Top 6 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thực khách. Nếu bạn còn đắn đo không biết nên đi ăn hải sản ở đâu vào dịp cuối tuần này. Hãy để Toplist cùng bạn khám phá với Top các nhà hàng hải sản ngon nhất ở Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng ngay sau đây.

Hải Sản Thời Cổ - Võ Nguyên Giáp

Tọa lạc tại số 354/1 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn - vị trí gần bãi biển T20 và đối diện khu resort cao cấp, nhà hàng Hải Sản Thời Cổ được mở ra vào khoảng giữa năm 2018, đến nay đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của cả thực khách địa phương và du khách khi đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực này.

Là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, Hải Sản Thời Cổ sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng. Đó là Ghẹ rang me chua dịu, Tôm rang muối đậm đà, là Tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay Hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy...

Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của Hải Sản Thời Cổ đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Đó là một không gian 1 tầng (sức chứa 150 khách) mang phong cách bình dân, được chia thành 2 khu: trong nhà và ngoài trời. Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát.


  • Địa chỉ: Số 354/1 Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0899 477 377 & 0905.749.079
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisanthoico/
Hải Sản Thời Cổ - Võ Nguyên Giáp
Hải Sản Thời Cổ - Võ Nguyên Giáp
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

27 Seafood - Võ Nguyên Giáp

Sở hữu một vị trí đắc địa, nằm đối diện bãi biển Mỹ Khê, gần các khách sạn, resort và gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, nhà hàng 27 Seafood với lợi thế “đắt giá” của mình mang đến cho thực khách và du khách một thực đơn cũng không kém phần ấn tượng. Nổi bật với các món ăn từ hải sản tươi sống, 27 Seafood đem đến cho thực khách vô số lựa chọn, từ cao cấp đến phổ thông: tôm hùm, tôm sú, cua gạch, tu hài, cá mú,… cùng đa dạng cách chế biến: nướng, hấp, xào, cháo, lẩu,… chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Cùng với đó, những hương vị Việt truyền thống như cơm niêu, cá kho, canh riêu cua mùng tơi,… dân dã mà gây nhiều thương nhớ sẽ là những gợi ý chẳng thể bỏ qua cho bữa ăn hấp dẫn bên gia đình, bạn bè.


Nhắc tới cái tên 27 Seafood Võ Nguyên Giáp, trước tiên phải nhắc ngay tới hải sản – món ăn đã trở thành “kinh điển” không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng. Tại đây, thực khách và du khách có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hương vị tươi ngon từ đa dạng các loại hải sản tươi sống, nhập trực tiếp tại các hồ hải sản của địa phương. Nào là Cá mú hấp còn giữ nguyên độ tươi ngọt trong từng miếng thịt cá, Tu hài nướng mỡ hành thơm ngon, béo ngậy hay Cua gạch sốt ớt đầy kích thích bởi sắc vàng óng, cay tê đậm đà…tất cả được tạo nên bởi người đầu bếp lâu năm giàu kinh nghiệm của nhà hàng. Và nhiều món ăn đặc sắc khác như: Tôm hùm sashimi, Cá chìa vôi nướng muối ớt, Chip chip xào sả ớt, Tôm sú nướng mọi,… đang chờ bạn khám phá đó!


  • Địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp - 128 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 356 71 63
  • Website: http://27seafood.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahang27seafood/
27 Seafood - Võ Nguyên Giáp
27 Seafood - Võ Nguyên Giáp
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp

Nằm ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp, Hải Sản Phố hiện lên như một nét chấm phá góp phần hoàn thiện hơn bức họa phố biển đầy hoàn mỹ. Dưới những bóng dừa cảnh cao vút trên nền trời xanh không một gợn mây, nhà hàng mang đến một không gian ấn tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ, cảm thán. Với kiến trúc mở thoáng, từng ô nhỏ xếp chồng lớp lên nhau cạnh ô cửa lớn, Hải Sản Phố trở thành nhà hàng có thiết kế đặc biệt bậc nhất không hề pha lẫn với bất kì nhà hàng nào khác.


Là một trong những nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng, Hải Sản Phố với thế mạnh nằm ngay trên vùng biển Mỹ Khê – Một trong sáu vùng biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây thực sự như một ngôi nhà lớn của những loài hải sản quý nơi biển khơi. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc ở đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Tôm càng xanh nướng muối ớt, Vòi voi Canada sashimi, Cua rang me, Bề bề rang muối, Cá hấp xì dầu, Lẩu hải sản,… sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đó nghen!


Để làm nên được thương hiệu Hải Sản Phố lẫy lừng ở Đà Nẵng, nhà hàng đã rất chú trọng đến các khâu kiểm duyệt nguyên liệu, cũng như nguồn hải sản chất lượng mang đến cho bạn những hương vị biển khơi đầy lôi cuốn. Ở đây còn có một hệ thống bể chứa lớn để cho bạn tự tay có thể lựa chọn cho bữa tiệc mang phong vị yêu thích. Hải Sản Phố sở hữu cho mình một đội ngũ các đầu bếp chuyên nghiệp am hiểu ẩm thực. Với sự nghiên cứu nghiêm túc khẩu vị người Việt cũng như du khách nước ngoài, các hương vị nơi đây níu chân bất kì người khách nào một lần nếm thử.


  • Địa chỉ: Số 51 Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 094 594 32 32
  • Website: http://haisanpho.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisanphoDN/
Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp
Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Út Thương - Võ Nguyên Giáp

Nếu cuộc sống chốn thị thành với nhịp điệu hối hả, áp lực công việc khiến bạn đôi lúc cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn tìm về một chốn bình yên, thưởng thức những món ăn hải sản ngon với hương vị quen thuộc để lấy lại cân bằng cho cuộc sống, vậy thì nhà hàng Út Thương chính là món quà quý giá dành tặng cho bạn.


