tự tin mang đến cho thực khách những món ăn ngon và chất lượng, bởi: nguyên liệu ngoại nhập tươi ngon, cùng với quy trình vệ sinh thực phẩm được kiểm soát rất nghiêm ngặt, đặc biệt, món ăn được chế biến bởi chính đầu bếp người Nhật Bản của nhà hàng.


    Tại địa chỉ số 03 Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, nhà hàng BBQ Hanatei sở hữu một không gian hiện đại, rộng, thoáng với sức chứa khoảng 100 khách, với thiết kế và bài trí mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Cùng với đó nhà hàng có 2 phòng riêng với sức chứa lần lượt là 12 và 16 khách một phòng. Với những yếu tố ấy, nhà hàng sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.Mức giá của nhà hàng BBQ Hanatei khoảng 150.000 vnđ đến 250.000 vnđ/người, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách du lịch,…


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 01-03 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 023 6383 3300
    • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00 & Buffet: 11h00 - 14h00, 17h00 – 22h00
    • Khoảng giá: 150.000 – 250.000 đ/người
    • Fanpage: https://www.facebook.com/bbqbuffetdanang/
    BBQ Hanatei - Đống Đa
    BBQ Hanatei - Đống Đa
    BBQ Hanatei - Đống Đa
    BBQ Hanatei - Đống Đa

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?