Top 4 Nhà hàng đồ chay ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay không những để tâm thanh tịnh mà còn như một phương pháp dưỡng sinh, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều quán đồ ăn chay đã ra đời. Hôm nay hãy cùng Toplist điểm danh những nhà hàng chay ngon nhất quận Đống Đa nhé.

Cơm Chay Thiên Tâm

Với một thực đơn dài và đa dạng các món chay, Cơm Chay Thiên Tâm sẽ chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy những ai có sở thích ăn đồ chay thì đừng bỏ qua nhà hàng này nhé. Không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, phục vụ lại rất lịch sự, nhã nhặn. Trung bình khoảng 100 - 120 nghìn đồng (hoặc hơn tùy loại món) là 2 người có thể thoải mái ăn uống và tận hưởng phong thái ăn chay rồi.

Nhà hàng chay Cơm Chay Thiên Tâm nằm ở ngõ 850 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội là một trong những địa chỉ mà thực khách Hà Nội dường như quen thuộc nhất khi muốn tìm đến những món ăn thanh tịnh. Những món ăn ngon truyền thống như súp bát tiên, trà sen, trà cúc thanh mát, đậu cuốn măng tây, canh dưỡng sinh, đại an tâm, phúc tuệ song tu, đại cát tường, lẩu nấm ngũ linh hạ thảo,…với nguồn nguyên liệu tươi sạch đảm bảo vệ sinh đã tạo nên thương hiệu bao nhiêu năm cho nhà hàng. Những thực phẩm qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp có kinh nghiệm chế biến món chay truyền thống của Việt Nam nhiều năm đã làm nức lòng biết bao thực khách. Hãy luôn yên tâm về chất lượng thực phẩm khi bạn đã lựa chọn nhà hàng Cơm Chay Thiên Tâm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 ngách 2 ngõ 850 đường Láng, Đống Đa Hà Nội

Điện thoại: 0462 539 225 - 0983 683 419

Fanpage: https://www.facebook.com/Comchayduonglang/

Mail: daile1610@gmail.com

    Cơm Chay Thiên Tâm
    Cơm Chay Thiên Tâm
    Cơm Chay Thiên Tâm
    Cơm Chay Thiên Tâm

    Nhà hàng chay Ahimsa

    Địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu chính là Nhà hàng Chay Ahimsa Số 6 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Đến với Nhà Hàng Chay Ahimsa, được đắm mình vào không gian thanh tịnh, phù hợp với mọi lứa tuổi, sẽ giúp mọi người có những khoảng thời gian ấm cúng bên nhau. Với các món ăn thuần chay, giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Tại Nhà Hàng Chay Ahimsa có những thực đơn đa dạng và phong phú như chả viên sốt ngũ liễu, nem nấm, nam bắp, nem hoa quả, Salad dầu giấm, gỏi hoa chuối nấm bào ngư, gỏi Ahimsa...rất nhiều món chay hấp dẫn khác.... cũng rất được thực khách yêu thích và lựa chọn. Các loại cơm suất, set menu giá chỉ từ 30k vừa ngon lại đảm bảo được dinh dưỡng, Các loại lẩu chay chỉ từ 200k cho từ 2 đến 4 người cũng rất hợp lí. Đặc biệt Nhà Hàng Chay Ahimsa còn phục vụ tận nhà các loại mâm cỗ chay với thực đơn phong phú, hấp dẫn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 419 966

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchay.ahimsa/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Mail: nhahangchay.ahimsa@gmail.com

      Nhà hàng chay Ahimsa
      Nhà hàng chay Ahimsa
      Nhà hàng chay Ahimsa
      Nhà hàng chay Ahimsa

      Cơm chay An Phúc (FB: An Phúc Vegetarian Restaurant - Quán Cơm Chay Cỗ Chay Lẩu Chay)

      Nhà hàng thứ hai mà bạn không nên bỏ lỡ chính là nhà hàng Cơm chay An Phúc .Đến với An Phúc, bạn sẽ được khám phá một “thế giới đồ chay” đa sắc màu với thực đơn phong phú gần 100 món được chế biến từ các loại rau, củ, quả không khác nhưng lại rất hấp dẫn và đẹp mắt.


      Nhà hàng Cơm chay An Phúc đã trở thành chốn dừng chân quen thuộc của đa số những người yêu thích văn hóa ăn chay. Với thực đơn đa dạng, phong phú, được thay đổi theo từng ngày, nhà hàng mang đến cho thực khách những món chay tinh khiết, ngon miệng, lại rất tốt cho sức khỏe phải kể đến như: các món nem – bạn có thể lựa chọn nem rán giòn, nem cuốn thanh mát, nem hoa quả với các vị chuối, xoài, dứa chín ngọt thơm, nem hải sản có vị rong biển lạ miệng, thanh mát,… hay các món nấm đặc sắc - ruốc nấm, súp nấm, gỏi nấm kim, nấm kho ngô…


      Đã đến với quán Cơm Chay An Phúc ngõ 113 Hoàng Cầu mà bỏ lỡ các loại lẩu chay: lẩu riêu, lẩu nấm, lẩu thái thì thật đáng tiếc. Cách nấu nước lẩu chay khá đơn giản,không cần đến vị ngọt của xương, của thịt cá cùng các loại hải sản mà bạn vẫn sẽ có một nồi lẩu ngon đúng điệu, hương vị đặc sắc mà hiếm nhà hàng nào có được chỉ với các loại rau, củ, quả đơn giản.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 20 ngõ 113 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 090 225 53 17

      Fanpage: https://www.facebook.com/comchayanphuc/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Website: http://www.comchayanphuc.net/

      Mail: comchayanphuc@gmail.com

        Cơm chay An Phúc
        Cơm chay An Phúc
        Cơm chay An Phúc
        Cơm chay An Phúc

        Buffet Chay Hương Thiền (FB:Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant)

        Nhà hàng đầu tiên mà Toplist nhắc đến chính là Buffet Chay Hương Thiền tại Xã Đàn. Một trong những điểm vô cùng ấn tượng của nhà hàng chay Hương Thiền chính là tiêu chí “healthy” – lành mạnh của thực phẩm. Thực đơn buffet gần 70 món chay đủ phong vị từ truyền thống đến hiện đại, từ món Việt đến món Âu đều được chế biến từ nguyên liệu tươi mới 100%, không chất bảo quản, đảm bảo đồ ăn luôn sạch, an toàn và thơm ngon. Các món ngon tại đây có thể kể tên như: cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm, súp lơ xào, sủi cảo chiên, măng xào, khoai môn lệ phố, súp nấm,…đều rất được thực khách yêu thích.

        Buffet Chay Hương Thiền
        sở hữu diện tích trên 300 mét vuông, sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng, Nhà hàng mang đến cho thực khách cơ hội được hòa mình vào không gian yên bình, không khí thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời trên nền nhạc Thiền thanh tịnh. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chú đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội ( đi sâu vào ngõ chừng 5m )

        Điện thoại: 096.157.7799 - 0243.937.7799

        Fanpage: https://www.facebook.com/huongthienbuffetchay/

        Mail: buffetchayhuongthien@gmail.com

          Buffet Chay Hương Thiền
          Buffet Chay Hương Thiền
          Buffet Chay Hương Thiền
          Buffet Chay Hương Thiền

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?