Top 6 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng quận Thủ Đức, Tp. HCM

Với lợi thế đa dạng về nguồn nguyên liệu, hải sản được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng. Nếu bạn đang ở quận Thủ Đức, Tp. HCM và cũng là tín đồ của các món ăn hải sản hấp dẫn này. Vậy hãy ghé ngay top các nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại quận Thủ Đức, Tp. HCM qua bài viết dưới đây của toplist nhé.

Hải Sản Giang Ghẹ

Hải Sản Giang Ghẹ nổi tiếng tại Sài Thành là một trong những Nhà hàng – Chợ hải sản lớn bậc nhất. Các loại hải sản tại Giang Ghẹ được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao sống, bao chất lượng. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ, thực khách không chỉ được thưởng thức hải sản ngon mà còn được tự tay lựa chọn hải sản sống đang bơi, tạo nên một trải nghiệm thú vị khó quên. Bên cạnh những món hải sản truyền thống như: Lẩu, hấp, nướng mọi, nướng muối ớt, sốt me... thì Giang Ghẹ còn cung cấp thêm những lựa chọn tuyệt vời khác phù hợp với khẩu vị người Việt như: tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm Alaska hấp bia; Cá tầm nướng muối ớt; Cá mú đỏ hấp Hong Kong,… Hải Sản Giang Ghẹ Đặng Văn Bi tọa lạc tại số 40 Đặng Văn Bi với sức chứa lên đến 500 khách cả không gian trong nhà và ngoài trời hay 5 phòng riêng dành cho các buổi hội họp hay tiệc tùng.


Hải sản tươi sống với cách chế biến ngon, lạ, không gian rộng, thoáng, đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình, luôn chu đáo và nỗ lực hết mình nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ tại nhà hàng là chìa khóa giúp Hải Sản Giang Ghẹ nói chung và Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức thành công ở TP. HCM.


  • Địa chỉ: 40 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Quận. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0977 851 895
  • Email: cskh.giangghe@gmail - haisangiangghe@gmail.com
  • Website: https://giangghe.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/

          Hải Sản Giang Ghẹ
          Hải Sản Giang Ghẹ
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

          Holy Crab – Sense City Phạm Văn Đồng

          Nhà hàng Holy Crab – Tầng trệt, TTTm Sense City, chuyên các món hải sản chế biến theo phong cách Singapore. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải nhắc tới: Cua xốt ớt Singapore, Cua xốt tiêu đen, Cua Hoàng kim, Mực hoàng kim, Vẹm xào lá quế,… và rất nhiều món ăn khác từ tôm càng, hàu, ốc hương… Với định hướng trở thành chuỗi nhà hàng hải sản Singapore hàng đầu tại Việt Nam, Holy Crab tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn chuẩn vị bởi: nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng các loại xốt đặc trưng của Singapore trong mức giá từ 250.000 đến 500.000 vnđ/người.

          Khi đến chuỗi nhà hàng Holy Crab thực khách không thể bỏ qua món Cua xốt ớt Singapore – món ăn lọt top 50 món ngon nhất thế giới do CNN bình chọn (năm 2011). Tại đây, những con cua sống, chắc nịch được lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp cùng 20 loại gia vị và củ quả khác nhau, tạo nên một món ăn nổi bật bởi vị tươi, ngọt của thịt cua, hòa quyện cùng vị đậm đà của nước xốt.

          Tại Tầng trệt, TTTM Sense City, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức với sức chứa lên đến gần 100 khách, nhà hàng Holy Crab tạo thiện cảm với thực khách bằng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung, màu sắc tươi sáng, bài trí đơn giản nhưng bắt mắt… tất cả nhằm mang tới cho thực khách một không gian thư giãn thú vị và thoải mái sau giờ làm.


          • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Sense City, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
          • Điện thoại: 028 3622 3366
          • Facebook: https://www.facebook.com/HolyCrabvn/
          Holy Crab – Sense City Phạm Văn Đồng
          Holy Crab – Sense City Phạm Văn Đồng
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

          Chang Kang Kung

          Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Đến với Chang Kang Kung nói chung và Chang Kang Kung - Tầng 5 GigaMall, Số 240 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức nói riêng thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thủy nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong Giga Mall đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn.


          Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… chỉ với mức giá từ 200.000 – 250.000 vnđ/người phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Thực đơn nhà hàng phong phú và hướng đến những món ăn thực dưỡng, cân đối thịt – rau – tinh bột để khách hàng linh động lựa chọn. Tất cả đều tươi và ngọt đậm đà tự nhiên, gắp một miếng rồi thêm miếng nữa và bạn chẳng thể ngừng lại.

          Với khả năng hạn chế tối đa cholesterol, giữ trọn vẹn dưỡng chất, loại bỏ nhược điểm của các hình thức chiên, xào, luộc thông thường, “món khói” đang được nhiều thực khách lựa chọn cho các cuộc gặp mặt, sum vầy.