Ai đã từng thưởng thức những món hải sản nơi đây chắc hẳn đều phải gật gù công nhận rằng nhà hàng Út Thương rất biết chinh phục thực khách bởi thực đơn đa dạng, phong phú cùng chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo: muốn cá có cá, muốn tôm có tôm, muốn cua có cua mà muốn hấp, nướng, chiên, xào,… cũng đều đủ cả! Không những vậy, nguyên liệu để chế biến món ăn tại nhà hàng cũng cực kỳ tươi ngon, được nuôi sống trực tiếp tại hệ thống bể chứa để giữ trọn được hương vị tinh khiết cùng chất dinh dưỡng nguyên bản.


Dù được chế biến từ những loại hải sản quen thuộc, bình dân như: tôm, cua, mực, cá,… nhưng chất lượng những món ăn tại nhà hàng Út Thương lại chẳng hề thua kém những “sơn hào hải vị” trứ danh. Nếu như với phương pháp hấp đơn giản mang đến cho thực khách những món ăn không dầu mỡ, không chất độc hại mà có vị ngon ngọt tự nhiên, hương vị tinh khiết, mặn mòi của biển cả thì những món nướng thơm nồng hương khói, những món sốt đậm đà lại là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho bữa ăn thêm tròn vị.


  • Địa chỉ: Số 268, Đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 156 96 09
  • Facebook: https://www.facebook.com/NHÀ-HÀNG-ÚT-THƯƠNG-229021584281579/
Út Thương - Võ Nguyên Giáp
Út Thương - Võ Nguyên Giáp
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Hải Sản Tư Mập - Nguyễn Văn Thoại

Nhà hàng Hải Sản Tư Mập Nguyễn Văn Thoại với lợi thế nằm trên tuyến đường ra biển Mỹ Khê, bãi biển thuộc top đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes nổi tiếng bình chọn, thực khách tới đây ngoài thưởng thức những món hải sản ngon lành đặc sắc ra thì còn được thưởng ngoạn vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố mỗi khi chiều về, ánh nắng vàng hắt lên từng khung cửa sổ thật nhẹ nhàng và dịu êm.


Được biết, quá trình phát triển của nhà hàng Hải Sản Tư Mập Nguyễn Văn Thoại đã trải qua nhiều năm tháng trên thương trường nên đã nắm bắt khá rõ tâm lý thực khách, vì vậy nhà hàng rất chú trọng vào chất lượng món ăn và dịch vụ. Ngoài việc nguyên liệu ở nhà hàng được tuyển chọn từ các vựa tàu cá uy tín ở Đà Nẵng ra, thì các món ăn ở đây được chính tay những đầu bếp kinh nghiệm 10 năm đặt cả tấm lòng của mình vào từng khâu chế biến với hy vọng thực khách sẽ hài lòng nhất có thể. Nếu đến nhà hàng Hải Sản Tư Mập bạn đừng bỏ qua những món sau nhé: Món Bào Ngư Sashumi; Món Mực nháy; Món Tôm hùm bông; Món Cá Mú quỷ; Cá Nâu; Đồ nướng- Mực nướng… rất hấp dẫn.


  • Địa chỉ: 228-230 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935.104.088 & 0905.161.979
  • Email: ngoctran03091988@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisantumapdanang/
Hải Sản Tư Mập - Nguyễn Văn Thoại
Hải Sản Tư Mập - Nguyễn Văn Thoại
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bếp Việt - Võ Nguyên Giáp

Sở hữu vị trí địa lý lý tưởng, đến với nhà hàng nổi bật của quận Ngũ Hành Sơn này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng lãm những khung cảnh đẹp và nổi tiếng của thành phố biển Đà Nẵng. Đứng tại nhà hàng Bếp Việt này, bạn có thể bao quát được toàn bộ bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, hay Tượng Quan Âm – Chùa Linh Ứng và danh thắng Ngũ Hành Sơn.


Bếp Việt - một trong những thế mạnh nổi bật mà thực khách sẽ nhớ tới ngay khi nhắc đến chính là hải sản. Trong thực tế, hải sản tươi ngon luôn là những món ăn được rất nhiều thực khách ở mọi lứa tuổi yêu thích, không chỉ vì hàm lượng dinh dưỡng mà còn bởi đa dạng chủng loại hải sản mà nhà hàng mang tới. Tại đây, từ cá, mực, sò – nghêu, tôm- cua- ghẹ, hàu, chip chip, bào ngư,… đều góp mặt với chất lượng luôn ở mức tốt nhất. Đặc biệt, với phương châm phục vụ “Con gì đang bơi chúng tôi mới nấu”, Bếp Việt luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Bạn có thể nào cưỡng lại trước sức hấp dẫn của hàu nướng mỡ hành thơm nức mũi, của hàu sashimi ngọt tươi trong từng lát cắt, của chip chip mềm dai ấn tượng, của ốc xào sả ớt cay tê kích thích, của lẩu hải sản là tổng hòa vị ngon của nhiều sản vật đại dương,…Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác được chính tay mình lựa chọn nguyên liệu yêu thích và yêu cầu đầu bếp nhà hàng chế biến. Cảm giác “tai nghe mắt thấy” luôn tạo nên sự tò mò trong lòng thực khách, từ cách chế biến cho đến cách sơ chế các loại hải sản, thực khách đều có thể tận mắt chiêm ngưỡng tại Bếp Việt đấy.


  • Địa chỉ: Lô 268B Võ Nguyên Giáp, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 210 24 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/bep.viet228/
Bếp Việt - Võ Nguyên Giáp
Bếp Việt - Võ Nguyên Giáp
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?