Top 6 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng quận Ba Đình, Hà Nội

Hải sản là một món ăn ngon, bổ dưỡng và rất hấp dẫn với nhiều người, đây là loại thức ăn đặc trưng của vùng biển chứa nhiều dinh dưỡng và đa dạng về chủng loại. Bạn ở quận Ba Đình, Hà Nội, bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá cả lại phải chăng. Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy cùng toplist điểm qua những quán hải sản tươi sống ngon và rẻ nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội để có thể thưởng thức được những bữa hải sản thật ngon miệng nhé.

Hải Sản Phố

Tọa lạc tại số 48 Liễu Giai, Nhà hàng mang đến cảm giác choáng ngợp, ngỡ ngàng cho thực khách mới đặt chân đến lần đầu tiên. Có diện tích rộng lớn, nơi đây được thiết kế hai tầng hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn có cảm giác đây như là một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng.


Xây dựng thương hiệu là một nhà hàng chuyên hải sản tươi sống nên không ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ gần như đầy đủ những món hải sản nức tiếng của ẩm thực Việt. Với tiêu chí "chinh phục thực khách từ những gì nhỏ nhất", Hải Sản Phố Liễu Giai luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu phong phú được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Hải Phòng, Quảng Ninh…


Bên cạnh đó, để giữ được những loại hải sản luôn tươi sống, Nhà hàng đã đầu tư hệ thống bể chứa hiện đại vừa giúp giữ được chất lượng vừa mang đến sự thích thú cho thực khách khi được tự do lựa chọn những loại hải sản theo ý thích của mình.

Không chỉ chú trọng đến nguyên liệu, nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai còn khiến cho thực khách thích mê mẩn bởi các món ăn được chế biến vô cùng đa dạng và làm thỏa mãn vị giác của bất cứ ai nếu đã từng thưởng thức qua. Đến với Hải Sản Phố 48 Liễu Giai, bạn không chỉ được bước vào một không gian sang trọng, hiện đại mà còn được thưởng thức đủ món ngon từ hải sản như: tôm hùm bỏ lò, cua rang me, bề bề rang muối, cá song hấp xì dầu…bạn vừa ăn vừa phải xuýt xoa đấy.


  • Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 188 81 48
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisanpho48LG/
Hải Sản Phố - Liễu Giai
Hải Sản Phố - Liễu Giai
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Hải Sản Talata - Huỳnh Thúc Kháng

Thuộc sở hữu của công ty TNHH Nhất Ly nổi tiếng với thương hiệu Nhất Ly “since 1994” tại khu vực phía Bắc, đồng thời sau thành công của 2 nhà hàng tại Hải Phòng và Quảng Ninh thì tới đầu năm 2019, nhà hàng Hải Sản Talata đã chính thức ra mắt thực khách thủ đô tại địa chỉ 14 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình.

Hải sản Talata
sở hữu lợi thế nổi bật về nguồn nguyên liệu tươi ngon và phong phú, cụ thể là các loại hải sản (tôm, cua, bề bề, ốc hương,...) nhập từ các vùng biển nổi tiếng Việt Nam như: Cát Bà, Bạch Long Vĩ, Vân Đồn, Cô Tô, Nha Trang... sau đó được đưa về nuôi ngay trong bể chứa tại nhà hàng. Để từ đó, đủ món ngon hấp dẫn được tạo nên bởi bàn tay khéo léo, kết hợp phong cách chế biến đa dạng, sáng tạo của người đầu bếp như: Gỏi tôm chua cay Talata, Tôm nướng muối ớt, Cá song hấp sốt chanh, Cua bể sốt cay Talata, Hàu sốt phô mai, Nộm nõn dừa hải sản, Ốc hương sốt Tứ Xuyên, Cua rang me, Lẩu bề bề... rất hấp dẫn.