          • Địa chỉ: Tầng 5 - TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
          • Điện thoại: 1900 8084
          • Website: http://changkangkung.com.vn/
          • Facebook: https://www.facebook.com/changkangkung.99kinhduongvuong/
          Chang Kang Kung
          Chang Kang Kung
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

          Hotpot Story – Vincom Thủ Đức

          Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story Vincom Thủ Đức có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ; Chả cá Nhật; Mực nút; Lõi cổ bò Mỹ; Nạm cổ bò Mỹ…,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

          Tại Gian hàng 10-10A, Tầng 3, TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hotpot Story sở hữu sức chứa 120 khách trong một mặt sàn với cách bố trí thông minh, khéo léo để tạo ra những khoảng riêng tư cần thiết cho thực khách. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn,… tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu.

          • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Thủ Đức 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
          • Điện thoại: (028) 3722 5299
          • Website: http://hotpotstory.vn/
          • Facebook: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/
          Hotpot Story – Vincom Thủ Đức
          Hotpot Story – Vincom Thủ Đức
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

          Nhà hàng Ẩm Thực Sóng Biển

          Là địa chỉ yêu thích của các tín đồ sành ăn, nhà hàng Ẩm Thực Sóng Biển - 18 Hồng Đức thu hút thực khách không chỉ bởi kiến trúc không gian rất đặc trưng, thoáng đãng mà còn bởi thực đơn gọi món alacarte hết sức đa dạng, hấp dẫn. Đến với Sóng Biển, thực khách như bước vào một bữa tiệc đầy màu sắc với rất nhiều món ăn quen thuộc, bình dị và cả những món ăn độc, lạ đầy thu hút. Đặc biệt, tuy có mức giá khá hợp lí nhưng mỗi món ăn tại đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không sử dụng hàng đông lạnh nhằm mang lại hương vị chuẩn nhất cho thực khách.


          Đến với nhà hàng Sóng biển bạn có cơ hội thưởng thức vô vàn các món ăn hải sản hấp dẫn như: Hàu mù tạc, hàu nướng phô mai, Bạch tuộc nướng muối ớt, mực ống chiên giòn, tôm sú hấp bia, tôm sú nướng mọi... nghe thôi đã thấy thật hấp dẫn rồi phải không nào.


          Những món ăn thơm ngon đầy hấp dẫn đang đợi chờ bạn tại nhà hàng Sóng Biển. Mỗi dịp gặp gỡ bạn bè, sum vầy bên gia đình bạn bè, hãy ghé thăm Sóng Biển ngay nha.


          • Địa chỉ: Số 18 Hồng Đức, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
          • Điện thoại: 090 963 53 38
          Nhà hàng Ẩm Thực Sóng Biển – Hồng Đức
          Nhà hàng Ẩm Thực Sóng Biển – Hồng Đức
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

          Nhà Hàng Sesan - Thủ Đức

          Có vị trí ở ngoại ô thành phố, nhà hàng Sesan với khoảng trời xanh mướt không biết từ khi nào đã trở thành điểm hẹn của người Sài Gòn khi muốn tránh xa trung tâm thành phố ồn ào để thả mình vào thiên nhiên yên tĩnh thanh bình, lắng nghe tiếng chim líu ríu chuyền cành hòa với tiếng gió rì rào, tiếng róc rách của dòng suối trong vắt như bản hòa tấu thiên nhiên đầy mê hoặc.


          Nhưng đâu chỉ có không gian, thực đơn của Sesan cũng mang đến những món ăn mang hơi thở núi rừng vừa độc đáo vừa đa dạng giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị của một Tây Nguyên núi rừng huyền thoại.


          Trong thực đơn của nhà hàng Sesan,còn phong phú với đủ món hải sản tươi ngon từ bình dân cho đến cao cấp như: sò huyết cháy tỏi, ốc hương rang muối, Tôm càng xanh rang muối Hong Kong, Tôm càng nướng bơ tỏi, Miến xào cua XO, Mực xé tam tơ...Trong những ngày Sài Gòn se lạnh vào cuối năm, những món lẩu hấp dẫn của nhà hàng Sesan cũng làm hài lòng thực khách: như Lẩu Càn Long đại bổ, lẩu nấm hải sản Sesan, lẩu đầu cá hồi nấu khế.... hay những món nướng thơm nức như: sườn chìa nướng BBQ, sườn xông khói nướng BBQ… cũng đủ để bạn ngất ngây.


          • Địa chỉ: 14 Einstein, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
          • Điện thoại: 096 810 01 00
          • Website: http://sesan.com.vn/
          • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangsesan/
          Nhà Hàng Sesan - Thủ Đức
          Nhà Hàng Sesan - Thủ Đức
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
          Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?