Top 3 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại quận Bình Thạnh, Tp. HCM xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thực khách. Nếu bạn còn đắn đo không biết nên đi ăn hải sản ở đâu vào dịp cuối tuần này. Hãy để Toplist giúp bạn với Top các nhà hàng hải sản ngon nhất ở quận Bình Thạnh, Tp. HCM ngay sau đây.

Nhà hàng Thủy

Nhà hàng Thủy vốn là chốn quen của những dân sành nhậu, thực đơn tại nhà hàng Thủy nổi bật với các món hải sản độc đáo như: Mực Ống Hấp Gừng, Tôm Sú Hấp Nước Dừa, Cua Rang Me, Ghẹ Nướng Mọi,... cho tới món ngon từ các loại hải sản tươi sống nhà hàng cũng đều có đủ. Nguồn hải sản tại Nhà hàng Thuỷ được nhập trong nước và nhập khẩu tươi sống, xuất xứ rõ ràng. Tại đây có đa dạng chủng loại tôm, cua, cá, mực, ốc....Bơi lội tung tăng tại hệ thống bể chứa sạch đẹp, được chế biến thành nhiều món ngon đậm đà bắt vị. Đến với Nhà hàng Thuỷ, Hải sản không chỉ ngon mà đảm bảo an toàn. Một bữa ăn giàu canxi tại Nhà hàng Thủy sẽ giúp bạn lấy tinh thần cho cả tuần làm việc hiệu quả.


Với mức giá vô cùng lý tưởng, đặc biệt khi đi nhóm đông người, các bạn dễ dàng tận hưởng hết các loại món ăn này mà không lo cạn kiệt hầu bao. Ngoài ra, tại Nhà hàng Thủy còn có nhiều loại hải sản tươi sống cùng quy trình chế biến an toàn, sạch sẽ đảm bảo dinh dưỡng cho người dùng.


Tạm gác lại công việc, đến nhà hàng Thủy để lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi ngay thôi!

  • Địa chỉ:
    • 261 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 62583 266 & 0938 198 439
    • 143A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6660 3355 & 0904 940 467
  • Website: http://amthucthuy.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/amthucthuy.vn/
Nhà hàng Thủy
Nhà hàng Thủy
Nhà hàng Thủy
Nhà hàng Thủy

Nhà hàng Bình Quới 2

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Bình Quới 2 đang ngày càng chứng tỏ được sức hút với rất nhiều thực khách Sài Thành như một điểm dừng chân hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn. Còn gì tuyệt hơn một cuối tuần đẹp trời được cùng gia đình hay dắt tay con trẻ đi dạo trên những con đường rải sỏi, thả bước chân trần trên bãi cỏ còn chưa tan hết sương đêm, đi dạo dưới những bóng dừa rợp mát, xem các nhân viên cất vó tôm, hay cùng nhau tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời lý thú như đi cano, chơi tennis…


Dấu ấn ẩm thực thú vị mà thực khách nào đến với Bình Quới 2 cũng không thể quên chính là chương trình Buffet “Món ngon xóm Chài”. Với hơn 70 món ăn từ được mang về từ các làng chài dọc miền Nam Bộ, nơi đây giống như một nơi gìn giữ và phát huy những hương vị ven biển đậm đà này. Từ các món hải sản như ngao, nghêu, sò, tôm, mực, cá tươi sống được mang về từ biển cả bao la, bạn sẽ được đắm mình vào những hương vị đặc sắc vừa quen vừa lạ nơi đây. Hãy dành cho mình một tối êm ả, hay một cuối tuần gác lại hết công việc để cùng người thân khám phá thiên nhiên và món ăn tại Bình Quới 2.

Để thưởng cho mình những giây phút được tự do hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, thư giãn cùng nhiều trò chơi giải trí, món ăn ngon đặc sắc hay chỉ giản dị là tìm lại sự cân bằng thanh lọc tâm hồn và xa hẳn khỏi chốn phố thị đô hội.


  • Địa chỉ: 1147 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901 889 702
  • Hotline: 0901 889 708 ( Chị Mai )
  • Website: https://www.binhquoi.vn/
Nhà hàng Bình Quới 2
Nhà hàng Bình Quới 2
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Đảo Hải Sản

Nhà hàng Đảo Hải Sản – 101 Võ Oanh, quận Bình Thạnh có thế mạnh nổi bật trong việc phục vụ các món ngon từ hải sản tươi sống. Sở hữu thực đơn ấn tượng với nhiều loại hải sản có giá trị như: tôm hùm Alaska, ốc hoàng hậu… và đa dạng các loại hải sản khác, đến nhà hàng Đảo Hải Sản, bạn không nên bỏ qua những món ăn tiêu biểu như: Tôm hùm Alasaka rang muối, Tôm hùm nướng phô mai, Ốc hoàng hậu, Ốc hương… Không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, món ăn của Đảo Hải Sản còn trọn vẹn về chất lượng bởi nguồn nguyên liệu tươi sống được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng.

Tại số 101 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, nhà hàng Đảo Hải Sản sở hữu không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên tới 500 khách. Chẳng hề cầu kỳ trong thiết kế, chỉ bởi: kiến trúc mở, thoáng mát, những bàn ghế gỗ kiểu đơn giản, những đèn treo trần sáng tạo, hay một vài cây xanh xung quanh… tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 3 phòng riêng từ 10 đến 40 khách/phòng, cùng một khu ngồi ngoài trời đủ chỗ cho 90 vị khách.

  • Địa chỉ: Số 101 Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Điện thoại: 093 121 16 11
  • Website: http://nhahangdaohaisan.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangdaohaisan/
Đảo Hải Sản – Võ Oanh
Đảo Hải Sản – Võ Oanh
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?