  • Địa chỉ: Số 14 Huỳnh Thúc Kháng, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0813 667 898 & 0982 896 426
  • Website: https://talataseafood.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
Hải Sản Talata - Huỳnh Thúc Kháng
Hải Sản Talata - Huỳnh Thúc Kháng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Donzella BBQ & Hotpot

Với thực khách tại Hà Thành, sức hấp dẫn của các món nướng hay lẩu hải sản đều là những trải nghiệm vị giác khó có thể cưỡng lại. Và, nếu bạn đang quan tâm đến hương vị cuốn hút của hai loại hình trên vậy mời bạn đến với nhà hàng Donzella BBQ & Hotpot - 218 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình nhé!

Đến với Donzella
, bạn như bước vào hành trình khám phá ẩm thực nướng lẩu đầy hấp dẫn, với rất nhiều món ăn chất lượng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa. Với hình thức phục vụ kiểu buffet, tại đây bạn có thể tìm thấy đủ những món nướng hấp dẫn từ nguyên liệu: Hàu nướng mỡ hành, Bạch tuộc nướng muối ớt, Mực nướng, Ngao nướng... cho đến các món lẩu đặc sắc: Lẩu Thái chua cay, Lẩu Thái Tum Yum... để kết thúc trọn vẹn cho bữa ăn.

Donzella Đội Cấn sở hữu không gian 3 tầng, sức chứa khoảng 150 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch và tinh tế. Từ màu sắc, cách bài trí nội thất tại đây đều rất đặc biệt. Đó là các dãy ghế hiện đại với gam màu trầm ấm, là sắc hồng dịu dàng của những cánh hoa anh đào, hay những chiếc đèn thả trần độc đáo với hai gam đỏ hoặc đen tại mỗi khu vực bàn ăn. Bên cạnh không gian chung trong nhà, một không gian ngoài trời thoáng mát, rất lý tưởng với những khách yêu thích sự thoải mái, tự do cũng được nhà hàng bố trí riêng tại khu vực tầng 3. Với tất cả những yếu tố ấy, Donzella hi vọng tạo ra một không gian không chỉ dành cho giới trẻ mà còn là địa chỉ tin cậy, lịch sự nhưng cũng rất thân tình của những cuộc hội họp hay tiếp đối tác công việc.


  • Địa chỉ: 115 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 259 66 93
  • Facebook: https://www.facebook.com/donzellaBBQHotpot/
Donzella BBQ & Hotpot
Donzella BBQ & Hotpot
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Vua Hải Sản Đường Phố

Vua Hải Sản Đường Phố - 21 Ngũ Xã là một nhà hàng hải sản kiểu mới với thực đơn gọn nhẹ, món ăn ngon cùng không gian đẹp ấm cúng, nhưng lại có mức giá cực kỳ phải chăng. Nổi tiếng và khác biệt nhất tại Vua Hải Sản Đường Phố chính là Hải sản mẹt. Một mẹt đồ ăn đầy “ăm ắp” các loại hải sản tươi rói: ghẹ, tôm sú, mực, ốc móng tay... với vị ngon siêu chất, đậm đà kèm chút cay nồng chuẩn vị Thái. Bên cạnh món “best seller” Hải sản mẹt, Vua Hải Sản Đường Phố còn mang đến nhiều món hải sản hấp dẫn khác: Tôm nướng sa tế, bạch tuộc nướng sa tế, hàu nướng mỡ hành, ốc móng tay xào chua ngọt, lẩu Thái hải sản... khiến các tín đồ ẩm thực không khỏi thích thú, xuýt xoa.


Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực mới lạ, độc đáo, nhà hàng Vua Hải Sản Đường Phố - Ngũ Xã còn tạo thiện cảm với thực khách bằng không gian 2 tầng nhỏ xinh, ấm cúng có sức chứa khoảng 60 khách. Không cầu kỳ, hoa lệ, nhà hàng chọn cho mình phong cách hiện đại, nhẹ nhàng đan xen giữa gam trầm của nội thất gỗ với gam màu tươi sáng, trang nhã của của nền tường, khiến bầu không khí trở nên gần gũi, ấm áp mọi mệt mỏi dường như được đẩy lùi về phía sau.


Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Vua Hải Sản Đường Phố có mức giá hợp lý khoảng từ 100.000 đến 300.000vnđ/người.


  • Địa chỉ: Số 21 Ngũ Xã, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, HN
  • Điện thoại: 094 555 66 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/Kingstreetseafood/
Vua Hải Sản Đường Phố
Vua Hải Sản Đường Phố
Vua Hải Sản Đường Phố
Vua Hải Sản Đường Phố

Holy Crab – Vincom Metropolis Liễu Giai

Nhà hàng Holy Crab – Tầng 3, Vincom Metropolis Liễu Giai, chuyên các món hải sản chế biến theo phong cách Singapore. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải nhắc tới: Cua xốt ớt Singapore, Cua xốt tiêu đen, Cua Hoàng kim, Mực hoàng kim, Vẹm xào lá quế,… và rất nhiều món ăn khác từ tôm càng, hàu, ốc hương… Với định hướng trở thành chuỗi nhà hàng hải sản Singapore hàng đầu tại Việt Nam, Holy Crab tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn chuẩn vị bởi: nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng các loại xốt đặc trưng của Singapore trong mức giá từ 250.000 đến 500.000 vnđ/người.

Khi đến chuỗi nhà hàng Holy Crab thực khách không thể bỏ qua món Cua xốt ớt Singapore – món ăn lọt top 50 món ngon nhất thế giới do CNN bình chọn (năm 2011). Tại đây, những con cua sống, chắc nịch được lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp cùng 20 loại gia vị và củ quả khác nhau, tạo nên một món ăn nổi bật bởi vị tươi, ngọt của thịt cua, hòa quyện cùng vị đậm đà của nước xốt.

Tại Tầng 3, TTTM Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, với sức chứa lên đến gần 100 khách, nhà hàng Holy Crab tạo thiện cảm với thực khách bằng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung, màu sắc tươi sáng, bài trí đơn giản nhưng bắt mắt… tất cả nhằm mang tới cho thực khách một không gian thư giãn thú vị và thoải mái sau giờ làm.


  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Liễu Giai, 29 Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7301 8068
  • Facebook: https://www.facebook.com/HolyCrabLieuGiai/
Holy Crab – Vincom Metropolis Liễu Giai
Holy Crab – Vincom Metropolis Liễu Giai
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Thế Giới Hải Sản – Đào Tấn

Tọa lạc tại số 9A Đào Tấn, cạnh tòa nhà Lotte và khách sạn Daiwoo, với mặt tiền lên tới 50m, view đẹp, hướng ra mặt hồ Thủ lệ lộng gió, Thế Giới Hải Sản Đào Tấn sở hữu 1 trong những vị trí đẹp nhất Hà Nội hiện nay.


Bằng tình yêu và tâm huyết với hải sản của các cổ đông, tháng 11 năm 2013, Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản cơ sở đầu tiên ra đời với phương châm “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”. Toàn bộ hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Mỗi món ăn tại đây đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. Và nhà hàng Thế Giới Hải Sản - Số 9A Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình là 1 trong 5 chi nhánh tại Hà Nội.


Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Bề bề rang muối, Cá da bò giáp nướng muối ớt, Cá song đen hấp xì dầu, Cá tầm rang muối, Cua thịt rang muối, Ghẹ hấp, Tu hài nướng mỡ hành,… trong mức giá từ 400.000 đến 450.000 vnđ/người.


  • Địa chỉ: 9A Đào Tấn, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 189 26 26
  • Website: www.thegioihaisan.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioihaisan.cs7.DaoTan/
Thế Giới Hải Sản – Đào Tấn
Thế Giới Hải Sản – Đào Tấn
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?